ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Shinee Maknae สเต็ปไฟรักกับคุณพี่สาว

    ลำดับตอนที่ #2 : Shinee Maknae :: การซ้อมรวมครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 56


    1

    การซ้อมรวมครั้งแรก

    Kim Hyosong’s Talk

    สวัสดีคะ ฉันชื่อคิม ฮโยซอนเป็นลีดเดอร์ของSiskarคะ ตอนนี้พวกเรามาอยู่กันที่บริษัทของพวกShiningหลังจากที่ประชุมไปตอนนั้นเป็นเวลา 1 สัปดาห์พวกเราทั้งสี่คนก็เข้าออกบริษัทนี้จนแทบจะเป็นบริษัทของตัวเองก็เป็นได้ -3- เราต้องมาอัดเพลงเป็นบางครั้งบางคราว เพราะเราแค่Featuringมีร้องอยู่แค่ไม่กี่ท่อนเท่านั้น ส่วนวันนี้จะเริ่มมาซ้อมเต้น

    “เอาล่ะ จากที่ต่อท่าไป สาวๆจะออกมาตอนที่เริ่มแร็ปซึ่งเป็นท่อนที่สาวๆร้อง แล้วก็ก่อนท่อนแร็ปจินฮยอนกับฮโยซอนออกมาร้อง”

    “คะ”

    จินฮยอนจะออกมาร้องก่อนฉัน

    없는 하루가 두려워 내일이면 잊겠지만 (นอ ออมนึน ฮารุกา ดูรยอวอ เนอีรีมยอน ทอ อิทเกทจีมัน)

    ส่วนกันก็จะร้องต่อ

    애타게 붙잡아봐도 아무런 약속 없이 곁을 떠나 (เอทาเก บุทชาบาบวาโด อามูรอน ยักซก ออบชี นอน เน กยอทึล ตอนา)

    แล้วอีกสามคนก็จะเริ่มแร็ปโดยที่โฮวานจะเป็นคนนำขึ้นมา

    “ท่าเต้นน่ะ จินฮยอนเธอร้องขึ้นก่อนก็ตอนเดินออกมานะให้เธอเดินแบบแอบเชิ่ดนะ ไปหาจงฮวาแล้วก็โอบคอจงฮวานะ แล้วสะบัดหน้ามา อ่าใช่ๆแบบนั้นแหละแล้วก็ปล่อยมือที่โอบคอแบบให้ค่อยๆสไลด์ลงมา ลงแบบฉีกขานะ เยี่ยมยอด”

    ฉันยืนมองอยู่ที่มุมห้องก่อนที่จะถึงท่อนที่เต้น จินฮยอนพริ้มก็จริงแต่หุ่นแอบตันเล็กน้อยนะ -0-

    “ส่วนฮโยซอนน่ะ เดินร้องเพลงเข้ามา มินทาเดินไปจับมือนะ ฮโยซอนหมุนตัวเข้าหามินทา มินทาโอบนะฮโยซอน เอาหน้าใกล้ๆกันเลย ปลายจมูกชนกันเลย ทำตาหวานๆหน่อย....”

    ฉันทำตาหวานสุดชีวิตแล้วนะ.... หน้าจะติดกันอยู่แล้วเนี้ย ลมหายใจแบบ~ จะบินไปฟินแล้วนะเฟ้ย -//////-

    “มินทา ! ให้ทำตาหวานๆไม่ใช่ทำหน้าจะกินหัวฮโยซอนเฟ้ย -*- เออ อย่างนั้นแหละ ให้ทำก็ทำได้นิ -*- พอเริ่มแร็ปนะให้สาวๆเดินเข้ามา ส่วนสองสาวนี้ก็เดินไปร่วมกันท่าก็ที่ต่อให้ไปแล้วเต้นแบบหันหน้าชนกันนะ ไม่ใช่ชนกันแบบนั้นเฟ้ยคิจอง ยงโฮ -__-; แบ่งเป็นฝั่งผู้หญิงกับผู้ชายหันหน้าเข้าหากันนะ” ฉันกับจินฮยอนเต้นอยู่ปีก _ _lll เพราะฉันไม่ได้แร็ป ส่วนโฮวานอยู่ตรงเซ็นเตอร์ “นั่นแหละ ค่อยๆเบี่ยงเข้ามารวมกันอยู่กับคู่ของตัวเองนะแล้วก็เดินออกไปก่อน ท่อนที่จะจบค่อยเข้ามา”

    เราก็คิดว่าจะต่อท่าแบบแทบทั้งวัน ที่แท้ก็เอาท่าที่ต่อไปมาเข้าเพลงและจัดโซน -0-

    Dream Girl ! เอาข้างมาตอนนี้ Dream Girl ! เต้นเข้าคู่นะมินทาอย่ากินหัวฮโยซอนเฟ้ย ! ......เข้าจังหวะหน่อยจงฮวา อย่าร้องเพลิน อย่าลืมโซน สาวๆท่าจบน่ะเอาแบบสวีตๆหน่อยนะ”

    “เดี๊ยวดิเจ้ เอาแบบนี้ได้มั้ย ผมจะมีท่าจบของผมอยู่ด้วยให้จินฮยอนหันหลังชนกับผมก่อนแล้วก็ค่อยเล่นมุมกล้อง...แบบว่าจูบกันอะไรอย่างนี้”

    “อย่างนั้นก็เวิร์คนะ จินฮยอนโอ.เค.นะ ?”

    “ได้คะ”

    ฉากเลิฟซีน เยี่ยม ! - - “อิจฉาจงฮวาว่ะ”

    “พักก่อนแล้วกัน”

    “เจ้ดูมๆ ตอนขึ้นงานโชว์เคสน่ะ จะมีโชว์ที่เราต้องขึ้นคู่กันด้วย อยากได้โชว์แบบไหนล่ะ ?”

    “อยากได้แบบนายเล่นเปียโนฉันร้องเพลง หรือไม่ก็มีคนเล่นเปียโนแล้วเราร้องเพลงคู่กัน เลี่ยนดีชอบ”

    ฉันประชดเจ้าเด็กบ้านั่นแล้วก็เดินไปนั่งกับพวกสาวๆ ส่วนเจ้าเด็กมินทาก็ดูเหมือนจะทำจริงๆซะด้วย ลึกๆแล้วฉันก็ชอบนะ แบบนี้น่ะ

    “โฮวาน ยิ้มหน่อยสิหน้าบึ้งมาทั้งวันแล้วนะเนี้ย”

    “ก็เครฟอะดิ ฉันต้องเต้นคู่กับเครฟนะ หน้าเครฟสวยมากอะ ยิ่งเวลามองใกล้ๆที่แบบหลงเลยอะ !! ขาวก็ขาว ถ้ามีหน้าอกแล้วก็ผมยาวนะ สวยกว่าฉันแน่ๆเลย T^T” ที่หน้าบึ้งมาแทบทั้งวันเพราะเรื่องแค่นี้สินะ ?

    “เธอก็ออกจะสวย ขาว ถ้าเครฟเป็นผู้หญิงก็ฝาแฝดเธออะ โฮวาน *0*” จินฮยอนพูดออกมาอย่างชื่นชมในตัวโฮวาน แต่พูดถึงโฮวานก็สวยเอามากๆเลย เธอไม่ได้ศัลยกรรมเลยซักนิดผมเธอก็สีดำสวยมากอีกเช่นกัน -3-

    “อินยูโอปป้าน่ะ ในงานโชว์เคสโอปป้าจะทำโชว์เต้นแบบฮอตๆ แบบในStep Upอะออนนี่ *0*”

    “ยุนราก็ได้เตะน้ำกระจายสมใจแล้วสินะ -,.- ฉันจะอัดคลิปเอาไว้ให้แล้วกัน เดี๊ยวกลับไปหอฝึกเตะน้ำแล้วกัน จะสอนให้นะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ~

    ยุนราเคยฝันเอาไว้ว่าอยากจะเต้นแบบเตะน้ำกระจายมานานแล้ว เวลาอยู่ในหอพักก็จะฝึกเตะน้ำว่าแบบไหนจะออกมาดูดีที่สุด โดยคนที่สอนก็คืออึมจี นึกถึงก็ยังฮาไม่หายเลย -..-

    “ของจินฮยอนออนนี่ล่ะเป็นแบบไหน คุยกับจงฮวาโอปป้าหรือยัง”

    “จงฮวากับฉันจะร้องเพลงแล้วก็เต้นธรรมดาๆไม่มีอะไรพิเศษมานักหรอก หรือไม่อย่างนั้นก็เต้นอย่างเดียวไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอกคะ ~

    “ห้องซ้อมของที่นี่ดูสดใสดีนะ ของพวกเราแบบสีเทาๆ แต่ที่นี่แบบพื้นหลังท้องฟ้า ดูสดใสมาก -0-“

    พวกเรานั่งเมาท์เรื่องต่างๆกับจินฮยอนไปได้ซักพัก เทรนเนอร์ก็เรียกให้มาซ้อมรอบสุดท้ายของวันนี้

    “เอาล่ะมาซ้อมกันอีกซักรอบจะได้แยกย้ายกันซักที พรุ่งนี้ก็มาเวลาเดิมนะ ส่วนสาวๆน่ะ เตรียมเสื้อผ้ามาด้วยนะ เดี๊ยวเราจะเริ่มซ้อมแบบโหดๆแล้ว กินนอนที่ห้องนี่นะบอกไว้ก่อน ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×