ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) Horse and Deer

    ลำดับตอนที่ #1 : - DRAMATIS PERSONAE (รายชื่อตัวละคร) -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      17
      9 พ.ย. 66

                  




    DRAMATIS PERSONAE -

    (รายชื่อตัวละคร)

    Man is least himself when he talks in his own person.
    Give him a mask and he will tell you the truth. - Oscar Wilde





    มนุษย์เป็นตัวเองน้อยที่สุด เมื่อต้องพูดในร่างตัวเอง
    ส่งหน้ากากให้เขา และเขาจะพูดความจริง - ออสการ์ ไวลด์
     




     

    อุซึมากิ นารุโตะ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: เบสบอล

    • เป็นบุคคลในความคุ้มครองของ WITSEC*
    • เคยเป็นเด็กโบสถ์ และถูกชุบเลี้ยงในโบสถ์อยู่พักหนึ่ง
    • อยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ แต่แยกตัวออกมาอยู่อพาร์ตเม้นท์ใกล้โรงเรียน
    • กับสุนัขหน้าตาเหมือนจิ้งจอกที่ชื่อคุรามะ
    • ทำงานพิเศษอยู่ร้านสะดวก (กะดึก) และร้านขายของเก่าที่ชินจูกุ
    • สนิทกับลุงจ๊กมกชื่อว่า จิไรยะ ที่มักแวะเวียนมาซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยามดึก
    • นอกจากนี้ ตอนเช้ายังรับงานส่งหนังสือพิมพ์ในย่านที่พักอาศัยใกล้ ๆ
    • เป็นลูกค้าขาประจำของร้านอิจิราคุราเมง
    • นับถืออิรุกะเซนเซ บาทหลวงอธิการของโบสถ์ที่สังกัดเป็นเหมือนผู้ปกครองคนหนึ่ง
    • เป็นคนจิตใจดีและอบอุ่น อ่อนโยนและเอาใจใส่คนอื่น
    • ไม่รู้เพราะเหตุใด แต่ความทรงจำวัยเด็กไม่ปะติดปะต่อ
    • มีความทรงจำที่เลือนหายไปจนถึงตอนอายุหกขวบ
    • ถูกรัฐบาลญี่ปุ่นจับตามอง
    • เป็นคนที่กระทรวงกลาโหมดักฟังโทรศัพท์และสะกดรอย
    • เกิดที่บอสตัน แมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา
    • ใช้ชีวิตวัยเด็กที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
    • สัญชาติอเมริกัน

    (*WITSEC โปรแกรมคุ้มครองพยานของสหรัฐอเมริกา)


               


      อุจิวะ ซาสึเกะ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรมเคนโด้, แคมปิ้ง

    • เป็นหัวหน้าห้องฝ่ายชาย และนักเรียนดีเด่นของระดับชั้นปี
    • ปีหน้าจะสมัครประธานนักเรียน
    • เพราะอยู่ชมรมเคนโด้เลยพกดาบไม้ติดตัวไม่ห่างเวลามาโรงเรียน
    • พี่ชายเป็นหนึ่งในกรรมการผู้จัดการบอร์ดของบริษัท Akatsuki Investment Co., Ltd.
    • มาจากตระกูลผู้ดีที่มีประวัติเก่าแก่
    • เป็นตระกูลที่เป็นข้าภักดีต่อองค์จักรพรรดิมารุ่นต่อรุ่น
    • ดูเหมือนที่บ้านจะเป็นจักษุแพทย์ ไม่ก็เข้ากรมตำรวจเกือบทั้งตระกูลด้วย
    • เป็นลูกชายของอธิบดีกรมตำรวจคนปัจจุบัน
    • จริงๆ แล้วเป็นคุณชายลูกผู้ดีนั่นเอง
    • มักถูกเปรียบเทียบกับพี่ชายผู้สมบูรณ์แบบจึงมีปมเล็กน้อย
    • ไม่ลงรอยกับพี่ชายของตัวเองที่ชอบทำเหมือนตัวเองเป็นเด็กน้อย
    • ต้องการเอาชนะพี่ชายเลยอยากจะทำอะไรที่อยู่เหนือกว่าพี่ชาย
    • แต่ก็ไม่รู้จะทำอะไรอยู่ดี
    • วันหยุดมักไปแคมปิ้งที่ภูเขาหลังโรงเรียนคนเดียวเงียบ ๆ
    • เพราะเขารู้สึกว่ามันสงบดี
    • จริง ๆ เป็นสิงห์นักบิดที่มีมอเตอร์ไซค์ และมักจะตระเวนขับไปทั่วญี่ปุ่นในวันหยุด
    • เป็นคนเอาจริงเอาจังและพึ่งพาได้ แต่ก็มีมุมน่ารักที่ชอบหลุดมาดอยู่บ้างเหมือนกัน
    • ทำให้รู้สึกว่าลึก ๆ แล้วเป็นคนน่าแกล้งอย่างมาก

     
     


     

    นารา ชิกามารุ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: ยิงธนู

    • เกิดที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร
    • ใช้ชีวิตวัยเด็ก เติบโตที่เกียวโต เมืองหลวงเก่ามาตั้งแต่จำความได้
    • เป็นลูกชายเจ้าของบริษัทเภสัชกรรมรายใหญ่ของประเทศ
    • ที่บ้านเป็นเจ้าของฟาร์มกวางที่นาราด้วย
    • ดูเหมือนจะมีสินทรัพย์และอสังหาริมทรัพย์เยอะมากทั่วญี่ปุ่น
    • ถูกส่งมาเรียนที่โตเกียวตั้งแต่ประถม
    • อยู่หอพักข้างห้องกับนารุโตะ
    • เวลาอยู่บ้านเป็นคุณชายเพียบพร้อมที่ถูกอบรมมาอย่างดี
    • เพราะเป็นทายาทตระกูลเก่าแก่ของเกียวโต
    • ดูเหมือนจะทรงอิทธิพลมากมาตั้งแต่สมัยเมืองหลวงเก่า
    • เวลาสวมฮากามะ ตั้งสมาธิอย่างเคร่งขรึมก่อนยิงธนูแล้วมีแต่สาวหลงทั้งนั้น
    • คงเพราะดวงตาแน่วแน่กับความสุขุมเยือกเย็นนั่นแน่ ๆ
    • แต่เขาดูเหมือนจะมีเจ้าของอยู่แล้วนี่สิ
    • ขี่จักรยานมาโรงเรียน
    • ตอนเช้ารับงานพิเศษส่งนมและหนังสือพิมพ์ในย่านการค้า
    • สนิทกับคนในย่านการค้าเป็นพิเศษ มักได้ของติดไม้ติดมือมาเสมอ
    • มื้อเที่ยงไม่เคยอดยากเพราะประธานนักเรียนฝ่ายซึนะทำข้าวกล่องมาให้ทุกเช้า
    • เป็นคนขี้เบื่อ แต่ฉลาด อาจารย์ส่วนใหญ่ก็เห็นตรงกัน
    • ไปชมรมโชหงิบ่อยจนแทบจะกลายเป็นสมาชิกชมรม
    • จริง ๆ นับเป็นนักเล่นโชหงิมืออาชีพ เพราะสอบเลื่อนขั้นได้เจ็ดดั้งแล้ว
    • แต่ไม่มีใครเคยรู้
    • เพราะอย่างนี้ เขาถึงไม่เข้าชมรมโชหงิ เพราะดูไม่ถูกต้องที่จะเอาเปรียบมือสมัครเล่น
    • เขาว่ากันว่าคบกันอยู่กับประธานนักเรียนฝ่ายซึนะ
    • และเจ้าตัวที่ขี้รำคาญนักหนา กลับไม่เคยปฏิเสธสักครั้ง

     
     


     

    อินุซึกะ คิบะ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: คาราเต้

    • จับพลัดจับพลูเป็นรองหัวหน้าห้องด้วยความจำเป็นอย่างเสียไม่ได้บางประการ
    • เป็นคนรักสัตว์ โดยเฉพาะสุนัข
    • ดังนั้นจึงตั้งใจจะเป็นสัตวแพทย์เหมือนที่บ้าน
    • แต่ไม่ใช่เพราะทุกคนในตระกูลเป็นสัตวแพทย์กันหมดหรอกนะ
    • เขาเป็นอาสาสมัครทำงานกะดึกกับโรงพยาบาลสัตว์โคโนะฮะ
    • เวลาอยู่ที่โรงเรียนจึงแอบหลับเป็นประจำ
    • วันหยุดขลุกอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์โคโนะฮะ (กิจการของครอบครัว)
    • หรือไม่ก็เดินเล่นกับอากามารุ  (สัตว์เลี้ยง)
    • เป็นเพื่อนสมัยเด็กของชิโนะและฮินาตะ
    • ไม่ว่าเป็นเรื่องไหนเกี่ยวกับสุนัขจะรอบรู้เป็นพิเศษ
    • เคยถูกทาบทามจากชมรมชีววิทยาแต่ปฏิเสธไป
    • มักวางแผนทำอะไรเพี้ยน ๆ กับนารุโตะจนถูกตักเตือนบ่อยครั้ง
    • เป็นคนทำอะไรโผงผาง ใจกล้า แต่ก็เป็นคนเปิดเผย จริงใจ
    • พูดจามุทะลุ กล้าได้กล้าเสีย และตรงไปตรงมา
    • เป็นคนที่ซื่อสัตย์และรักเพื่อนมาก
    • เจ้าตัวชอบคิดว่าไม่ค่อยเป็นที่สนใจของสาวๆ และไม่มีเสน่ห์
    • แต่จริงๆ แล้วได้รับความนิยมมากในหมู่รุ่นน้องผู้หญิง
    • ให้อารมณ์เหมือนพี่ชายที่พึ่งพาได้
    • เป็นรองหัวหน้าห้องที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าห้องไปแล้วมากกว่า
    • เพราะเจ้าซาสึเกะวันๆ เอาแต่วางมาด และปล่อยให้เขาวิ่งวุ่นอยู่คนเดียว
    • คาราเต้สายดำที่ฝีมือประมาทไม่ได้

     
     

     
     

    ร็อค ลี (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรมมวยสากล

    • เป็นเด็กในครอบครัวอุปถัมภ์
    • แต่มักคลุกอยู่กับไกเซนเซที่หวังจะผลักดันให้ได้ดีด้านหมัดมวย
    • เป้าหมายคือติดทีมชาติญี่ปุ่น เข้าแข่งโอลิมปิกมวยสากล
    • รักและเคารพไกเซนเซ อาจารย์ที่คอยดูแลมาตั้งแต่สมัยเด็กมาก
    • วันหยุดมักฝึกคนเดียว หรือไปโรงฝึกบ้านฮิวงะเพื่อช่วยสอนเด็ก
    • เป็นคนไฟแรง เด็ดเดี่ยว ขยัน และมุ่งมั่นมาก
    • สนิทกับนารุโตะเพราะเคยพูดคุยกันตอนทำงานพิเศษ
    • ทำงานพิเศษเป็นเด็กส่งอาหารจีนที่ร้านของเท็นเท็น
    • กล้ามเนื้อแข็งแรงและวิ่งเร็วสุดๆ 
    • เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเนจิและเท็นเท็น
    • ตื่นมาวิ่งเลียบแม่น้ำโคโนะฮะก่อนไปโรงเรียนทุกเช้า
    • ชอบออกกำลังกายแนวหนักหน่วง
    • ไม่ค่อยถนัดงานวิชาการ
    • แต่ถ้าเป็นเรื่องกิจกรรมหรืองานใช้แรงเจ้าตัวไม่เคยเกี่ยง
    • ถ้าอยู่ใกล้แล้วจะรู้สึกเหนื่อยแทน เพราะเจ้าตัวกระตือรือร้นกับทุกเรื่อง
    • ใจดีและอ่อนโยนมาก

     
     




     

    ซาบาคุ โนะ กาอาระ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรมปิงปอง

    • เข้าสังคมไม่เก่ง และขี้อายจนดูน่ากลัว
    • เพราะดูน่ากลัวถึงได้มีแต่คนเกรงใจที่จะเข้าใกล้
    • จริง ๆ แล้วที่เป็นคนเงียบ ๆ เพราะพูดและแสดงความรู้สึกไม่เก่ง
    • เรียนโฮมสคูลมาตลอด ถูกถนอมปกป้องเหมือนไข่ในหิน
    • เป็นเด็กจากฝ่ายซึนะก็จริง
    • แต่จับพลัดจับพลูมาอยู่นั่งเรียนอยู่ฝ่ายโคโนะฮะ
    • เป็นเด็กเรียน นั่งเงียบอยู่คนเดียวมุมห้อง
    • ไม่ยอมเปิดใจกับใครแต่ก็สนิทกับทุกคนได้ในที่สุด
    • เป็นลูกชายคนเล็กของรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม
    • เป็นคุณชายตระกูลเก่าแก่ที่ทรงอิทธิพล
    • ไม่รู้เป็นมาอย่างไรแต่ก็สนิทกับนารุโตะตั้งแต่เริ่มแรกเลย
    • มีพี่สาวหนึ่งคน พี่ชายหนึ่งคน
    • วันหยุดมักอยู่อ่านหนังสือในคอนโดส่วนตัว
    • มีบ้านที่ใหญ่มากเหมือนวังของยากูซ่า แต่ออกมาอยู่คนเดียว
    • มักถูกนารุโตะคะยั้นคะยอให้ออกมาหาอะไรทำ
    • เคยทดลองงานพิเศษในร้านสะดวกซื้อเดียวกับนารุโตะ
    • แต่ไม่ผ่านเพราะชอบทำหน้าน่ากลัวใส่ลูกค้า

     
     



     

    อาคิมิจิ โจจิ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรมยูโด

    • เกิดที่เกียวโต ในตระกูลเก่าแก่น่านับถือ
    • ถูกส่งมาเรียนที่โตเกียวตั้งแต่ประถม
    • สนิทกับชิกามารุมากเพราะเรียนที่เดียวกันมาตลอด
    • เป็นเพื่อนสมัยเด็กของอิโนะและชิกามารุ
    • จริง ๆ แล้วเป็นทายาทบริษัทอาหารรายใหญ่ของญี่ปุ่น
    • พ่วงด้วยกิจการค้าวากาชิที่เกียวโต และเป็นชินิเสะ (*การค้าที่ทำเกินกว่าสามชั่วอายุคนขึ้นไป)
    • ธุรกิจของที่บ้านควบคุมโภชนาการของคนในประเทศ
    • อาศัยอยู่หอพักเดียวกับนารุโตะ
    • อยู่ข้างห้องชิกามารุผู้เป็นเพื่อนสนิท
    • มักจะตระเวนชิมร้านดังทั่วเจ็ดย่านน้ำ
    • จริง ๆ เป็นนักวิจารณ์อาหารชื่อดังอย่างลับ ๆ ที่รู้เรื่องอาหารดีมาก
    • เป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังด้านอาหาร แต่ตัวตนปิดลับ
    • วันหยุดตื่นเช้าไปช่วยงานตลาดปลาทสึคิจิ
    • เป็นลูกมือร้านซูชิ
    • ซี้ปึ้กกับเถ้าแก่ของร้านดังๆ หลายๆ ร้าน
    • มักถือถุงขนมติดมืออยู่เสมอ
    • มีความฝันจะฝึกฝนเป็นเชฟใหญ่ เปิดร้านติดดาวมิชลินเป็นของตัวเอง
    • อยากทำรายการอาหารด้วย เป้าหมายคือจะเป็นอย่างกอร์ดอน แรมซีย์ (!!)
    • ได้ยูโดหกดั้ง ดังนั้นฝีมือไม่ธรรมดาทีเดียว
    • เป็นคนอ่อนโยนและใจดี เชื่อถือได้อย่างสนิทใจ


     



     

    ฮิวงะ เนจิ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรมคณะกรรมการนักเรียน

    • ประธานนักเรียนฝ่ายโคโนะฮะ
    • เป็นลูกพี่ลูกน้องของฮินาตะ
    • เป็นบุตรชายคนเดียวที่เหลืดรอดของบ้านตระกูลสาขา
    • ถูกบ้านใหญ่ซึ่งก็คือครอบครัวของฮินาตะรับเลี้ยงตั้งแต่ยังเด็ก
    • มีบาดแผลในใจเรื่องครอบครัว
    • เป็นครูฝึกสอนมวยจีนให้เด็ก ๆ หลายคนในโรงฝึกฮิวงะ
    • แข่งมวยจีนระดับเขต ระดับจังหวัดหรือระดับภาคก็ชนะมาทุกครั้ง
    • ถูกทาบทามเป็นนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่น
    • เป็นที่ปรึกษาชมรมมวยจีนของโรงเรียน
    • เป็นนักเรียนดีเด่นที่ถูกคาดหวังของเหล่าอาจารย์
    • สนิทกับลีและเท็นเท็นที่สุดในโรงเรียนแล้ว
    • ปกติเป็นคนเงียบ ๆ ขรึม ๆ แต่ก็มีหลุดบ้างเหมือนกันเวลาถูกแหย่
    • จริง ๆ แล้วเป็นห่วงฮินาตะมาก และคอยสอดส่องดูแลอยู่ห่าง ๆ เสมอ
    • ในวันหยุดมักจะเก็บตัวฝึกซ้อมในภูเขาเหมือน ๆ กับลี
    • จากนั้น ทั้งคู่ก็จะแวะทานอาหารจีนที่ร้านของเท็นเท็นทุกครั้ง
    • ดูเหมือนจะตบมุกหน้าตายเก่งมาก

     
     



     

    อาบุราเมะ ชิโนะ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: วิจัยแมลง

    • ธุรกิจที่บ้านเพาะพันธุ์แมลงส่งออก เลยหลงใหลแมลงมาตั้งแต่เด็ก
    • สนิทกับคิบะและฮินาตะ
    • มักพกกล่องเก็บแมลงไว้กับตัวเสมอแม้กระทั่งเวลาไปโรงเรียน
    • สะสมแมลงพันธุ์หายากต่าง ๆ
    • มีความเชี่ยวชาญด้านแมลงอย่างยิ่ง
    • จนเป็นที่จับตาของสถาบันวิจัยแมลงตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ
    • ศาสตราจารย์จากภาควิชากีฏวิทยาของโทไดจองตัวไว้แล้ว
    • มีปัญหาด้านสายตาสมัยเด็ก
    • จึงใส่แว่นตากรองแสงแม้จะอยู่ในเวลาเรียน
    • เวลาเรียนพละไม่เคยเปลี่ยนชุดเลย
    • มักจะนั่งอยู่มุมโรงยิมดูทุกคนเล่นกัน
    • ชอบใส่เทรนช์โค้ทเวลาออกนอกบ้าน
    • แม้แต่กลางฤดูร้อนก็ไม่เคยถอด ฤดูกาลเปลี่ยนก็ทำอะไรเขาไม่ได้
    • วันหยุดมักใช้เวลาเดินเล่นกับคิบะ
    • แต่จุดประสงค์แท้จริงคือตามจับแมลงหายากในภูเขาของเมือง
    • มักจะพูดจาเชือดเชือนได้เจ็บซิบ ๆ และหยิบยกสุภาษิตเข้าใจยากขึ้นมาบ่อย ๆ
    • เป็นพวก KY ไม่ชอบอ่านบรรยากาศ
    • และมักพูดกระบิดกระบวนความ
    • ดูลึกลับเข้าใจยาก แต่จริงๆ แล้วอยู่ด้วยง่ายกว่าที่คิด




     

    ซาบาคุ โนะ คันคุโร่ (2-B) โรงเรียนกลาง ฝ่ายซึนะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: ศิลปะการแสดง

    • เป็นลูกชายคนโตของรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม
    • เกิดที่เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส
    • ถูกส่งกลับมาเรียนที่ญี่ปุ่นตอนประถมพร้อมกับพี่สาว
    • พูดได้หลายภาษา ทั้งละติน ฝรั่งเศส อิตาเลียน เยอรมัน จีน
    • เขาบอกว่าเพราะมันมีประโยชน์ตอนแสดงละคร
    • ชื่นชอบละครโนและคาบูกิมาก
    • ตั้งใจจะฝึกฝนตัวเองเพื่อเป็นนักแสดงละครโน
    • มีความสนใจในด้านการละคร และมักแต่งหน้าเป็นนักแสดงคาบูกิ
    • วันหยุดใช้เวลาไปกับการตามดูละครเวที
    • และการท่องเที่ยวเกียวโต
    • ไม่เคยพลาดละครเวทีของคณะทาคาระซึกะเลยสักครั้ง
    • ดูเหมือนจะทะเลาะกับพ่อเรื่องเส้นทางอนาคตที่ตนอยากแสดงละครโนอยู่
    • ถึงได้แยกตัวออกมาอยู่คนเดียว
    • แต่พี่สาวก็คอยช่วยเหลืออยู่ลับ ๆ และห่าง ๆ
    • เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์
    • ถ้าไม่ได้เป็นนักแสดงคงไปทำงานเกี่ยวกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์
    • ไปลอนดอนปีละครั้งเพื่อเข้าชมละครตามโรงละครต่าง ๆ





     

    ซาอิ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: ศิลปะ

    • เกิดที่กรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยี่ยม
    • ย้ายกลับมาประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ความอุปถัมภ์ของผู้ทรงอิทธิพลในโลกมืดอย่างดันโซ
    • เป็นนักเรียนใหม่ที่เข้ามาระหว่างภาคเรียน
    • รู้จักกับนารุโตะและลีตั้งแต่ต้น
    • เพราะเป็นเด็กในโครงการครอบครัวอุปถัมภ์เหมือนกัน
    • ชื่นชอบศิลปะอย่างมาก
    • เขามักใช้เวลาว่างในการวาดภาพ และถือสมุดสเก็ตช์ติดตัวไว้เสมอ
    • ในวันหยุด เขาจะออกเดินทางไปวาดภาพตามที่ต่างๆ
    • นอกเหนือจากนั้นก็เยี่ยมเยียนหอศิลป์หรือพิพิธภัณฑ์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ
    • สนิทกับภัณฑารักษ์หลาย ๆ ที่มาก เพราะเป็นขาประจำ
    • ดูเหมือนเขาจะชอบหยอกคุณหนูบ้านยามานากะอยู่เสมอ
    • ด้วยใบหน้าเป็นที่ยิ้มตาหยีดูสบายอารมณ์อยู่ตลอดนั่นแหละ
    • เพราะแบบนั้น บางที เขาก็แวะเวียนไปสำนักจัดดอกไม้ของเธอ
    • นั่งชมเธอโชว์จัดดอกไม้หรือสอนลูกศิษย์ พลางโบกมือให้หยอย ๆ
    • แล้วก็คอยเอาแต่วาดภาพเธอและดอกไม้ที่เธอจัด เก็บไว้
    • ปกติแล้วจะเก็บตัวอยู่ในห้องเรียนเตรียมศิลปะที่ตึกนันทนาการ
    • หาตัวเขาที่นั่งวาดรูปได้ที่นั่นเสมอ
    • ในระยะแรกไม่ค่อยมีเพื่อนมากนักด้วยนิสัยพูดตรงไปตรงมา
    • แถมยังดูยียวนกวนประสาทด้วยรอยยิ้มแบบนั้น
    • แต่สุดท้ายก็สนิทกับทุกคนอย่างมาก
    • เพราะทุกคนรู้ในที่สุดว่าหมอนี่มันบ้าและซื่อแค่ไหน
    • จริง ๆ แล้วเป็นคนจริงใจ ไม่ค่อยสันทัดเรื่องทางสังคม และไม่มีนอกมีในอะไรเลย


     



     

    ฮารุโนะ ซากุระ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: กรีฑา, ชีววิทยา

    • เกิดที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
    • คุณพ่อเป็นพนักงานบริษัทและคุณแม่เป็นแม่บ้าน
    • ที่บ้านเปิดร้านขายขนมปังเล็ก ๆ แถวบ้าน บริหารโดยคุณแม่
    • แต่ร้านดังกล่าวดูจะทำเป็นงานอดิเรกมากกว่าจะขายจริงจัง
    • มีชีวิตครอบครัวสงบสุขและมีความสุขเหมือนธรรมดาทั่วไป
    • ผลักดันตัวเองมาตลอดด้วยความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง
    • มีความฝันจะเข้าโรงเรียนแพทย์เพราะต้องการทำตัวให้เป็นประโยชน์
    • มักอยู่ด้วยกันกับอิโนะเหมือนฝาแฝด
    • เรียนพิเศษหลังเลิกกิจกรรมชมรมแล้วทุกวัน
    • เป็นอาสาสมัครที่โรงพยาบาลกลางโคโนะฮะในวันหยุด
    • รู้จักกับซึนาเดะฮิเมะผู้อำนวยการโรงพยาบาลโคโนะฮะ
    • ถูกเล็งตัวให้เป็นศิษย์เอกคนต่อไปของซึนาเดะฮิเมะ
    • เพราะมีพรสวรรค์เป็นอย่างมาก
    • แอบชอบซาสึเกะมาตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ไม่เคยสารภาพ
    • เป็นคนเดียวที่หยุดนารุโตะ และคอยปรามเขาได้
    • ถูกทาบทามจากชมรมกรีฑา และชมรมด้านกีฬาอื่นๆ
    • เพราะมีพรสวรรค์ด้านกีฬา
    • นอกจากนั้นยังมีเรี่ยวแรงที่ดีมาก
    • ออกวิ่งจอกกิ้งในตัวเมืองบ่อย ๆ ในวันที่ตื่นเช้า

     


     
     

    ยามานากะ อิโนะ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรมจัดดอกไม้

    • เกิดที่รัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา
    • เพราะสมัยนั้นพ่อของเธอยังทำงานที่แลงค์ลีย์ สำนักงานใหญ่ของซีไอเอ
    • ย้ายกลับมาเติบโตที่เกียวโต จึงรู้จักชิกามารุและโจจิมาตั้งแต่เด็ก
    • ตอนถูกส่งมาเรียนที่โตเกียวก็เริ่มสนิทกับซากุระ
    • พ่อของเธอเป็น NOC ให้ CIA
    • เป็นเจ๊ใหญ่คอยให้คำปรึกษาแก่ทุกๆ คน
    • เป็นคุณหนูตระกูลนักจัดดอกไม้ที่เก่าแก่ สำนักจัดดอกไม้สายมิโช
    • ตระกูลของเธอจัดดอกไม้ให้องค์จักรพรรดิมาหลายชั่วอายุคน
    • ฝีมือระดับปรมาจารย์ เป็นที่นับหน้าถือตาในวงการอย่างมาก
    • ได้รับการวางตัวให้เป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป
    • เริ่มหันเหความสนใจไปด้านการเรียนแพทย์
    • แต่ไม่ได้เรียนพิเศษเสริม
    • ไปเป็นอาสาสมัครที่โรงพยาบาลกลางบางครั้ง
    • เพราะมีงานสอนจัดดอกไม้เป็นงานประจำอยู่แล้ว
    • แอบชอบซาสึเกะมาตั้งแต่เด็กเช่นเดียวกันกับซากุระ
    • บางทีก็ไปช่วยงานคณะกรรมการนักเรียน
    • เชี่ยวชาญเกี่ยวเรื่องดอกไม้หาตัวจับได้ยาก
    • จริง ๆ แล้ววันธรรมดาใส่กิโมโนบ่อยกว่าที่คิด
    • และมักจะใส่ไปไหนมาไหนตลอด
    • เป็นคุณหนูลูกผู้ดีของตระกูลนักจัดดอกไม้เก่าแก่ของเกียวโต
    • เพราะแบบนี้ก๊วนอิโนะชิกะโจจึงเป็นการรวมกลุ่มของเหล่าคุณหนูลูกผู้ดี

     
     

     

     ฮิวงะ ฮินาตะ (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: คารุตะ

    • เป็นตัวแทนนักเรียนฝ่ายหญิงของชั้นปี
    • เป็นผู้ถือหุ้นในบอร์ด Hyuga Industry (Public) Co., Ltd. อยู่ 20% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมด
    • เป็นสาวขี้อายประจำห้อง
    • เรียบร้อยมากจนทุกคนเกรงใจ
    • คนในห้องยกให้อยู่ในระดับที่เหนือกว่าตนเองเสมอ
    • เพราะเป็นคุณหนูจากตระกูลใหญ่อันเก่าแก่อย่างฮิวงะ
    • มีน้องสาวหนึ่งคน เรียนอยู่แผนกมัธยมต้นปีหนึ่ง
    • เป็นนักเรียนตัวอย่างของโรงเรียน
    • เห็นอย่างนี้จริง ๆ แล้วเก่งคารุตะมาก ตาดีและหูดีสุด ๆ
    • เวลาเธอเล่นคารุตะจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนทีเดียว
    • ดูน่ากลัวและสู้ไม่ถอยสุดๆ เวลาตบไพ่
    • เป็นคู่ต่อสู้ที่วงการคารุตะต่างหวาดกลัวเวลามีข่าวลือว่าเธอจะลงชิงตำแหน่งควีน
    • ถูกคาดหวังจากที่บ้านที่เป็นเจ้าของกิจการใหญ่ของประเทศ
    • ที่บ้านเปิดโรงฝึกมวยจีนมาตั้งแต่ก่อนสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง
    • แอบชอบนารุโตะ
    • คนทั้งห้องรู้
    • แต่ดูเหมือนมีแค่นารุโตะที่ไม่รู้
    • ทำข้าวกล่องมาให้นารุโตะอยู่บ่อยครั้ง
    • โดยที่เจ้าตัวรับไว้อย่างดีอกดีใจ แต่ไม่เคยรู้ตัวเลยว่าสาวเจ้ามีใจให้





     

    เท็นเท็น (1-D) โรงเรียนกลาง ฝ่ายโคโนะฮะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรมกระจายเสียง, คณะกรรมการนักเรียน

    • เกิดที่เป่ยจิง ประเทศจีน
    • เป็นลูกครึ่งจีน คุณแม่มาจากจีนแผ่นดินใหญ่เลยทีเดียว
    • พูดภาษาจีนได้ และคอยเป็นล่ามอาสาให้สถานทูตจีนประจำญี่ปุ่นเสมอ
    • ไม่มีใครกล้าแตะต้อง เพราะทุกคนเข้าใจว่าเป็นคนของเนจิ
    • ถนัดกีฬาทุกประเภทจึงถูกยัดเยียดให้เป็นที่ปรึกษาชมรมด้านกีฬาหลายชมรม
    • เป็นตำแหน่งพิเศษที่ทุกคนเต็มใจมอบให้
    • ที่บ้านเปิดร้านขายอาหารจีนมาหลายชั่วอายุคน
    • บางทีก็รับหน้าที่ส่งอาหารจีนตามบ้าน
    • ลูกศิษย์ของโรงฝึกบ้านฮิวงะ
    • ทำงานพิเศษในวันหยุดเป็นโค้ชสอนว่ายน้ำให้เด็กอนุบาล
    • เป็นไลฟ์การ์ดให้สระว่ายน้ำประจำเมืองโคโนะฮะด้วย
    • มักเก็บตัวอยู่ห้องกระจายเสียงตลอด
    • จัดรายการวิทยุให้กับโรงเรียน
    • เป็นพี่สาวใจกว้าง ร่าเริง และพร้อมช่วยเหลือเสมอ
    • จริง ๆ ห้องวิทยุกระจายเสียงของเธอเป็นห้องปรับทุกข์ด้วย
    • Therapy Session ของทุกคน
    • ทุกคนสามารถเข้าไประบายออกรายการวิทยุของโรงเรียนได้

     



     

     ซาบาคุ โนะ เทมาริ (3-A) โรงเรียนกลาง ฝ่ายซึนะ แผนกมัธยมปลาย

    สังกัดชมรม: ดนตรีคลาสสิก (เล่นไวโอลิน), ยิงธนู

    • เกิดที่เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส
    • เติบโตที่นั่นก่อนกลับมาญี่ปุ่นช่วงมัธยมต้น
    • พูดภาษาฝรั่งเศสได้คล่องแคล่ว
    • เพราะเหตุนี้ ถึงได้เป็นเหตุให้สนิทกับชิกามารุตั้งแต่เขาอยู่ประถม
    • เนื่องจากช่วงนั้น เขาเป็นคนเดียวที่สื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสกับเธอที่ยังพูดญี่ปุ่นไม่คล่องได้
    • เป็นหนึ่งในคณะกรรมการนักเรียน ตำแหน่งประธานนักเรียนฝ่ายซึนะ
    • เป็นนักเรียนดีเด่นของระดับชั้นปี
    • ไม่รู้ว่ายังไง แต่ทุกคนก็เข้าใจว่าสนิทกับเด็กปีหนึ่งจากนารา
    • เพราะมักออกเดินเล่นด้วยกันในวันหยุดตามสวนสาธารณะ
    • แถมยังนัดเจอชิกามารุที่ออกส่งนมตอนเช้าตรู่ระหว่างทางไปโรงเรียน
    • จากนั้นจึงเดินไปโรงเรียนด้วยกันกระหนุงกระหนิง
    • เธอทำข้าวกล่องมาให้ชิกามารุทุกวันด้วย
    • ในวันหยุด ถ้าไม่เดินเล่มชมเมืองกับชิกามารุในเวลาว่างก็ไปเรียนยูโด
    • ตั้งเป้าว่าจะทำงานด้านการทูต
    • แต่ดูเหมือนจะถูกจองตัวให้ไปเป็นนายหญิงใหญ่บ้านตระกูลนาราแล้ว
    • เป็นลูกสาวคนเดียวของรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม
    • มีน้องชายสองคน
    • จริง ๆ แล้วเป็นนางแบบให้นิตยสารต่างประเทศชื่อดังหลายราย
    • ให้อารมณ์เหมือนพี่สาวที่ทุกคนเกรงใจ
    • เพราะเป็นคุณหนูจากตระกูลใหญ่จึงให้อารมณ์สง่างาม วางตัวดีน่านับถือ








                                              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×