เพื่อนรักเพื่อนเเล้วเพื่อนเเละรักเพื่อนไหม - เพื่อนรักเพื่อนเเล้วเพื่อนเเละรักเพื่อนไหม นิยาย เพื่อนรักเพื่อนเเล้วเพื่อนเเละรักเพื่อนไหม : Dek-D.com - Writer

    เพื่อนรักเพื่อนเเล้วเพื่อนเเละรักเพื่อนไหม

    เพื่อนรักเพื่อนเเล้วเพื่อนเเละรักเพื่อนไหม

    ผู้เข้าชมรวม

    238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    238

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 53 / 14:51 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เพื่อนรักเพื่อนเเล้วเพื่อนเเละรักเพื่อนไหม

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เพื่อนรักเพื่อนเเล้วเพื่อนเเละรักเพื่อนไหม

              คงจะงงกับชื่อเรื่องกันอ่ะดิ เพื่อนรักเพื่อนเเล้วเพื่อนเเละรักเพื่อนไหม เพื่อนคือคนที่รักกันเเล้วช่วยเหลือกันทั้งตอนเดือดร้อนเเละไม่เดือดร้อน เพื่อนมีอ่ะไรก็บอกกันไม่จำเป็นต้องบอกทุกเรื่อง เพื่อนเป็นคนที่ต้องด่าเราได้ มีความจริงใจกับเรามากที่สุด เพื่อนต้องเป็นคนที่เก็บความลับของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชิ้วๆๆหรือเรื่องคอขาดบาดตายทุกเรื่องนั้นเอง เพื่อนต้องยอมรับในตัวเพื่อนเเละเพื่อนต้องปรับตัวเพื่อนได้ด้วย เพื่อนควรมีวิสัยทัศที่ดีกับเพื่อน เพื่อนไม่จำเป็นต้องให้เพื่อน 1000 เปอร์เซ็น เเต่ช่วยได้เท่าที่ทามได้ก้อพอ เพื่อนที่ไห้เพื่อน 1000 เปอรืเซ็น ร้อยละ 88.88 คิดว่าจะได้กลับมาจากเพื่อน 10000 เปอร์เซ็น เพื่อนไม่ได้มีเเต่ให้ เพื่อนเห้นเเก่ตัวบ้างในบ้างเรื่อง เพื่อนที่เห็นเเก่ตัวบางไม่ไช่เห็นเเก่ตัวทุกเรื่องก้อสามารถเป็น มิตรเเท้ได้ คนเราเกิดมามีกกรรมทุกคน เเม้กะทั้งเรื่องเพื่อน เพื่อนมี 3 จำพวก
             1 .  มิตรทางกาย
             2 .  มิตรทางใจ
             3 .  มิตรทางกายเเละใจเทียม
             มิตรทางกาย คือ เพื่อนที่สามารถช่วยเราได้ในเรื่อง การกระทำ เช่น เป็นเพื่อนกิน เป็นเพื่อนเทียว เป็นเพื่อนช่วย เป้นเพื่อนเล่น เป็นเพื่อนกระทำสิ่งต่างๆ เป็นเพื่อนให้ทรัพย์ เป็นเพื่อนเมา เป็นเพื่อนต่างๆๆๆๆๆๆๆๆ เเต่เพื่อนทางกายมิอาจจัดว่าเป็นเพื่อนเเท้ได้100เปอรืเซ็น
             มิตรทางใจ คือ เพื่อนที่ช่วยให้คำปรึกษาได้ ในเรื่องต่างๆๆ ช่วยเเนะนำ ช่วยพูดเตือน ช่วยพูดยามเศร้า ช่วยพูดยามไม่มีไคร ช่วยพุดยามกำลังมีความสุข ช่วยพูดตอนสมองเบอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ช่วยพูดตลอดเวลา ช่วยพูดทุกสถานที่ เเต่ที่สำคัญช่วยพูดให้้เรามีกำลังใจเเละตักเตือนเราได้ มิตรทางใจก้อมิอาจเป้นเพื่อนเเท้ได้ 100 เปอร์เซ็น
             
      มิตรทางกายเเละใจเทียม  พื่อนที่สามารถช่วยเราได้ในเรื่อง การกระทำ เช่น เป็นเพื่อนกิน เป็นเพื่อนเทียว เป็นเพื่อนช่วย เป้นเพื่อนเล่น เป็นเพื่อนกระทำสิ่งต่างๆ เป็นเพื่อนให้ทรัพย์ เป็นเพื่อนเมา เป็นเพื่อนต่างๆๆๆๆๆๆๆๆ เพื่อนที่ช่วยให้คำปรึกษาได้ ในเรื่องต่างๆๆ ช่วยเเนะนำ ช่วยพูดเตือน ช่วยพูดยามเศร้า ช่วยพูดยามไม่มีไคร ช่วยพุดยามกำลังมีความสุข ช่วยพูดตอนสมองเบอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ช่วยพูดตลอดเวลา ช่วยพูดทุกสถานที่ เเต่ที่สำคัญช่วยพูดให้้เรามีกำลังใจเเละตักเตือนเรา  เเเต่เป็นการกระทำเเบบที่ไม่ได้ทำออกมาจากใจ ทำเพื่อต้องการสิ่งตอนเเทนหรือผลประโยด จึงไม่สามารถจัดให้เป็นมิตรเเท้ได้ เป็นได้เเค่มิจฉา คือ พวกที่จะหลอกร้วงเราหรือหวังประโยดหรือเป็นเหมือนกาฝากในกลุ่มเรา เเต่ เพื่อนประเภทนี้มี 2 จำพวก คือ
               1 . ไม่ทำร้ายเพื่อน เเต่อยู่เฉย
               2 . ทำร้ายเพื่อนไปด้วย อยู่ไปด้วย
        เเล้วเพื่อนของเพื่อนละเป็นแบบไหน 

        ไงช่วยcommeat ไห้ด้วยนะ จร้า เพื่อนๆๆ นัด อ่าน

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×