ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC] รักหนึ่งเดียวมีแค่เธอ I LOVE YOU FOREVER

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 55


    ตอนที่ 1


    1 ปีก่อนหน้านั้น.....

    " แทมิน!...... " ร่างบางถึงกัยสดุ้งเมื่ออยุ่ดีๆมีใครบางคนกระทุ้งแขนของเขาแรงๆ จนต้อง

    ทำให้เขาหันหลังกลับไป

    " ไรเนี้ยคีย์ เจ็บนะทำเบาๆหน่อยสิ  " คนที่ถึงคนร่างบางต่อว่าถึงกลับทำหน้ามุ้ยทันทีแล้ว

    เดินมานั้งลงที่ข้างๆของร่างบางทันที

    " แทมนายรู้ไหมว่ามีคนตามหานาย " ร่างบางได้ยินถึงกลับตาโต แล้วหันไปถามเพื่อนตัว

    เองว่า " ใครหรอคีย์ เป็นพี่จงฮยอนหรือป่าว "  คนนั้งข้างๆถึงกลับหัวเราะทันที เพราะว่า

    คนที่ตามหามันไม่ใช่คนที่ร่างบางหวังเอาไว้หนะสิ 

    " นายคิดว่าเป็นสุดที่รักของนายหรอแทม มันไม่ใช่เลยนะ " ร่างบางได้ยินดังนั้นถึงกลับ

    น้ำตาไหลออกมา เพราะว่าก่อนหน้านั้น เค้าทะเลาะกับจงฮยอนหยะสิพอคีย์เห็นว่าเพื่อน

    ตัวเองกำลังร้องไห้ ก็เรียบปลอบใจทันที

    " โถ! แทม ชั้นว่านะ ถ้าจงฮยอนเค้ารักนายเค้าก็จะมาง้อนายเองหนะแหละ อย่าเสียใจไป

    เลย อ้อ! คนที่ตามหานายอ่ะ คือ พี่อนยูต่างหาก หละ " หลังจากนั้นไม่นานคนที่คีย์เพิ่ง

    เอ่ยไปเมื่อกี้ก็เรียกร่างบางทันที 

    " แทมิน นายอยู่นี้เอง " ทันทีที่เต้าหู้ขานชื่อร่างบางจบ ร่างบางถึงกลับสะดุ้งทันที 

    " พี่มีไรหรอฮะ ถึงได้ตามหาผม " พอร่างบางพูดจบ คนตรงหน้าไม่ตอบอะไร ได้แต่มอง

    หน้าร่างบาง จนร่างบางถึงกลับแปลกใจ

    " พี่มีไรฮะ ไมไม่ตอบผมหละ มองผมทำไม " คนตรงหน้าได้ยินดังนั้น ทำได้แต่มองหน้า

    ร่างบางต่อไป แล้วหันไปมองคีย์ จนคีย์ไม่พอใจจึงพูดขึ้นมา

    " พี่อนยูครับ ถ้าพี่มัวแต่มองหน้าเพื่อนผมแบบนี้ จะคุยรู้เรื่องไหม " 

    " โอเคก็ได้ พี่จะมาบอกแทมว่า จงฮยอนเค้า... " 

    " เค้าอะไรฮะ บอกมาสิ " แทมินเริ่มจะไม่พอใจที่คนตรงหน้าไม่พูดให้จบซะที

    " แทมฟังดีๆนะ แล้วก็ใจเย็นๆด้วย " เมื่อร่างบางได้ยินดังนั้น จึงพยักหน้า

    " จงฮยอนหนะ คือ ..... จงฮยอนกำลังจะหมั้นกลับลูกสาวเพื่อนสนิทของประธานคิม "







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×