ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Harry Potter: HP | ฟิค SS/HG | SSHG - Snamione) Love and All Its Details

    ลำดับตอนที่ #7 : ประกาศย้ายถิ่นฐานค่ะ (จากนี้ฟิคจะย้ายไปลงที่รีดอะไรท์นะคะ ลิงก์อยู่ในตอนค่ะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 979
      32
      20 เม.ย. 67



    สวัสดีค่ะนักอ่านที่รักทุกท่าน (ノ´ヮ`) ノ*: ・゚

    ขออนุญาตประกาศย้ายถิ่นฐานค่ะ


    จากนี้ ฟิคเรื่องนี้จะย้ายถิ่นฐานไปลงที่ ReadAWrite เป็นหลักนะคะ จะไม่ลงตอนใหม่เพิ่มในเด็กดีแล้ว เรียกว่าย้ายบ้านครั้งใหญ่ ทุกท่านที่ติดตามฟิคเรื่องนี้ผ่านทางแพลตฟอร์มเด็กดี ผู้เขียนขออนุญาตย้ายไปรีดอะไรท์นะคะ สามารถติดตามต่อได้จากแพลตฟอร์มดังกล่าว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการย้ายบ้านครั้งนี้ด้วยค่ะ (┬┬﹏┬┬)


    หวังว่าจากนี้ รีดอะไรท์จะเป็นแพลตฟอร์มที่สะดวกและชื่นชอบสำหรับนักอ่านทุกท่านนะคะ ใจหายพอสมควรเพราะฟิคนี้อยู่กับแพลตฟอร์มนี้มาหลายปี ผู้เขียนกับนักอ่านทุกท่านผ่านหลายสิ่งหลายอย่างกันมา ร่วมเดินทางในเส้นทางนี้มาด้วยกันตลอด ที่แห่งนี้อบอุ่นเสมอ หวังว่ารีดอะไรท์จะเป็นแพลตฟอร์มที่อบอุ่นเช่นเดียวกับที่นี่ค่ะ (´。• ᵕ •。`) ♡


    คลิกลิงก์: https://www.readawrite.com/a/fc0aa8f02343189b0202dd45fb491c80


    ผู้เขียนอยากขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกันมาโดยตลอด ขอบคุณทุกการอ่าน ทุกคอมเม้นท์ ทุกกำลังใจ ตลอดจนทุกสิ่งที่คุณนักอ่านสนับสนุนกันเรื่อยมาตลอดเวลาหลายปีทั้งในที่แห่งนี้และบ้านหลังใหม่ ขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้และติดตามกันเสมอ ท่านใดยังไม่มีโอกาสแวะเวียนไปบ้านหลังใหม่ ร่วมเดินกันไปในเส้นทางนี้ต่อได้ทางรีดอะไรท์นะคะ ตั้งหน้าตั้งตารอทุกท่านเลยค่ะ


    อยากบอกว่าผู้เขียนรักนักอ่านทุกท่านมากเลยค่ะ! ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณนักอ่านมอบให้บทความที่แพลตฟอร์มนี้มีค่าและมีความหมายกับผู้เขียนมากเหลือเกิน มากเกินจะพูดออกมาได้เลยค่ะ ผู้เขียนจะแวะเวียนกลับเข้ามาดูเสมอยามต้องการกำลังแรงใจ รู้สึกอบอุ่นใจจากทุก ๆ ท่านเสมอมา

    นักอ่านทุกท่านมอบความอบอุ่นให้ผู้เขียนและฟิคเรื่องนี้เสมอ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่นักอ่านทุกท่านมอบให้กับฟิคเรื่องนี้ค่ะ นักอ่านหลายท่านมอบความอบอุ่นให้ที่แห่งนี้อยู่เสมอ ๆ ตลอดเวลาหลายปีที่ตามกันมาก่อนจะขยับขยายไปมอบความอบอุ่นให้ทางนั้นด้วยเช่นกัน ผู้เขียนจะกลั่นอะไรออกมาเป็นคำพูดก็อาจแทนใจไม่หมด อยากขอบคุณและมอบใจให้อย่างล้นปรี่ค่ะ 


    พบกันในรีดอะไรท์นะคะ อยากพบทุกท่านในรีดอะไรท์เหมือนเช่นที่นี่ค่ะ

    ปล. บทที่ 05 จะอัพเดทในวันที่ 26/04/2024 นะคะ (˵•́ ᴗ •̀˵) ♡



    ช่วงโฆษณาเช่นเคย

    ฟิค snamione เรื่องอื่น ๆ ของผู้เขียน

    • To Build A House of Cards (เรื่องยาว) : คลิก
    • The Other Gryffindor Girl (ฟิคสั้น จบแล้ว) : คลิก
    • Pas De Deux (ฟิคสั้น จบแล้ว) : คลิก
    • Like Honey for Chocolate (ภาคขยายของฟิคสั้น Pas De Deux) : คลิก
    • บทความรวมฟิคสั้นภาคภาษาอังกฤษ รวมเรื่องสั้นเศษขนมปังและไอเดียกึ่งสุกกึ่งดิบที่ยังอบไม่ได้ที่: คลิก

    (and many more to come via ReadAWrite! *: ・゚)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×