ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    four to one

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่3 นี้คือเซอร์ไพร์หรือหลอกใช้กันแน่ 2 (จบ)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 55


    คะ มาแล้วคะ ลิตตะโกนบอกคนข้างนอก

     

    ครืน เสียงประตูกระดาษที่ถูกเลื่อนออกทำให้เกิดเสียงดัง (สมัยนี้ยังใช้อีกหรอ/ไรฯ)

     

    ใครคะ ลิตชะโงกหน้าออกไปดู

     

    ไง สวัสดีนะ เสียงของคนที่ทำให้ลิตต้องตกใจ

     

    คุณเหมือนกันกับคุณลุงคนนั้นเลยละคะ ลิตพูดขึ้น

     

    คุณลุงงั้นหรอ?? เสียงของแขกพูดด้วยความงงงวย

     

    คุณผู้ชายครับ เสียงของลูกน้องที่จ้องเขาอยู่ข้างหลังทำให้รู้สึกเสียวๆ

     

    อะไรหรอ แขกผู้นั้นหันถาม

     

    กรุณา พูดความจริงเถอะครับ เสียงที่ทำให้คนฟังรู้สึกว่าตัวเองทำผิด

     

    งั้นก็ได้ ช่วยหน่อยสิ นุชา เสียงของแขกหันไปขอความช่วยเหลือที่ไม่ต้องขอก็ได้จากคนที่ตามมา

     

    ครับๆ นี้คือเจ้าของรร.xxx และเป็นคนเดียวกับที่หนูเห็นตอนนั้นด้วย คนใช้นามนุชาพูดแนะนำตัวเจ้านายของตน

     

    อะ ลิตที่อึ้งไปกับฐานะของคุณลุงที่เธอช่วยไว้

     

    เซอร์ไพร์จะ ครูใหญ่พูด

     

    งั้นเข้าไปในบ้านของหนูก่อนนะคะ ลิตพูดพร้อมผายมือไปในบ้านของตน

     

    อืม พูดจบครูใหญ่และลูกน้องคนนั้นก็เดินไปที่ห้องรับแขกทันที

     

    แต่เอ๊ย รู้สึกเหมือนลืมอะไรไป//เสียงในใจของลิตที่เดินตามหลังครูใหญ่ไป

     

    อะ จริงด้วย//เสียงในใจของลิตที่ดู เหมือนจะคิดอะไรออก

     

    แย่แล้วสิ//เสียงในใจของลิตที่เห็นครูใหญ่เดินเข้าไปในห้องรับแขก สิ่งที่ทำให้ลิตต้องเป็นแบบนี้ เพราะห้องรับแขกที่ครูใหญ่เข้าไปเมื่อกี้นี้เป็นห้องที่พ่อกับแม่ของเธอทะเลาะกันจนมีข้าวของแตกกระจาย

     

    555 งั้นหรอคะ ลูกสาวฉันเป็นคนดีแบบนั้นก็ค่อยยังชั่วละคะ เสียงของแม่ของเธอดังออกมาทำให้ลิตต้องรีบเดินเข้าไป

     

    แอด ลิตที่เปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจเพราะ.....ห้องนั้นหลายเป็นห้องที่สะอาดไปเสียแล้วนะสิ

     

    อ้าว ลูกมานั่งนี้สิ ผู้เป็นแม่เรียกให้ลูกสาวไปนั่งข้างๆ

     

    อะ คะ ลิตที่หายอึ้งแล้วเดินไปนั่งตามคำชวนของผู้เป็นแม่

     

    หนูชื่อลิตเติ้ลสินะจ๊ะ เสียงของครูใหญ่พูดขึ้น

     

    คะ ลิตที่ได้ยินแบบนั้นจึงตอบอออกไป

     

    คือครูอยากจะให้ช่วยหน่อยนะ ลิตที่ได้ยินแบบนั้นจึงตั้งใจฟัง แต่คำพูดที่ได้ยินนั้นทำให้ลิตต้องหัวใจหล่นไปอยู่ตาตุ่มทันที

     

    งั้นจะมารับตอนเย็นนะ พูดจบครูใหญ่ก็เดินออกไปทันที

     

    ลูกแม่จะได้ไปอยู่ที่แบบนั้นจริงๆหรอเนี่ย ดีใจจังเลย เสียงของแม่ของลิตที่ยอมตกลงกับสิ่งที่ครูใหญ่เสนอมาก็ตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมาก

     

    ลูกพ่อไปเตรียมตัวเลยลูก พ่อของลิตที่ตื่นเต้นก็พาลูกให้ไปเตรียมตัวส่วนสามีภรรยาคู่นี้ก็ยังคงดีใจต่อไป

     

    ลิตที่เข้ามาอยู่ในห้องแล้วก็ได้แต่คิดกับตัวเองว่า

     

    นี้ครูเขามาเซอร์ไพร์หรือจะมาหลอกใช้หนูกันแน่เนี่ย

     

    ส่วนสิ่งที่ทำให้ลิตคิดแบบนี้ก็ต้องย้อนไปเมื่อ5นาทีก่อน

     

    5นาทีก่อนหน้านี้

     

    คือครูอยากจะให้หนูลิตไปช่วยกำราบลูกครูหน่อยนะจะ ครูใหญ่ที่มาบ้านของลิตขอร้องขึ้น

     

    พวกบ้าหลงตัวเองนั้นนะหรอคะ อุ๊ย พวกที่หล่อที่สุดในรร.นะหรอคะ (เกือบๆ/ลิต) ลิตที่ตั้งสติทันจึงรีบเปลี่ยนคำพูดทันที

     

    ก็นะจะ ยังไงก็ช่วยครูหน่อยนะ ครูจะให้หนูไปอยู่ที่บ้านครูแล้วก็กินฟรีอยู่ฟรีแต่ช่วยครูกำราบเจ้าพวกนั้นหน่อยสินะ จนกว่าจะเปิดเทมออีกทีนะ ครูใหญ่ที่อ้อนวอนลิตอย่างเอาเป็นเอาตายทำให้ลิตใจอ่อนในที่สุด

     

    ก็ได้คะ เมื่อลิตพูดจบทั้งบ้านก็เกิดดอกไม้บาน (เว่อร์) ขึ้นยกเว้นตรงที่ลิตนั่งอยู่นั้นเอง

     

    กลับมา ณ ปัจจุบัน

     

    ทางด้านของครูใหญ่

     

    เมื่อกี้ท่านได้สังเกตรึเปล่าครับ นุชาถามผู้เป็นนายขึ้น

     

    อะไรหรอ เจ้านายที่นั่งอยู่เบาะหลังถามขึ้น

     

    ก็แจกันที่อยู่ริมหน้าต่างไงครับ มันมีรอยเหมือนถูกติดให้ต่อกันหลังจากที่แตกมาแล้วนะครับ นุชา

     

    ฉันก็เห็นนะ แต่มันคงเป็นศิลปะละมั้ง พิษณุที่นั่งอยู่ตอบ

     

    มันคงจะเป็นศิลปะ ของแตกสินะครับ ฮะๆ นุชาพูดด้วยอารมณ์ตลกๆ

     

    คงงั้นละ พิษณุพูดพร้อมยิ้มๆ

     

     

    จบบทที่3 บทต่อไปกับ ขอสัญญาว่าจะทำให้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×