ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC] รักหนึ่งเดียวมีแค่เธอ I LOVE YOU FOREVER

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ^^

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


     บทนำ

    "แทมินพี่รักนายนะ ^^" เสียงทุ้มๆของใครบางคนทำให้คนตรงหน้าถึงกับเิขินทันที
     
    "จริงหรอครับ พี่ผมรักผมจริงหรอ" คนที่ถูกเอ่ยชื่อว่าแทมิน ก็เอ่ยถามทันที เพราะเขา

    ต้องการแน่ใจเท่านั้น "จริงสิ พี่จะโกหกไปทำไม " หลังจากที่เสียงทุ้มๆเสียงนั้นตอบแล้ว ก็

    เดินเข้าไปกอดคนตรงหน้าทันที แล้วก็ก้มลงจูบที่ปากร่างบาง จนทำให้แทมินถึงกลับร้อนที่

    หน้าขึ้นมาทันที "พี่ฮะ ผมก็รักพี่นะ และจะรักตลอดไปเลยครับ > < " ทันทีที่แทมินพูดจบ

    คนตรงหน้าถึงกลับดีใจ แล้วหลังจากนั้นทั้ง 2 คนก็กอดกันอีกครั้ง 

    ..................................................................................

    "มินโฮนายช่วยพูดอีกรอบได้ไหม ฉันไม่ได้ยินที่นายพูดเลย > <" คนที่ได้ยินเช่นนั้นเลย

    เดินไปที่หน้าผา ใกล้ๆ แล้วตะโกนออกมากว่า " ผมรักคิม คิบอมที่สุดเลยครับ^^ "

    ทันทีที่ร่างสูงตรงหน้าพูดจบ ออมม่าถึงกลับหุบยิ้มไม่ได้ เลยเดินเข้าไปกอดทันที 

    "ไหนนายบอกทีสิ ว่านายรักฉันที่ตรงไหนหนะ พูดให้มันดีๆนะ"  ร่างสูงได้ยินตังนั้นถึง

    กลับเงียบไปพักหนึ่ง " ... " คีย์ถึงกลับไม่พอใจ จนเดินไปที่หน้าผา กลับท้า คนร่างสูงว่า

    " ถ้านายไม่ตอบแปลว่านายไม่ได้รักฉันจริงๆ งั้นฉันคงไม่มีความหมายอะไรถ้ายังอยู่ที่

    โลกใบนี้ "  พอคนร่างสูงได้ยินดังนั้น ถึงกลับตกใจจึงรีบวิ่งไปดึงตัวให้ผ้นจาหน้าผา

    แล้วกระซิบที่ข้างหูว่า " เพราะเป็นแบบนี้ไง เพราะน่ารัก และ ให้ความห่วงใยกับผมมา

    ตลอด ผมถึงรักคิบอมไง ^^  "  ทันทีที่คีย์ได้ยิน ถึงกลับดีใจมาก แล้วหลังจากนั้นสองคน

    ก็กอดกัน ในคืนที่แสนหวานของทั้ง คู่ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×