ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายมาดกวน ป่วนหัวใจ ยัยกวนโอ๊ยยย

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      1
      17 พ.ค. 57



    โรงเรียนPrincessprince School
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    {ข้าวตู}
    ติ๊ดๆๆ
    "โอ๊ยยยยยย เสียงไรว่ะ!!!! รำคาญเว้ย" ผลั่ก ตุ๊บ
    "เฮ้ยยย เดี๋ยวนะ กี่โมงแล้ว!!!"ฉันรีบเด้งตัวจากที่นอนแล้วหยิบนาฬิกาที่ฉันเพิ่งทำตกจากโต๊ะข้างเตียงนอนขึ้นมาดู 
    "อ๋อ7:30...ห๋า 7:30 อ๊ากกกกกกก ไอพี่ตามตื่นนนนนนนนนน"ฉันลุกจากที่นอนแล้วไปยังห้องพี่ตามแล้วทุบประตูเสียงดัง เพื่อให้ไอ้พี่ชายตัวดีตื่น
    "อะไรวะ...มาทุบประตูแต่เช้าเพื่อ"ไอ้พี่ตามเปิดประตูออกแล้วถามด้วยหน้าตาที่สลึมสลือ แหม่ยังมีหน้ามาถาม=_=^
    "เช้าบ้านพ่อพี่เธอหรือนี่มัน7:30แล้ว!!!"ฉันตอบ
    "ได้ข่าวว่าพ่อแกก้พ่อพี่"เออว่ะ-_-^
    "เออ ช่างเถอะ นี่พี่รีบไปอาบน้ำเลยนะ 7:30แล้ว Nowwwww"
    "เออ"พูดจบก้เดินไปหยิบผ้าขนหนูแล้วก้เดินไปเข้าห้องน้ำด้วยความSlow
    "เฮ้ยยย  เร็วๆหน่อยยยยยยย"ฉันพูด
    "เออ"มันตอบแล้วก้เดินเร็วเพิ่มกว่าเดิมนนิดนึง
    ฉันส่ายหน้าในการกระทำของพี่ชายตัวเอง แล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าแล้วน้ำไป
    7:50น.
    "ย่าาาห์ ขี่ให้มันเร็วกว่านี้ดิไอ้พี่ตามมมมมมม"ตอนนี้ฉันกำลังซ่อนท้ายมอไซค์ของไอ้พี่ตามมันถามว่าฉันมีมั้ย มีแต่ขี้เกียจอ่ะมันเหมื่อยมือ
    "พี่ขี่เร็วสุดแล้วนะเนี่ย ถ้าอยากให้เร็วกว่านี้แมร่งไม่นั่งจรวดมาเลยวะ"มันตอบ 
    "โอ๊ยยยย  เร็วๆ ประตูจะปิดแล้วววว เฮ้ยยยย อย่าพึ่งปิดดดดดดดดด"
    เอี๊ยดดดดด
    ไอ้พี่ตามเหยียบเบรกแทบไม่ทันอีกนิดเดียวแท้ๆอ่า T^T
    "สวัสดีค่ะปริ้นเซสข้าวตู และ ปริ้นตูมตาม"
    "สวัสดีค่ะ/สวัสดีครับ"ฉันกับไอ้พี่ตามพูดขึ้นพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย แล้วหันไปยิ้มแห้งๆให้กับมิสคิม มิสสาวแสนสวยแสนโหด
    "มาวันแรกก้สายเลยนะค่ะ"มิสคิมพูด พร้อมกระตุกยิ้มมุมปาก มิสอย่าแบบนี้สิตูกลัว 
    ≧︿≦
    "ค่ะ แฮะๆ"ฉันตอบพร้อมหัวเราะแห้งไป
    "ครั้งนี้ฉันเห็นว่าเป็นวันแรก ฉันจะปล่อยพวกคุณสองคนไปก่อน" มิสคิมพูด
    "ขอบคุณค่ะ/ขอบคุณครับ
    ≧▽≦" เฮ้อออ รอดไป ดีใจจุง ≧ω≦
    "แต่!!!" มิสคิมพูดต่อ ทำเอาฉันเสียวสันหลังหวาบ
    "ห๋า/เอ๊ะ"ฉันกับพี่ตามเผลออุทานออกมาเพราะความตกใจ 
    "ครั้งหน้าฉันจะลงโทษษอย่างหนักไม่มีความปราณีใดๆทั้งสิ้น"พูดจบนางก้เชิดหน้าแล้วเดินจากไป
    ฉันกับไอ้พี่ตามก้เลยเดินขึ้นไปบนห้องประชุมเพราะวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกนักเรียนทุกคนก้เลยไปประชุมกันที่ห้องประชุม พอถึงก้เปิดเข้าไปอย่างเงียบๆเพื่อให้ไม่รบกวนผู้อื่น แล้วก้แยกกับพี่ตามตรงนั้น
    "เฮ้ยย ไอ้ตูตรงนี้เว้ยย" ฉันหันไปตามเสียงเรียกเห็นไอ้เจบีนั่งโบกไม้โบกมืออยู่ ส่วนไอ้มินก้มัวแต่สนใจโทรศัพท์มัน
    "Hello,Ayo GG"ฉันพูดทักทายพวกมัน
    "เออหวัดดี"ไอ้มินพูดจบก้หันไปสนใจโทรศัพท์มันต่อ
    "หวัดดี นั่งๆ"ไอ้เจบีพูดพร้อมชี้ไปทางที่นั่งข้างมัน 
    "เออ"ฉันพูดพร้อมเดินไปนั่ง

    "อ้าว แล้วขวัญกับเกมส์อ่ะ"ฉันถามพวกมันสองคน
    "ไม่รู้ว่ะ ตัวไม่ได้ติดกับมัน"เจบีตอบ
    "เอ้าา พูดงี้อ้อนตีนกูนี่หว่า"ฉันตอบ พวกเรามักจะพูดภาษาพ่อขุนกันมันไม่ใช่คำหยาบนะ เรียกว่าอนุรักษ์ ภาษาโบราณ
    "ล้อเล่นเว้ยยย กูล้อเล่น สงสัยพวกมันสองคนไปทำงานในคณะกรรมการไรนั้นมั้ง"มันตอบ
    "อ๋อ"ฉันตอบ
    หลังจากนั้นพวกเราก้นั่งฟังบราเดอร์พูดพร่ามไรไม่รู้ยาวชิบ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×