ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Central จุดศูนย์กลางระหว่างเรา

    ลำดับตอนที่ #5 : Shinee Central :: บุกเลย !!

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 56


    4

    บุกเลย !

    “เยี่ยมไปเลยยุนนา !! ตอบถูกทุกข้อเลยแถมยังได้เสื้อมาตั้งสามตัว *0*”

    “มีทั้งของ จงฮวา อินยู แล้วก็มินทาด้วย *0* เยี่ยมยอดจริงๆเลยอย่างนี้ฉันก็ไม่กล้าใส่แน่ๆเลย เก็บเอาไว้ในตู้ดีกว่าเนอะ ฮิๆ ><

    “คิดเอาไว้แล้วว่าเธอต้องไม่กล้าใส่ = =  แต่ก็ช่างเถอะนั่นเป็นความสุขของเธอนี่หน่าฉันก็ไม่อยากจะขัดนักหรอก”

    ฉันรีบพับเสื้อผ้าเก็บใส่กระเป๋าสะพายส่วนตัว -///- มีความสุขจังเลยแหะ ฮ่าๆๆๆ ฉันได้เสื้อที่มีลายเซ็นจงฮวามาด้วย กรี๊ดดดด~~ แฮปปี้ที่สุดในโลกเลยวันนี้

    “ไปเดินหาอะไรกินกันดีมั้ย ?”

    “กว่าจะมาถึงตรงนี้เราก็กินกันไปเยอะแล้วนะ เดี๊ยวพุงฉันก็ออกกันพอดี เราไปทำตามแผนนั่นกันดีกว่านะ -..- ที่ไปเดินเข้าไปในนั้นน่ะ” ใช่ สถานที่ฉันกับซูนยองจะเข้าไปมันเป็นสถานที่บุคคลธรรมดาเข้าไปไม่ได้นอกจากจะใช้วิธีแอบเข้าไป

    “เอาอีจุนกับซองยอนมาร่วมด้วยดีมั้ย เผื่อว่าจะเข้าไปง่ายขึ้นไง”

    “ไม่เอา -*- ฉันไม่อยากเจอหน้าซองยอน อันตรายต่อเฟริสคิสของฉันที่สุดเลย”

    “เออเข้าใจ เธอนี่นะหวงอะไรไม่หวงดันหวงเฟริสคิส” อ้าว ผิดหรือยังไงกันถ้าเสียให้จงฮวายังว่าไปอย่างแต่นี่มันไอ้โรคจิตซองยอนเชียวนะน่ากลัวเป็นบ้า -0- “เราค่อยๆเดินไปได้มั้ยอ่า ฉันยังไม่อยากบุกเข้าไปตรงๆน่ากลัว...”

    “เดินเข้าไปแบบเนียนๆดิกลัวอะไรฉันจะได้มีเวลาอยู่กับจงฮวาเยอะๆ -////- มีความสุขแบบลอยขึ้นไปบนสวรรค์อะไรอย่างนั้น”

    “เธอน่ะมันโรคจิตซะยิ่งกว่าซองยอนอีกบอกตรงๆ” ฉันเนี้ยนะโรคจิตคิดไปเองหรือยังไงกัน คิ -*-

    ฉันกับซูนยองเดินไปเรื่อยๆตามทางที่ไปด้านหลังเวที หมวกฉันมันเห็นชื่อชัดมากเลยนะเนี้ยเด่นดีฉันชอบ -..-

    การแต่งตัวของซูนยองวันนี้ดูจัดเต็มเกินไป...หรือว่าฉันจะคิดไปเองกันแน่นะชุดสีแดงกับเสื้อกั๊กยีนส์ เครื่องสำอางที่เหมือนจะไปถ่ายแบบแล้วยังมีหมวกลายเสือติดชื่อเจสฟี่อย่างเด่น ฉันลืมสร้อยคอไข่มุกเทียมขนาดยักษ์อีกด้วย -*- แต่งตัวจัดเกินไปแล้วล่ะมั้งเนี้ย

    “ฉันอยากไปชอปปิ้งกับเธออีกจังยุนนา เธอชอบพาไปร้านเสื้อผ้าที่ฉันไม่รู้ว่ามันกำลังลดราคาอยู่แถมยังเป็นของสวยๆอีก เธอเนี้ยเยี่ยมจริงๆเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ”

    “เธอก็เปิดดูในเว็ปสิ ว่าร้านไหนกำลังลดราคาอยู่แล้วเราก็ไปซื้อหรือไม่ก็จองเอาไว้แล้วไปเอาก็เท่านั้นเอง ฉันไม่ค่อยชอบเข้าไปดูในร้านที่ไม่รู้ว่าจะมีเสื้อผ้าที่ฉันชอบมั้ยชอบดูในเว็ปเอามากกว่า”

    แล้วดูในเว็ปก็ถูกกว่าด้วย ฉันไม่ต้องไปเสียเงินราคาเต็มโดยไม่จำเป็น -..- ไม่ได้งกหรอกนะแค่เสื้อผ้าซื้อมาแบบธรรมดาแล้วแต่งดีๆมันก็ออกมาสวยได้ ฉันได้รับรู้วิชาการแต่งตัวมาจากจอง ซูนยอง...ยัยนี่ชอบว่าฉันเวลาแต่งตัวไปซ้อม จะให้แต่งตัวเวอร์ๆไปทำไมล่ะ แต่งตัวสบายๆง่ายกว่าตั้งเยอะ -*-

    “ฉันอยากได้กางเกงวอร์มใส่ซ้อมเต้นอีกซักตัว ไปหาซื้อกันดีมั้ย”

    “เธอมีกางเกงใส่ซ้อมเต้นจะเป็นร้อยตัวแล้วนะจะซื้อไปอีกทำไม แค่หาอะไรมาติดตกแต่งเพิ่มหน่อยก็ใช้ได้แล้ว” ยัยนี่ชอบหาเรื่องซื้อเสื้อผ้าใหม่ ฉันก็ต้องเป็นห้ามกึ่งบ่นยัยนี่ตลอด ใช้เงินไม่เข้าเรื่องน่าตีจริงๆ -.- “หรือจะเอากางเกงฉันไปใส่”

    “ไม่มีทาง กางเกงเธอเน่าเกินไปจะให้แฟชั่นนิสต้าใส่ได้ยังไงเล่าแล้วที่สำคัญเสื้อผ้าเน่าๆของเธอน่ะทิ้งไปได้แล้ว เต็มตู้เสื้อผ้าจนล้นแล้วด้วย -*-“

    “ว่างๆจะรื้อแล้วกันนะ”

    เขตห้ามเข้า ฉันจะต้องเข้าไปเพื่อที่จะได้ไปเจอสุดที่รักของฉัน คิม จงฮวา ♥♥ หรือว่าฉันจะเริ่มเพ้อฝันไปเองแล้ว ? ช่างมันเถอะ ก็จงฮวาเป็นไอดอลที่ฉันชอบมากที่สุดนี่นะ เมื่อเทียบกับไอดอลคนอื่นๆแล้วคนละเรื่องกันเลยทีเดียว -///-

    “แก ถ้าพวกสตาฟเดินเข้ามาถามว่าพวกเราเป็นใครแล้วจะทำยังไงล่ะเนี้ย”

    “ก็ตอบไปว่าพี่อีจุนวง Midday เรียกให้เข้าไป เพราะเราสองคนเป็นคนสนิทกับพี่อีจุนแล้วก็ยัยจินฮยอนด้วย ใครจะกล้าขัดใจไอดอลที่จับมือเซ็นสัญญาโปรโมทเพลงล่ะ” ถึงคนที่ทำงานด้วยจะมีแค่จินฮยอนคนเดียวนั้นก็เถอะ อีจุนก็เหมือนเป็นคนคนเดียวกับจินฮยอนน่าจะนับรวมกันได้เนอะ

    “ชั่วร้ายจริงๆ” ไม่ถึงกับชั่วร้ายหรอก แค่ใช้สมองในทางที่ผิดก็เท่านั้นเอง ฮ่าๆๆๆ “ของอะไรเยอะแยะเลยในกระเป๋าเธอน่ะ”

    “เสื้อไง ที่เล่นเกมได้เมื่อกี้แล้วก็มีเสื้อคู่รักอีกขนมนิดหน่อยเครื่องสำอางอีกหน่อยนึง อ่อ มีสัมภาระของเธอด้วย -*-“

    ซูนยองให้ฉันแบกของที่คิดว่าน่าจะเป็นกล้องโพลาลอยด์กับฟิล์มอีก...น่าจะสี่กล่อง -*- ไอ้ฟิล์มน่ะไม่ค่อยหนักหรอกแต่กล้องเนี้ย ทำไมต้องเอามาสองตัวด้วยก็ไม่รู้ฉันล่ะเซ็งจริงๆ

    “เผื่อจะได้ถ่ายรูปแกกับจงฮวาแล้วขอลายเซ็นไง ฉันทำเพื่อแกนะเว้ย ~ แบกของให้ฉันแค่นี้ก็ไม่ได้เธอนี่นะ”

    “บ่นเป็นคนแก่ไปได้ซูนยอง -*- ฉันทำเพื่อเธอได้อยู่แล้วแค่นี้เองไม่มีอะไรหรอก” ไม่มีอะไรจริงๆแค่หนักก็เท่านั้นเอง แล้วถ้าฉันปวดหลังจนเต้นไม่ได้ใครจะเป็นคนรับผิดชอบล่ะเฮอะ -*- ฉันไม่มีเวลาและเงินเหลือเฝือพอจะไปสปาเพื่อผ่อนคลายตัวหรอกนะ ยกเว้นแต่จะไปกับซูนยอง ยัยนี่มักจะมีบัตรลดราคาร้านสปาบ่อยๆ -..- ไม่ก็บางทีมาร์กหน้าเองที่ห้องซูนยองหลังกลับจากเรียน น้องสาวยัยนี่ก็จะช่วยมาร์กหน้าด้วย เยี่ยมมาก -3-

    “นั่นหรือป่าวน่ะ นักข่าวอยู่เต็มเลย”

    “หืม น่าจะใช่ เราค่อยๆเดินเข้าไปดีกว่านะ” ตอนนี้ฉันกับซูนยองเห็นนักข่าวเหมือนกำลังรุมอะไรบ้างอย่างอยู่

    รุมสัมภาษณ์จงฮวากับเครฟ Shining แน่ๆเลย ฉันยอมให้จงฮวาเป็นข่าวกับผู้หญิงหลายๆคนดีกว่ามีข่าวเป็นเกย์นะ...ฉันช็อคเอามากๆเลย ความจริงก็ร้องห่มร้องไห้ไปแล้วด้วย = = ก็คนมันทำใจไม่ได้นี่หน่า ไอดอลที่ตัวเองปลื้มเอามากๆมีข่าวว่าเป็นเกย์เป็นใครก็ต้องตกใจกันทั้งนั้นแหละ หรือว่าฉันอาจจะเป็นคนเดียวก็ได้นะ ?

    “แก ฉันไม่เห็นจงฮวาเลยว่ะเห็นแต่อินยูกับมินทา...แฟนมินทาด้วย ฮโยซอนน่ะ” ฮโยซอน Siskar ที่เป็นแฟนมินทา หน้าเซ็กซี่ๆนมใหญ่ๆ - - “สวยจังเลย ฉันยังไม่เคยเห็นฮโยซอนตัวจริงเลยนะเนี้ย ดูเหมาะกับมินทาจริงๆเลย...มินทาชอบคนที่อายุมากกว่านี่นะ ? สมกับเป็นน้องเล็กจริงๆ ฮ่าๆๆๆๆ”

    “ฉันกับจงฮวาเกิดห่างกันแค่เดือนเดียวเอง ฉันจะเป็นผู้หญิงในแบบที่เขาชอบมั้ยเนี้ย”

    “จงฮวาเป็นพวกหน้าม่อชอบยังไงก็ได้ แล้วยิ่งอย่างเธอตอนนี้เป็นแบบที่เขากำลังชอบเลยนิ ผู้หญิงที่เป็นจุดรวมสายตาของทุกคนเวลาที่อยู่บนเวที เราทั้งคู่จะได้เปล่งประกายไปพร้อมๆกัน ยี๊ ~” นี่มันบทสัมภาษณ์ของจงฮวาในนิตยสารเล่มล่าสุดนี่หน่า ยัยนี่ต้องไปแอบอ่านในห้องฉันแน่ๆเลย -////- ผู้หญิงที่เป็นจุดรวมสายตาอย่างนั้นหรอเหมือนฉันเลยแหะ (?)

    “อาจจะเป็นฉันก็ได้นะผู้หญิงคนนั้น ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่นน่ะ~” ถ้าเป็นเรื่องจริงจะดีมากๆเลยบอกตรงๆ -..-///

    “เราเดินเข้าไปดูใกล้ๆกว่านี่กันดีกว่า” ฉันกับซูนยองเดินเข้าไปใกล้ๆกลุ่มนักข่าวมากขึ้น ตอนนี้ฉันหยิบกล้องโพลาลอยด์ของซูนยองออกมาจากกระเป๋าตัวเองส่งให้ยัยนั่นหนึ่งตัวแล้วก็หยิบขึ้นมาตั้งพร้อมถ่ายเองหนึ่งตัว -..- “ปากบอกว่าหนักแต่ก็หยิบออกมาใช้เชียวนะ”

    “ความสุขของฉันย่ะ ฮ่าๆๆๆๆ -///- ยงโฮน่ะ แกถ่ายเอาไว้สิน้องสาวแกไม่ชอบไม่ใช่หรอแกล้งทำเป็นถ่ายไปให้ก็น่าจะสนุกดีนะ”

    “ถ้าฉันทำอย่างนั้นยัยซูนซองคงฆ่าฉันแน่ๆ”

    ก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหละไม่รู้ว่ายงโฮไปทำอะไรให้ซูนซองไม่ชอบหน้า -*- ไม่ใช่สิยัยซูนซองน้องสาวยัยซูนยองทำไมต้องไม่ชอบยงโฮด้วย เพราะไอดอลไม่มีทางทำอะไรไม่ให้แฟนคลับไม่ชอบหรอกเช้อะ น้องยัยนี่ชอบพูดเปลี่ยนเรื่องเวลาที่ฉันกำลังเมาท์เรื่อง Shining อยู่ -*- อยากจะตบซักทีสองคนแต่กลัวโดนฆ่า ฮ่าๆๆๆ

    แชะ

    เสียงถ่ายรูปจากกล้อง...ฉันยังไม่ได้กดถ่ายงั้นก็คงจะเป็นซูนยองนั่นแหละ ตั้งแบบนั้นไม่ได้ถ่ายรูปยงโฮแต่ถ่ายชุดที่ยงโฮใส่ วิญณาญแฟชั่นนิสต้าเข้าสิงอีกแล้ว = = แถมรัวแฟลชจากกล้องโพลาลอยด์ใส่ชุดของเหล่าไอดอลที่ยืนสัมภาษณ์อยู่ มินทาเหลือบมองด้วยแหะอมยิ้มด้วยน่ารักจริงๆ -///-

    แชะ !

    ฉันถ่ายบ้างแล้วกัน รอยยิ้มของมินทาน่ารักสดใสสมกับเป็นน้องเล็กจริงๆ ส่วนอินยูก็ดูน่ารักเหมือนกันแต่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าฉันชอบทั้งหมดนั่นแหละ

    “เราเดินเข้าไปปนกับนักข่าวดีกว่าฉันมีกล้องแบบนักข่าวด้วยแต่ไม่มีเลนน์แบบเวอร์นะ”

    “ไม่เป็นไรก็ยังเนียนถึงแม้ว่าการแต่งตัวของเธอจะเด่นเกินนักข่าวเกินไปก็เถอะ” ถ้าเข้าไปในดงนักข่าวเราสองคนก็เด่นเกินไปจริงๆนั่นแหละ เราสองคนดันสวยกว่าคนปกติ...ฮา ! ขอหลงตัวเองซักวันคงไม่เป็นไรหรอกนะ -///- “บุกเลย~

    ฉันกับซูนยองค่อยเดินแทรกเข้าไปในกลุ่มนักข่าวที่กำลังสัมภาษณ์พวก Shining ที่ไม่มีเครฟและจงฮวาสุดที่รักฉัน...สองคนนั้นหายไปไหนกันเนี้ย แล้วก็ยังมี Siskar ด้วย น่ารักกันทุกคนเลยจริงๆ โดยเฉพาะโฮวาน *0* น่ารักจริงๆเลย คนนี้ฉันชอบที่สุดเลย -..-

    “ดีนะที่จินฮยอนไม่อยู่ไม่งั้นมีหวังความแตกแน่ๆ” ใช่จินฮยอนจะต้องพูดตะโกนเสียงดังว่า ยุนนา เจสฟี่ กรี๊ดดดดด หมวกสวยเกินไปแล้วนะย่ะต้องเป็นอย่างนี้แน่ๆ ยัยนี่ชอบทักเรื่องเครื่องประดับปนร่างกายฉันที่โดดเด่นเกินไป ซึ่งมันก็เด่นเกินไปจริงๆนั่นแหละ

    “แกฉันอยากเจอจงฮวาจริงๆนะเนี้ย *0*”

    ฉันได้แค่บ่นไปกับซูนยองที่กำลังรัวรูปใส่ชุดที่เหล่าไอดอลตรงหน้า เอาไปเก็บไว้เป็นแบบในการแต่งตัวและคิดชุดเต้นสินะ บางทีก็ตัดรูปจากนิตยสารปริ้นรูปจากเน็ตมาบ้าง...แปะบนบอร์ดแถวๆตู้เสื้อผ้ากับโต๊ะเครื่องสำอาง ขนาดเท่าฟิวเจอร์บอร์ดใหญ่ๆอยู่อันหนึ่ง อันเล็กๆแบบตามเทรนแถวโต๊ะเครื่องสำอาง -0- แบบเสื้อผ้ายัยนั่นเยอะมากฉันเห็นแล้วยังตกใจเลย

    “แก ! ฉันชอบกระโปรงที่อึมจีใส่ที่สุดในโลก !! มันสวยมากถึงจะเป็นแบบเรียบๆก็เถอะแล้วยังมีเข็มขัดมุกที่ประดับน่ารักๆอย่างนั้นอีก >__<

    “อย่าเสียงดังเกินไปสิ...เดี๊ยวคนอื่นจะรู้ว่าเราไม่ใช่นักข่าว -*-“ ฉันต้องคอยเตือนไม่ให้ซูนยองแสดงอาการตื่นเต้นกับชุดที่เหล่าไอดอลตรงหน้าใส่ ก็คงจะเป็นไปได้ยากอยู่นะ...แฟชั่นนิสต้าเข้าเส้นเลือดเลยยัยเนี่ยน่ะ

    “มินทาคะ ! ฮโยซอนคะ ! ข่าวที่ออกมาว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเป็นความจริงมั้ยคะ ! แล้วจะร้ายแรงถึงขั้นเลิกกันหรือป่าวคะ !” ยัยนักข่าวปากร้ายพูดอย่างนี้เหมือนแช่งให้สองคนนี้เลิกกันเลยนะ -*- เดี๊ยวแม่ด่าให้ซะหรอก !!

    “ไม่ใช่เรื่องจริงอย่างแน่นอนครับ ผมกับนูนาเรายังรักกันดี”

    ปกติมินทาเรียกฮโยซอนว่าเจ้นี่หน่าฉันเคยอ่านเจอในนิตยสารแต่คงจะเป็นการสัมภาษณ์เลยเรียกแบบทางการหน่อยล่ะมั้ง (?) คิดเองช่างเถอะ

    “แก ทรงผมของอินยูเหมาะมากเลย *0* ฉันชอบจัง >___<

    “เลิกถ่ายรูปได้แล้วแก -*- ฉันอยากยืนดูอย่างเดียวแล้ว รอเครฟกับจงฮวาสุดที่รักฉันออกมากรี๊ดๆ -///-“

    ซูนยองเงียบไปอีกแล้ว ฉันพูดอะไรผิดไปหรือป่าวเนี้ย อ่อ ใช่สิยัยนี่ไม่ค่อยมีปฏิกริยากับกับคนที่พูดถึงเครฟหรือเห็นเครฟในรายการต่างๆ...สองคนนี้อาจจะมีลับลมคมในอะไรก็ได้ ฉันคิดไปเองอีกแล้ววันนี้ฉันเพ้อจริงๆนะเนี้ย

    ซูนยองเอากระดาษอะไรบางอย่างขึ้นมาจด ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องประดับและเสื้อผ้า ยัยนี่คิดจะเก็บทุกรายละเอียดเลยนะเนี้ยจริงจังเกินไปแล้วล่ะมั้ง...ฉันจะทำอะไรดีล่ะเนี้ยไม่มีกล้องถ่ายรูปแบบนักข่าวจะยืนดูเฉยๆก็เด่นเกินไปล่ะมั้งเนี้ย = =

    ซองยอนเดินมาอย่างเด่น เหมือนฉันเห็นออร่าออกมาจากตัวหมอนั่นเลยนะเนี้ย นักข่าวบางส่วนวิ่งไปทางหมอนั่น ซึ่งเป็นอะไรที่เยี่ยมยอดมากฉันได้เห็น Shining และ Siskar อย่างชัดเจน *0* เหลือนักข่าวอยู่...ไม่ใช่สิไม่ใช่นักข่าวแค่ฉันกับซูนยองยืนอยู่และไปสบตาเข้ากับ...

    “พี่ยุนนา ! พี่เจสฟี่ !

    ยัยจินฮยอน =____=

    “หืม =_=

    “ทำไมมาอยู่ตรงนี้ล่ะคะ *0* เข้ามากับพวกฉันก่อนสิเดี๊ยวจะแนะนำให้รู้จักกันทีละคนนะคะ ><” และฉันกับซูนยองก็โดนจินฮยอนลากเข้าไปในส่วนที่คาดว่าน่าจะเป็นที่พักผ่อนก็ขึ้นเวทีไปพร้อมกับเหล่าคนหน้าตาดี...

     

    ห้องพัก

    “อินยู มินทา ยงโฮ Shining ส่วนนี่ก็ ฮโยซอน โฮวาน อึมจี ยุนรา Siskar แล้วก็ไอ้แก่นี่ก็คิมอีจุน Midday

    “ทำไมฉันถึงเป็นไอ้แก่ล่ะจินฮยอนนี่ !

    “เรื่องของฉัน พี่ยุนนาเป็นแฟนคลับ Shining ใช่มั้ยคะ >< แจกลายเซ็นให้แฟนคลับหน่อยได้มั้ย ‘ ‘” จินฮยอนเหมือนจะขอร้องให้หนุ่มๆ Shining ให้ลายเซ็นกับฉัน แต่ความจริงไม่ต้องก็ได้นะนี่ไม่ใช่งานจากลายเซ็นนี่...

    “ไม่เป็นไรหรอกคะ ^^;; ฉันแค่อยากเข้ามาดูเฉยๆไม่ได้หวังจะมาขอลายเซ็นหรืออะไรทำนองนั้นเลย” ...ฉันแค่ถ่อมตัว ความจริงคืออยากได้มาก ! ฉันอยากได้ลายเซ็นของทุกคนแล้วถ่ายรูปกับทุกคน *0*////

    “ไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว~ แต่อีกสองคนเขาไปเตรียมให้สัมภาษณ์อยู่คงได้ไม่ครบหรอกนะ”

    “แค่ได้ก็ขอบคุณมากๆแล้วคะ .////.”

    ฉันส่งรูปโพลาลอยด์ที่เป็นรูปถ่ายของสามคนนั้นให้อินยูที่เป็นลีดเดอร์น่าหล่อน่ารักน่าฟัดน่าขย้ำน่าสาระพัดน่า อ๊ากๆๆๆ -/////-

    “ยุนนานูนาชอบใครในวงเป็นพิเศษหรือป่าวครับ ‘///’

    “ลีมินทา เก็บอาการหน่อย -*-“ ฮโยซอนเอ็ดมินทา น่ารักจริงๆสงสัยจะหึงมินทาที่ทำหน้าตาบ๊องแบ๊วเหมือนจะปลื้มฉัน (?) -////-

    “ไม่ต้องหึงกันหรอกคะ ฉันชอบจงฮวา ^^;;” ขอตอบแบบสุภาพแล้วกันนะ -///- จงฮวาเป็นของฉันคนเดียวฮโยซอนไม่ต้องห่วงฉันไม่ชอบเด็กอย่างมินทา -..- รวมทั้งเด็กอย่างซูนซองด้วย -0- (ลากมาเกี่ยวทำไม ?)

    “ไอ้จงฮวา นี่ยุนนายังสติดีอยู่หรือป่าว”

    “น้อยคนมากเลยนะที่จะกล้าบอกตรงๆว่าชอบไอ้คนกะล่อนอย่างจงฮวา ขนาดฉันอายุน้อยกว่าหมอนั่นยังไม่อยากจะเรียกว่าพี่เลย” ฮโยซอนที่เหมือนจะหายหึงมินทาแล้ว (เร็วจัง) หันมาพูดให้ฉันฟัง จงฮวาของฉันทำอะไรผิด *0*

    “นี่ยุนนาเรามารบกวนพวกเขานะรีบไปกันเถอะ -_-;

    “ชื่อเจสฟี่สินะ ฉันชอบการแต่งตัวของเธอพวกแต่งตัวอย่างนี้เหมาะกับเครฟสุดๆเลย ฮ่าๆๆๆๆ ฉันให้ลายเซ็นเธอเป็นพิเศษแล้วกัน”

    ซูนยองช็อคไปแล้ว ถ้าเอาลายเซ็นยงโฮไปให้น้องสาวยัยนี่เห็นมีหวังระเบิดลงแน่ๆ ยัยนี่เงียบไปอีกแล้ว บางทีฉันก็แอบคิดเหมือนกันนะว่าซูนยองเหมาะกับเครฟดีแต่ไม่กล้าพูดออกไปกลัวซูนยองจะเป็นบ้าไปก่อน ประมาณว่าถึงหัวตัวเองตาย (?)

    “เอ่อ...ขะ..ขอบคุณคะ ^^;; ความจริงฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับ Shining หรอกนะคะแค่ชอบการแต่งตัวเวลาโชว์ไลฟ์ของแต่ละคนเท่านั้นเอง .///.” คำพูดของยัยนี่ถูกต้องมาก เพราะแค่ต้องการข้อมูลไปแต่งตัวเท่านั้น เป็นคนที่มีสาระมากๆ -*-

    “เจสฟี่เป็นแฟนคลับวงฉันเอง *0*” พี่อีจุนที่นั่งนิ่งๆมานานพูดแทรกขึ้นมา ฉันสังเกตเห็นสายตาของซูนยองพยายามสื่อออกมาว่า...

    “งั้นฉันเป็นแฟนคลับ Shining แล้วกันคะ -*-“

    “ฮ่าๆๆๆๆๆ เจ๋งจริงๆเจสฟี่ฉันชอบคำพูดของเธอจริงๆ พูดตรงซะอีจุนฮยองเงิบเลย ก๊ากกกกๆๆๆๆ”

    “ฉันแค่ไม่ชอบสายตาหื่นๆของซองยอนเท่านั้นเอง”

    สายตาหื่นๆ...เออ อันนี้เห็นด้วยมากๆเลย ฮ่าๆๆๆ ซองยอนดูหื่นจริงๆแต่ความจริงเป็นยังฉันก็ไม่รู้ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ

    “พวกเธอสนิทกับซองยอนโอปป้าหรอถึงรู้ว่าหมอนั่นหื่น 0.0” อึมจีที่นั่งเงียบไม่พูดไม่จาอะไร เปิดปากพูดอะไรบางอย่าง

    “ก็สนิทกันตอนที่พวกเราไปเป็นแบคอัพให้ Midday น่ะคะ ^^;” ซูนยองดูจะตอบคำถามอึมจีอย่างระวังๆยังไงก็ไม่รู้แหะ ก็ซูนยองเคยเห็นข่าวที่อึมจีเหวี่ยงนี่นะ - -;;

    “ผมสงสัยฮะ *0* นูนาทั้งสองคนทำงานอะไรกันดูเหมือนว่าจะไม่ใช่คนธรรมดาเลย”

    “ฉันกับเจสฟี่อยู่ Pink Rose น่ะคะ” ฉันก็แค่คนธรรมดาแต่หน้าตาดีผิดธรรมดาเท่านั้นเองลีมินทามักเน่ที่น่ารัก -///-

    “ฉันลืมบอกหรอว่าสองคนนี้เต้นโคฟเวอร์ SNSD ‘ ‘;

    Pink Rose !! ฉันเคยเห็นคลิปของวงนี่เต้นด้วย !! โดยเฉพาะเซ็นเตอร์ที่โคฟยุนอาน่ะเต้นเก่งมากๆเลย แถมขาสวยด้วย...”

    “เฮ้ย !!” จงวา เครฟและกลุ่มนักข่าวถูกดันเข้ามาในห้องพักนี่

    คิมจงฮวา *0* สุดหล่อของฉันอ๊ากกกกกกกกกกก~ วันนี้ฉันได้เจอเขาอีกแล้ว...////

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×