ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) repentance {KaiDo}

    ลำดับตอนที่ #1 : Repentance : 01

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 57


     


     

    เมื่อคุณพูดออกมาว่าเธอต้องการห่างจากผม

    ผมโมโหมากและต่อยกำแพงด้วยความเมา

    ผมเดินชนไหล่กับคนที่เดินผ่านไปผ่านมา

    และด่าทอพวกเขาอย่างฉุนเฉียว

     

    - - - - - - - -

     

    ‘‘ จงอินเราห่างกันซักพักดีไหม ’’ เสียงของคยองซู คนรักของจงอินที่กำลังดื่มเหล้าอยู่ในผับอย่างไม่สนใจคนรักของตนดังขึ้น จงอินหันหน้ามองคยองซูด้วยแววตาที่บ่งบอกถึงอารมณ์โมโห

     

    ‘‘ มีคนใหม่ใช่ไหมคยองซู! ’’ จงอินตวาดเสียงดังลั่น

     

    ‘‘ ไม่ใช่นะจงอินฟังคยองซูก่อนสิ ’’ จงอินผลักร่างของคยองซูออก จนร่างของคยองซูเซล้มลงบนพื้นสีดำเงา

     

    ‘‘ ก็ดี เลิกก็เลิกไปสิวะ ’’ คยองซูลุกขึ้นและเขย่าร่างของจงอิน

     

    ‘‘ จงอินอยากเลิกกับคยองซูตั้งแต่แรกแล้วใช่ไหมถึงพูดแบบนี้ ’’ คยองซูน้ำตาเริ่มไหลรินอาบแก้มสีขาวนวล จงอินยกยิ้มมุมปาก

     

    ‘‘ รู้ก็ดีนี่! ’’ เขาพูดออกมาด้วยความเมาฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ คยองซูพยักหน้า

     

    ‘‘ จงอินไม่ได้รักคยองซูเลยใช่ไหม... ’’ จงอินหัวเราะ

     

    ‘‘ ผู้ชายมักจะนอกใจและไม่ยึดติดกับคนคนเดียว ’’ สิ้นสุดคำพูดของจงอิน คยองซูก็พยักหน้าและเดินออกจากผับทันที น้ำตายังคงไหลรินอาบแก้มทั้งสอง คยองซูเดินออกจากผับไปแล้ว ทั้งให้จงอินนั่งดื่มเหล้าอยู่อย่างคนขี้เมา

     

    จงอินควักเงินจ่ายค่าเหล้าให้พร้อมกับเดินออกมา แต่ก็ไม่พบคยองซูแล้ว โดยปกติคยองซูจะเป็นคนมารับกลับบ้าน แต่วันนี้ไม่ใช่ ก็เราพึ่งเลิกกันไปนี่นา หึ.. ดีแล้วล่ะ

     

    จงอินเดินไปตามถนนคนเดินยิ่งเดินไปเท่าไหร่ความหงุดหงิดเรื่องคยองซูก็ยิ่งเข้าหัวมามากเท่านั้น จงอินเดินไปที่กำแพงที่หนึ่งและลงมือต่อยกำแพงนั้นอย่างบ้าคลั่ง เลือดสีแดงสดไหลอาบมือของจงอิน

     

    จงอินเดินต่ออย่างไม่มีที่สิ้นสุด เขาไม่รู้ว่าเขาจะเดินไปไหน ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน จงอินเดินชนไหล่กับคนที่เดินสวนไปมาจนพวกเขาหันมามอง แต่เมื่อเห็ฯว่าเป็นคนเมาพวกเขาจึงไม่เอาเรื่อง บางคนแค่มองแล้วก็หันกลับไป จงอินยกยิ้ม

     

    ‘‘ ไอ***เอ้ย! ’’ จงอินด่าผู้คนแถวนั้นด้วยคำหยาบคายมากมาย จนในที่สุด คนพวกนั้นก็เดินเข้ามารุมทำร้ายร่างกายจงอินที่เมามายอยู่ จนร่างของจงอินเซลงไปนอนกับพื้นแถวนั้น

     

    คยองซู.....

     

    ___________________________
     

    SQWEEZ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×