ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    four to one

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 ความซวยมาเยี่ยม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      9 ต.ค. 55

    งั้นลุงขอถามหน่อยนะว่ารู้จักลูกลุงรึเปล่าลุงคนนั้นตอบ

     

    คะ แล้วลูกลุงชื่ออะไรหรอคะ เอถามอกไป

     

    ลูกลุงชื่อ มาติน มาเกีย แบล็ก ไวท์นะ เอนั้นก็รู้ทันทีว่าใคร แต่ก็คงไม่เท่าลิตที่อึ้งตั้งแต่ชื่อมาตินมาแล้วนะสิ

     

    อะ.....ลูกครูเป็นเด็กหนุ่มหน้าหล่อ (แต่ไม่หล่อสำหรับหนู) ที่สุดของรร.หรอคะ ลิตถามเพื่อความมั่นใจ

     

    เจ้าพวกนั้นนะหรอที่เป็น คุณลุงที่รู้สึกยังงงๆกับเรื่องนี้ถามขึ้น

     

    แปลว่าลุงก็ยังไม่รู้สินะคะ เอถามต่อ

     

    ก็นะ คุณลุงตอบมา

     

    เอ่อ ขอบใจมากเลยนะที่เก็บกระดาษมาให้ลุงนะ คุณลุงที่จำเรื่องที่ทำให้มาคุยถึงเรื่องนี้ได้จึงพูดขึ้น

     

    ไม่เป็นไรหรอกคะ ลิตบอก

     

    อะ หายไปแผ่นหนึ่งนี้ คุณลุงที่นับแผ่นกระดาษแล้วพบว่าหายไป1แผ่นพูดขึ้น

     

    อะ นั้นไง เอที่ได้ฟังจากคุณลุงว่ามีกระดาษหายไป1แผ่นเริ่มมองหา และเธอก็พบกระดาษแผ่นนั้นที่หลังคาของตึกอนุบาลที่พวกเธอเดินผ่าน

     

    งั้นต้องใช้บันไดสินะ พูดจบคุณลุงที่ดูเหมือนจะเดินไปหยิบหรือยกบันไดมานั้นถูกเอเรียกไว้สักก่อน

     

    เดี๋ยวก่อนคะเอที่เรียกคุณลุงคนนั้นอย่างกะทันหันทำให้คุณลุงเกือบล้ม แต่ก็ยังโชคดีที่ยังไม่ล้ม

     

    อะไรหรอ คุณลุงหันมาถามหลังจากที่ตั้งตัวได้แล้ว

     

    คือ......ไม่ต้องไปเอาหรอกคะ บันไดนะ เอที่รู้ว่าอีกไม่นานคงจะมีคนที่ช๊อกกับเพื่อนของเธอ แต่เธอนั้นชินสักแล้วสิ

     

    หะ ครูใหญ่หันมาทำหน้าเอ๋อใส่

     

    นี้ไงคะ พูดจบเอก็ชี้ไปทางเสาไฟข้างๆ

     

    แล้วจะเอามายะ........ ยังไม่ทันที่คุณลุงจะพูดจบก็ต้องอึ้ง ทึ่ง เสียวแทนคนปีน

     

    เพราะตอนนี้ลิตกำลังปีนเสาไฟอย่างชำนาญแล้วขึ้นไปหยิบกระดาษแผ่นนั้นแล้วกระโดลงมา (ใส่กางเกงสปรีดนะ/ไรฯ) นั้นทำให้ครูใหญ่อึ้งในความสามารถของลิตไปในทันที

     

    นี้ เด็กคนนั้นเป็นคนแน่หรอคุณลุงที่ไม่เชื่อสายตาตัวเองถามเอ

     

    ก็นะคะ บ้านของลิตนะเป็นโรงฝึกวิชาของจีน จำพวกกำลังภายในนะคะ (เอากำลังภายในมาด้วยหรอ/รีดเดอร์) เออธิบายให้คุณลุงฟังและนั้นก็ทำให้เขาอึ้งไปอีกครั้ง แต่เขาก็รู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อลิตมายืนอยู่ตรงหน้าของเขา

     

    นี้คะ ลิตที่ลงมาด้วยการฝึกซ้อมจากที่บ้านเธอจึงไม่เป็นอะไรทั้งที่มันเป็นชั้น2 ชั้น2นะ ชั้น2มันน่ากลัวนะรู้ไหม

     

    อะ ขอบใจมากนะ ฉันคงจะต้องตอบแทนบุญคุณสักหน่อยแล้ว พูดจบคุณลุงก็หยิบกระดาษพร้อมกับดินสอขึ้นมา

     

    อะไรหรอคะ ลิตที่รับของพวกนั้นมายืนดูอย่างประหลาดใจ

     

    ช่วยเขียนที่อยู่ให้หน่อยสิ คุณลุงพูดขึ้น

     

     

    จบบทที่1แล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยย (จะตะโกนทำไม/รีดเดอร์) โล่งขึ้นเยอะเลย ส่วนตอนต่อไปก็มีชื่อตอนว่า นี้คือเซอร์ไพร์หรือหลอกใช้กันแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×