ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Central จุดศูนย์กลางระหว่างเรา

    ลำดับตอนที่ #1 : Shinee Central :: Shining Central

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 56


    บทนำ

    Shining Central

     

    Interviewer : สวัสดีคะ วันนี้ทางเราจะขออนุญาตสัมภาษณ์เรื่องเกี่ยวกับความรักของสมาชิกแต่ละคนนะคะ

    อินยู : ครับผม แต่เรื่องเกี่ยวกับความรักเราคงจะไม่มีกันหรอกล่ะมั้ง ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ยงโฮ : ผมไม่อยากมีใครตอนนี้ผมมีแค่เครฟก็เกินพอแล้ว ~ *ดึงเครฟเข้ามากอด*

    มินทา : อย่าไปสนใจสองคนนี้เลยครับ ถามมาเลย = =

     

    Interviewer : เรื่องราวของคุณมินทากับฮโยซอนนี่ดังมากๆเลย ทั้งคู่คบกันจริงๆหรือป่าวคะ แล้วปิ๊งกันตอนที่โปรโมทซิงเกลหรือยังไงช่วยเล่ารายละเอียดด้วยนะคะ

    มินทา : เราสองคนคบกันจริงๆครับ -///- เรื่องของเราสองคนไม่เชิงปิ๊งกันอะไรอย่างนั้นหรอกครับเป็นเพราะความผูกพันที่อยู่ด้วยกันจนแยกออกจากกันไม่ได้ล่ะมั้งครับ พอรู้ตัวอีกทีผมก็หลงรักนูนาเขาเข้าแล้ว~ *หัวเราะ*

    จงฮวา : ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะผมด้วยนะครับ ผมภูมิใจกับการที่สองคนนี้ได้คบกันมากๆแล้วก็แมวที่เป็นลูกของทั้งคู่ผมก็กลายเป็นคนดูแลแล้วตอนนี้ -*-

    มินทา : ก็ฮยองสนิทกับเห็ดน้อยนี่ ! ก็ต้องรับหน้าที่ดูแลไปในระหว่างที่นูนาของผมยุ่งๆเรื่องงานแล้วกันนะครับ ผมขอโทษด้วย -..- *ยักคิ้ว*

     

    Interviewer : สวัสดีคะจงฮวา ช่วงนี้คุณมีข่าวเยอะมากเลยโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับความรักระหว่างคุณกับเครฟ

    เครฟ : *สะดุ้ง*

    จงฮวา : ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวแบบนี้ออกมาแต่เรื่องการตอบรับแฟนๆของเราชอบเอามากๆเลย *หัวเราะ* ผมยังไม่อยากบอกอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ขอให้รอติดตามต่อไปเอาเองแล้วกันนะครับ

    ยงโฮ : ทำไมฮยองไม่ยอมพูดออกไปให้กระจ่าง -*- แล้วก็ชอบมาพูดว่าถ้ารู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าวจะเอาเสริมส้นตีให้ตาย

    จงฮวา : เลิกพูดจาให้ฉันอับอายได้มั้ยยงโฮ !?

     

    Interviewer : อินยูวันนี้ดูเงียบๆไปนะคะมีเรื่องอะไรหรือป่าวคะ *ทำหน้าอยากรู้อยากเห็น*

    อินยู : ผมหิวครับ เมื่อเช้าผมตื่นสายเลยทำให้ยังไม่ได้กินอะไรนอกจากแซนวิชสามชิ้น...

     

    Interviewer : ...*สะอึก* วันนี้แฟนๆต้องอยากรู้เรื่องของจงฮวาเป็นพิเศษมีอะไรที่จะอยากบอกกับแฟนๆมั้ยล่ะคะ ^^;

    จงฮวา : หืม เรื่องของผมอย่างนั้นหรอ ผมไม่ค่อยมีเรื่องอะไรให้คิดมากหรอกครับ นอกจากเรื่องข่าวของผมกับเครฟ แต่ว่าก็เป็นเรื่องตลกดีที่มีข่าวออกไปอย่างนั้นกับเครฟแทนที่จะเป็นมินทา

    มินทา : อะไรกันฮยอง ! เดี๊ยวที่รักผมเข้าใจผิดแล้วจะโดนฆ่าเอานะ -*- พูดอะไรคิดบ้างสิครับ

    เครฟ : ใช่ฮยอง -*- ผมเสียหายมากๆเลยนะเรื่องที่ผมคบกับฮยองเนี้ยผมเหมือนผู้หญิงที่โดนผู้ชายข่มขืนแล้วออกข่าวเลยครับ *หัวเราะ*

     

    Interviewer : ขนาดนั้นเลยหรอคะเครฟ ถึงอย่างนั้นบางทีฉันก็แอบคิดว่าคุณเป็นผู้หญิงเหมือนกันนะคะรวมถึงตัวมินทาด้วย ทั้งคู่สวยเอามากๆเวลาแต่งตัวเป็นผู้หญิงสวยกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ

    มินทา : ผมเองก็เริ่มติดใจการแต่งตัวเป็นผู้หญิงแล้วนะครับ *หัวเราะ* วันไหนว่างๆผมกับฮโยซอนนูนาก็จะลองแต่งตัวสลับเพศกันนั่นก็ทำให้ฮโยซอนนูนาดูหล่อเอามากๆเลย ผมเห็นยังหลงรักเลยล่ะครับ -///- *เขินม้วน*

    จงฮวา : ผมหมั่นไส้สองคนนี้มากๆเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆ ผมเคยบอกหมอนี่เอาไว้ว่าถ้าผมมีแฟนบ้างผมไปรับไปส่งแฟนถึงขนาดที่ว่าย้ายไปนอนห้องเดียวหรือบ้านเดียวกับแฟนเลยด้วยครับ ~

     

    Interviewer : ถ้าเป็นอย่างนั้นคงเป็นข่าวใหญ่มากๆเลยนะคะ

    จงฮวา : ใช่ครับ ! ผมต้องการให้เรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่แบบคนทั้งประเทศต้องรับรู้เรื่องนี้ครับ ! ผมเชื่ออย่างนั้น

    ยงโฮ : ฮยองจะเว่อร์เกินไปแล้วนะครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นอาจจะเป็นข่าวใหญ่ยิ่งกว่าเกาหลีได้แชมป์โลกอีกนะครับ -*-

    เครฟ : ฉันก็อยากมีแฟนแล้วประกาศออกไปแบบดังๆอย่างฮยองเหมือนกันนะ ถ้าเป็นอย่างนั้นคงจะดีมากๆแน่ๆ -////-

     

    Interviewer : นั่นก็หมายความว่าสองคนนี้อยากมีแฟน...ต้องไปปรึกษาเรื่องหัวใจเกี่ยวกับคนมีประสบการณ์อย่างมินทาแล้วสินะคะ ?

    จงฮวา : อย่างผมไม่ต้องไปถามมินทาหรอกครับ เรื่องของหมอนี่ผมยังมีส่วนช่วยให้ได้คบกันอยู่เลยแล้วทำไมผมต้องไปถามเจ้าเด็กนี่ ? ทำไม ทำไม ทำไม *ทำหน้าเหวี่ยง*

    เครฟ : แต่ฉันคิดว่ามินทาจะต้องมีคำปรึกษาที่ดีๆให้เราอย่างแน่นอน จริงมั้ยมินทา

    มินทา : มีอะไรถามเห็ดน้อยได้เลยครับ ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องหัวใจเลยซักนิดคำตอบทั้งหมดไม่ได้อยู่ในสมองของผมแต่อยู่ในหัวใจนั่นเอง ฮิ้ว ~

    ยงโฮ : ถามฉันก็ได้ฉันมีความรักให้กับฟุตบอลมาตลอด นั่นเป็นสิ่งที่ผมรักตั้งแต่แรกเกิดเลยก็ว่าได้ -..-

    อินยู : ฉันมีความรักให้ไก่ทอด ฉันเกิดมาคู่กับไก่ทอดฉันไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ถ้าฉันไม่มีไก่ทอด ‘ ‘

    จงฮวา : ขอบคุณทุกคน -*- แต่ฉันยังไม่มีปัญหาเรื่องความรักเลย !? รีบกันหรือยังไง ?

     

    Interviewer : อีกไม่นานฉันคิดว่าจงฮวาจะต้องได้เจอกับความรักอย่างแน่นอนคะ แต่อาจจะเป็นหลังจากที่เคลียร์ข่าวเรื่องเป็นคู่รักกับเครฟได้ก่อนล่ะมั้งคะถึงตอนนั้นจงฮวาอาจจะมีสาวๆมาให้เหลืออย่างไม่ซ้ำหน้าเลยก็ว่าได้

    จงฮวา : ผมก็อยากให้เป็นอย่างนั้นเหมือนกันครับ ผมจะได้มีความสุขไปจนวันตาย ~

    ยงโฮ : ทำไมฮยองชอบพูดจาไม่ค่อยเป็นความจริงอยู่เรื่อยเลยล่ะครับ -*- ?

    จงฮวา : เรื่องของฉันแล้วกัน นายก็เหมือนกันนั่นแหละพูดจาอย่างนี้ฉันเดาได้เลยว่านายจะต้องมีแฟนเป็นคนสุดท้ายของกลุ่มอย่างแน่นอน

    อินยู : ถ้าอย่างนั้นฉันก็มีแฟนก่อนยงโฮน่ะสิ ! แล้วฉันจะเป็นแฟนกับใครล่ะเนี้ยใครจะมาเป็นแฟนกับคนอย่างฉัน...แต่ช่างเถอะตอนนี้ฉันหิวมาก ! หาอะไรให้ฉันกินก่อนไม่ได้หรือไงกันเดี๊ยวถ้าฉันเป็นโรคกระเพาะขึ้นมาล่ะก็ฉันจะโทษทุกคนเลย ~~

    มินทา : ผมมีแฟนเป็นคนแรกของกลุ่ม แต่ผมเป็นน้องเล็กสุดนะ ‘ ‘;;

    เครฟ : แฟนฉันจะต้องสวย แต่งตัวเก่งและสามารถเดินเคียงคู่ฉันบนแคทวอร์กได้ !! -..-

     

    Interviewer : ที่เครฟพูดไปเมื่อสักครู่นั่นเป็นสเปกผู้หญิงของคุณสินะคะ ! แล้วจงฮวาหนุ่มที่มีความรักร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ล่ะคะ

    จงฮวา : คนที่เป็นจุดรวมสายตาคนบนเวทีมากที่สุดครับ เพราะผมอยากได้คนที่เด่นพอๆกับผมเวทีอยู่บนเวทีเราทั้งคู่จะได้สว่างไสวเปล่งประกายไปพร้อมๆกัน

    ยงโฮ : ผมว่าสเปกของหมอนี่ประหลาดแล้วต้องสเปกของมินทาครับ ประหลาดมากๆ -*-;;

     

    Interviewer : มินทา สเปกของคุณคงไม่ต้องสงสัยมากหรอกคะเป็นแบบฮโยซอน Siskar แน่ๆ

    มินทา : ฮ่าๆๆๆๆๆๆ *หัวเราะ* ไม่ใช่เลยครับสเปกของผมเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆกระทัดรัดแบบจินฮยอนนูนา ผมไม่ต้องยาวมากแค่ประบ่าหรือยาวกว่านั้นแค่สองนิ้วไม่ค่อยเซ็กซี่มาก ที่สำคัญผมขอพูดตรงๆนะครับผู้หญิงแบบฮโยซอนนูนาไม่ผมชอบเลยซักนิด แต่ก็อย่างว่านั่นแหละครับเกลียดอะไรได้อย่างนั้น -..-

    ยงโฮ : แปลกมั้ยล่ะครับ -*- มีแฟนแต่แฟนไม่ใช่ผู้หญิงในสเปกเลยซักนิดแถมยังเป็นผู้หญิงในแบบที่ตัวเองไม่ชอบด้วย !

     

    Interviewer : จริงๆด้วยนะคะ แล้วคุณฮโยซอนไม่รู้หรอว่าตัวเธอไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่มินทาชอบ

    มินทา : คิดว่านูนาเขารู้นะครับ แต่นูนาก็ไม่ว่าอะไรเพราะเรารักกันมากกกกกกก~~

    จงฮวา : ฉันจะต้องได้ผู้หญิงในแบบที่ฉันชอบ -..- และเราทั้งสองคนก็จะเด่นไปในทุกๆเรื่องเป็นจุดรวมสายตาของทุกๆคนในตลอดเวลา แล้วฉันก็จะไม่มีวันนอกใจเธอคนนั้นเด็ดขาด เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ -..-

    เครฟ : ส่วนผมก็คงจะเป็นคู่รักเซเลปสินะ...เยี่ยมไปเลยแหะ

     

    Interviewer : อินยูไม่มีความเห็นเรื่องความรักบ้างหรอคะ เมมเบอร์แต่ละคนดูเหมือนจะมีความเห็นและทัศนคติเกี่ยวกับความรักเยอะมากๆเลยนะคะ

    อินยู : ผมไม่มีสเปคผู้หญิงที่แน่นอนครับ แต่ถ้าเจอแล้วคนคนนั้นเป็นคนที่ใช่ผมก็จะจีบเธอและพยายามทำให้เธอได้คบกับผมให้ได้

     

    Interviewer : ดีจังเลยนะคะ...สุดท้ายนี้ฉันอยากให้จงฮวาเป็นคนปิดท้ายการสัมภาษณ์นี้

    จงฮวา : ผมงั้นหรอ ผมไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกันนะเนี้ย ฮ่าๆๆๆๆ ที่คุยกันมาก็น่าจะเรื่องเกี่ยวกับความรักทั้งหมดเลยสินะครับ

    อินยู : เร็วๆหน่อยได้มั้ย ฉันจะได้ไปกินข้าวซักที -*-

    เครฟ : สเปคผู้หญิงด้วยฮยอง เราคุยกันถึงเรื่องนั้นด้วย

    จงฮวา : อ่า...ใช่ๆเรื่องสเปคผู้หญิงด้วย ผมหวังว่าแฟนๆของเราที่ได้อ่านบทสัมภาษณ์นี้จะเป็นหนึ่งในสเปคของเรานะครับแล้วก็อย่าลืมมาให้เราเห็นนะครับ คุณอาจจะได้เป็นผู้หญิงของผม

    ยงโฮ : ฮยองตอนนี้ไม่ใช่เวลาหน้าม่อนะครับ

    มินทา : ใช่ๆรีบๆไปกันเถอะ สุดท้ายก็ หนึ่ง สอง สาม

    Shining : สวัสดีครับ พวกเรา Shining ผู้เป็นแสงสว่างกับทุกคน : )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×