ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบ

    ลำดับตอนที่ #7 : แบบทดสอบทำนายจิตใจชุด \"สาวน้อยเวตมนต์\"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      16 เม.ย. 48

    1 ตอนนี้เทอคบกับใครคนหนึ่ง แต่...ตายละ!ดันมารุว่าเป็น \"ตุดตู้\" ซะนี่! แล้วเทอจารู้สึกอย่างไร

    a. รับไม่ด้ายค้า

    b. เอาเถอะม่ายเปนไรม้าง

    c. บ๊าย บาย ดีก่า

    d. จิงอะ...ไม่จังมั้ง

    สิ่งที่เทอรุบอกนิสัยตัวเองด้าย

    a. เทอชอบเอาตัวเองเป็นหลักหรือเปล่าเอ่ย แต่ก้อยังดีเป็๋นมิตรกับทุกคน

    b. เทอเป็นคนตลกโดยธรรมชาติมากเลยละ รู้ตัวไหม

    c. ข้อนี้เป็นประเภทเห็นผิดเป็นผิด เห็นถูกเป็๋นถูก ตรงไปตรงมาที่สุด

    d. เทอเป็นที่รักของคนรอบข้างเสมอ

    2. เทอออกไปเที่ยวข้างนอก แล้วพาสัตว์ไปด้วย 3ชนิด สิงโต สุนัขจิ้งจอก แพะ แต่เกิดเหตุสุดวิสัย สัตว์ทั้ง3 เกิดป่วยขึ้นมาพร้อมกันนะสิ แต่ทว่าเธอมียาพอสำหรับสัตว์แค่ 1ตัวเท่านั้น แล้วเทอจะเลือกให้ยาแก่สัตว์ตัวไหนได้กินละ

    A ข้อนี้จะบ่งบอกถึงสิ่งที่เทอให้ความสำคัญมากที่สุด ถ้าตอบสิงโตแสดงว่าให้ความสำคัญกับตัวเอง, ถ้าตอบ สุนัขจิ้งจอกนั่นวหมายถึงเรื่องเงิน,แต่ถ้าตอบว่แพะแสดงว่าเทอเห็นมิตรภ่าพมาก่อนสิ่งอื่น

    3. เธอต้องใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำแล้ววันหนึ่งเธอได้ที่รองเมาท์มาหลากหลายสีสัน เธอจะเลือกใช้สีไหน

    a.ฟ้า

    b.ชมพู

    c.เขียว

    d.ส้ม



    A สีที่เธอเลือกสามารถตอบสนองความเอาแต่ใจของเธอได้

    a. มีความเป็นผู้ใหญ่ดีมาก

    b.ค่อนค้างเอาแต่ใจนะ

    c. ถ้ารุสึกตัวจะเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

    d.เอาแต่ใจมากเลยละ

    4. โอโห้! ตื่นมาเช้าซะขนาดนี้ มีหิมะตกเต็มไปหมดเลย...เอ๊ะ!มีเด็กผู้ชายกำลังเล่นหิมะอยู่ เธอคิดว่าเด็กผู้ชายคนนั้นเล่นหิมะแบบไหนอยู่ละ

    a.เล่นปาหิมะ

    b.เล่นกระดานลื่น

    c.ปั้นต๊กตาหิมะ

    d.สร้างบ้านนำแข็ง

    A. ความช่างอ้อนของเทอจะมีมากน้อยแค่ไหนกันนะ คำตอบของเธอบอกได้นะ

    a.อยากอยู่ใกล้ชิดกับใครสักคนตลอดเวลาแล้วอ้อนเค้าเป็นประจำเลยละ

    b.เป็นคนที่มีแนวทางของตัวเอง โดยไม่มีวิธีอ้อนใครหรือขอให้ใครเข่ามาง้อตัวเอง

    c.เธอไม่มีความช่างอ้อนเอาซะเลย เป็นประเภทที่มักจะถูกคนอื่นเข้ามาอ้อนมากกว่าที่ตัวเองจะไปอ้อนใครๆ

    d.เธอไม่เคยคิดจะอ้อนใครเลย ค่อยข้างเป็นคนเย็นชาทีเดียว

    5. ถ้าให้เลือกระหว่าง แอปเปิ้ลกับส้มจะเลือกอะไร?





    A ถ้าเทอตกอยู้ในสถานการย์คาบเกี่ยวที่ต้องเลือกระหว่างความรักและมิตรภาพ เทอจะเลือกสิ่งใด

    ถ้าเลือก แอปเปิ้ลเทอจะเลือกความรักของตัวเอง,และถ้าเลือกส้ม เธอจะเลือกมิตรภาพมากกว่า



    6.สมมุติว่าเทอเป็นนักสกีที่มีชื่อเสียโด่งดัง และตอนนี้เทอกำลังจะสกีลงมาจากยอดเขาที่สูงมากๆเอาละ! ความรูสึกของเทอในตอนนี้เป็นอย่างไร

    A ความรูสึกของเธอตอนนี้คือความรุสึกเดียวกันในตอนที่เทอหนีเที่ยวไปกับแฟน 2ต่อ2







    7. ผู้หญิงในกระจกคือคนที่ให้คำปรึกษากับเทอ แล้วคิดว่าผู้หญิงในกระจกที่คอยรับฟังปัญหาทุ กข์ใจของเธออยู่เสมอนั้น อายุเท่าไหร่





    A. อายุของผู้หญิงในกระจกก้อคืออายุของจิตใจ อายุของความคิดเธอนั่นเอง

    ตรงกันบ้างมั้ยเนี่ยบอกด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×