คุณโรคจิตที่รัก - นิยาย คุณโรคจิตที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

คุณโรคจิตที่รัก

ไอ้คนนั้นมันคือโรคจิต สโตกเกอร์ และผมก็กำลังตกเป็นเหยือของโรคจิต แต่ใช่ว่าผมจะยอมหรอก ถ้ามันโลกจิตผมก็ต้องโรคจิตมากกว่ามันเท่านั้นแหละถึงจะชนะได้

ผู้เข้าชมรวม

4,429

ผู้เข้าชมเดือนนี้

20

ผู้เข้าชมรวม


4.42K

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


3
จำนวนตอน : 2 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 60 / 12:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ชีวิตของนักศึกษาคนหนึ่งกำลังเปลี่ยนแปลงไป เมื่อได้พบความลับที่ของชายคนหนึ่ง

 

 

#

 

โรม โรมิโอ ชายหนุ่มสัญชาติไทยแท้ พ่อก็ไทย แม่ก็ไทย ย่ายายก็ไทย แต่ชื่อเป็นฝรั่ง เมื่ออายุครบยี่สิบปี ชีวิตซ้ำซากจำเจของผมก็เปลี่ยนไป เมื่อได้ค้นพบว่า ไอ้รุ่นพี่ไอดอลคนดังของมหาลัยคือไอ้โรคจิตสโตกเกอร์คนหนึ่งผู้แสนชั่วร้ายสถุนและต่ำช้า ได้อาศัยอยู่ข้างห้องผม และผมก็ได้เริ่มตกและกลายเป็นเหยื่อของโรคจิตรายนี้ไปซะแล้ว ความเป็นส่วนตัวของผมเริ่มหายไป หายไป หายไปเรื่อยๆ แต่ไม่หรอก ผมจะไม่มีทางที่จะมาแพ้ไอ้โรคจิตคนนี้อย่าแน่นอน ต้องสู้มันสิ หากไม่สู้มันก็ได้ใจ แต่แล้วทำไมยิ่งสู้มันถึงได้ยิ่งเละ ยิ่งต้อต้านถึงได้ยิ่งไปกันใหญ่ อาจจะเป็นเพราะผมคงจะเริ่มป่วย เพราะทุกครั่งที่คิดจะสู้กับไอ้โรคจิต หัวใจชายไทยแท้ก็เป็นอันต้องเป็นผิดจังหวะทุกครั่งไป

โอ๊ยยยไอ้โรคจิตโว๊ย

 

 #

 

ดิน ปฐพี หรือนายปฏิทิน ถึงแม้นว่า โรมสุดที่รักจะเปลี่ยนชื่อจากปฐพีของกระผมเป็นปฏิทิน แต่ผมก็ไม่เคยคิดจะโกรธหรือเกลียดเขาเลยแม้นแต่น้อย ถึงเขาจะคอยบอกกระผมว่าผมคือไอ้โรคจิตหน้าไม่อายเป็นสโตกเกอร์อย่างที่น้องโรมสุดที่รักได้พูดไป กระผมก็เห็นแต่เพียงความน่ารักของโรมที่รักมากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ดีแล้วหล่ะในเมื่อน้องโรมสุดที่รักตัดสินใจจะให้กระผมเป็นโรคจิตแล้วผมก็จะเป็นโรคจิตอย่างที่น้องโรมสุดที่รักต้องการให้ได้

 แต่ไอ้หนังสือ เรื่อง ห้าสิบ ฟิปตี้ ฟิปตี้ ออฟ แชร์ เกย์ๆนี้มันจะช่วยทำให้กระผมเป็นโรคจิตได้จริงหรือ

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น