พรางจันทร์ - นิยาย พรางจันทร์ : Dek-D.com - Writer
×

    พรางจันทร์

    ข้าไม่ใช่ผี...แค่เป็นดวงจิตที่ไร้กายหยาบ

    ผู้เข้าชมรวม

    142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    142

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 61 / 03:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Résultat de recherche d'images pour "ตึกโบราณ"....ตึกจ้าวจันทร์  คฤหาสน์โบราณที่จันทบุรีอายุกว่าร้อยปีที่เป็นมรดกตกทอดสู่ลูกหลานรุ่นต่อรุ่น ที่ไม่ค่อยมีใครต้องการสักเท่าไหร่ เพราะเรื่องเล่าขานตำนานอาถรรพ์


     Résultat de recherche d'images pour "ใหม่ ดาวิกา ชุดไทย"Résultat de recherche d'images pour "ใหม่ ดาวิกา" ....ศรีจันทร์(ดวงจิตไร้การหยาบ) // ((จันทิราพร(เจน)))....ศรีจันทร์ดวงจิตสายดาร์กความจำเสื่อม ที่รู้แค่ว่าตนเองชื่อว่า ศรีจันทร์...วนเวียนอยู่ที่ตึกจ้าวจันทร์ด้วยความผูกพัน รอคอยบางสิ่งที่ตนเองก็ไม่รู้ว่าอะไร ((ศรีจันทร์เป็นหลานสาวสุดที่รักของท่านหญิงจ้าวจันทร์และมีหน้าตาละหม้ายคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก ศรีจันทร์ที่รับรู้เรื่องราวความโศกเศร้าเสียใจของผู้เป็นอาสาวจ้าวจันทร์จนซึมซับเก็บเอาไว้และอยากจะแก้ไขให้ถูกต้องจนดวงจิตไม่ยอมไปไหน แต่ดันจำไม่ได้เพราะความจำเสื่อมหลงคิดว่าในอดีตตนเองคือท่านหญิงจ้าวจันทร์กลับชาติมาเกิดเสียเอง))

    Résultat de recherche d'images pour "เกรท วรินทร".....ภัสกร (ภัส) นักธุรกิจหนุ่มที่หลงใหลข้าวของเครื่องใช้โบราณ ทุ่มเงินมหาศาสเพื่อให้ได้ตึกจ้าวจันทร์มาเป็นของตน ไม่เชื่อสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้หรือสิ่งเหนือธรรมชาติ แต่กลับต้องมาพัวพันธ์กับดวงจิตไร้กายหยาบอย่างศรีจันทร์จนผูกพันทั้งกายและใจจนถอนตัวไม่ขึ้น

    Résultat de recherche d'images pour "ใหม่ ดาวิกาชุดไทย"Résultat de recherche d'images pour "ใหม่ ดาวิกา".......ท่านหญิงจ้าวจันทร์(อดีต) // สิตางศ์(ปัจจุบัน) ผู้หญิงเก่ง ผู้ที่ไม่สนใจเรื่องความรัก เป็นเจ้าของตึกจ้าวจันทร์รุ่นสุดท้าย ยอมขัดใจปู่กับย่าขายตึกจ้าวจันทร์ทิ้งไป เพราะรู้สึกหดหู่ใจที่ได้เห็นอยู่ตลอดเวลา และเมื่อเจอกับปรธรหญิงสาวก็รู้สึกเกลียดขี้หน้าปรธรตั้งแต่แรกเห็น (( ท่านหญิงจ้าวจันทร์ในอดีตคือผู้ที่ไม่สมหวังในความรักรอคอยคนรักจนตรอมใจและจากโลกไปอย่างเศร้าโศกโดดเดี่ยว))

    Résultat de recherche d'images pour "ดารา".....ท่านชายปราบ (อดีต)  // ปรธร(ธร) เพื่อนรักสุดสนิทของภัสกร ชายหนุ่มเจ้าสำราญที่พ่ายเสน่ห์สิตางศ์ไปแบบเต็มๆ ทั้งที่หญิงสาวไม่ได้คิดสนใจ แต่เขาก็ตื้อไม่เลิก ((ท่านชายปราบในอดีตคือคู่หมั้นท่านหญิงจ้าวจันทร์และเป็นผู้ที่สร้างตึกจ้าวจันทร์ไว้เป็นเรือนหอ แต่เขากลับหลงใหลหญิงอื่นจนไม่ได้มาแต่งงานกับท่านหญิงจ้าวจันทร์เป็นเหตุให้หญิงสาวตรอมใจจนสิ้นลม))


    *****

    ปล..ขอบคุณภาพประกอบการมโนของไรท์ที่สวยๆจากเว็บไซด์ทุกๆภาพนะคะ

    ฝากติดตาม...พรางจันทร์**เรื่องเร้นลับซ่อนเร้นเกี่ยวกับผี-ผีที่ไม่ยอมรับว่าตนเองเป็นผีสายฮาแต่ชอบทำตัวสายดาร์กแบบฝืดๆด้วยนะคะ เร็วนี้ๆจะอัพต่อจากมลทินสีชมพูค่ะ

    ธีราศตา...


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น