ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Before the story มันมีอะไรเกิดขึ้นก่อน
เรื่องราวในวันแรกของการทำความรู้จักเรานะผู้อ่านที่รัก ผมว่ามันน่าสนุกดี ก่อนอื่นเราน่าจะมาทำความรู้จักกันซักเล็กๆน้อยๆละกันนะครับ
ผมเป็นเด็กคนหนึ่ง อายุราว16ที่ไม่ต่างจากเด็กธรรมดาทั่วไปคนอื่น
ผมชื่อว่า ต้น
ชื่อของผมคงเป็นสิ่งเดียวที่ผมกล้าจะบอกคุณ มันมีคนหลายๆคนที่ผ่านมาในชีวิตที่สำคัญกับผมมากมาย ผมอยากจะกล่าวถึงเขานะ แต่ผมไม่อาจจะล่วงเกินความเป็นส่วนตัวของพวกเขาหรอก ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม......
เอาล่ะ เรื่องราวที่จะได้อ่านต่อไปนี้...มันเกิดขึ้น เมื่อไม่นานมานี้เอง
ตอนนี้ผมกำลังนั่งพักจากการเรียนและสอบในช่วงปิดเทอม และนั่งนึกไปถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อเทอมที่ผ่านมา...มันเหมือนการเริ่มต้นอีกครั้งของผม
จำได้ว่าวันเปิดเทอมนั้นผมไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับสภาพแวดล้อมใหม่และเพื่อนตัวเองอย่างที่ควรจะเป็น ...
ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในการลงไปอีกชั้นหนึ่งของตึกเรียน ไปเดินเล่นและคุยกับเหล่าบรรดาเด็ก-- ที่อ่อนกว่าผมสัก2-3ปี
ไม่รู้ทำไมผมถึงสนิทกับเด็กพวกนี้ได้ แต่ผมรู้ว่าผมใช้ชีวิตกับพวกเขาเป็นส่วนใหญ่ จนผมขาดพวกเขาไปไม่ได้ซะแล้ว
แต่ถึงกระนั้น ผมก็ยังไม่ลืมก๊วนเพื่อนในห้องตัวเองหรอกนะ...จริงๆแล้ว เหตุผลสำคัญที่ผมไม่ค่อยได้ยุ่งย่ามกับคนในห้องนักก็เพราะว่า ในปีนี้ผมย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับคนที่ผมเคยชอบเมื่อนานมาแล้ว...เธอเป็นผู้หญิงนะ5555
ผมไม่กล้าเข้าใกล้เธอเพราะเธอรู้ว่าผมชอบ สิ่งที่ผมทำคล้ายกับการอยู่กับเธอคนละโลก ดีหน่อยแค่เรายังโต้ตอบกันได้
คนที่อยู่คนละโลกกัน... มันเป็คำจำกัดความที่โดนใจที่สุดของผม เรากับคนอีกโลกไม่สามารถแตะต้องตัวกัน มีชีวิตที่เกี่ยวพันกัน หรือรู้สึกต่อกัน
แต่ถ้ามีใครคนหนึ่งอยู่บนโลกนั้นจริงๆ...ผมกับเธอก็ทำได้แค่"คิดถึงกัน". เป็นการสื่อสารที่ดีที่สุด
อดีตมันช่างน่าขมขื่นนะ อะไรที่คุณกลับไปแก้ไม่ได้ แต่มองดูทีไร มันก็ไม่เคยดีพอจนทำให้คุณอยากกลับไปแก้ไขมันให้ดีกว่าเดิม
สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้น่ะเหรอ...อย่าไปนึกถึงมันซะครับ...ผมจะช้ำใจเกินไป
ตอนนี้ผมเริ่มอยากมีสมาธิกับสิ่งใหม่ๆที่จะเกิดขึ้น ไม่แน่ อนาคตอันใกล้มันอาจจะมีสิ่งใหม่ๆให้เราได้ค้นหากัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น