คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Shinee Maknae :: การซ้อมรวมครั้งแรก
1
การซ้อมรวมครั้งแรก
Kim Hyosong’s Talk
สวัสดีคะ ฉันชื่อคิม ฮโยซอนเป็นลีดเดอร์ของSiskarคะ ตอนนี้พวกเรามาอยู่กันที่บริษัทของพวกShiningหลังจากที่ประชุมไปตอนนั้นเป็นเวลา 1 สัปดาห์พวกเราทั้งสี่คนก็เข้าออกบริษัทนี้จนแทบจะเป็นบริษัทของตัวเองก็เป็นได้ -3- เราต้องมาอัดเพลงเป็นบางครั้งบางคราว เพราะเราแค่Featuringมีร้องอยู่แค่ไม่กี่ท่อนเท่านั้น ส่วนวันนี้จะเริ่มมาซ้อมเต้น
“เอาล่ะ จากที่ต่อท่าไป สาวๆจะออกมาตอนที่เริ่มแร็ปซึ่งเป็นท่อนที่สาวๆร้อง แล้วก็ก่อนท่อนแร็ปจินฮยอนกับฮโยซอนออกมาร้อง”
“คะ”
จินฮยอนจะออกมาร้องก่อนฉัน
‘너 없는 하루가 두려워 내일이면 또 잊겠지만 (นอ ออมนึน ฮารุกา ดูรยอวอ เนอีรีมยอน ทอ อิทเกทจีมัน)’
ส่วนกันก็จะร้องต่อ
‘애타게 붙잡아봐도 아무런 약속 없이 넌 내 곁을 떠나 (เอทาเก บุทชาบาบวาโด อามูรอน ยักซก ออบชี นอน เน กยอทึล ตอนา)’
แล้วอีกสามคนก็จะเริ่มแร็ปโดยที่โฮวานจะเป็นคนนำขึ้นมา
“ท่าเต้นน่ะ จินฮยอนเธอร้องขึ้นก่อนก็ตอนเดินออกมานะให้เธอเดินแบบแอบเชิ่ดนะ ไปหาจงฮวาแล้วก็โอบคอจงฮวานะ แล้วสะบัดหน้ามา อ่าใช่ๆแบบนั้นแหละแล้วก็ปล่อยมือที่โอบคอแบบให้ค่อยๆสไลด์ลงมา ลงแบบฉีกขานะ เยี่ยมยอด”
ฉันยืนมองอยู่ที่มุมห้องก่อนที่จะถึงท่อนที่เต้น จินฮยอนพริ้มก็จริงแต่หุ่นแอบตันเล็กน้อยนะ -0-
“ส่วนฮโยซอนน่ะ เดินร้องเพลงเข้ามา มินทาเดินไปจับมือนะ ฮโยซอนหมุนตัวเข้าหามินทา มินทาโอบนะฮโยซอน เอาหน้าใกล้ๆกันเลย ปลายจมูกชนกันเลย ทำตาหวานๆหน่อย....”
ฉันทำตาหวานสุดชีวิตแล้วนะ.... หน้าจะติดกันอยู่แล้วเนี้ย ลมหายใจแบบ~ จะบินไปฟินแล้วนะเฟ้ย -//////-
“มินทา ! ให้ทำตาหวานๆไม่ใช่ทำหน้าจะกินหัวฮโยซอนเฟ้ย -*- เออ อย่างนั้นแหละ ให้ทำก็ทำได้นิ -*- พอเริ่มแร็ปนะให้สาวๆเดินเข้ามา ส่วนสองสาวนี้ก็เดินไปร่วมกันท่าก็ที่ต่อให้ไปแล้วเต้นแบบหันหน้าชนกันนะ ไม่ใช่ชนกันแบบนั้นเฟ้ยคิจอง ยงโฮ -__-; แบ่งเป็นฝั่งผู้หญิงกับผู้ชายหันหน้าเข้าหากันนะ” ฉันกับจินฮยอนเต้นอยู่ปีก _ _lll เพราะฉันไม่ได้แร็ป ส่วนโฮวานอยู่ตรงเซ็นเตอร์ “นั่นแหละ ค่อยๆเบี่ยงเข้ามารวมกันอยู่กับคู่ของตัวเองนะแล้วก็เดินออกไปก่อน ท่อนที่จะจบค่อยเข้ามา”
เราก็คิดว่าจะต่อท่าแบบแทบทั้งวัน ที่แท้ก็เอาท่าที่ต่อไปมาเข้าเพลงและจัดโซน -0-
“Dream Girl ! เอาข้างมาตอนนี้ Dream Girl ! เต้นเข้าคู่นะมินทาอย่ากินหัวฮโยซอนเฟ้ย ! ......เข้าจังหวะหน่อยจงฮวา อย่าร้องเพลิน อย่าลืมโซน สาวๆท่าจบน่ะเอาแบบสวีตๆหน่อยนะ”
“เดี๊ยวดิเจ้ เอาแบบนี้ได้มั้ย ผมจะมีท่าจบของผมอยู่ด้วยให้จินฮยอนหันหลังชนกับผมก่อนแล้วก็ค่อยเล่นมุมกล้อง...แบบว่าจูบกันอะไรอย่างนี้”
“อย่างนั้นก็เวิร์คนะ จินฮยอนโอ.เค.นะ ?”
“ได้คะ”
ฉากเลิฟซีน เยี่ยม ! - - “อิจฉาจงฮวาว่ะ”
“พักก่อนแล้วกัน”
“เจ้ดูมๆ ตอนขึ้นงานโชว์เคสน่ะ จะมีโชว์ที่เราต้องขึ้นคู่กันด้วย อยากได้โชว์แบบไหนล่ะ ?”
“อยากได้แบบนายเล่นเปียโนฉันร้องเพลง หรือไม่ก็มีคนเล่นเปียโนแล้วเราร้องเพลงคู่กัน เลี่ยนดีชอบ”
ฉันประชดเจ้าเด็กบ้านั่นแล้วก็เดินไปนั่งกับพวกสาวๆ ส่วนเจ้าเด็กมินทาก็ดูเหมือนจะทำจริงๆซะด้วย ลึกๆแล้วฉันก็ชอบนะ แบบนี้น่ะ
“โฮวาน ยิ้มหน่อยสิหน้าบึ้งมาทั้งวันแล้วนะเนี้ย”
“ก็เครฟอะดิ ฉันต้องเต้นคู่กับเครฟนะ หน้าเครฟสวยมากอะ ยิ่งเวลามองใกล้ๆที่แบบหลงเลยอะ !! ขาวก็ขาว ถ้ามีหน้าอกแล้วก็ผมยาวนะ สวยกว่าฉันแน่ๆเลย T^T” ที่หน้าบึ้งมาแทบทั้งวันเพราะเรื่องแค่นี้สินะ ?
“เธอก็ออกจะสวย ขาว ถ้าเครฟเป็นผู้หญิงก็ฝาแฝดเธออะ โฮวาน *0*” จินฮยอนพูดออกมาอย่างชื่นชมในตัวโฮวาน แต่พูดถึงโฮวานก็สวยเอามากๆเลย เธอไม่ได้ศัลยกรรมเลยซักนิดผมเธอก็สีดำสวยมากอีกเช่นกัน -3-
“อินยูโอปป้าน่ะ ในงานโชว์เคสโอปป้าจะทำโชว์เต้นแบบฮอตๆ แบบในStep Upอะออนนี่ *0*”
“ยุนราก็ได้เตะน้ำกระจายสมใจแล้วสินะ -,.- ฉันจะอัดคลิปเอาไว้ให้แล้วกัน เดี๊ยวกลับไปหอฝึกเตะน้ำแล้วกัน จะสอนให้นะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ~”
ยุนราเคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะเต้นแบบเตะน้ำกระจายมานานแล้ว เวลาอยู่ในหอพักก็จะฝึกเตะน้ำว่าแบบไหนจะออกมาดูดีที่สุด โดยคนที่สอนก็คืออึมจี นึกถึงก็ยังฮาไม่หายเลย -..-
“ของจินฮยอนออนนี่ล่ะเป็นแบบไหน คุยกับจงฮวาโอปป้าหรือยัง”
“จงฮวากับฉันจะร้องเพลงแล้วก็เต้นธรรมดาๆไม่มีอะไรพิเศษมานักหรอก หรือไม่อย่างนั้นก็เต้นอย่างเดียวไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอกคะ ~”
“ห้องซ้อมของที่นี่ดูสดใสดีนะ ของพวกเราแบบสีเทาๆ แต่ที่นี่แบบพื้นหลังท้องฟ้า ดูสดใสมาก -0-“
พวกเรานั่งเมาท์เรื่องต่างๆกับจินฮยอนไปได้ซักพัก เทรนเนอร์ก็เรียกให้มาซ้อมรอบสุดท้ายของวันนี้
ความคิดเห็น