คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ซวย....จิง
เช้าอากาศสดใส
.”ลีๆ ไปซื้อกระเทียมให้แม่หน่อยเร็ว “ แม่บอกลูกสาวคนโตของบ้าน
“โห่แม่หนูเพิ่งตื่น “ ลีบอกด้วยหน้าตาอ้อนวอน
“ใครบอกให้แกกลับดึกล่ะ สมน้ำหน้า “แม่ดาสมน้ำหน้าลูก -_- “โห่แม่!!” ลีบ่นด้วยความเง้างอน
“ ไปๆ อย่ามาลีลา เร็วๆสิไอ้ลูกคนนี้” แม่บ่น พร้อมยิ้มไปทำอาหารไปรอลูก
“อะไรอ๊ะ เพิ่งตื่นเอง อร๊ายยยยยยยยยยยย’ เซ็ง!!” ถึงจะบ่น แต่ลีก็ยอมเดินออกจากบ้านเพื่อไปตลาดซื้อของ ให้แม่สุดที่รัก
“ เฮ๊ยยยย ทำอะไรของเธอน่ะ” ชายหนุ่ม สูง ขาว หล่อ ใส่สูท (โอ้!! หม้ายก๊อดด หล่อ ) มันใช่เวลาไหมเนี่ย
“แล้วนายล่ะทำไรไม่ดูตาม้าตาเรือ แล้วยังจะมาโทษคนอื่นอีก” ลีว่าไปตามความเป็นจริง ก็ในเมื่อ เค้าเป็นคนเดินชน
กระเทียมของเค้า ทีอยู่ในถุงกระเด็น พร้องทั้งไอติมสุดอร่อย ( น๊อย!! ยังจะมากล่าวหาคนอื่นอีก อีตาบ้า ถึงหล่อแต่ก็ไม่
เอาไปทำพันธุ์หรอก ชิ!!)
“อ้าวนี่เธอ ทำไม่พูดจาแบบนี้ ยังเด็กยังเล็กอยู่น่ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงแข็งขึ้น ทีแรกว่าจะขอโทษอยู่หรอกแต่พอ
โดนด่า ว่ามาแบบนี้ก็ไม่ขอโทษ ดีกว่า แล้วเค้าก็กวาดสายตามองผู้หญิงคนนี้ ใส่กางเกงยีน ขาสั้น หึ หึ
ใส่เสื้อบางๆ มาเดินตลาด มาอ่อยละสิท่า L
“หึ หึ เธอนี่มันแรดจริงๆๆน่ะ ทำเป็นเดินชน อยากเรียกร้องความสนใจ เพื่อให้ฉันสนใจ จะได้มาช่วย ทำหน้าตาใสซื่อ
บริสุทธ์ หึ” ชายหนุ่มมองออกมาอย่างเยียดหยาม พร้อมทั้งก้าวเดินออกไปข้างหน้า -_-
แต่แล้วสาวร่านที่เค้าคิดก็เอาไข่ ที่ตั้งขายอยู่แถวนั้นเขวี่ยงใส่เค้ามาเต็มๆๆทั้งตัว หล่อนเดินมาพร้องกับพูดว่า
“ถึงฉันจะร่าน มากแค่ไหน นายก็ไม่มีทางได้รู้หรอกว่ามันเป็นยังไง หึ ไปล่ะที่รัก จุฟๆๆ ” แล้วหล่อนก็วิ่งนี้จากไป
ชายหนุ่มเหลือบ มองตามด้วยความแค้นเคือง
“ ฉันจะทำให้เธอรู้ว่า ความแรดของเธอ มันต้องโดนคนอย่างฉันสั่งสอน!!”
“หน๊อยยยย กล้าดียังไงมาว่าฉันร่าน ยังไม่เคยเจอหน้ากันด้วยซ้ำ มาว่ากันขนาดนี้เชียวหรอ” ลีบ่นด้วยความแค้น
เดี๋ยวเหอะถ้าเจอหน้ากันอีกฉันจะทำให้นาย อับอายขายขี้หน้าแน่ๆๆ ฮึ๊ย!!” L
“กลับมาแล้วแม่ “ ลีบอกแม่ที่ทำอาหารอยู่ในครัวพร้อมวาง อาหารลง บนโต๊ะ
“แม่จะทำอะไรกินหรอ “ ลีถาม เพราะอาหารที่แม่จะทำดูจากเครื่องต่างๆๆ ไม่มีอะไรเกี่ยวกับกระเทียมเลย (เอ๊ะ!!
แม่จะทำบัวลอย ) มันเกี่ยวกันไหมเนี่ย เฮ้อเรานี่นร้า .......
“แม่จะทำ หมูกระเทียมน่ะ เพื่อ เอาไว้ที่ร้าน สูตรเราเอง ” แม่บอกด้วยความมุ่งมั่น J
“หนูก็อยากกิน หิวแล้วด้วยอ่ะแม่” นางสาว ลีออดอ้อน o_o
“จร้า เดี๋ยวแม่ทำไปให้กิน ไปรอที่โต๊ะ ไป เกะก่ะ” แม่บอกอย่างหยอกล้อ -_-
“ โห่ จร้า ลีตอบกลับเสียงหวาน”
ณ โต๊ะ อาหาร แม่ดาก็ได้เริ่มบทสนทนา
“ลี เมื่อไร่แกจะหางานทำ” แม่ถามด้วยความอยากรู้ “ทำไปทำไมแม่ เราก็ไม่ได้จนซักหน่อย” -_-
“แต่ข้างหน้าจะเป็นยังไง และที่แกบอกว่าจะทำไปทำไมเนี่ย แกเรียนเพื่ออะไร สนุกๆหรอ.”
“เปล่าหรอกแม่ หนูก็พูดไปงั้นแหละ หนูก็ว่าจะไปหางาน ที่บริษัท ชินคากรุ๊ป น่ะแม่ “
“โห่ บริษัทยักษ์ใหญ่ ขนาดนั้นจะไหวหรอลี” แม่ถามด้วยความเป็นห่วง กลัวลูกคาดหวังมากเกินไป
“ไม่ลองไม่รู้แม่ “ ลีบอกด้วยความมาดมั่น
.....................ใครจะไปรูว่าวันพรุ่งนี้ไปเปลี่ยนชีวิต ลีไปตลอดกาลล.........................
ความคิดเห็น