ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Central จุดศูนย์กลางระหว่างเรา

    ลำดับตอนที่ #4 : Shinee Central :: เดินดู

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56


    3

    เดินดู

    “พี่ยุนนา นี่คะฉันให้ฉันดูพี่เต้นเมื่อกี้น่ารักมากๆเลยคะ .///. แค่ของเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเอง ฉันได้มาตอนไปงานมีตติ้ง Shining น่ะคะ”

    “หื้ม *0* ขอบใจนะจ้ะ” นี่มันอัลบั้มล่าสุดของ Shining นี่หน่า *0* มีลายเซ็นด้วยหวังว่าคงจะเป็นของ...

    ยงโฮ -*-

    ทำไมไม่เป็นของจงฮวาล่ะเนี้ย ทำไม ทำไม ทำไม ฉันอยากได้ลายเซ็นของจงฮวาไม่ใช่ของยงโฮนะเฟ้ย !!

    “ถึงเป็นลายเซ็นของยงโฮ แต่ก็ช่วยรับเอาไว้ด้วยนะคะ .///.”

    “อะจ้า ^^; ขอบใจนะ” TOT ขอบจงขอบใจอะไรกันล่ะ อยากได้ลายเซ็นต์คิมจงฮวาไม่ใช่ของชเวยงโฮ T^T แต่ก็ยังดีที่ได้แล้วกัน .___.

    ตอนนี้ฉันกับซูนยองเดินดูงานไปเรื่อยๆ พวกแฟนคลับบางคนก็เดินเอาของที่เหมือนจะเตรียมมาหรือซื้อมาเอามาให้ฉันกับซูนยอง = = เหมือนอย่างที่มีคนบอกมาเลยว่าฉันกับซูนยองค่อนข้างเด่นที่สุดในวงหน้าดีใจจังเลย ฮ่าๆๆๆ

    “เราเดินกินข้าวกล่องนี้กันดีมั้ย ฉันเริ่มรู้สึกว่าจะได้มาเยอะเกินไปเหมือนกันนะ”

    “เราเอาไปแบ่งกับพวกออนนี่ที่จองที่เอาไว้หน้างานดีกว่า พวกเขาคงไม่ได้ไปไหนหรอก”

    “ฉันไม่อยากเดินออกไป...-*- เดี๊ยวฉันเดินไปให้เวเวสน่าแล้วกันนะ” ฉันเดินแยกกับซูนยองไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรทำเลย เหมือนว่าจะมีอะไรให้เล่นเยอะแต่มันกลับไม่มีอะไรเลย

    อ้ะ บูธนี้เล่นเกมฟรี ! เสื้อแบบที่ใส่คู่กับจงฮวา *0* ที่แฟนคลับส่งไปให้ตอนวันเกิด ฉันอยากได้จัง ><

    “ฉันอยากได้เสื้อตัวนี้ ต้องทำยังไงคะ *0*” เดินไปกล้าหน้าด้านเข้าไปถามแล้วกัน -..- ฉันอยากได้จริงๆนะเนี้ยเสื้อคู่รักที่ใส่คู่กับจงฮวา เหมือนได้ร่วมรายการ We Got Married ยังไงอย่างนั้น ฮิๆ

    “หืม ยุนนา Pink Roes เองหรอ ความจริงก็ยังไม่ได้คิดกฏแบบตายตัวเอาไว้หรอกนะแต่ถ้าเป็นยุนนาน่าจะมีอะไรสนุกๆให้ทำมากกว่า...”

    “เอ่อ...ถ้าพี่รู้จักฉันก็เบาๆมือหน่อยนะคะ ฉันอยากได้เสื้อตัวนี้จริงๆฉันชอบจงฮวามากๆเลย ><

    “เต้นกับฉันเอามั้ยล่ะ -..-“ ถึงจะใส่แว่นกันแดดแต่คำพูดอย่างนี้น้ำเสียงอย่างนี้ คุ้นๆว่ามั้ย...

    “ซองยอน !!
    “เฮ้ย
    ! ชู่ว...เบาๆหน่อยดิเดี๊ยวคนก็เข้ามาหาฉันหรอก ! -0- ฉันแค่แซวเธอเล่นๆเองนะอย่างเครียดๆ ฮ่าๆๆๆ”

    “นายก็ว่างงานอีกคนแล้วหรอเนี้ย วงนี้ไม่มีงานหรือยังไงกัน”

    “ฉันโดนอีจุนฮยองลากมาก็เท่านั้นเอง -*- แล้วมันดันบังเอิญมาเจอคนรู้จักพยายามจะทำอะไรซักอย่างกับเสื้อตัวนี้เพราะเจ้าของเขาไม่กล้าใส่กลัวโดนแฟนคลับจงฮวาตบ” ใช่ -*- ถ้าเจ้าของเสื้อตัวนี้ใส่ฉันจะตบเขาเป็นคนแรกเลย ! เสื้อตัวนี้มันเหมาะกับฉันมากกว่า !! “ยุนนาอยากได้จริงๆหรอ -..- แต่มันต้องเล่นเกมเพื่อแลกมานะจะเล่นเกมอะไรดีล่ะ”

    “เต้นด้วยกันก็ได้ ฉันชอบที่จะเด่น”

    “งั้นก็...สวัสดีครับ ! ผมซองยอนจาก Midday นะครับทุกคน ! ทุกคนรู้จักวงโคฟเวอร์ที่ชื่อ Pink Rose มั้ยครับ !?” อยู่ๆซองยอนก็ตะโกนออกไป คนแถวๆนั้นส่วนมากที่เป็นผู้หญิงพอเห็นซองยอนก็กรี๊ดทันที -0-

    “รู้จักคะ -///-“ ตัวแทนผู้กล้าหาญเอ่ยปากตอบขึ้นมา นี่ฉันดังขนาดนี้แล้วหรอ *0* ฉันไปเป็นไอดอลดีมั้ยเนี้ยคิๆ

    “เซ็นเตอร์ของ Pink Rose อยู่ตรงนี้แล้วครับ อิมยุนนา !! เธอต้องการเสื้อคู่รักที่มีเพียงตัวเดียวในโลก เพื่อที่เธอจะได้ใส่คู่กับไอดอลที่เธอชื่นชอบคิมจงฮวา Shining นั่นเอง ! แต่ผมจะให้เสื้อเธอไปฟรีๆก็คงไม่สนุกใช่มั้ยครับ เป็นอย่างนั้นก็ขอร้องให้ทุกคนช่วยเป็นกรรมการดันสินในการแข่งเต้นระหว่างผมกับยุนนาด้วยนะครับ”

    “ห้ะ ! ฉันบอกว่าจะแข่งกับนายตอนนั้นกันฮะ !?”

    “ได้เลยค้า !!” ไม่ถามฉันเลยซักคำ ทำไมพวกเธอทำกันอย่างนี้ห๊า !! TOT

    เสียงเพลงมันส์ๆดังมาจากในบูธของหมอนี่ มันจะตื้ดเกินไปแล้วนะเฟ้ยวิญณาญแดนซิ่งแมชชีนเข้าสิงแล้วล่ะ ฉันอยากแดนซ์~ ฮ่าๆๆๆ

    “วู้ววๆๆ ส่งต่อท่าเต้นมาให้ฉันด้วยนะจ้ะอย่ามันส์จนลืมเรื่องเสื้อนะ~

    “นายก็เต้นคู่กับฉันสิจ้ะ ฮวัง ซองยอน” ฉันกระตุกยิ้มมุมปากแบบเซ็กซี่ ฉันจำได้ว่านี่เป็นจุดอ่อนของซองยอน น่าสนุกดีจังเลยแหะฮ่าๆๆๆ -..-

    “อื้อหื้อ”

    ซองยอลเริ่มเลื้อยเข้ามาหาฉัน = = จุดอ่อนของหมอนี่แสดงออกมาอย่างชัดเจน หวังว่าพวกแฟนๆจะสังเกตเห็นจุดอ่อนของหมอนี่นะ เผื่อจะได้เอาไปใช้หลอกล่อแล้วทุบหัวหมอนั่นเอาเข้าห้อง

    ...ฉันเกลียดมือปลาหมึกของหมอนี่ -*-

    “เกะกะจังหมวกเธอเนี้ย ขออนุญาตเอาไปเก็บในบูธแล้วกันนะครับ”

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด !!” ไอ้ซองยอน -*- (เปลี่ยนสรรพนามทันที) ดึงหมวกออกจากหัวฉันแล้วโยนเข้าไปในบูธ ทำอย่างนี้แฟนๆที่มาดูก็คงจะกรี๊ดแหละ = = มันจะเซ็กซี่เกินไปมั้ยเนี้ย *0*

    “ซองยอน มันเยอะเกินไปนิดนึงแล้วนะ”
    “เล่นมุมกล้องกันซักหน่อยดีกว่านะยุนนา -..-“
    “ไม่นะซองยอนฉันขอ”

    “อยากยิ้มยั่วฉันเองช่วยไม่ได้นะจ้ะคนสวย”

    ไม่นะ ฉันกลัวการเล่นมุมกล้องของหมอนี่...จำได้ว่าตอนนั้นยูนจีก็พลาดไปจูบจริงๆกับซองยอน ไม่สิเพราะความตั้งใจของหมอนี่มากกว่า เจ้าคนอันตราย ! -0-

    “ฮวัง ซองยอน !! ฉันจะแบคอัพคนนี้ของนายได้ ! หยุดลวนลามเลยนะไอ้ชั่วร้าย !” เสียงนี้ คุ้นๆจังเลยเหมือนว่าฉันได้ยินที่ไหนนะ “อ้ะ สวยซะด้วยสิ”

    คิม ! จง ! ฮวา ! Shining ! *0*

    “อืม...ขอบคุณคะ ////” จงฮวาจับแขนฉัน แล้วดึงฉันออกห่างจากซองยอนด้วย กรี๊ดดดดด ! ฉันจะสติหลุด อ๊ากกกกกกกก !! T///T

    “ผมเผลอตัวไปหน่อยน่ะครับ -..- ก็ยัยนี่น่ารักซะขนาดนี้”

    “เออ ฉันเข้าใจก็น่ารักจริงๆขนาดฉันยังชอบเลย”

    จงฮวาชอบฉัน...จงฮวาบอกว่าชอบฉัน *0*/// โลกนี้มันน่าสดใสเกินไปแล้วนะฉันมีความสุขที่สุดเลยตอนนี้ ฮ่าๆๆๆ -////-

    “เอาเสื้อไปได้แล้วนะ -..- แล้วจงฮวาไม่ไปให้สัมภาษณ์หรอวันนี้มีนักข่าวมาเต็มเลยนิผมว่าข่าวนั้นต้องดังมากแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    “หุบปากไปเลยซองยอน ฉันบอกแล้วไงว่าฉันกับเครฟเนี้ยไม่ได้เป็นอะไรกัน คิดได้ยังไงว่าฉันเป็นคู่เกย์กับหมอนั่นเป็นมินทายังดีกว่าอีกฉันจะโดนยงโฮขาดปาดคอเอาอยู่เนี้ยตอนนี้ -*-“

    “เออว่ะ น่าสงสารจังเลยแหะฮ่าๆๆๆ จงฮวาไอ้นี่จำเสื้อคู่รักที่ตอนนั้นฉันเอาไปให้นายตอนวันเกิดได้มั้ย” หมอนี่เป็นคนเอาไปให้หรอเนี้ย -///- เสื้อคู่รักอย่างบอกนะว่าหมอนี่จะให้จงฮวาใส่เสื้อคู่กับฉัน อ๊ากกกกกกกกกก !! ////

    “เออทำไมว่ะ”

    “เจ้าของเสื้อตัวนั้นเป็นเธอคนนี้แหละ”

    ซองยอนตัวแสบผลักฉันไปหาจงฮวา -///- ดีอยู่อย่างหนึ่งที่ทุกคนกระจายตัวออกไปแล้วจึงไม่มีใครมามุงดูพวกฉันตอนนี้ แล้วเราก็ยังอยู่ในบูธอีกด้วย อบอุ่น มิดชิด และอยู่แนบอกจงฮวา กรี๊ดดดดดดดดด !! ฉันจะระเบิดตายแล้วนะ -////////- !!

    “หืม เธอเองหรอ ขอบใจนะเราดูวันที่ฉันอัพทวิตเตอร์แล้วเราสองคนมาใส่เสื้อคู่กัน...ยังไงก็ทวิตมาหาฉันด้วยแล้วกันนะ”

    “คะ...////” กรี๊ดดดดดดดด !! หมอนี่มันจะเข้ามาใกล้เกินไปแล้ว จูบฉันเลยสิจูบเลย ฉันจะยกเฟริสคิสให้นายเอง -..-//

    “จะหมดเวลามาเดินเล่นแล้ว TOT ฉันไปเตรียมตัวสัมภาษณ์แล้วซองยอนแล้วเจอกันนะ คนสวยด้วยนะครับ : )” รอยยิ้มมุมปากของจงฮวา...เซ็กซี่เป็นบ้าเลยฉันต้องหน้าแดงมากแน่ๆเลย อ๊ากกกกกกกกกกกกก -////-

    “เออ รีบๆไปก่อนใครบางคนจะเป็นลม” ฉันรีบไปนั่งบนเก้าอี้ อากาศร้อนจริงๆเลยวันนี้ เฮ้อ~ “เจสฟี่ หมวกเธอเด่นมาก !!

    ซูนยองมาแล้วหรอเนี้ย หายไปนานเหมือนกันนะเนี้ย ดันมาไม่ทันตอนที่ฉันได้สวีตสุดขีดกับจงฮวาด้วยยัยนี้พลาดแล้วจริงๆ -..-

    “ขอบใจซองยอน ฉันได้ยินเธอกับเพื่อนรักฉันทำอะไรน่าเกลียดกันด้วย ไม่สิเธอน่ะแหละเป็นคนที่ทำอะไรน่าเกลียดใส่เพื่อนฉัน ไม่เคยตายหรือยังไงฮะ !!

    “เพื่อนเธออยากกระตุกยิ้มใส่ฉันเอง เป็นผู้ชายคนไหนก็ทนไม่ได้เพื่อนเธอไม่ได้แค่สวยอย่างเดียวแต่เซ็กซี่น่าฟัดมากๆ ฉันขอได้มั้ยเนี้ยเพื่อนเธอคนนี้น่ะ” ฉันเกลียดคำพูดของซองยอนสุดๆเลย -*- พูดอะไรออกมาได้ไม่อายปากน่าเกลียดจริงๆเลย เห้อ ฉันล่ะอยากจะต่อยหมอนี่จริงๆ -*-

    “ไม่ได้ เพื่อนฉันจะได้เป็นแฟนกับคนหล่อกว่านายและดีกว่านายเข้าใจมั้ย -*-“

    “ขอโทษครับเจสฟี่ -0-“ ใช่ ซองยอนกลัวเวลาเจสฟี่ระเบิดอารมณ์โมโห ก็น่ากลัวจริงๆนั่นแหละ ขนาดฉันยังไม่กล้าหือเลย ฮ่าๆๆๆๆ

    “ขนาดตอนเดินมาฉันยังได้ข้าวกล่องเลย -*- กล่องใหญ่มากด้วย เราสามคนมากินด้วยกันเอามั้ย”

    “หืม ก็ดีนะเรากินไปแต่เครปนี่นะ ซองยอนก็กินด้วยกันสิ...ทำอะไรกับกระเป๋าฉัน -*-“

    “เอาเสื้อเก็บใส่กระเป๋าให้ไง” ซองยอนรีบเดินมานั่งทันที หมอนี่เป็นคนเห็นแก่กินอย่างนี้แหละ หรือป่าวนะฉันไม่แน่ใจแต่ลักษณะการกระทำของซองยอนแสดงออกมาเป็นอย่างนั้นนะ “เอาหัวมานี่สิเดี๊ยวฉันใส่หมวกให้”

    “ไม่ต้องเลยซองยอน -*- ฉันใส่เองได้” ฉันรีบคว้าหมวกจากมือซองยอนมาใส่ไว้บนหัวทันที

    “ยุนนา เธอไปเดินดูงานมาแล้วใส่มั้ย ?”

    “หืม ยังเลย -*- โดนหมอนี่ให้ทำอะไรโรคจิตๆเลยยังไม่ได้เดินไปไหนเลย”

    “งั้นกินเสร็จแล้วไปตามแผนที่วางเอาไว้ดีกว่านะ ฉันเห็นบูธที่ขายของเกี่ยวกับจงฮวาเต็มเลย...น่าจะอีกประมาณ15นาทีล่ะมั้งมีการเล่นเกมส์ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องของจงฮวาชิงรางวัลน่ะ เป็นเสื้อยืดวง Shining พร้อมลายเซ็นจงฮวาด้วย ฉันรู้ว่าเธอสนใจเดี๊ยวจะพาไปเล่นแล้วกัน”

    เสื้อยืด Shining พร้อมลายเซ็นจงฮวา กรี๊ดดดดดดดดด อยากได้ จะเอาอะ *0* ได้ใกล้ชิดกันขนาดนั้นแล้วถ้าได้อะไรติดมือกลับมานอกจากเสื้อคู่รักนั่นอีกฉันคงมีความสุขมากแน่ๆ เอิ๊กๆๆๆ

    “แง่มๆ -..- อร่อยจังเลยข้าวกล่องนี่ พวกเธอก็ดังแล้วเหมือนกันนะเนี้ยได้ของขวัญจากแฟนคลับด้วย ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ออกเพลงแบบฉันแต่มีแฟนคลับน่ารักๆด้วย”

    “เออ กินเข้าไปไม่ต้องพูดมา ยุนนาไม่กินอะไรบ้างหรอแค่นี้ก็แห้งจะแย่แล้วนะ”

    “ไม่เป็นไรหรอก ฉันไม่หิวกินไปสองคนเถอะ ตอนนี้ฉันอิ่มความสุขแบบเวอร์มากๆการใกล้ชิดจงฮวาแบบเนื้อถึงเนื้อ ///”

    “เออ ฉันมองหน้าเธอก็รู้แล้วเฟ้ย”

    เยี่ยมจริงๆสมกับเป็นเพื่อนรักของฉัน -///- มองหน้าฉันก็รู้แล้วว่าฉันกำลังมีความสุขที่ได้ใกล้ชิดจงฮวาแบบระยะกินหัวได้ (?) ไม่ใช่สิ ระยะขโมยจูบได้ -..-

    จงฮวาเป็นคนที่สุภาพบุรุษมากๆไม่เหมือนที่เห็นในข่าวเลยซักนิด แถมยังดูไม่เหมือนว่าเป็นเกย์เลยด้วย น่ารักที่สุดเลย อ๊ากกกกกกกกก !! แต่ฉันไม่ได้คิดอะไรกับจงฮวาหรอกนะ แค่เป็นผู้ชายในอุดมคติก็เท่านั้นเอง...ถ้าได้มาในครอบครองก็ดีอยู่แหละแต่มันคงไม่มีวันนั้นหรอก ฮ่าๆๆๆ -///-

    “อร่อยมาก *0* ฉันชอบไก่ทอดนี่มากๆเลย~” ซองยอนยังไม่เลิกกินข้าวกล่องของซูนยอง อร่อยหรอเนี้ย...ฉันไม่อยากกินข้าวตอนนี้ ฉันอยากเจอจงฮวาอีกซักครั้งมากกว่าอีก -///- เขายังไม่รู้ชื่อฉันนี่นะ เรียกฉันว่าอะไรนะ...คนสวยสินะ อ๊ากกกกกกกกก !! เขินจังเลยแหะ “เพ้อบ้าอะไรอยู่ยุนนา”

    “ฉันไม่ได้เพ้อ แค่คิดถึงจงฮวาอยู่เขาเรียกฉันว่าคนสวยด้วยนะซองยอน -///- คนสวยเชียวนะเฟ้ย~

    “หมอนั่นหน้าม่อมากกว่าฉันอีก -*- ไม่เชื่อหรือยังไง”

    “ไอ้บ้า อย่ามาพูดจาว่าร้ายจงฮวาเชียวนะเฟ้ย จงฮวาของฉันไม่ได้มีนิสัยแบบนายเขาออกจะเป็นสุภาพบุรุษต่างกับนายโดนสิ้นเชิง -..-“ ฉันไม่เคยหลอกด่าหมอนี่เลยนะ แต่วันนี้ได้โอกาสด่าตรงๆ ฮ่าๆๆๆ -*- ก็อยากจะมาพูดจาอย่างนี้กับจงฮวาของฉันเอง (จงฮวาเป็นของฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ ?) ต้องโดรวาจาที่ร้ายกาจของฉันบ้าง

    “จงฮวาไปเป็นของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ยุนนา”

    “นั่นสิ อย่างที่เจสฟี่พูดเลยนะจงฮวาเพื่อนฉันไปเป็นของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่บอกมา”

    “เออ ฉันแค่พูดเองเออเองเท่านั้นเองไม่มีอะไร -*- แต่เขาก็เป็นของฉันจริงๆนี่ *0* เรามีเสื้อคู่รักใส่ด้วยกันเชียวนะ -///-“ นึกถึงแล้วก็มีความสุข ฮ่าๆๆๆ เสื้อคู่รักของฉันกับจงฮวาที่มีใส่กันแค่สองคนในโลก ฮิ~

    “เออ รู้แล้วน่ามีความสุขกับเสื้อนั่นจริงๆเลยนะฉันล่ะเซ็งกับเธอจริงๆ ไอ้พวกที่มีความสุขจนออกนอกหน้าอย่างเธอเนี้ยฉันหมั่นไส้ อ๊ากก ! -0-!” ซองยอนกำลังทำหน้าตายู่ยี่ใส่ข้าวกล่อง ส่วนซูนยองก็กินข้าวแบบไม่เหงยหน้าขึ้นมามองฉันเลยซักนิดอร่อยมากเลยหรอเนี้ยข้าวกล่องนั่นน่ะ -0-;;

    “ซูนยอง เราไปเดินดูงานกันเถอะ ฉันไม่อยากนั่งอยู่ตรงนี้แล้วเบื่อหน้าซองยอนมากๆเลยตอนนี้”

    “เอาสิ ซองยอนทานให้อร่อยนะ~ แล้วเจอกันทีหลัง”

    ฉันกับซูนยองเดินออกจากบูธที่ซองยอนนั่งอยู่ ทำไมมีประตูด้วยเนี้ยหรือว่าฉันรู้สึกไปเอง ? นี่มันห้องพักของพวกไอดอลที่มาชมงานนี่หน่าแล้วฉันเข้าไปในนั้นได้ยังไง ตอนแรกมันเป็นบูธเล่นเกมไม่ใช่หรอ ! -0-

    “ฉันก็สงสัยแบบเธอนั่นแหละ = = เหมือนว่าเราจะโดนหลอกมายังไงก็ไม่รู้เลย”

    “มีแผนไปทำอะไรนะฉันลืมไปแล้ว เอ้ย ! เล่นเกมตอบคำถามที่เธอบอกยังไงล่ะ ! ฉันจะเอาเสื้อยืด Shining พร้อมลายเซ็นจงฮวา *0*”

    “นั่นสิ ไปกันเถอะแต่ว่ามันอยู่กันคนละทิศจากตรงนี้เลยนะ เดินไปดูอย่างอื่นได้ด้วยแล้วกัน” ฉันพยักหน้าส่งให้ซูนยอง คนละทิศเลยอย่างนั้นหรอแล้วถ้าไปไม่ทันรอบเล่นเกมมันคงจะไม่ดีแน่ -*- แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกมั้งเพราะฉันมีเสื้อคู่รักกับจงฮวาแล้วถ้าได้นั่นมาก็เหมือนแค่ไอเทมเสริมก็เท่านั้นเอง -..-

    นั่นมันคุกกี้ Shining นี่ ฉันอยากได้จังเลย -..-

    “ซูนยอง ฉันไปดูคุกกี้นั่นก่อนนะ *0*”

    “อืม ไปสิไปด้วยกันเลยฉันก็กำลังอยากกินขนมอยู่พอดี”

    “ร้ายกาจจริงๆเลยเธอน่ะ TOT ต้องเก็บเอาไว้สิกล้ากินได้ยังไงฉันไม่เข้าใจเธอเลย -*-“ ใช่ยัยนี่กล้ากินได้ยังไงคุกกี้ Shining เชียวนะ วงสุดที่รักของฉันเลยนะทำอย่างนี้ไม่ดีเลยจริงๆ

    “จ้าๆ ฉันจะเก็บเอาไว้ก่อนยังไม่กิน”

    “เฮ้ย ไปดูนั่นก่อนดีกว่า ซื้อไปแล้วฉันไม่กล้ากินไม่รู้ก็จะไปซื้อทำไมเสียดายเงินเก็บเอาไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า”

    “เออใช่ ฉันรอคำนี้จากปากเธอ -*-“

    เสื้อตัวนั้นน่ารักจังเลยแหะ ฉันอยากได้แต่มันคงแพงใช่เล่น -*- เสียดายเงินยังไงก็ไม่รู้แหะ “ยุนนาเสื้อตัวนั้นน่ารักจังไปดูกันเถอะ”

    “หืม ไม่เอาหรอกมันคงจะแพงเดี๊ยวเดือนนี้ฉันใช้เงินไม่พอหรอก”

    “งั้นยืนรออยู่ตรงนี้เดี๊ยวฉันไปดูก่อน” ซูนยองวิ่งเข้าไปดูเสื้อที่น่ารักตัวนั้น...หวังว่ายัยนั่นคงไม่วางแผนซื้อแล้วเอามาทำมั่วนิ่มใส่กระเป๋าฉันหรอกนะ

    มีอะไรให้ฉันทำบ้างมั้ยเนี้ย รอซูนยองแล้วตรงไปเล่นเกมนั่นดีกว่า -///-

    ----------------------------------------------------------------------------

    เม้นเป็นกำลังใจคนอัพนะจ้ะ ♥♥♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×