ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♟ Chess theme s. (ver 2)

    ลำดับตอนที่ #3 : (Theme Maker's note)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.34K
      37
      2 มิ.ย. 63








                                             Note.      
                                         
                                           - หากอยากเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ ให้กับบทความนี้
                                             เมื่อนำธีมไปใช้ คอมเม้นท์บอกกันนะคะ :D
                                           - ธีมของบทความใส่โค้ดเครดิตติดไปด้วย
                                             ขอความกรุณาทุกท่านอย่าลบเครดิตออกเลยนะคะ ; u ;)
                                           - สุดท้าย ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและแวะเวียนเข้ามาใช้
                                             ธีมของบทความนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บทความแจกธีมนี้
                                             ยังคงดำเนินต่อไปได้ ขอบคุณมากๆ ค่ะ :)










                                             How you can give me a credit. 
                                              
                                             หากท่านใดสะดวก ท่านสามารถให้เครดิตแก่บทความนีได้เมื่อนำธีมไปใช้ เป็นการสนับสนุนบทความนี้เพื่อช่วยให้ดำเนินต่อไปได้ ; u ;)
                          
                               ทั้งนี้วิธีการนำเครดิตไปแปะสามารถทำได้ง่ายๆ
                               โดยเลือกวิธีการที่ท่านถูกใจได้จากข้อ 1 ข้อ 2 หรือข้อ 3 อย่างใดอย่างหนึ่ง
                               หรือเลือกนำไปแปะทั้งหมดก็ได้ ตามแต่ที่ท่านต้องการ ดังนี้

                               1. นำแบนเนอร์จากบทความนี้ไปแปะ (แบนเนอร์ขนาดมาตรฐาน 250x75)

                                  

                                ท่านสามารถเลือกแบนเบอร์ที่ชอบได้จากสองแบบด้านบน
                                หรือ


                                2. นำไอคอนขนาดเล็กไปแปะ เพื่อจะได้ไม่ขัดหรือเกะกะหน้าบทความของท่านมากนัก
                                    โดยมีแบบให้เลือกหลายขนาดตามความชอบของท่าน

                                              

                                              

                                           

                                     

                               สามารถ Copy ไอคอนที่ชอบจากด้านบนไปแปะหน้าบทความได้ทันที
                               หรืออีกทางเลือกหนึ่ง ท่านสามารถเลือกใช้วิธีจากข้อ 3 ด้านล่าง คือ
                               


                               3. Copy โค้ดด้านล่างนำไปใส่ในกล่องโค้ดของหน้าบทความเพื่อติดเป็นเครดิต











                                             How to apply theme.     
                                             วิธีการนำธีมไปใช้กับหน้าบทความของท่าน

                                             การนำธีมไปใช้นั้นสะดวกและง่าย ท่านสามารถ Copy โค้ดธีมในกล่องข้อความของแต่ละตอนไปใช้ได้ตามวิธีปกติ
                                             ด้านล่างเป็นเพียงขั้นตอนสำหรับการนำธีมไปลงในบทความสำหรับผู้ที่ยังไม่มีประสบการณ์มาก่อนเท่านั้น


                                             วิธีการลงโค้ดธีมสำหรับตอนหลัก

            1. คลิกคำว่า Code Theme






            2. จะปรากฎโค้ดในหน้า Google Drive ตามรูปด้านล่าง






            3. Copy โค้ดธีมจาก Google Drive โดยลากเม้าส์คลุมดำโค้ดทั้งหมด จากนั้นกดปุ่ม Ctrl+C (เพราะไม่สามารถคลิกขวากด Copy ได้ตามปกติ) ตามภาพด้านล่าง





            4. เข้าสู่หน้าแก้ไขบทความของท่าน คลิกเลือก แก้ไขเนื้อหา ตามภาพด้านล่าง




            5. จากนั้นเลื่อนลงมาด้านล่างจะพบส่วนที่ให้ใส่โค้ดตกแต่งในหน้าหลัก คลิกขวาจากนั้นให้เลือก Paste เพื่อวางโค้ดที่ Copy มาลงไป
                เมื่อโค้ดที่ Copy มาปรากฎแล้วให้กดปุ่ม บันทึกและเผยแพร่ ที่อยู่มุมขวาด้านบนเป็นอันเสร็จสิ้้น





                                             วิธีการลงโค้ดธีมสำหรับตอนย่อย


            1. หล้งจาก Copy โค้ดธีมตามวิธีการในข้อ 1 ด้านบนแล้ว ให้เข้าสู่หน้าแก้ไขบทความตอนย่อยของท่านจะแสดงผลตามภาพด้านล่าง
                จากนั้นคลิกเลือก HTML ตามลูกศรในภาพ




            2. พื้นจะเปลี่ยนเป็นสีดำ โปรดคลิกขวาจากนั้นให้เลือก Paste เพื่อวางโค้ดที่ Copy มาลงไป เมื่อโค้ดที่ Copy มาปรากฎแล้ว
                ให้แสดงผลกลับมายังหน้า TEXT ดังเดิมโดยกดที่คำว่า TEXT ในแถบด้านบนตรงที่ลูกศรชี้ตามภาพด้านล่าง
                จากนั้นกดปุ่ม บันทึกและเผยแพร่ ที่อยู่มุมขวาด้านบนเป็นอันเสร็จสิ้้น








                                       



                  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×