ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบ

    ลำดับตอนที่ #8 : แบบทดสอบความ Happy

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      16 เม.ย. 48

    1.ถ้าพรุ่งนี้คือวันแรกของการเปิดเทอม อารมณ์ของเธอคืนนี้คือ...ก.ผ่อนคลาย ข.วิกลจริต ค.กระหายเลือด







    2.เมื่อไม่ต้องห่วงเรื่องตื่นแต่เช้าไปโรงเรียน เธอเลยกะจะลุกจากเตียงเมื่อ....ก.เมื่อตอนบ่าย ข.เมื่อขี้ไหล ค.เมื่อไฟไหม้







    3.และสิ่งแรกที่จะทำเมื่อตื่นขึ้นมาคือ...ก.สำราญกับการอาบน้ำ ข.สำรอกเงียบๆคนเดียว ค.สำแดงอภินิหาร







    4.เธอจะทำให้พ่อแม่ชื่นใจในซัมเมอร์นี้ด้วยการ...ก.ทำกับข้าว ข.ทำเสียงห้าว ค.ทำหน้า ล า ว







    5.เห็นว่าจะไม่ได้ใส่ชุดนักเรียนตั้งนานเธอเลยจัดการ...ก.เก็บไว้ซอกในสุดของตุ้เสื้อผ้า ข.เอามาใส่เล่นเป็นชุดนอนพลางๆ ค.เอาไปฝากเจ๊กที่โรงจำนำ







    6.กิจกรรมยอดฮิตของเธอตอนนี้คือ...ก.ต่อจิ๊กซอว์ ข.ขุดลอกท่อ ค.นั่งเปิดหวอ







    7.เธอจะชวนเพื่อนไปเที่ยวแต่ละครั้งด้วยการ...ก.โทรศัพท์ ข.เข้าฝัน ค.ดักฉุด







    8.ถ้าคิดจะหาค่าขนมหรือรายได้พิเศษซักก้อน เธอจะ...ก.เป็นลูกจ้างร้านอาหาร ข.เป็นลุกน้องเจ้าพ่อ ค.เป็นลูกทรพี







    9.ไปเฮกะเพื่อนที่ไหนถึงจะเร้าใจวัยรุ่นอย่างเรามากที่สุด..ก.หน้าเวทีคอนเสิร์ต ข.หน้าทำเนียบรัฐบาล ค.หน้าฮวงซุ้ยอาม่า







    10.เมื่อสามารถทำอะไรได้ตามใจชอบโดยไม่มีกฏระเบียบ เธอคิดจะ...ก.ทำผมทรงหลุดโลก ข.แ ร ด ทำสถิติโลก ค.หายหน้าไปจากโลก







    11.ในฐานะเด็กดีของสังคมเธอจะแสดงให้คนอื่นรู้โดย...ก.นอนกินบ้านกินเมือง ข.อ่านหนังสือพิมพ์บ้านเมือง ค.ขายชาติบ้านเมือง







    12.คิดว่าจะต้อนรับปิดเทอมกับคนในครอบครัวหรือเพื่อนด้วยการ...ก.ไปสนุกสนานกับจุ่มจิ้มหน้าปั๊ม ข.ไปล่าปลาวาฬมาต้มยำริมทะเล ค.ไปมั่วนิ่มกินบุพเฟ่ท์กับพระที่วัด







    13.เหตุการณ์ไหนเซอร์ไพรส์เธอตอนปิดเทอมมากที่สุด...ก.ถูกลอตเตอร์รี่ ข.ถูกตัดน้ำ ตัดไฟ ค.ถูกตัดสินประหารชีวิต







    14.เธอคิดว่าเวลาหลายเดือนแห่งซัมเมื่อร์นี้ช่างเป็นเวลาแห่ง....ก.ความอิสระ ข.ความสมถะ ค.ความหายนะ















    ระดับความ HapPy ของเธอ...







    เลือก ก.มากที่สุด ช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเวลาแห่งความหฤหรรของเธอเลย.. เพราะเธอเป็นคนรักสถาบันการศึกษาอย่างยิ่งยวด คือชอบให้มันอยู่สงบๆเหมือนโบราณสถานล้ำค่า ไม่มีผู้คน หรืออย่างน้อยก็ไม่มีเธออยู่เป็นดีที่สุด เธอมีเหตุผลร้อยล้านข้อที่จาหยุดเรียน แหล่งที่น่าจะหาตัวเธอพบคือห้างสรรพสินค้าหรือ RCA







    เลือก ข. มากที่สุด จะปิดหรือเปิดเทอมก็ม่ายมีผลอะไรกะเธอ อยู่ที่ไหนก็แฮ็ปได้เหมือนกัน อยุ่รร.เธอก็ทำตัวเหมือนอยู่บ้าน พร้อมจะกิน จะนอน หรือเม้าแตกตามใจฉัน วิชาที่ครูสอนจะเป็นเหมือนเพลงที่สถานีปรับไม่ตรงคลื่น ฟังแล้วงงๆไม่เข้าใจ จับใจความไม่ได้อยู่เสมอ







    เลือก ค. มากที่สุด น่าเสียใจจริงๆที่เธอไม่ HAPPY เลยแม้แต่น้อย เพราะเธอไม่ชอบอยู่ที่บ้านหรือที่ไหนเลย คาดว่าสถานที่ที่เหมาะกับเธอน่าจะเป็นโรงบาลประสาท เพราะมีคนที่พร้อมที่จะเข้าอกเข้าใจและมีความคล้ายคลึงกับเธอไปก่อตั้งพรรคร่วมรัฐบาลอยู่ที่นั่น หากเธอได้เลือกข้อนี้ขอให้เดินไปบอกผู้อุปการะส่งเสียเล่าเรียน ให้เอาเงินไปสร้างส้วมวัดดีกว่า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×