ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    four to one

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2 นี้คือเซอร์ไพร์หรือหลอกใช้กันแน่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 55


    หลังจากนั้นทั้ง2 (เอและลิต) ก็เดินทางกลับบ้านกัน

     

    เจอคนน่าสนใจสักแล้วสิ คุณลุงหรือพ่อของแฝดทั้ง4พูดขึ้น

     

    คุณพิษณุครับ ทำอะไรอยู่นะครับ เสียงของคนรับใช้ที่ขับรถมารับ-ส่งเขาพูดขึ้น

     

    อ้าว ไงนุชามาแล้วหรอ คุณลุงคนนั้นพูดขึ้น

     

    ผมมานานแล้วละครับ แต่คุณทำอะไรนะครับ คุณเป็นถึงครูใหญ่ของรร.นี้เชียวนะครับ แล้วทำไมคุณถึงมาอยู่ในชุดแบบนี้ละครับ เสียของคนใช้นามนุชาพูดอย่างเร็วให้เจ้านายของตนเลิกแต่งตัวแบบนี้สักที

     

    ก็ฉันไม่อยากเป็นที่สนใจนะสิ เลยแต่งตัวแบบนี้ แต่ฉันเจอคนน่าสนใจแล้วสิ เสียงของคุณลุงนามพิษณุที่ถูกเรียกว่าครูใหญ่พูดขึ้น

     

    น่าสนใจ?? นุชาที่ฟังอยู่ข้างๆทำหน้างงๆ

     

    ก็คงจะกำราบเจ้าพวกลูกชายแสนแสบของฉันนะสิ พูดจบพิษณุก็เดินไปที่รถคันนั้นพร้อมกับที่เขาดึงหนวดและผมปลอมออก ทำให้เห็นผมสีดำที่ต่างกับวิกที่เป็นสีขาวเหมือนคนแก่กับหนวดสีเดียวกัน แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้ชายที่ที่ดูสะอาดสะอ้านแทน

     

    อีกแล้วหรอครับ ผมคิดว่ามันจะไม่มีใครทำได้แล้วนะครับ ในตอนสมัยพวกคุณหนูเป็นเด็กก็มีคนมาดูแลอยู่หลายคน แต่ว่ามันก็.......... นุชาพูดพร้อมขับรถออกไป

     

    ก็ใช่นะสิ สมัยก่อนถึงทำให้ฉันหาไม่เจอ แต่ตอนนี้ฉันเจอแล้วละ พิษณุพูดขึ้น

     

    แล้ว ใครหรอครับ นุชาที่สงสัยจึงถามออกไป (ประโยคเด็ด ถ้าสงสัยก็ถามออกไปสิ)

     

    แล้วนายก็จะรู้เดี๊ยวพาฉันไปที่นี้ทีสิ พูดจบพิษณุก็ยื่นกระดาษที่ให้ลิตเขียนเมื่อกี้ไปให้นุชาดู เมื่อนุชาดูจบก็พาพิษณุไปที่หมายแห่งนั้นทันที เพราะเขาอยากจะรู้ว่าคนๆนั้นเป็นใคร

     

    ฝั่งของลิตและเอ

     

    หลังจากที่เดินออกมาจากรร.แล้วเดินมาสักพักทั้ง2ก็ต้องแยกกันกลับบ้าน เอล่านั้นเดินไปถึงบ้านที่อยู่ใกล้กับปากซอย ส่วนลิตเติ้ลนั้นต้องเดินทางไกลกลับบ้าน เมื่อมาถึงเธอก็เดินเข้าไปในบ้าน

     

    กลับมาแล้วคะ เมื่อเธอพูดจบก็มีธนูพุ้งออกมาจากฝาผนัง แต่ลิตก็หลบได้ทันก่อนที่จะมาถึงตัวเธอ และเมื่อผ่านจากตรงนั้นมาก็มาเจอกับอาวุธนินจา แต่ก็ยังเหมือนอันแรกเธอก็ยังหลบต่อไป และต่อมาก็พบกับไม่ไผ่ที่พุ้งออกมาจากพื้น แต่ก็ก็กระโดดผ่านไปได้ ต่อมาก็พบกับคนๆหนึ่งกำลังวิ่งเข้ามาแต่ลิตก็หลบๆๆๆๆๆ รับๆๆๆๆ และรุกกลับไปด้วยแต่ในที่สุดเธอก็แพ้ (โห สุดยอด ทำได้ไงอะ//รีดเดอร์ ไม่รู้สิ//ไรฯ)

     

    ยอมแล้วๆ เมื่อลิตพูดอย่างงั้นผ้าคลุมปิดหน้าของคนๆนั้นก็เปิดออกแล้วก็มีเสียงตามมาว่า

     

    วันนี้เก่งมากที่สามารถทำได้ถึงขนาดนี้ เสียงหล่อของคนที่เปิดหน้าพูดอย่างเป็นกันเอง

     

    ไม่ต้องมาทำเสียงหล่อเลยนะพ่อ ลิต

     

    โถ่ ก็พ่ออยากทำเสียงหล่อมั้งอะ พ่อของลิตพูดด้วยความเอาแต่ใจ

     

    พ่อคะอย่าพูดแบบนี้สิคะ เดี๊ยวแม่ได้ยินจะเป็นเรื่องใหญ่นะคะ ลิตลงไปนั่งบนหมอนใบเล็กๆที่วางไว้ให้แขกมานั่ง

     

    แม่เราไม่ได้ยินหรอก คุณพ่อของลิตที่นั่งลงตามลูกพูดด้วยสีหน้าทีไม่สนใจว่าภรรยาของตัวเองมาได้ยินจะเป็นยังไง

     

    งั้นหนูไว้ทุกข์ให้กับพ่อ1วินะคะ พูดจบลิตก็นั่งนิ่ง1วิและหลังจากนั้นก็เกิดเสียงดังสนั่น

     

    ตูมๆ ไอแก่ แกด่าฉันงั้นหรอ แกตาย ตูม ตาม โครม เพล้ง โป๊ก จะหนีไปไหน โป๊กๆๆๆๆ โครม เสียงของการทะเลาะกันของ2สามีภรรยาคู่นี้ทำลายข้าวของไปได้เยอะเลยทีเดียว

     

    เฮ้อ เสียงถอนหายใจของลิตนั้นทำให้ทั้ง2หยุดชะงักการลงไม้ลงมือกันได้

     

    ลูกแม่เป็นอะไรรึเปล่าลูกเสียงของแม่ลิตที่เห็นว่าลูกสาวถอนหายใจแปลกจากทุกวัน

     

    เปล่าหรอกคะ แค่วันนี้เหนื่อยๆนะคะ ลิตหันไปตอบ

     

    ลูกพ่อเป็นอะไรมากรึเปล่าเนี่ย เหนื่อยหรองั้นไปนอนสักพักไหมละลูก เสียงพ่อที่เดินมาจับหน้าผากของลิต

     

    ไม่เป็นอะไรหรอกคะ ก็แค่เหนื่อยใจนะคะ ส่วนแม่ก็เชิญต่อเถอะคะ พูดจบลิตก็หันไปมองข้างนอกต่อ

     

    งั้นก็ แกตาย ไอแก่ โครมๆๆๆ เพล้งๆๆ เปรี้ยง เสียงของการทะเลาะกันก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง

     

    เดี๊ยว เสียงของถูกเสียหายกล่าวขึ้น

     

    อะไร เสียงของผู้กระทำพูดขึ้น

     

    แล้วทำไมภรรยาสุดที่รักถึงมาทำร้ายสามีอย่างงี้ละจ๊ะ เสียงของสามีพูดทำเสียงให้อ้อนสุดๆ

     

    เอะ ก็แกอยากจะทำเสียงหล่อไปจีบสาวสินะเสียงของคุณแม่ที่ยังกรุ่นๆอยู่พูดขึ้น

     

    ใครบอกละจะ เมียจ้า สามีคนนี้เคยหนีเที่ยวด้วยอย่างงั้นหรอ เสียงของสามีที่พูดอ้อนสุดๆ

     

    ถึงจะไม่เคยแต่ก็ไม่แน่ ภรรยาที่เริ่มเย็นลงพูดขึ้น

     

    แต่สามีผู้นี้ไม่เคยคิดเลยนะ สามี

     

    งั้นไม่ทำแล้วก็ได้ ภรรยาที่หายโกรธแล้วนั้นทำได้แต่การยอมอีกเช่นเคย

     

    จ้าที่รัก ผู้เป็นสามีพูดด้วยความดีใจ แต่ตอนนี้สภาพห้องนั้นมีแต่ของที่แตกหักที่ทั้ง2สามีภรรยาพวกนี้ทำแตก

     

    ปิ๊ง ป๊องๆๆ เสียงกริ๊งหน้าบ้านดังขึ้นนั้นทำให้ลิตต้องเดินไปเปิด

     

     

    ไชโย จบแล้วบทที่2

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×