the way to vengeance (ปิดเกมแค้น ต้องสังหาร) - นิยาย the way to vengeance (ปิดเกมแค้น ต้องสังหาร) : Dek-D.com - Writer
×

the way to vengeance (ปิดเกมแค้น ต้องสังหาร)

โดย ninth_sin

มือใหม่ครับ นี่เรื่องแรกของผม ถ้าพลาดหรือพลอตซ้ำก็ขออภัยด้วย "เธอจะล้างแค้นสำเร็จหรือไม่ และจะมีใครคนไหนที่จะเปลี่ยนโลก"

ผู้เข้าชมรวม

72

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


72

ความคิดเห็น


2

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 58 / 23:28 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   INTRO

     5 ปีต่อมาหลังจากช่วงสงครามคิวเทนเรียมครั้งที่ 1 โลกก็ได้พัฒนาไปข้างหน้าอีกครั้ง มีกลุ่มรัฐบาลโลกยุคใหม่เข้ามาปกครอง และได้กุมพลังของคิวเทนเรียม และพวกเขาได้ใช้พลังของมันในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้โลกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนส่วนใหญ่อยู่อย่างสุขสบาย และกลุ่มรัฐบาลโลกก็หวังว่าจะไม่มีสงครามขึ้นอีก จึงไม่ใช้มันในการพัฒนาอาวุธ
    2 ปีต่อมา ได้มีกลุ่มคนที่คิดจะใช้พลังของคิวเทนเรียมแต่เพียงผู้เดียว และได้ก่อสงครามขึ้นอีกภายใต้ชื่อว่า กองกำลังแห่งโลกใหม่ Legion of Utopia (LOU) ซึ่งเคยเป็นองค์กรพัฒนาอาวุธ ได้ประกาศสงครามกับรัฐบาลโลก จนเกิดเป็นสงครามคิวเทนเรียมครั้งที่ 2 ในที่สุด
    หลังจบสงครามคิวเทนเรียมครั้งที่ 2 LOU เป็นฝ่ายชนะ และได้เข้ายึดกลุ่มรัฐบาลโลกในที่สุด ทำให้พวกนั้นได้เข้าปกครอง sector 80% ของโลก และได้นำพลังของคิวเทนเรียมไปใช้พัฒนาอาวุธของตน และทดสอบอาวุธ จนทำให้เกิดเหตุการณ์ genocide friday คือเหตุการณ์ที่ LOU ได้ส่งเพชรฆาตจักรกลเข้าโจมตี sector ต่างๆ เพื่อใช้ทดสอบอาวุธ จนมีผู้เสียชีวิตถึง 30,000,000 คน
  
16 เมษายน 2051
4.00 AM
ย่านชุมชนแห่งหนึ่งของ sector 3
สภาพอากาศ clear

     ในวันที่ท้องฟ้ายังมืดมิด ผู้คนก็ยังทำกิจวัตรประจำวันเหมือนแต่ก่อน แสงไฟจากรถยนต์ อาคาร สิ่งปลูกสร้าง อากาศที่ปกติ ไร้ซึ่งฝนวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ออกมาเดินเล่นซื้อของยามเช้า ระหว่างที่พวกเขา/เธอกำลังกลับบ้าน ฝ่ายหญิงได้ถามฝ่ายชายเมื่อเธอเห็นจุดสีแดง 3 จุดที่อยู่บนท้องฟ้าค่อยๆเคลื่อนที่เข้ามาใกล้
      "นี่ตัวเอง นั่นแสงอะไรน่ะ"
      "อย่าไปสนใจเลย คงเป็นแสงจากเครื่องบินแหละมั้ง"ฝ่ายชายตอบมาด้วยท่าทีที่ไม่ค่อยแปลกใจ
      "แต่ว่า มันแปลกๆ นะ" ฝ่ายหญิงอีกคนถามมาด้วยความสงสัย
      "อะไร" ฝ่ายชายพูดพร้อมหันไปหาฝ่ายหญิงทั้งสองคน
      ในขณะที่พวกเขา/เธอกำลังสงสัยอยู่นั้นเองแสงนั้นได้เขามาใกล้เรื่อยๆ ซึ่งมันก็คือ กลุ่มเพชรฆาตจักรกลทั้งสามตัว ที่บินมาด้วยความเร็วสูง และเข้าลงจอดที่หน้าของพวกเขา/เธอ 
      "ว้าย" อะไรกันเนี่ย"
      ยังไม่ทันที่พวกเธอจะพูดอะไร ลำแสงพิฆาตของมันก็ได้ปลิดชีพวัยรุ่นกลุ่มนั้นจนซากไม่เหลือชิ้นดี จากนั้นพวกมันก็ยิงลำแสงไปที่อาคารต่างๆที่มีคนอาศัยอยู่
       วี้ด... ตูม!!!
      เสียงระเบิดที่รุนแรง ทำให้ผู้คนวิ่งหนีกันชุลมุนวุ่นวาย เพื่อหนีเอาชีวิตรอดจากพวกเพชรฆาตจักรกล แต่มันก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น มันก็ยิงลำแลงและจรวดมิซไซล์ ใส่ผู้คนที่กำลังหลบหนีและอาคารบ้านช่อง จนเมืองทั้งหมดกลายเป็นทะเลเพลิง
       แม่ลูกคู่หนึ่งกำลังจูงมือวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด แต่ทว่าลำแสงพิฆาตของมันได้ยิงไปที่บริเวณนั้นพอดี ทำให้ผู้หญิงผู้เป็นแม่คนนั้น
ล้มลงจนลุกไม่ขึ้น
      "หนีไปซะ ริสะ" เสียงของผู้เป็นแม่ที่ต้องการให้ลูกหนีรอด
       เด็กสาวคนนั้นยืนอยู่นิ่ง ทำอะไรไม่ถูก ค่อยๆเดินเข้าไปช่วยแม่ของเธอ แต่ทว่าจรวดมิซไซล์ได้พุ่งชนอาคารแถวนั้น  ส่งผลให้เศษซากขนาดใหญ่ของอาคารหล่นทับร่างของผู้หญิงคนนั้นจนไม่เห็นแม้แต่ซาก
       เด็กสาวนั่งร้องให้ เธอทำอะไรไม่ถูก เธอโศกเศร้าเสียใจที่สูญเสียแม่ของเธอ ระหว่างที่เธอร้องให้อยู่ เพชรฆาตจักรกลสีแดงขนาดใหญได้มาอยู่ต่อหน้าเธอ และชาร์จลำแสงที่บริเวณมือแล้วยิงใส่เธอ แต่มันยิงพลาด ทำให้เธอรู้สึกกลัวแล้ววิ่งหนีไป
       เธอวิ่งหนีไปเรื่อยๆ แล้วเธอหนีเข้าไปในป่าเรื่อยๆ จนเพชรฆาตจักรกลตรวจจับไม่เจอ แต่เธอก็ยังวิ่งหนี จากนั้น เธอได้พบกับบ้านเล็กๆ หลังหนึ่ง อยู่บริเวณที่โล่งกลางป่า  เธอค่อยๆเดินเข้าไปที่บ้านหลังนั้น พอเด็กสาวจะเปิดประตูบ้านหลังนั้น เสียงของชายวัยกลางคนจากข้างหลังก็ดังขึ้น
       "นี่เธอ เข้ามาอยู่แถวนี้ได้ยังไงกัน"
        เด็กสาวไม่ตอบ
       ชายคนนั้นถามอีก "เธออยากอยู่รอดในโลกแย่ๆ แบบนี้มั้ยล่ะ
       

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น