คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [✖] Narcotic :: Chapter 02 โด คยองซู
[✖] Narcotic :: Chapter 02 โด คยองซู
เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงได้ที่คยองซูอาบน้ำชำระร่างกายในห้องน้ำ ไม่ใช่เพราะเขาอยากไม่สบายที่อาบน้ำนานหรืออะไร เพียงแค่คยองซูไม่อยากเจอหน้าอาจงอิน เขารู้สึกแปลกๆ คยองซูเดินออกมาจากห้องอาบน้ำของตัวเอง ใส่เพียงแค่ผ้าขนหนูคาดเอวไว้หลวมๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้น คยองซูรีบเข้าไปเปิดอย่างรวดเร็วเพราะคิดว่าคงจะเป็นพ่อและแม่ที่ขึ้นมาหา แต่กลับไม่ใช่ คยองซูหน้าชาไปชั่วขณะเมื่อเห็นว่าคนที่เข้ามาคือ อาจงอิน...
‘‘ เข้าไปได้ไหม? หรือว่าโตแล้วมีความลับในห้องนอน แบบนั้นอาไม่เข้าก็ได้นะครับ ’’ จงอินพูดติดหัวเราะ เพียงเท่านั้นคยองซูก็หลีกทางให้จงอินโดยอัตโนมัติ จงอินยกยิ้มหวานๆให้และเดินเข้ามา คยองซูรีบปิดประตูลงและหาเสื้อและกางเกงสวมใส่อย่างรวดเร็วเพราะความอาย...
‘‘ ห้องเรียบร้อยดีนะครับ ตอนแรกอานึกว่าจะห้องรกแบบตรงนู้นซีดีเกม ตรงนู้นเสื้อผ้ายังไม่ได้ซักแบบนี้ซะอีก ’’ จงอินมองสำรวจห้องนอนของคยองซูละเอียด คยองซูได้แต่ยิ้มเจื่อนๆให้
‘‘ อ้อ... มีอีกที่ ที่ผู้ชายชอบเก็บของลับนี่นา ’’ จงอินยกยิ้มพร้อมกับลุกขึ้นยืนหันหน้าเข้าหาเตียงแต่ก้มลงมองใต้เตียง คยองซูเบิกตาโตรีบวิ่งเข้าไปกระชากคอเสื้ออาจงอินออกมาก่อนที่เขาจะเห็นมัน....
‘‘ อย่านะครับ! ’’ ร่างของจงอินถูกกระชากออกอย่างแรงจนอีกคนเลิกคิ้ว คยองซูรู้ตัวอีกทีอาจงอินก็ล้มลงกับพื้นเสียแล้ว คยองซูรีบลุกขึ้นโค้งตัวขอโทษอาจงอิน
‘‘ โอ้... อาขอโทษ ไม่นึกว่าจะมี จริงๆ…. ’’ คยองซูหน้าขึ้นสีแดงวาบ จงอินถอนหายใจและลุกขึ้นนั่งบนเตียงนอนสีขาวของคยองซูตามปกติ
‘‘ ที่อาขึ้นมาอาแค่จะบอกคยองซูว่า พรุ่งนี้อามีปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอา คยองซูจะไปไหมครับ? ’’ คยองซูครุ่นคิด น้ำเสียงที่เอ่ยประโยคต่อมาติดๆขัดๆ
‘‘ ละ.. แล้วพ่อกับแม่ผมไปไหมครับ... ’’ จงอินยิ้ม
‘‘ ไปสิครับ ถ้าคยองซูไม่ไปก็ต้องอยู่ที่นี่คนเดียวน่ะ ’’ คยองซูถอนหายใจ
‘‘ โอเคครับ ไปก็ไป.... ’’ น้ำเสียงดูเหนื่อยอ่อน จงอินยิ้มหวาน
‘‘ ดีมากครับ อามีเรื่องแค่นี้แหละ งั้นอาไปแล้วนะครับ ’’ จงอินลุกขึ้นและเดินตรงไปที่ประตู
‘‘ เอ่อ... ’’ จงอินผงะเล็กน้อย หันมองคยองซู
‘‘ อาจงอิน... อายุเท่าไหร่ครับ? ’’ จงอินหัวเราะในลำคอ
‘‘ สามสิบเอ็ดครับ ’’ จงอินพูดยิ้มๆและเดินออกจากห้องไปในที่สุด คยองซูถอนหายใจเฮือกใหญ่ราวกับภูเขาทั้งลูกกำลังยกออกจากอกของเขา
คยองซูรีบก้มลงมองใต้เตียงพลางหยิบสิ่งที่เป็นความลับนักความลับหนาของเขาออกมา... ถึงอาจงอินจะรู้ก็เถอะว่ามันมีอะไร แต่มันก็ดีกว่าเขาหยิบออกมาดูแล้วเห็นว่ามันเป็น....
ซีดีหนังโป๊
เกย์
_____________________________
ความคิดเห็น