ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Central จุดศูนย์กลางระหว่างเรา

    ลำดับตอนที่ #3 : Shinee Central :: งานโชว์

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56


    2

    งานโชว์

    You know the girls,Bring the boys out !

    “กรี๊ดดดดดดดดด !!

    “ขอบคุณนะคะ” พวกเราเก้าคนเดินลงจากเวที เหงื่อท่วมตัวเลยแหะถึงจะเต้นแค่เพลงเดียวแต่เพลงมันไม่ใช่สั้นๆเลยนะ ฉันจะบ้าตาย~ ร้อนที่สุดเลย

    “ยุนนา เหงื่อเยอะเลยนะมาฉันเช็ดให้แล้วกัน”

    “ขอบใจนะอุนยอง เดี๊ยวฉันไปใส่หมวกรวบผมแล้วจะไปเดินเล่นกับซูนยอง เอ้ย ! เจสฟี่น่ะ จะไปด้วยกันมั้ย”

    “ไม่เป็นไร โอ้ะ ขอบคุณนะจ้ะ” อุนยองรับของขวัญจากแฟนคลับล่ะมั้ง...แล้วทำไมต้องเดินกอดคอฉันอย่างนี้ด้วยล่ะ -*- มันหนักนะเฟ้ย~

    ซูนยองหายไปไหนล่ะเนี้ย ทุกคนก็หายไปหมดเลยด้วยเหลือแต่ฉันกับอุนยองอยู่กันแค่สองคน แล้วใครจะไปเดินดูงานกับฉันล่ะเนี้ย

    “เดี๊ยว ! ไม่เซอร์วิสแฟนคลับก่อนหรอเดี๊ยวฮยอนแทรู้เธออาจจะจบชีวิตเลยนะ = =” ทำไมฉันต้องเซอร์วิสแฟนคลับด้วย~ ฉันไม่ใช่ไอดอลนะเฟ้ย T^T แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็เริ่มจะเหมือนไอดอลเข้าไปทุกทีแล้วนะ ._.

    “พี่ยุนนาเก่งจังเลยนะ~ เหมือนยุนอา SNSD จริงๆเลยนะเนี้ย -..-“

    “จินฮยอน ! ยืนดูฉันหรอเนี้ยอุส่าห์บอกแล้วว่าอย่าดูแล้วคนอื่นเขาจำเธอไม่ได้หรือไง” จินฮยอนตัวแสบมายืนดูฉันหรอเนี้ย แล้วยังยืนอยู่กับพี่อีจุนอีกทำไมแฟนคลับของสองคนนี้ถึงจำไม่ได้ล่ะเนี้ย !! ร้ายกาจจริงๆปลอมตัวมาอยู่ท่ามกลางแฟนคลับฉัน ย้ำว่าแฟนคลับฉัน ! แฟนคลับเป็นของฉัน *0*

    “เหลือเวลาอีกตั้งเยอะ ! ทำไมฉันจะยืนดูพี่ยุนนาของฉันไม่ได้แล้ววันนี้ฉันก็มาทำงานปกติแฟนคลับของฉันส่วนมากอยู่ในที่จัดงานหมดแล้วด้วย ส่วนอีจุนก็มาตามติดฉันเป็นเนื้องอกอย่างนี้เป็นปกติอยู่แล้ว”

    “ใช่ แฟนคลับฉันไม่มาอยู่แล้วงานนี้ เธอจะห่วงอะไรนักหนา -*-“

    “เอ่อ ป่าวจ้า *0*;” ฉันเดินหนีสองคนนี้เข้าไปในห้องด้านหลังเวทีดีกว่า -*- ทำไมต้องเซอร์วิสแฟนคลับด้วยล่ะ~ ฉันต้องเปลี่ยนชุดเต้นนี่ออกแล้วก็ต้องทำอะไรอีกมากมาย..

    “ยุนนามาอยู่นี่เอง เสื้อผ้าเธอฉันเอาไปแขวนให้แล้วจะออกไปเดินดูงานกับซูนยองใช่มั้ยล่ะ~

    “ขอบคุณนะออนนี่ เดี๊ยวฉันไปเปลี่ยนชุดก่อนแล้วกันนะคะ” ฉันเข้าไปในห้องที่กั้นเอาไว้สำหรับเปลี่ยนชุด

    เสื้อผ้าของฉันก็ธรรมดาๆ เสื้อเอวลอยลายน้องมิกกี้เม้าท์สีดำต้องใส่เสื้อยีนส์แขนยาวทับอยู่แล้ว ฮยอนแทออนนี่เอาอะไรมาแต่งให้เพิ่มตั้งเยอะก็ไม่รู้แต่ก็สวยดีไม่เป็นไรหรอก แล้วก็ใส่เลกกิ้งลายสวยๆที่ฉันซื้อมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วความจริงก็คือโดนซูนยองยัดเยียดให้ซื้อมานั่นเอง ตอนแรกฉันก็อยากได้อยู่หรอกนะแต่เพราะซื้อมันค่อนข้างแสบตาฉันเลยไม่รู้ว่าจะแต่งยังไงให้สวย สรุปก็ต้องใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นทับ ออกมาก็ดูน่ารักดี เพราะสีเล็บฉันก็เป็นสีดำพื้นๆไม่ได้ทำอะไรเพิ่มด้วย เสื้อผ้าของฉันวันนี้เลยดูโดดเด่นแต่น่ารักมาก -///-

    “ยุนนา เร็วๆได้มั้ยเนี้ย~ เราจะได้ไปเดินเล่นกัน”

    “จ้าๆ ฉันจะออกไปแล้ว~” ฉันเดินออกไปจากห้องเปลี่ยนชุด

    ...ตะลึงเป็นบ้าเลย -*- เสื้อสายเดียวสีแดงแบบเอวลอยขึ้นมากับกางเกงขาสั้นสีแดงเอวสูง สร้อยไข่มุก...แน่นอนว่าไม่ใช่ของแท้แต่สร้อยไข่มุกนั่นใหญ่เวอร์มากๆ = = แล้วก็มีเสื้อคลุมยีนส์แขนกุดติดสารพัดของตกแต่งแบบฉันอีก หมวกลายเสือที่ติดชื่อตอนอยู่ LA ของยัยนี่ ‘JESFY’ ตัวอักษรหลากสีแถมเด่นเท่าบ้านด้วย ฉันเพิ่งสังเกตเห็นว่าหมวกนั่นมีหูซะด้วย บวกกับเล็บสีชมพูสดแล้วก็ยังรองเท้าสีขาวที่มีขนฟูฟ่องติดอยู่ลิปกลอสสีชมพูสดใสที่ยัยนั่นกำลังทาอยู่ เมคอัพก็ยังไม่ล้างออกแต่เพราะไม่ได้แต่งจัดจานมากซูนยองก็ยังเด่นพอๆกับฉันอยู่ดี

    บอกตรงๆถ้าฉันไม่ได้ยัยนี่ช่วยเลือกเสื้อผ้าให้ฉันก็แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์พอ ฮ่าๆๆๆๆ

    “ยืนมองอะไร -*- ฉันแต่งหน้าให้แบบอ่อนๆแล้วกันนะ”

    “อืม ขอบใจนะแต่ฉันไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้วล่ะ” ฉันรวบผมเป็นหางม้าลวกๆ เพราะผมฉันมันดัดเป็นลอนแถมยังซอยไว้นิดหน่อยอีกก็เลยรวบไปไม่หมดเหลือผมด้านหน้าเล็กน้อยพอสวยมาก -*- “ไปกันเถอะ”

    “หมวกเธอสวยนะเนี้ย ‘YOONNA’ เด่นได้ใจมากๆ แล้วเสื้อยีนส์ของเธอก็สุดยอดมากๆ ! ฝีมือเย็บปักถักร้อยของฮยอนแทนี่เยี่ยมจริงๆ”

    “อ่อ -*- เธอนี่เองที่บอกให้ฮยอนแทออนนี่ทำอะไรอย่างนี้”

    “เธอดูดีมาก~ อย่างนี้จงฮวาสุดหล่อของเธอเห็นจะต้องอึ้งแน่ๆเลย อาจจะอึ้งจนลืมคู่เกย์ของเขาไปเลยด้วย...หมอนั่นน่ะ” ตลอดเลยเวลาที่ซูนยองพยายามจะพูดถึงเครฟ Shining จะต้องมีน้ำเสียงเปลี่ยนไปตลอดเลย ทำไมล่ะ ? ฉันอยากรู้ -..-

    “เราไปเล่นเกมส์ตรงนั้นกันดีกว่า *0* ฉันอยากได้เข็มกลัดลายเซ็นต์จงฮวา~

    “อืม เอาสิ -0-“ ฉันวิ่งไปบูธที่มีให้ทำอะไรซักอย่างไม่รู้เพื่อที่จะได้เข็มกลัดเลยเซ็นต์จงฮวา...ไม่นะ 5000 วอน มันไม่คุ้มกับการเล่นเกมส์ที่ไม่รู้ว่าจะได้ของที่ต้องการมาหรือป่าวนะ -*-

    “ไปเถอะ ไม่เอาแล้วมันไม่คุ้มเลยอาจจะไม่ได้ด้วยเช้อะ -*- เดินดู...”

    “ยุนนา ฉันโดนจินฮยอนทิ้ง จู่ๆยัยนั่นก็ไปแต่งตัวแต่งหน้าอะไรซักอย่างเพิ่มซะอย่างนั้น” พี่อีจุนที่เดินไหลตกมาหาฉัน เพิ่งเห็นว่าหมอนี่แต่งตัวง่ายมากๆ = = เสื้อยืดกางเกงยีนส์แล้วก็มีเข็มขัดเท่ๆกับแจ็คเก็ตอลังกาลอีก หมอนี่หล่อจนหน้าหมั่นไส้ ?

    “แล้วทำไมพี่ไม่ตามจินฮยอนไป มาเดินตามฉันทำไม”

    “ก็ฉันเหมือนไม่มีตัวตนเลยพอเดินอยู่คนเดียว แล้วก็อยากเดินกับเซเลปทั้งสองคน...ใน Pink Rose เธอสองคนดังสุดเลยรู้มั้ยเนี้ย !! -..-

    “จริงหรอคะพี่อีจุน *0* ถ้าพี่ชมอย่างนี้ฉันก็เขินเหมือนกันนะคะ” ซูนยองเขินอย่างออกหน้าออกตามากเป็นพิเศษ ยัยนี่ชื่นชอบไอดอลกับชอปปิ้งมากๆเลยนี่น่าโดยเฉพาะกับไอดอลดังๆอย่าง คิมอีจุน Midday นี่นะบ้าเป็นพิเศษเลย “ฉันชอบเสื้อยืดที่พี่ใส่อยู่จังวันนี้แต่งตัวจะไปไหนเป็นพิเศษหรือป่าวคะเนี้ย -///-“

    “ไปกินเนื้อย่างกับพวก Shining น่ะ วันนี้มันเป็นคอนเสิร์ตโปรโมทครั้งสุดท้ายแล้วนะ”

    “ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะพี่อีจุนยิ่งอ้วนๆอยู่”

    “อิมยุนนา ! ระวังปากหน่อยเถอะ” โอ่ย T^T ฉันโดนพี่อีจุนประทุษร้ายร่างกายโดนการตบหัว...หืมฉันหันไปเห็นวงอะไรซักอย่างที่กำลังเต้นเพลง Madonna ของ Secret จะว่าสวยก็ดูดีอยู่หรอก แต่ฉันรู้สึกแปลกๆกับการเต้นของวงนี้นะ “คนที่โคฟฮโยซองน่ะ เต้นไม่ได้เรื่องเลยค่อมจังหวะมาก”

    “หืม เออใช่ฉันก็ว่าแล้วล่ะต้องมีอะไรแปลกๆอยู่”

    “ไปกินเครปกันดีกว่าทั้งสองคน จะไปยืนดูวงอื่นทำไมตอนนี้ยังไม่มีวงไหนมาแข่งกับเราได้หรอกน่ายุนนา”

    เยี่ยมคำพูดของซูนยองทำให้ฉันคิดได้...ใช่ตอนนี้พวกเราเริ่ดที่สุดในโลกแล้วล่ะไม่มีใครมาเทียบได้ (หลงตัวเองซักพัก -..-)

    “พี่อีจุนเอาไส้อะไรคะเดี๊ยวฉันซื้อให้ ยุนนาด้วยนะเอาไส้อะไร~

    “พี่เอาสลัดแซลมอนแล้วกัน -..-;; ถ้าอย่างนั้นเดี๊ยวพี่ก็ไปซื้อน้ำมาให้แล้วกันนะเรานั่งดูกินไปดูไปแล้วกัน”

    “ฉันเอาครีมกล้วยสตอเบอร์รี่แล้วกัน ‘ ‘ อยากกินโค้กด้วยแหละพี่อีจุนไปหาซื้อให้ด้วยน้า -..-“ ฉันหย่อนก้นลงบนม้านั่งแถวๆนี้ ฉันไม่อยากดูพวกคนที่มาเต้นเล่นๆหรอกนะเห็นแล้วหงุดหงิด -0-

    นั่งดูคนอื่นเต้นนี่ฉันรู้สึกไม่ค่อยชินเลยแหะ ปกติตัวเองเป็นคนเต้นเองมากกว่านี่นะแล้วยิ่งพวกมือสมัครเล่นนี่ฉันเห็นแล้วหงุดหงิดมากๆเพราะฉันเป็นคนที่เต้นเป๊ะมากๆแล้วมาเห็นคนที่เต้นไม่เก่งเนี้ยฉันเหนื่อย !! -0-

    วงนี้เพลงอะไรอีกล่ะเนี้ย โอ้ะ โคฟ F(X) เพลง Electric Shock นี่นะ -..- วงนี้ฉันชอบวิคตอเรียที่สุดเลย คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งสวย สูง หุ่นดี แถมยังตัวอ่อนมากๆอีก ! ถ้าหุ่นฉันเป็นอย่างนั้นจะดีมากๆเลย...ส่วนสูงฉันกับวิคตอเรียก็เท่ากันนี่น่าหรือเพราะฉันอ้วนกว่า ? ไม่นะ TOT ฉันอาจจะต้องลดน้ำหนัก ? ไม่นะไม่ยอม ถ้าเป็นอย่างนั้นก็กินขนมไม่ได้เต็มอิ่มน่ะสิ ไม่ยอม -0-

    ถึงยังไงฉันก็ต้องกินเหมือนเดิมแต่ออกกำลังกายมากขึ้นดีกว่า -..- ฉันจะไม่ยอมเสียขนมของกินไปเป็นอันขาด

    “ยุนนา นี่โค้กกินสิ”

    “อ้ะ -*- มันเย็นนะพี่อีจุนเดี๊ยวเมคอัพเปื้อนหมด” ฉันรีบหากระดาษทิชชู่จากกระเป๋ากางเกงมาซับหน้า ดีนะไม่เปื้อนฉันยิ่งขี้เกียจเติมหน้า

    “ฉันชอบคนที่โคฟวิคตอเรีย เต้นเก่งดีแต่ลักษณะการเต้นก็ยังไม่เหมือนเท่าไหร่นะ” พี่อีจุนนั่งมองคนที่กำลังเต้นอยู่บนเวที เคลิ้มเชียวฉันต้องฟ้องจินฮยอนแล้วล่ะคราวนี้พี่เขาต้องโดนจินฮยอนฆ่าแน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ น่าตลกดีจัง -.- “เธอกำลังคิดจะทำบ้าอะไรอยู่ ฉันแค่ชอบลักษณะการเต้นก็เท่านั้นเองไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น หยุดความคิดชั่วร้ายของเธอเลย”

    “ฉันยังไม่ได้คิดอะไรเลยนะ พี่ชอบคิดไปเองทำไมไม่มีวงที่ฉันอยากดูเลยล่ะทำไมไม่มีใครโคฟ B.A.P บ้างนะ -..-“

    “ฉันว่าเธอต้องชอบแดฮยอนแน่ๆเลย”

    “ไม่ ฉันชอบคิมฮิมชาน -..- ชอบตั้งแต่เป็นออลจังเลยด้วย หล่อเป็นบ้าเลย เอิ๊กๆ”

    ฉันกำลังมีความสุข ฮ่าๆๆๆๆ ส่วนพี่อีจุนทำหน้าตาเอือมระอากับการกระทำของฉันทำไมกันนะ ฉันก็แค่เพ้อถึงหนึ่งในไอดอลที่ฉันชอบก็เท่านั้นเอง ถึงฉันจะชอบฮิมชานแต่ยังไงจงฮวาก็เป็นที่หนึ่งในใจฉันอยู่ดี ฮิๆ~

    “เพ้อถึงจงฮวาต่อไปเถอะ ฉันไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องไอดอลอันซับซ้อนของเธอแล้ว = = ว่าแต่ทำไมในเรื่องไอดอลอันซับซ้อนของเธอถึงไม่มีวงฉันอยู่ในนั้นเลยล่ะ”

    “ฉันเห็นธาตุแท้ของพวกนายแล้วฉันหลงไม่ลงจริงๆ” นั่นก็เป็นตอนที่ฉันไปเป็นแบลคอัพให้กับวง Midday ร่วมกับพวกจินฮยอน เมมเบอร์ในวงของหมอนี่รั่วและอันตรายสุดๆ โดยเฉพาะซองยอน -*- เอาเครื่องดื่มผสมเกลือแล้วให้พี่ๆในวงกิน ! โหดร้ายมั้ยล่ะพวกพี่ๆในวงก็ใสซื่อมากๆกินเข้าไปอย่างไม่รู้อะไรเลย...

    “พวกฉันไม่ได้ชั่วร้ายแบบที่เธอกำลังคิดหรอกนะ”

    “ทั้งสองคนคุยอะไรกันอยู่หืม ฉันซื้อเครปมาให้แล้วกินกันเถอะ” ฉันรับเครปจากซูนยอง ยัยนี่แอบแปลกไปนะ ไปเจออะไรมาหรือป่าวทำหน้าอย่างกับเจอผีมา

    “อร่อยจัง -..- นานเหมือนกันนะเนี้ยที่ฉันไม่ได้กินเครปสบายๆอย่างนี้มาเป็นชาติแล้วนะ” พี่อีจุนนั่งนึกถึงความหลังที่ยาวนานก่อนเดบิ้วต์

    ตอนนั้นฉันกับพี่อีจุนก็รู้จักกันมาก่อนแล้วนี่นะ น่าจะเป็นตอนที่ฉันไปซ้อมเต้นแล้วเจอกันที่ห้องซ้อมแถวๆคอนโดฉันล่ะมั้ง...เราสองคนก็ไปชอปปิ้งด้วยกัน อ่อ ตอนนั้นจินฮยอนก็ไปด้วยล่ะ

    “นึกถึงความหลังอยู่หรือยังไงกัน ?”

    “ใช่ อย่าพูดให้ฉันดูเหมือนคนแก่ได้มั้ยเนี้ย -0-“

    “แล้วพี่ไม่แก่หรอคะ ‘ ‘ ถึงหน้าพี่จะเด็กก็ตามแต่อายุมันก็ไม่ใช่เล่นๆแล้วนะ” ซูนยองที่ดูเหมือนว่าจะชอบพี่อีจุนแต่กลับพูดจาเสียดสีออกมาได้อย่างหน้าตาเฉย ดูตลกดีจัง ฮ่าๆๆๆ -..-

    “ขอบใจนะน้องเจสฟี่ = = ถึงพี่จะแก่แล้วแต่พี่ก็ยังฟิตอยู่นะ -..- ไม่เชื่อถามจินฮยอนดูสิ”

    “หยุดเลยพี่ พูดจาติดเรทเกินไปแล้วนะ -*-“

    “ยุนนาคิดเหมือนฉันเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ พี่อีจุนกินเข้าไปเยอะๆสิคะ อร่อยจะตาย” ฉันกัดเครปเข้าไปอีกหนึ่งคำ ชิ้นมันก็ไม่ใหญ่มากฉันก็คงจะกินหมดนะแต่ที่สำคัญฉันก็กลัวพุงออกเหมือนกันนะเนี้ย...เสื้อฉันมันเอวลอย...

    “เจสฟี่เอานี่ไปคลุมตอนนั่งแล้วกัน เดี๊ยวมันจะไม่เหมาะ” พี่อีจุนถอดเสื้อมาคลุมช่วงขาที่ซูนยองใส่กางเกงขาสั้น สุภาพบุรุษจัง “ฉันไม่อยากนอกใจจินฮยอนเพราะขาสวยๆของเธอ”

    ฉันขอถอนคำพูดเมื่อกี้แล้วกัน -*- คนบ้าอะไรหื่นไม่เข้าเรื่องจริงๆถ้าจินฮยอนรู้เข้านี่คงจะเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันนะเนี้ยน่าสนุกจัง...

    “ไม่ต้องทำหน้าตาชั่วร้ายเลยยุนนา -*- ไม่ต้องบอกจินฮยอนเลยฉันแค่ล้อเล่นแล้วก็ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษก็เท่านั้นเอง ฉันไม่ได้หน้าม่อแบบแต่ก่อนแล้วนะเฟ้ย”

    “ฉันยังทำอะไรเลยอย่าร้อนตัวได้มั้ยพี่อีจุน -*-“

    นี่มันเพลง Replay ของ Shinee *0* ฉันชอบมากเลย -///- เป็นเพลงที่มีความหมายน่ารักสุดๆเลยถึงฉันจะไม่ได้เป็นพี่สาวของใครก็ตามเถอะ

    “พี่อีจุนไม่ไปอยู่เฝ้าจินฮยอนหรือไงกัน มาตามติดฉันอยู่ได้เซ็งแล้วนะ”

    “เดี๊ยวอีกแปปจะไปอยู่กับจินฮยอนแล้ว ขอกินเครปให้หมดก่อน” พี่อีจุนนั่งกินเครปไปดูพวกที่เต้นอยู่บนเวทีไป สบายดีจังเลยนะวันนี้ -*-

    ...ฉันสงสัยจังเลยว่า พี่เขาว่างงานมากหรอ ? ถึงได้ตามจินฮยอนมาทำงานเกือบทุกครั้ง (เท่าที่ฉันรู้) ถ้าจงฮวารู้จักฉันแล้วมาตามฉันได้อย่างนี้ อร๊ายยย !! เขินจัง -///- ยังไงเรื่องนี้ก็คงไม่มีทางเป็นไปได้หรอเนอะ -..- ฉันแค่เพ้อไปก็เท่านั้นเอง

    “หน้าเธอกำลังแสดงอาการที่เพ้อฝันถึงจงฮวาแบบเต็มที่เลยนะ = = หมอนั่นมันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดหรอกนะ หมอนั่นเวลาที่มินทาเผลอจะชอบเข้าไปกอดลวมลามอะไรอย่างนี้แล้วก็หน้าม่อหน้ากระทะสุดๆ -*- มีอะไรอีกนะ...อ่อ ซิกแพคสวยดี”

    ซะ...ซิกแพคสวย -,.- แค่นึกก็เห็นภาพแล้ว

    “เห้ย นั่นมันเวเวสน่าหรือป่าว !? ฉันจำท่าทางการเต้นของยัยนั่นได้ ! -///- ทำไมน่ารักอย่างนี้เนี้ย~

    “ทำไมมาเต้นเพลงผู้ชายล่ะ แล้วน้องสาวฉันหายไปไหนล่ะเนี้ย”

    ฉันคิดว่าเวเวสน่าอายุมากกว่าพวกฉันอีกนะ -0- แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เรียกอย่างนี้แหละดีแล้ว “เฮ้ย ! กระโดดลงมาจากเวทีอย่างนั้นเท่เกินไปมั้ยเนี้ย ซูนยองครั้งต่อไปเราเอาอย่างนี้บ้างดีมั้ย ? ฉันชอบจังเลย -..-“

    “เฮ้ เธอคนนั้นเจสฟี่ พี่สาวคริสติน่านี่ ? บังเอิญจังที่ฉันมาช่วยงานเพื่อนแล้วได้มาเจอเธออย่างนี้...ว่าแต่เธอมาทำอะไรที่นี่”

    “เอ่อ สวัสดีเวเวส ^^;; ฉันก็มาเต้นเหมือนกัน แต่ก็เต้นเสร็จไปได้ซักพักแล้วล่ะ”

    เหมือนว่าสองคนนี้จะเคยเจอกันมาก่อนนะ ทำไมฉันไม่รู้ล่ะเนี้ยแล้วพี่อีจุนหายไปไหนทำไมฉันไม่รู้ตัว ? -0- ทำไม ทำไม ทำไม

    “นี่คงเป็น อิมยุนนา ใช่มั้ย ^^ ฉันเคยเห็นคลิปที่เธอเต้นด้วยนะ เต้นเก่งเหมือนกันนะเนี้ย”

    “ขอบคุณคะ แต่ก็ยังไม่เก่งเท่าคุณเวเวสน่าหรอก ^^;;” ถ่อมตัว ฉันแค่ถ่อมตัวเท่านั้นเอง ความจริงฉันก็ดีใจที่เวเวสน่าชมอยู่หรอกนะคนที่เต้นเก่งๆอย่างเขาชมฉันเชียวนะ !! ทั้งหน้าดีใจและภูมิใจในเวลาเดียวกันเลย~

    “หืม ไม่ต้องเรียกฉันว่าคุณหรอก เดี๊ยวฉันจะพาเดินชมงานนี้เอามั้ยเมื่อเช้าฉันมาดูรอบหนึ่งแล้ว”

    “ไม่เป็นไรหรอกคะ ฮ่าๆๆๆ ฉันกับซูนยองวางแผนจะไปเดินเล่นกันแล้วน่ะคะ ขอบคุณนะคะ”

    “งั้นหรอ ไม่เป็นไรนะ ขอบคุณที่มาดูฉันเต้นแล้วกัน ฮ่าๆๆ ^^

    ฉันไม่ได้ตั้งใจมาดูเธอเต้น - - แต่นี่มันงานโชว์ของฉันเฟ้ย -0-

    -------------------------------------------------------------------------
    อัพวันละสองตอนนะจ้ะ ♥ เม้นเป็นกำลังใจหน่อยนะคะอย่าเป็นนักอ่านเงาเลย T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×