ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Central จุดศูนย์กลางระหว่างเรา

    ลำดับตอนที่ #2 : Shinee Central :: เตรียมตัว

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 56


    1

    เตรียมตัว

    Im Yoonna’s Talk

    “ซูนยอง TOT ฉันตื่นเต้นจังงานนี้มันเป็นงานที่ใหญ่มากๆเลยนะแล้วถ้าเกิดว่าตอนที่เราแสดง Shining เข้ามาพอดีล่ะ ! แล้วถ้าฉันสบตาจงฮวแล้วเกินฉันลืมท่าเต้นล่ะ !! มีหวังพวกเราได้อายแน่ๆเลย T///T

    “เป็นบ้าอะไรของเธอ -*- ตอนงานคอนเสิร์ตของ Girl Generation เธอก็เต้นไปแล้วงานนั้นใหญ่กว่านี่อีกทำไมเธอไม่ตื่นเต้นแบบตอนนี้เลยหะ !! หยุดบ่นได้แล้วฉันทำผมให้เธอลำบากนะ”

    ...สวัสดีคะ ฉันอิมยุนนาจาก Pink Rose โคฟเว่อร์อิมยุนอา Girl Generation วันนี้ฉันกับสมาชิกอีกเก้าคนมีงานโชว์ที่คอนเสิร์ต Good Bye Stage ของ Shining วงบอยแบรนด์ที่ฉันชอบมาก -///- โดยเฉพาะนักร้องนำอย่าง คิมจงฮวา แต่ฉันคิดกับเข้าเหมือนกับแฟนคลับคนนึงคิดกับไอดอลที่เราชอบนะไม่ได้คิดแบบคู่รักอะไรอย่างนั้น /// เขาเป็นนักร้องนำเท่ากับว่าเขาเป็นเซ็นเตอร์ในการร้องเพลงด้วย เราสองคนมีอะไรที่คล้ายๆกันเพราะฉันโคฟยุนอาฉันเลยเป็นเซ็นเตอร์ของวงไปโดยปริยาย~

    ฉันไม่ได้ตื่นเต้นเรื่องการที่จะได้ขึ้นไปเต้นเลยซักนิดแต่กังวลว่าถ้าตอนที่ฉันเต้นอยู่แล้วจงฮวาเดินผ่านขึ้นมาฉันจะต้องแย่แน่ๆเลย -///-

    “เรียกฉันว่าเจสฟี่ได้แล้วนะ -*- ฉันเบื่อชื่อเกาหลีฉันชอบชื่อตอนที่ฉันอยู่LAมากกว่า”

    “ได้จ้ะ เจสฟี่คนสวย~~” คนที่ฉันคุยด้วยก็คือเจสฟี่ หรือจอง ซูนยองเพื่อนสนิทของฉันเอง ยัยนี่ย้ายมากจาก LA บอกไปว่าเป็นเพื่อนแต่ในความจริงแล้วยัยนี่เกิดก่อนฉันร่วมหนึ่งปีเลยก็ว่าได้

    บ้านของซูนยองค่อนข้างมีฐานะ พ่อแม่ต้องการให้ซูนยองเป็นไปตามอย่างที่ท่านทั้งสองคนวาดฝันเอาไว้ (ซึ่งฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นแบบไหน) แต่ยัยนี่ดันดื้อกว่าที่คิด ไม่สนใจในสิ่งที่พ่อแม่ต้องการให้ทำเลยซักนิด และยังย้ายออกมาจากบ้านอยู่คอนโดกับน้องสาวและทำงานหาเงินเพื่อเรียนต่อในมหาลัย น้องสาวยัยนี่ก็เต้นโคฟเวอร์เหมือนกันแต่ฉันไม่รู้เรื่องรายละเอียดซักเท่าไหร่ นานๆที่ซูนยองจะกลับไปบ้านเพื่อไปหาพ่อแม่ (แต่ฉันคิดว่ายัยนี่จะชวนแม่ไปชอปปิ้งตอนที่เสื้อผ้าแบรนด์ที่ตัวเองชอบออกคอลเล็กชั่นใหม่) หรือไม่ก็อาจจะไปบอกว่าเงินที่ส่งมาให้มันหมดแล้ว = =

    “ยุนนาอา~ วันนี้ฉันไปนอนกับเธออีกได้มั้ยแม่ฉันยังไม่กลับมาจากทัวร์ปูซานเลย~

    “ไม่ได้ -*- ไปนอนกับเจสฟี่ซะนะอุนยอง”

    ชเว อุนยอง เพื่อนสนิทของฉันอีกคนยัยนี่รวยมากๆแต่ชอบทำตัวเหมือนคนไม่มีบ้านอยู่ = = ชอบไปนอนกับเพื่อนๆในวง ยัยนี่น่ะเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของวงเราเลยก็ว่าได้

    เพื่อนๆในวงของฉันแต่ละคนค่อนข้างมีฐานะ ส่วนตัวฉันก็อยู่ในฐานะปานกลางธรรมดาๆแค่หาเงินส่งตัวเองเรียนกับใช้ชีวิตประจำวันไปอย่างปกติก็เท่านั้น งานอะไรที่ทำแล้วได้เงินฉันก็จะทำเพราะการเรียนมหาวิทยาลัยต้องใช้เงินเยอะมาก แล้วไหนจะค่าใช้จ่ายประจำวันของฉันอีก เยอะแยะไปหมด~

    “ฉันไม่อยากโดนน้องยัยนี่บ่น”

    “วันนี้ซูนซองออกไปทำงานแล้วจะนอนกับนีน่า -*-“

    “นีน่า ยอนซูน่ะหรอ ? ฉันยังไม่รู้จักเพื่อนๆในวงของน้องสาวเธอเลยเจส บอกฉันหน่อยสิว่ามีใครบ้าง”

    “มีคนจีนที่ชื่อ เวเวสน่า ชื่อจริงน่าจะชื่อว่าซ่งซานล่ะมั้งคนนี้เกิดก่อนฉันซะอีก แล้วก็มีอีกคนที่เป็นจีนแต่มีเชื้ออเมริกาด้วยฉันจำชื่อจริงคนนี้ไม่ได้ เวลาซูนซองเรียกให้ฟังคาดว่าน่าจะชื่อเอพริลอะไรนี่แหละ คนเกาหลีสองคนถ้าไม่รวมน้องฉัน นีน่า ปาร์ค ยอนซูคนนี้เธอก็รู้จัก คนสุดท้ายนี่น่ารักมากๆเลยฉันปลื้มสุดๆ ซิลเวอร์ ชเว ยูจิน คนอะไรก็ไม่รู้น่ารักอย่างไม่น่าเชื่อ”

    ระหว่างที่ซูนยองกำลังเล่าเรื่องวงโคฟเวอร์ของน้องสาวตัวเองให้อุนยองฟัง ฉันก็เริ่มมีความคิดสงสัยคิดมาว่า วงนี้ชื่ออะไรนะ = = น่าจะอะไรที่เลิฟๆเนี้ยแหละ

    “น้องสาวเธออยู่ Chocolat Love หรอเนี้ย !! ฉันจำได้ว่าวงนี้มีเวเวสน่าที่ตัวอ่อนมากๆอยู่ *0* แสดงว่ายัยซูนซองตัวแสบนี่ต้องเต้นเก่งมากๆเลยนะเนี้ยถึงได้อยู่กับคนเก่งๆอย่างเวเวสน่า” ใช่ ฉันจำได้ว่าเวเวสน่าออนนี่เก่งมากๆ -*- ตัวอ่อนแถมยังตัวสูงน่ารักฉันล่ะอิจฉาจริงๆ

    “เจส วันนี้น้องสาวเธอมางานนี้ด้วยใช่มั้ย”

    “ถามอะไรบ้าๆน่ายุนนา -*- น้องฉันไม่มาหรอกซูนซองไม่ชอบยงโฮ” นั่นสิ ฉันลืมได้ยังไงกันนะว่าซูนซองไม่ชอบยงโฮ Shining ฉันเองก็ไม่รู้เหตุผลเหมือนกันแต่เมื่อไหร่ฉันเมาท์ถึงยงโฮให้ซูนยองฟังแล้วยัยเด็กนี่ได้ยินจะต้องเข้ามาขัดจังหวะ = = “อีกกี่นาทีเนี้ยกว่าเราจะได้ขึ้นเวทีฉันขี้เกียจจะรอแล้วนะ”

    “รอไปก่อนเถอะน่า อีกไม่นานหรอกยังไงก็ทันเข้าไปดูคอนเสิร์ตอยู่แล้ว”

    “ฉันไม่ได้ห่วงเรื่องนั้น แต่ฉันอยากไปเดินเที่ยวงาน *0* มีเกมส์ตั้งเยอะแล้วถ้าเวลาเหลือก่อนคอนเสิร์ตเริ่มเยอะฉันมีแผนกับยุนนาเนอะ~

    “ใช่” แผนของซูนยองยังเป็นความลับ ฉันบอกทุกคนตอนนี้ไม่ได้หรอกแต่ฉันอาจจะหัวใจวายตายก็ได้นะเนี้ย -///-

    ฉันอยากเจอจงฮวา Shining แบบจังๆซักครั้ง...อยากให้เขายืนมองหน้าฉันแล้วส่งยิ้มให้อย่างอ่อนโยน ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆฉันคงจะลอยขึ้นสวรรค์ไปเลย นึกแล้วมีความสุขมากๆ~

    “เจส ~ ตอนนี้ใจฉันลอยไปหาจงฮวาแล้วนะเขาจะรับรู้บ้างมั้ยนะว่ามีแฟนคลับคนหนึ่งที่คิดถึงเขามากๆ~” ฉันเริ่มแสดงอาการพร่ำเพ้ออย่างหนัก ดูเหมือนว่าซูนยองจะทำหน้าเบื่อหน่ายกับการกระทำของฉันเอามากๆ = =

    “เออ ฉันรู้แล้วอย่าบ่นมากได้มั้ยเนี้ย~ ฉันขี้เกียจจะฟังเธอแล้วนะเฟ้ย” ซูนยองเดินหนีฉันออกไปไหนก็ไม่รู้ เหลือฉันอยู่กับอุนยองแค่สองคนแล้วคนอื่นๆออกไปไหนกันหมดล่ะเนี้ย

    “อุนยอง เราจะทำอะไรกันดีไม่มีอะไรทำเลยตอนนี้”

    “นั่นสิ ออกไปเดินเล่นกันดีมั้ย ? แต่ฉันกลัวเสียเวลาเยอะจังเลยแหะ...”

    “นั่งกันอยู่ในนี้ก็ได้ -*- เย็นนี้เราต้องไปฉลองเนื้อย่างกันนะ ! เธอต้องเป็นคนเลี้ยงฉันด้วยเข้าใจมั้ย~

    “เอาสิ ~

    เยี่ยมเลย วันนี้ฉันก็อิ่มจังตังอยู่ครบอีกแล้ว ฉันไม่ได้คบกับอุนยองเพราะเรื่องเงินหรอกนะทุกคนอย่าเข้าใจผิดเป็นอันขาด

    “ฉันอยากกินไอศกรีมจังเลยตอนนี้ -3-“

    “เดี๊ยวค่อยกินก็ได้นิ กินตอนนี้เดี๊ยวพุงออกจะแย่นะจ้ะอุนยองคนสวย = =” ฉันก็อยากกินขนมเหมือนกันนะเนี้ย แต่ชุดมันดันเข้ารูปซะอย่างนี้ถ้าพุงออกขึ้นมาล่ะก็จะต้องน่าอายแน่ๆเลย “เก็บท้องไปกินเนื้อย่างดีกว่านะ”

    เดือนนี้ยังมีเรื่องค่าใช้จ่ายอะไรอีกนะ...ค่าคอนโด ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแก๊ส ค่าอาหารอีกเงินจะพอมั้ยล่ะเนี้ย สงสัยต้องไปรับงานเพิ่มนอกจากเต้นกับวงแล้วล่ะมั้ง...หรือไม่ก็ต้องไปช่วยงานให้กับพวกพี่ๆเพื่อนๆที่รู้จักซะแล้ว

    “หน้าเธอดูเครียดๆจังเลยนะยุนนา เป็นอะไรหรือป่าวเงินไม่พอหรือยังไงเดือนนี้น่ะ” ฉันไม่ค่อยอยากจะคุยเรื่องเงินกับอุนยองเลย ฉันไม่ชอบที่ยัยนี่พยายามจะช่วยฉันเรื่องเงินเลยจริงๆ -*- มันเป็นเรื่องฉันไม่ชอบจริงๆเลยซักนิด “มีอะไรก็...”

    “ไม่ต้องเลย ฉันทำงานหาเงินได้น่า ฉันไม่อยากจะรบกวนเธอจริงๆเชื่อฉันนะ”

    “เราเป็นเพื่อนกันนะเว้ย ฉันไม่ได้ให้เธอยืมแต่ให้เธอเอาไปเลยฉันไม่มีปัญหาอะไรเรื่องนี้อยู่แล้วด้วย”

    “ไม่เด็ดขาด ถ้าจะให้ดีเวลาไปกินข้าวเธอทำเนียนๆเลี้ยงฉันแค่นั้นพอแล้ว -*- ฉันไม่ยืมเงินเธอหรือรับเงินจากเธอเด็ดขาดเข้าใจมั้ย ชเว อุนยองตัวแสบ” ฉันกับอุนยองก็ไม่ค่อยได้ออกไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆหรอก เพราะฉะนั้นเรื่องนั้นมันไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว ฉันเลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องนี้ซักเท่าไหร่

    “-*-“

    “แล้วก็ไม่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีฉันแบบตอนนั้นแล้วด้วย”

    อุนยองมีวีรกรรมที่แสบสุดๆด้วย เพราะตอนนั้นฉันมีปัญหาเรื่องเงินแบบสุดๆยัยนี่ก็พยายามช่วยมากๆโดยการแอบโอนเงินเข้าบัญชี สรุปฉันก็จับได้ อุนยองนี่แบบแก้ตัวแทบไม่ทันเลย ฮ่าๆๆๆๆ

    “โอเค เข้าใจแล้วในที่นี้ร่วมถึงเวลาตอนไปชอปปิ้งด้วยนะ เข้าใจป้ะ”

    “เข้าใจมากเลยเพื่อนสาว” แน่นอน ฉันจะไม่ยอมไปชอปปิ้งกับยัยนี่เด็ดขาด = = เอาเป็นว่าทุกคนรู้กันนะ

    “สองคนนี้คุยอะไรกันอยู่ล่ะเนี้ย ฉันซื้อน้ำอัดลมมาให้ดื่มเยอะๆนะ จะได้สดชื่นมากขึ้น”

    ซูนยองวางกระป๋องน้ำอัดลมไว้บนโต๊ะที่มีเครื่องสำอางวางอยู่เต็มไปหมด เดี๊ยวเครื่องสำอางพวกนี้เปียกขึ้นมาจะทำยังไงล่ะเนี้ย ฉันยิ่งไม่อยากจะซื้อใหม่อยู่นะแล้วถ้าไม่มีเครื่องสำอางพวกนี้เวลาฉันไปเรียนล่ะก็ทุกคนจำฉันไม่ได้แน่ๆ

    “ไม่ต้องจิกใส่กระป๋องโค้กอย่างนั้นก็ได้ -*- เครื่องสำอางของเธอน่ะฉันเก็บให้แล้วอยู่ในกระเป๋าของเธอเรียบร้อยแล้วไม่ต้องห่วง”

    “ขอบใจนะเจส แล้วข้างนอกคนเยอะมั้ยฉันอยากจะรีบโชว์ให้เสร็จๆแล้วนะเนี้ย” ความจริงก็คือฉันอยากจะไปเดินเล่นเกมตามซุ้มขายของแล้วก็เท่านั้นเอง -///- ฉันโกหกความจริงอยากไปเดินให้ทั่วๆเผื่อว่าจะได้เจอจงฮวา ฉันจะได้นอนหลับฝันดีมีความสุขไปชั่วชีวิต ฮ่าๆๆๆๆ~

    “คนที่ตั้งใจมาดูเราก็เยอะเหมือนกันนะ แล้วก็คนที่มาดู Shining ก็เยอะพอดูเลย ฉันก็ขอไม่ให้มีอะไรผิดพลาดก็เท่านั้นเอง” ฮยอนแทออนนี่เป็นลีดเดอร์วง...เป็นคนเริ่มตั้งวงและมีตำแหน่งโคฟเวอร์แทยอน = = เหมาะเจาะสุดๆเลยว่ามั้ยคะ -0- “โดยเฉพาะเธอเจสฟี่ ! ระวังให้ดีเลยนะฉันเป็นห่วงเธอที่สุดเลยเรื่องเต้นผิดเต้นมั่วนี่ที่หนึ่งเลย ฉันล่ะเพลียกับเธอแล้ว”

    “แน่นอนครั้งนี้ไม่มีพลาด เราซ้อมเพลงนี้กันมาตั้งเป็นเดือนๆฉันจะทำให้ดีที่สุดเลย~

    “ฉันกลัวคำว่าทำให้ดีที่สุดของเธอจังเลยแหะ” ใช่ ฉันก็กลัว = = คำว่าดีที่สุดของซูนยองเนี้ยอันตรายมากๆเลย ทุกครั้งที่พูดอย่างนี้ยัยนี่มักจะเต้นผิดเกือบทุกครั้งเลยก็ว่าได้แล้วเวลาที่เต้นผิดยัยนี่มักจะอยู่ข้างๆฉันตลอดเลย -0-

    “เราออกไปเตรียมตัวกันดีกว่านะ ทุกคนก็ออกไปรอกันแล้วด้วย” ฉันเดินตามลีดเดอร์ตัวจิ๋วออกไปด้านนอก โอ้วคนเยอะจริงๆเลยแหะ พวกเสื้อสีชมพูนี่เป็นแฟนคลับของพวกฉันแน่ๆเลย *0*

    "กรี๊ดดดดดดดดด !! นั่นเซ็นเตอร์ที่ชื่อยุนนานี่ ! แกดูเร็วๆ คนนี้ไงที่ฉันบอกว่าเต้นเก่งที่สุดของวง สวยมากๆเลยล่ะแก ! *0*”

    “น่ารักอย่างที่แกพูดด้วย ! -///- ฉันชอบจงฮวาเหมือนพี่นะคะมีอะไรก็มาคุยด้วยได้~

    “น้องสองคนอยากคุยกับพี่ได้นะ ^^ ทักมาในแฟนบอร์ดก็ได้พี่จะตอบทุกคนเลย” ฉันเซอร์วิสแฟนคลับไป รู้สึกเหมือนว่าฉันกำลังเป็นไอดอลเลยตอนนี้~ เหมือนตัวฉันกำลังลอยขึ้นเลย ฮ่าๆๆๆๆ

    “หยุดได้แล้วนะยุนนา -*- ฉันบอกว่าให้ไปเตรียมตัวบนเวทีได้แล้ว”

    “เดี๊ยวค่อยไปก็ได้นะ -*- อีกตั้งนานกว่าจะถึงคิวเรายืนเซอร์วิสแฟนคลับอยู่ตรงนี้ก็ไม่เลวหรอก จริงมั้ยยุนนา”

    “เยี่ยมไปเลยเจส ฮ่าๆๆๆๆ ได้มั้ยคะฮยอนแทออนนี่” ฉันหันไปถามความเห็นของฮยอนแทออนนี่ซักนิด แต่ไม่ว่าคำตอบจะออกมาเป็นอะไรก็จะทำตามใจตัวเอง -..-

    “เออ -*- อยากจะทำอะไรก็ทำแล้วกัน ยังไงก็ให้รู้เวลาด้วยนะทุกคนเดี๊ยวถ้าใครมาสายล่ะก็ฉันจะตัดเงินในการเต้นครั้งนี้จำเอาไว้ !

    ฮยอนแทออนนี่ไม่กล้าพอที่จะตัดเงินหรอก -*- เห็นขู่อย่างนี้มาตั้งกี่ครั้งแล้วแต่ก็ไม่เคยมีใครเคยโดยตัดเงินจริงๆซักครั้งเดียว เคยหนึ่งครั้งล่ะมั้ง...ขาดไปสามสิบวอน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรหรอกนะสามสิบวอน...

    “ไม่ต้องมามองหน้าฉันเลยยุนนา คราวนี้ฉันตัดมากกว่าสามสิบวอนแน่นอน -*-“

    ตัดเงินฉันสามสิบวอน คิดได้ยังไง = = แสดงว่าตอนนั้นตัดเงินฉันไปจริงๆ ? ทำไมฉันไม่รู้สึกว่าฉันเงินขาดมือเลยล่ะ ฮยอนแทเป็นคนใจดีอย่างนี้แหละรู้ว่าฉันมีปัญหาเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยกล้าทำอะไรมาก คิดว่านะ ~

    “ยุนนา~ เธอคนนี้จะให้ของขวัญเธอน่ะ”

    “หืม”

    “ยุนนาออนนี่คะ ฉันอยากจะให้นี่กับออนนี่น่ะคะ .///. ฉันชอบออนนี่มานานแล้วตั้งแต่เห็นออนนี่เต้นครั้งแรกแล้วล่ะคะ ได้โปรดรับสิ่งนี้ไว้ด้วยนะคะ อาจจะไม่มีค่าอะไรแต่ขอร้องเถอะนะคะ”

    “ขอบใจสำหรับของขวัญนี่มากๆเลยนะจ้ะ อย่าลืมติดตามการเต้นของพี่ไปตลอดนะ”

    “ค่ะ .///. ฉันจะติดตามพี่ไปตลอดเลย” เด็กที่เหมือนว่าจะเป็นแฟนคลับที่คลั่งไคล้ฉันเอามากๆเอาข้าวกล่องแล้วก็ของขวัญอะไรเยอะแยะก็ไม่รู้ ฉันนี่เหมือนกำลังเป็นไอดอลจริงๆนะเนี้ยรู้สึกอายๆยังไงก็ไม่รู้แหะ~

    “ยุนนาสุดยอดเลย มีแฟนคลับที่น่ารักอย่างนี้ด้วยหรอเนี้ยเธอนี่เหมือนไอดอลจริงๆเลยนะเนี้ย ฉันล่ะอิจฉาจริงๆเลย”

    “ก็ฉันเป็นเซเลปนี่ โฮะๆๆ -..-“ ฉันเลียนแบบเสียงหัวเราะของซูนยองเวลาที่ได้อะไรถูกใจขึ้นมายัยนี่จะหัวเราะอย่างนี้แหละ ฮ่าๆๆๆ

    “ไม่ต้องมาล้อเลียนฉันเลยยุนนาเดี๊ยวจะโดนไม่ใช่น้อย”

    “โอ๋ๆขอโทษนะ บอกแต่ฉันเธอก็ได้ของจากแฟนๆมาเยอะเหมือนกันนะ นี่อะไรล่ะเนี้ยแผ่นเสริมส้นหรอเนี้ย ? เจสฟี่ ! ฮ่าๆๆๆๆๆ เธอได้แผ่นเสริมส้นด้วยฉันล่ะฮาจริงๆ ! สูงประมาณ3เซนได้ล่ะมั้งเนี้ย ? โอ่ย ! ตีฉันทำไมเนี้ย” ซูนยองตีไหล่ฉันอย่างแรง เจ็บเป็นบ้าเลย TOT ฉันแทบจะยกแขนไม่ขึ้นแล้วนะ -*-

    “3เซนที่ไหนล่ะเนี้ย ! 5เซนตั้งหากเล่าดูดีๆ -..- ถ้าฉันใส่นี่ฉันจะสูงเท่าเธอเลยนะเยี่ยมยอดมากๆ ~” ดูเหมือนว่าซูนยองจะดีใจเอามากๆเลยนะที่ได้แผ่นเสริมส้นนี่น่ะ แต่ปกติส้นสูงที่ยัยนี่ใส่ก็สูงมากแล้วนะทำไมความสูงเราสองคนถึงยังไม่เท่ากันอีก ? แน่นอน ฉันสูงกว่ายัยนี่อยู่แล้วทั้งๆที่ส้นสูงของฉันเตี้ยกว่ายัยนี่...

    “งั้นวันที่เราว่างๆก็ไปชอปปิ้งกันแล้วเธอก็ใส่ไอ้เจ้านี่ไปด้วยแล้วกัน”

    “เวลาซ้อมเต้นแล้วกันนะ -*- หวังว่าขาฉันคงจะไม่พลิกไปก่อนก็ดี ฮ่าๆๆๆๆ” บ้าจริงๆจะใส่แผ่นเสริมส้นซ้อมเต้น ขาไม่ได้แค่พลิกหรอกขาอาจจะหักไปเลยก็ได้

    “เราหนีการแสดงดีมั้ย ? ฮ่าๆๆๆ”

    “พูดบ้าอะไรของเธออิมยุนนา -*- อยากโดนฮยอนแทฆ่าหรือยังไง ? เดี๊ยวเดือนนี้ก็ไม่มีเงินใช้หรอกงานนี้เป็นงานที่ได้เงินดีที่สุดในเดือนนี้นิ -..- คนจ้างก็ไม่รู้ว่าเป็นใครแต่ให้เงินอย่างเยอะ -0- แต่ถึงจะไม่ได้เงินยังไงเธอก็ต้องขอร้องให้มาอยู่แล้วนิ จริงมั้ย ~” ใครบอกว่าฉันจะอยากมาเต้นล่ะเนี้ย -..- ถ้าฉันมาเองก็คงจะมาเหมือนกับพวกแฟนคลับธรรมดาทั่วไปไม่ดูเซเลปอย่างนี้หรอก “แต่วันนี้เธอดูเซเลปจริงๆนะเนี้ย ปลื้มจังเลยแหะ”

    “ฉันเซเลปหรอเนี้ย ? ก็จริงวันนี้ฉันดูเซเลปมากจริงๆ -///- อ้ะ ขอบคุณนะจ้ะ ถ่ายรูปด้วยหรอ ชีสสสส~” อยู่ๆก็มีใครไม่รู้แต่ดูท่าทางแล้วน่าจะเป็นแฟนคลับของวงฉันล่ะมั้ง -///- เซเลปจริงๆวันนี้รู้สึกเหมือนว่าฉันเป็น คีย์ Shinee เลยแหะ ~ มีความสุขจังเลยแหะ

    “ขอบคุณนะคะพี่ยุนนา วันนี้จะรอดูพี่เลยนะคะ”

    “หืม ขอบคุณนะจ้ะ” ฉันต้องไปเตรียมตัวแบบจริงจังแล้วล่ะมั้ง ? ซูนยองหายไปไหนล่ะเนี้ยทิ้งให้ฉันยืนอยู่คนเดียว ‘ ‘

    ฉันจะเดินไปด้านหลังเวทีดีมั้ยล่ะเนี้ยตอนนี้คงจะยังไม่มีใครมาหรอกล่ะมั้ง...ฉันไปเดินเล่นๆแถวๆนี้ดีกว่านะ -0-

    “พี่ยุนนามาทำอะไรอยู่ตรงนี้ล่ะคะ ?”

    “จินฮยอน มาทำอะไรล่ะเนี้ย อ่อมาทำงานสินะ -0- พี่อีจุนก็มาด้วยหรอสองคนนี้ตัวติดกันจริงๆนะเนี้ย” ฉันเดินมาเจอกับจินฮยอนที่แต่งหน้าแต่งตัวเสร็จแล้วกับแฟนของเจ้าตัวที่เดินตัวติดกันอย่างนี้ ถึงฉันจะไม่ได้เป็นไอดอลเหมือนกับสองคนนี้แต่ฉันเคยสนิทกับจินฮยอนมาก่อนนะ -..- ก็เราเคยเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องชมรมเดียวกันมาก่อนนี่หน่า แน่นอนว่านั่นต้องเป็นชมรมเต้นเพราะฉันทำอะไรอย่างอื่นไม่เป็น ฮ่าๆๆๆๆ “เอาขนมฉันไปมั้ย ฉันได้มาเยอะเกินไปจนน่ากลัวแล้ว”

    “หืม พี่ได้เยอะมากเลยนะเนี้ยยิ่งกว่าอีจุนได้อีก โชคดีของหมอนี่นะเนี้ยที่พี่ไม่ได้เป็นไอดอลไม่งั้นเขาอาจจะไม่มีงานเลยก็ว่าได้นะ -..-“

    “พูดอะไรของเธอเนี้ยจินฮยอน ฉันเป็นทั้งแฟนและรุ่นพี่เธอเลยนะเฟ้ย ! เดี๊ยวจับตีก้นเลยนิ ! -3-“ ฉันล่ะอิจฉาสองคนนี้จริงๆเลยแหะ รักกันหวานชื่นเวลาเห็นในข่าวทีไรก็อดอิจฉาไม่ได้จริงๆ

    “ถ้าพี่อยากจะทำงานอะไรเพิ่มก็โทรมาหาฉันนะ ต้นสังกัดของฉันบางทีก็หาแบคอัพไม่ได้จนต้องเอาเด็กฝึกหัดมาใช้แทนตั้งหลายครั้ง แล้วยิ่งคนเต้นเก่งอย่างพี่ล่ะก็ฉันจะไม่ปล่อยให้หลุดมือเด็ดขาดจะต้องลากมาเป็นศิลปินในค่ายเดียวกับฉันให้ได้ ! -..-“

    “ไม่มีทาง ฉันยังรักการเป็นอิสระอยู่ไม่เข้าใจหรือไงกันฮะเจ้าเด็กแสบ -*- แล้วก็ไม่ต้องรอดูฉันเต้นด้วย เธอกับพี่อีจุนไปเตรียมตัวหลังเวทีได้แล้วเดี๊ยวคนอื่นจะแตกตื่นเอานะ”

    “ฉันจะรอดูคลิปของพี่ในเพจแล้วกันนะ”

    ฉันเดินไปด้านหลังเวทีเพื่อที่จะได้เตรียมตัวขึ้นเวที อีกแปปเดียวฉันก็จะต้องขึ้นเต้นแล้วนี่นะทำไมทุกคนยังไม่มากันอีกนะฮยอนแทออนนี่นั่งรออยู่คนเดียวหรอเนี้ย

    “ออนนี่ ฉันเติมหน้าให้ออนนี่นะคะ”

    “ไม่ต้องหรอกยุนนา ฉันเซ็ตผมให้เธออีกรอบแล้วกันนะหัวยุ่งเชียว”

    “ไม่ขนาดนั้นหรอกคะ ฮุนคยูออนนี่วันนี้เราเพิ่งเจอกันเองนะเนี้ย -0-“ ฮุนคยูออนนี่ หรือชื่อที่แฟนคลับรู้จักกันก็คือฮันนี่ ออนนี่ดูเป็นคนหวานๆแต่ความจริงแสบมากๆ แสบอย่างไม่น่าเชื่อเลยด้วย ฮ่าๆๆๆๆ

    “ยุนนา ‘ ‘ ได้อะไรมาเยอะแยะเชียวทำไมฉันไม่ได้บ้างอ้ะ ! ฮยอนแทอา~ ฉันอยากได้ขนมแบบยุนนาบ้าง !!

    “อะไรของเธอ ไม่ต้องมางอแง น้องๆคนอื่นมากันครบแล้วสินะ ? หมดเวลาเตรียมตัวกันแล้วนะ ทุกคนมารวมกันตรงนี้”

    “อย่างเดิมสินะฮยอนแท”

    Pink Rose ไฟว์ติ้ง !!

    ใช่ ! Pink Rose ไฟวติ้ง !!

    -------------------------------------------------------
    เม้นให้หน่อยนะจ้ะ เรื่องนี้ไรท์เตอร์แต่งจบแล้วจะอัพให้เรื่อยๆเลย ♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×