ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IB ผจญภัยในแกลเลอรี่สยองขวัญ

    ลำดับตอนที่ #1 : โลกจิตนาการ??

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 55


                                 หลังจากเที่ยงท้องฟ้าสีเทา...."วันนี้เราจะไปที่แกลเลอรี่กันอิบ"

    ความทรงจำของเธออิบ......มันมิอาจจะเลือนไปได้หรอก!!!!...........เธอยังคงผูกพันธ์กับแกลเลอรี่นี้อยู่อิบ!!!!

    โอ๊ะ!...เธอมีผ้าเช็ดหน้าด้วยนี่อิบ ใช่...ใช่ฉันรู้นี่เป็นงานวันเกิดของลูกอิบ.........โอเคฉันไม่ลืมมันหรอก


                                 "พวกเรามาที่นี่กันแล้ว...แกลเลอรี่ไงล่ะอิบ" "อ๋อ!ใช่เธอเพิ่งมาที่นี่ครั้งแรกสินะ"

    ฉันอิบเด็กสาววัย 9 ปีเป็นคนเย็นชา(จนเกินไป) "เราจะมาดูงานศิลปะกัน"แม่ของอิบพูดขึ้น ในระหว่างที่ทั้งพ่อและแม่ลงชื่อ

    เพื่อเข้าชมงานศิลปะของ"กีเท็นน่า" "ซึ่งได้ข่าวว่างานชิ้นสุดท้ายของเขาไม่เคยมีใครเคยได้พบเห็นเลยคงอยู่ลึกสุดของที่

    นี่ละมั้ง"อิบนึก ฉันก็เดินขึ้นไปที่ชั้น 2 "ทุกคนดูสงบดีจัง..พวกเขามีมารยาทมาก"อิบพูดขึ้น  
    ฉันเดินไปเรื่อยๆ จนเดินไปเจอ

    ห้องหนึ่งที่ไม่มีใครไปดูงานศิลปะชิ้นนี้เลย ภาพมันใหญ่มาก ภาพนั้นชื่อว่า "??? World" 

    "อ๊ะ!!!!"อิบร้องขึ้น เมื่ออ่านชื่อภาพนั้นแล้ว ไฟก็ดับพรึ่บ!!!!  ฉันเดินไปเรื่อยๆ จนลงไปที่ชั้นล่างสุด

    เมื่อมองดูที่หน้าต่างนั้น เลือด...เลือด เลือดไหลออกมาจากหน้าต่าง!!!  อิบผวาไปทีหนึ่งและรวบรวมสติกลับมา

    "จะ...จะลองขึ้นไปที่ชั้น2ละกัน ชั้นกลัวที่จะอยู่คนเดียวจัง"  เมื่อถึงชั้น 2 เธอกำลังจะเดินไปไม่กี่ก้าวนั้น มีคนเดินผ่าน

    หน้าต่าง!!! อิบเห็นด้วยหางตา จึงตัดสินใจหันไปดูด้วยตัวเอง! ปึง...ปึง!!  มีคนมาเคาะประตู อิบล้มลงกับพื้น

    รู้สึกหวาดกลัว ทั้งๆที่ไม่เคยเจอเรื่องเลวร้ายอย่างงี้มาก่อนในชีวิต........

    "ฉันว่าฉันลงไปก่อนดีกว่าก่อนที่จะมีอะไรโผล่ออกมาอีก"  อิบเดินไปที่ภาพที่เธอไปดูแล้วเกิดไฟดับขึ้น มีน้ำสีน้ำเงินไหล

    ออกมาจากภาพนั้น.....  "โชคดีที่ฉันมีผ้าเช็ดหน้านะ"อิบพูดพลางเช็ดไปที่น้ำแปลกประหลาดนั้น

    เมื่อเช็ดแล้ว มี...ตัวอักษร เขียนที่บนพื้นว่า Come IB อิบตกใจมากก้าวขาไม่ออก come come ข้างล่างสินะ......


    อิบลงไปข้างล่าง   ไปในอีกห้องหนึ่ง เป็นห้องที่มีรูปปลาตัวใหญ่ น่าหลัวมาก.... ทั้งๆที่มีรั้วกั้นกลับมีรั้วหนึ่งที่เปิดออก มีรอย

    เท้าสีน้ำเงิน เดินลงไป..... "ฉันควรลงไปดีไหมนะ?"อิบลังเลใจ จ๋อม!!!!!!

    อิบลงไปในนั้นได้!?  "ทะ...ทำไมบรรยากาศน่ากลัวจัง"  มีทางแยกสองทาง ทางหนึ่งมีรูป แม่น้ำที่ในนั้นมีสีฟ้าทั้งหมด

     ส่วนอีกฝั่งเป็นลาวา ห้องเป็นสีแดง ชั้นควรจะเลือกทางไหนดี..........................????






                                 

    ✖ qau lity
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×