คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Shinee Maknae :: เจ้ดูมๆ & Strawberry s Talk
Strawberry ‘s Talk
เมี้ยวววววว OwO ลองแต่งนิยายเรื่องแรกหวังว่าจะแต่งเรื่องนี้จบนะคะ -w-;; ช่วงนี้เป็นติ่งกระแสShinee *0* ก็เลยจับแต่งซะเลย ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันหรือป่าว ถ้าพิมพ์ผิดยังไงก็บอกไว้ในคอมเม้นต์ได้นะคะ ส่วนจะแนะนำอะไรเกี่ยวกับไรเตอร์ก็บอกไว้ในคอมเม้นต์ได้เช่นกันคะ > <
เริ่มจากมักเน่ก่อนแล้วกัน ลีแทมิน เด็กน้อยแห่ง Shinee
บทนำ
เจ้ดูมๆ
Lee Minta’s Talk
“เรื่องที่จะบอกในวันนี้น่ะ เป็นเรื่องที่จะคัมแบคของพวกนาย ฉันคิดเอาไว้ว่าจะทำการจับมือกับอีกสองค่ายเพลงทำการคัมแบคน่ะจะมีการเต้นแบบพิเศษ” ท่านประธานที่อยู่ตรงหน้าพูดขึ้น
“แล้วเราจะต้องร่วมงานกับวงอะไรหรอครับท่านประธาน” อินยูฮยอง หรือ ลีซึงกิ ลีดเดอร์ของพวกเราถามถึง
“Siskar จากค่าย Stars world Entertainment และ ลีจินฮยอน วง Say A จากค่าย ICG Entertainment”
ชิบ...Siskar ตัวจริงกับจินฮยอนนูนา *0* “อะแฮ่ม ! มินทา น้องพี่เก็บอาการหน่อยสิ อายเขา”
“ขอให้พวกเธอทำความรู้จักกันไปก่อนแล้วกัน” ท่านประธานเดินออกจากห้องประชุมไป
“สวัสดีนะคะโอปป้าทั้งสี่และเด็กน้อยเพียงหนึ่งคน ^^ ฉันจินฮยอน Say A”
“ฉันฮโยซอนค่ะ ส่วนนี่โฮวาน อึมจี ยุนราคะ”
“สวัสดีครับ *0* ผมลีมินทา เป็นน้องเล็กมีตำแหน่งเป็นนักร้องเสริมและเต้นหลักฮะ ผมปลื้มจินฮยอนนูนามากเลยฮะ ขอลายเซ็นได้มั้ยฮะ >w<”
“มินทา!! - - สวัสดีครับ ผมอินยูเป็นลีดเดอร์นะครับ ผมชอบทั้งเพลงของSiskarและSay Aเลยครับ ผมเต้นได้ทุกเพลงเลย *0*”
“ฮยองน่ะเป็นหนักกว่าผมอีกคนเว้ย - -“
ผมก็ได้แค่ลอบถอนหายใจแล้วก็ให้คนอื่นๆแนะนำตัวกับนูนาทั้งหลาย -0-
“ยงโฮครับ เป็นแร๊ปเปอร์ ท่านประธานบอกเรื่องคู่เต้นแล้วนะครับ อินยูฮยองคู่กับน้องยุนรา จงฮวาฮยองคู่กับจินฮยอนนูนา ส่วนเครฟคู่กับโฮวานนูนา ผมคู่กับอึมจี เด็กบ้ามินทาคู่กับฮโยซอนครับ ~”
“ห้ะ !! TOT” ผมคู่กับฮโยซอน !! ผมคู่กับเจ้ดูมๆ !! อยากจะกรี๊ดครับ !! รับไม่ได้เบาๆ !
“- - เครฟครับ ชื่อจริงคือคิมคิจองครับ เป็นคนสวยประจำวง -0- แล้วก็เป็นแม่ด้วยแหละครับ”
“จงฮวาครับ เป็นนักร้องเสียงหลักครับ”
“ว่าแต่วันนี้มินทาดูหงุดหงิดนะ ? เป็นอะไรหรือป่าวน้องเล็ก” คิจองฮยองลูบหัวผม เห็นผมเป็นเด็กน้อยหรือยังไงล่ะเนี้ย -0-
“วงนี้โอ๋น้องเล็กกันจังเลยเนอะ -0-“
“อะไรล่ะยัยเจ้ดูมๆ อย่ามาว่าฉันนะ”
“หึๆ เด็กคนนี้คู่ฉันนี่หน่า คงจะโดนฉันซ้อมหนักแน่ๆเลย ถ้าฉันดุหรือตีเด็กคนนี้หวังว่าพวกนายคงไม่ว่ากันหรอกนะ -,.-“
ผมวิ่งไปหลบหลังลีดเดอร์หน้าเต้าหู้ของผม ;0; “ฮยองผมกลัวง่า ! เจ้ดูมๆเขาว่าผมฮะฮยอง ;0;”
“อินยูโอปป้า หลบไป มินทามาให้เจ้สอนเต้นซะดีๆ”
“ฮโยซอนอย่าไปแกล้งน้องเขาสิ มินทามานี่สิฉันจะให้ดูอะไรดีๆด้วยนะ ~”
“ครับจินฮยอนนูนา > < เจ้ดูมๆขี้แกล้งเชอะ!”
“ไอ้เด็กบ้า!”
พลั่ก!
“โอ่ย ! อินยูฮยอง ! ฮโยซอนนูนาเตะผม TOT”
Shining Member
อินยู :: ลีซึงกิ
ตำแหน่ง : หัวหน้าวง , นักร้องนำ
ตาตี่ๆ ผมสีน้ำตาลแดง รอยยิ้มสดใสและอบอุ่น เป็นคนที่รักน้องมากที่สุดในวงบางทีก็เป็นคนที่จริงจังมาก โดยเฉพาะเวลาที่สมาชิกในวงไม่ค่อยเชื่อฟัง เป็นคนที่กินไม่ค่อยเก่งหรืออาจจะเป็นเพราะโดยน้องเล็กแย่งกินไปก่อน ชอบฟังเพลงคลาสสิกเพื่อผ่อนคลายก่อนนอน อินยูนอนเตียงเดี่ยวที่อยู่ภายในห้องเดียวกับเครฟและมินทา สองคนนั้นนอนเตียงสองชั้นเครฟนอนชั้นบน ส่วนมินทานอนชั้นล่าง อินยูมักจะเป็นคนที่ตื่นคนสุดท้าย เพราะอินยูจะต้องดูก่อนว่าน้องๆทั้งหมดนอนหลับแล้วเขาถึงจะนอนหลับสนิทได้
จงฮวา :: คิมจงฮวา
ตำแหน่ง : นักร้องเสียงหลัก
ด้วยส่วนสูงที่ไม่ค่อยมากนักทำให้จงฮวาต้องกินนมวันล่ะเกือบครึ่งลิตร ซึ่งถูกเครฟซึ่งเป็นออมม่าของวงจับบังคับให้กินทำให้ส่วนสูงเพิ่มขึ้นมา1เซนติเมตร (จาก173เซนติเมตรเป็น174เซนติเมตร) ตอนวัดส่วนสูงจงฮวาน้ำตาแทบไหลออกมา จงฮวาเป็นคนที่ค่อนข้างจะยิ้มเก่งพูดมาก เป็นคนที่ค่อนข้างใส่ใจแฟนคลับ จงฮวาชอบแกล้งอินยูพอสมควร เพราะเวลาจงฮวาแกล้งอินยู อินยูก็จะโวยวายขึ้นมาแล้วก็ไปฟ้องมินทา แล้วก็ทำหน้าตลกๆ จงฮวาเลยถ่ายรูปเก็บไว้แกล้ง
เครฟ :: คิมคิจอง
ตำแหน่ง : นักร้องนำ,แร็ปเปอร์นำ,นักเต้นนำ
ออมม่าประจำวง หรือคนที่คอยดูแลเสมือนแม่ และยังเป็นคนสวยประจำวง มีเมคอัพทุกแบบทุกชนิดยิ่งกว่าผู้หญิงก็เป็นได้ กรีดอายเลนเนอร์วิ้งๆทุกครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ต เวลาอาบน้ำมักจะใส่หมวกคลุมผม เป็นคนที่ไม่สามารถคาดเดาสีผมได้ มีผิวขาวเนียนเหมือนผู้หญิง เรียกได้ว่าถ้าเป็นผู้หญิงก็สวยเอามากๆเลย สนิทกับยงโฮมากเวลาไปไหนหรือทำอะไรก็จะทำด้วยกันแทบทุกอย่างเลย คิจองเป็นคนที่อาบน้ำนานมากๆจนบางทีหลับในอ่างอาบน้ำเลยก็เป็นได้
ยงโฮ :: ชเวยงโฮ
ตำแหน่ง : แร็ปเปอร์หลัก,นักเต้นนำ,นักร้องสนับสนุน
หนุ่มนักกีฬาที่ไม่มีคำว่าแพ้อยู่ในสายเลือด ร่างสูงเหมาะกับมาดนักกีฬา ชอบเล่นฟุตบอลมาก ค่อนข้างที่จะกวนเล็กน้อย ชอบทำตัวทะเล้นๆ ช่วงแรกๆเป็นคนที่พูดน้อยมาก แต่ตอนนี้เป็นคนที่พูดมากใช่ย่อย ชอบทำตัวเป็นผู้ดูแลของเครฟและทำตัวติดกับเครฟมากจนเรียกได้ว่าแทบจะเป็นคนคนเดียวกันเลยก็ว่าได้ ชอบทานแฮมเบิร์กที่เครฟทำเป็นอย่างมาก บางทีก็ตื่นมาช่วยเครฟทำอาหารเช้า
มินทา :: ลีมินทา
ตำแหน่ง : นักร้องเสริม,นักเต้นหลัก
มีสเต็ปเท้าไฟ เต้นค่อนข้างเก่งเลยทีเดียว เพราะเป็นน้องเล็กทุกคนจึงค่อนข้างเอ็นดูเป็นพิเศษ ยิ้มเก่ง ชอบทำตัวน่ารักๆโดยเฉพาะเวลาจะอ้อนอินยู น้องเล็กจะทำตัวเป็นเด็กดีจนน่าสงสัย มินทาไม่ค่อยปลื้มฮโยซอนวงSiskar เพราะฮโยซอนไปอาบแดดทำให้ผิวเป็นสีแทนซึ่งมินทาไม่ค่อยชอบคนที่มีผิวสีแทน โดยเฉพาะคนที่พยายามทำสีผิวขึ้นมา มินทาปลื้มจินฮยอนวงSay Aมากเป็นพิเศษเพราะจินฮยอนเวลาให้สัมภาษณ์งานต่างๆจินฮยอนจะตอบแบบเอ๋อๆซึ่งเป็นตัวเองมาก ทำให้มินทาปลื้มเป็นอย่างมาก เพราะมินทาชอบคนที่มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองมาก
ความคิดเห็น