ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยุทธการเปลี่ยนประวัติศาตร์ของสองผู้อาภัพ

    ลำดับตอนที่ #26 : B@lMuNg Silberschwert des Helden End Credit

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      47
      20 พ.ค. 64

    “แล้วเรื่องก็จบแบบนั้นแหละ”ญานิสาพูดจบก็ปิดหนังสือลง ดิเรกที่นั่งฟังอยู่ก็ตรบมือถึงตอนนี้จะเย็นแล้ว แล้วก็ไก้ลเวลาที่จะกลับบ้านแล้วด้วย  

    “เป็นไงบ้าง ฉันพอเล่าได้ไหม”เขาพูดพร้อมลุกขึ้น 

    “ก็ได้นะฟังเพลินดีเลยละ”ดิเรกตอบกลับ ญานิสายิ้มให้เขาเบาๆ เพราะนั่งเล่าไปๆมาจากบ่านสาม ตอนนี้ก็5โมงเสียแล้ว 

    “ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ”

    “อ่า ได้เลย”

     

     

     

     

     

     

    “แล้วเรื่องก็ดำเนินต่อแบบนี้”วิกตอเรียกล่าวพร้อมลูบหัวของซิการด์เบาๆ ซิการด์ถอนหายใจก่อนจะลุกขึ้น ซิการด์ในชุดนายพลลุกขึ้นจากตักของวิกตอเรีย ก่อนจะค่อยๆจัดผมให้ดูดีใหม่ 

    “เป็นอะไรละ นายโอโคหรือยัง”

    “อ่า ขอบใจมาาก ฉันพักพอแล้วละ”ซิการด์ยิ้มขอบคุณตอบกลับก่อนจะเดินไปที่หน้าประตูเหล็ก ก่อนจะหยิบหมวกเหล็กประจำยศขึ้นมาพร้อมกับฝักดาบที่วิกตอเรียถือมาให้ เขายิ้มรับก่อนจะเดินออกไปยังสะพานเรือ 

    เบื้องหน้าคือทะเลที่ถูกปกคลุมด้วยเมฆสีดำ เบื้องหน้าคือชายฝั่งที่มีธงของสามชาติติดอยู่ เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ และปรัสเซีย 

    และ ในที่เขาอยู่ เรือรบเดรดนอต ราว20ลำ และเรือระดับต่างๆทั้ง ลาตตระเวญเบาและหนัก เรือพิฆฆาด รวมถึงเรือบรรทุกเครื่องบินที่จอดอยู่ไก้ลๆกัน 

    ซิการด์มองขึ้นไปบนฟ้า ธงของจักวรรดิ โบกสะบัดขึ้นจากลมที่พัดมา เครื่อง Fokker D3 และ Swordfish นับ50ลำบินอยู่เหนือหัว ใช่แล้วเอาทีี่จริงก็มีพวก เครื่องบินทิ้งระเบิดหนักอย่าง Handley Page Type O และเครื่อง Gotha IV ที่บินอยู่โดยมี เครื่องบินขับไล่เช่น Fokker D3 และ Gloster Gladiator  บินคุ้มกันอยู่ และที่สำคัญ เรือเหาะ เซ็พเพอลีน ที่บินอยู่ข้างๆกับฝูงเครื่องบินทิ้งระเบิดหนัก เซ็ฟเพอลีน ราว 5ลำบินอยู่เหนือหัวเหล่าเรือรบ และทุกๆลำ เครื่องบินทุกๆลำ เรือรบทุกๆลำ ติดสัญลักษณ์  ของจักวรรดิทั้งหมด  

    ตราประจำปีกเครื่องบินและประจำเรือเหาะของจักวรรดิ  ตราประจำของ EAF 

     

    วันนี้เป็นวันที่เรารอคอยมานานแสนนาน ใช่แล้ว วันนี้แหละ คิดเสร็จก็มองไปยังธงของจักรรดิที่โบกเหนือ เรือทุกๆลำ สายลมแห่งชัยชนะอยู่ข้างเรา 

    พูดจบก็ลดสายตาลงมามองด้านล่าง ทหารมากมายนับไม่ถ้วน จากทั้งเรือรบหลายๆลำกำลังมองมาทางนี้ เหลล่าลูกเรือก็เข้าแถวรออยู่ตรงหน้า เช่นเดียวกับทหารบกในชุดสีแดงและมีลายดำอยู่ประดับด้วยตรงบริเวณหน้าอก หมวกเหล็กสีดำ ทรงเดียวกับทหารจักวรรดิเยอรมัน   พวกเขาที่เตรียมการอยู่ ก็เข้าแถวอยู่เช่นกัน

    BRITISH ARMY UNIFORMS. The 68th-Durham Light Infantry Regiment 1890 old  print Stock Photo - Alamy
    ชุดทหารบก แค่เปลี่ยนเล็กๆน้อยๆจากสายคาดสีขาวเป็นสีดำ และก็ไม่มีตราบนหมวกนะ 

     

    วิกตอเรียในชุดนายพลเดินเข้ามาข้างๆก่อนจะยิ้มเบาๆให้ พร้อมยกเครื่องส่งสัญญาณวิทยุมาให้ นี้นับเป็นความก้าวลํ้าทางวิศวกรรมอย่างสูงของจักวรรดิ 

    “วิทยุเหรอขอบใจมาก”ซิการด์กล่าวขอบคุณก่อนที่ ร่างหกร่างจะเดินมาข้างหลัง เอ็ดเวริด์ ดันดาลี่ แคลร์ วินนิโต้ …..  และ …. ร่างทั้งหกนั้นยกดาบขึ้น ชี้ขึ้นฟ้า ก่อนที่ซิการด์จะเริ่มพูด 

    “ปวงชนและทหารทั้งหลายที่ได้ฟังอยู่ โปรดตั้งใจฟังสิ่งที่จะพูดต่อไปนี้  ปวงชนและทหารทั้งหลาย พวกท่านสูญเสียบ้านเกิดเช่นข้า พวกท่านสูญเสีย บิดา มารดาเช่นข้า พวกท่านรอมาตลอดเพื่อวันนี้ใช่ไหม”

    “ท่านทั้งหลาย ทั้งปวงชน และ ทหาร ได้โปรดมองดูวันนี้ให้ดี วันนี้ชัยชนะจะมาอยู่ข้างเรา วันนี้ประวัติศาตร์อยู่ข้างเรา วันนี้สายลมอยู่ข้างเรา จงดื่ม จงโห่ร้อง จงยินดี จงฉลอง จงมอบชัยชนะ แด่จักวรรดิเยอมาเนียของเรา เพื่อตลอดสิบปีแห่งความทุกข์ยากที่พวกท่านได้พบเจอ จงโบกธงของเรา จงมองให้ดี วันนี้ชัยชนะจะเป็นของเรา ทหารทุกๆนาย เราจักพรรดิซิกฟรีด จักพรรดิลำดับที่หนึ่งแห่งจักวรรดิเยอมาเนีย  ขอเริ่มปฏิบัติการ บาบารอสซ่า นับจากเวลานี้ All Hail Gemania!!!!!!!!!”

    https://youtu.be/ykpDQhWlrBQ

    “All Hail Germania!!!!! All Hail Germania!!!!! All Hail Germania!!!!!”สิ้นเสียงของการกล่าวคำพูด เดรดนอตทั้งหมดก็ทำการลั่นกระสุนเข้าสู่ชายฝั่ง เสียงปืนใหญ่300มิลเมตร ดังสนั่น นั้นรวมไปถึงเหล่าฝูงบินที่ถึงเป้าหมายแล้วทำการหย่อนระเบิดลงไปเพื่อทำลายแนวป้องกันของอรริราชของเขา 

    “หึ หึ หึ หึ หึ หึ”ซิการด์หัวเราะไล่จากเบาไปดัง แต่ก็ไม่มีใครได้ยินสียงเขาเพราะเรือเดรดนอตนั้น ยิงปืนทุกๆกระบอกแบบไม่หยุด เช่นเดียวกับปืนกลจาก เรือเหาะ และเหล่าเครื่องบิน 

    “เอาละ ญานิสา เรามาเขียนประวัติศาตร์หน้าใหม่กันดีกว่า”ซิการด์พูดพร้อมหันไปหาวิกตอเรีย วิกตอเรียยิ้มรับก่อนจะเดินเข้ามาลูบหน้าของเขา ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาไก้ล

    “ได้เลย ตกลง”วิกตอเรียยิ้มก่อนที่ซิการด์จะทำการประกบปากเข้าหากัน พร้อมกับเสียงปืนใหญ่ทียิงเข้าไปไม่หยุดและเสียงของเหล่าทหารที่ขวัญกำลังใจอยู่ที่จุดสูงสุด และจะไม่มีอะไรมาหยุดเหล่าทหารราบได้อีกแล้ว 

    “All Hail Germania”วิกตอเรียและซิการด์พูดพร้อมกันก่อนจะยิ้มเบาๆและหยิบปืนไรเฟิลและดาบของตนออกไปพร้อมกับร่างทั้งหก 

    และนั้นก็คือจุดเริ่มต้นของสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ในปี 1853 นั้นแหละคือจุดเริ่มต้นของ ประวัติศาตร์หน้าใหม่ จักวรรดิเก่าจะล่มสลาย และ จักวรรดิใหม่จะเข้ามาแทนที่ 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania 

    All Hail Germania !!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ก็จบไปแล้วอีกหนึ่งบทนะครับ ยังไงซะก็ฝาก End Credit สั้นๆเอาไว้ด้วยนะครับ บทนี้เพิ่มตัวละครใหม่มาตัวหนึ่งนะครับ อาจจะไม่ได้โผ่ลมากนัก แต่มีความสำคัญต่อเรื่องมากๆในอนาคตเลยละครับ ยังไงก็ฝากเขาไว้ด้วยนะครับ กับ วินนิโต้ อาโตนิโอ้ และก็ใน End Credit นี้มันก็ผ่านจากเรื่องตอนปัจจุบันมาตั้งสิบปี เขาก็รู้กันแล้วละนะ แต่ยังจะไม่เล่านะ ว่าจะรู้กันยังไง ขอบอกไว้เลยว่าจะเจอกันในอีกสองบทข้างหน้า กับบท นิทานราชินีหิมะ แต่ว่าาๆๆๆๆ   

    เราต้องเคลียร์บทต่อไปกันก่อนนะครับ กับบทหน้า 

    บทของ 

    เอ็กซคาลิเบอร์ ดาบพันทธสัญญาแห่งชัยชนะ 

    นั้นคือบทหน้านะครับ ยังไงก็ขอขอบคุณมากๆเลยที่ติดตามไรท์มาเรื่อย บางทีไรท์ก็ชอบอัปตอนคํ่าๆอะนะ ฮ่าๆๆ ก็ต้องบอกว่าขอขอบคุณจริงๆนะครับที่คอมเมนต์มาคุยกันทำให้ผมยังมีไฟแต่งต่อไปได้ ขอบคุณมากจริงๆ 

    ยังไงซะก็จะขอทำให้คุ้มกับที่ทุกคนคาดหวัง ตอนต่อๆไปจะพยายามเพิ่มความสามารถในการเขียนให้ออกมาดีกว่านี้นะครับ ยังไงก็ขอขอบคุณคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ เจอกันในบทหน้านะครับ กับ เอ็กซคาลลิเบอร์ ดาบพันทธสัญญาแห่งชัยชนะ 

    ใครมีคอมเมนต์มาคุยกันหรือข้อติชมเช่นใดก็มาคุยกันที่คอมเมนต์ได้นะครับ ขอบคุณมากๆครับ เจอกันบทหน้านะครับ บัย อิอิ

    *ไรท์เอง 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    สภาวะเงินหมดใน WOWS นี้น่ากลัวจริงๆแหะ อุสหาห์จะขึ้นเทียร์แปดได้อยู่แล้วเชียว WG ฉันเกียจแก 

     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×