ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] Hey say jump School Love [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอน 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 609
      0
      8 ต.ค. 53

     




    ตอน 13

    2 อาทิตย์ต่อมาก็ถึงวันตัดสินคนที่จะได้ตำเเหน่งเจ้าหญิงประจำโรงเรียนเเละเป็นวันเดียวที่จัดวันงงานวิชาการโรงเรียนทำให้อาทิตย์ที่ผ่านมาดูวุ่นวายไปสักหมด
    "ยามะจังวันนี้เเล้วนะที่ยามะจังต้องประกวดเจ้าหญิงประจำโรงเรียนประจำปี"เสียงของยูริพูดขึ้นกับเพื่อนร่างอวบในชุดยูกาตะ
    "อืม.....ฉันตื่นเต้นจังเลยยูริจัง"ยามะจังพูดขึ้น
    "ยามะจังไม่ต้องตื่นเต้นหรอกนะ ฉันเป็นกำลังใจให้เสมอ"ยูริพูดขึ้น
    "ขอบคุณนะยูริจัง"ยามะจังพูดขึ้น
    "ไม่เป็นไรหรอกงั้นฉันออกไปข้างนอกก่อนนะ"ยูริพูดขึ้นก่อนจะออกไปข้างนอก

    วันนี้เป็นวันงานวิชาการของโรงเรียนทำให้วันนี้ภายในโรงเรียนดูเเคบถนัดตาเพราะมีทั้งผู้ปกครอง คนทั่วไป เด็กนักเรียนทั้งในโรงเรียนเเละต่างโรงเรียน มีทั้งการจัดเเสดงผลงานนักเรียนทุกระดับชั้นมีทั้งการเเสดงบูธเกมส์ต่างๆ อาหารฝีมือนักเรียนในชมรม รวมทั้งวันนี้เป็นวันตัดสินเจ้าหญิงประจำปีอีกด้วย ร่างเล็กเดินชมงานไปเรื่อยๆก็พบกับร่างสูงของยูยะกำลังเดินตรวจความเรียบร้อยบริเวณงาน
    "พี่ยูยะ"ร่างเล็กทักร่างสูง
    "อ่าว......ยูริจังไม่ไปช่วยยามะจังหรอ"ร่างสูงพูดขึ้น
    "อ๋อ....ไม่หรอกฮะมีพี่ชายยามะจังเค้าช่วยเเล้วละฮะ"ร่างเล็กพูดขึ้น
    "อืม.....งั้นพี่ชวนยูริจังเดินรอบงานจะว่าอะไรไหม"ร่างสูงพูดขึ้น
    "ได้ฮะ"

      

    เวลาผ่านไปล่วงเลยเกือบบ่ายทั้งสองเเวะมาหาอะไรกินที่ซุ้มอาหาร
    "ยูริจังงานวันนี้เป็นไงบ้าง"ร่างสูงพูดขึ้น
    สนุกมากๆเลยฮะเดี๋ยวเปเล่นเกมส์กันต่อนะฮะ"ร่างเล็กพูดขึ้น
    "อืม.....ได้สิ พี่ตามใจยูริจังทุกอย่าง"ร่างสูงพูดขึ้น
    "ฮะ"
    "งั้นเรากินข้าวกันดีกว่า"
    หลังจากที่ทั้งสองทานข้าวกันเสร็จเเล้วนั่นก็เดินไปซุ้มเกมส์เเล้วหยุดมาที่ซุ้มปาเป้าที่มีรางวัลเป็นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เป็นสิ่งที่ร่างเล็กเห็นเเล้วอยากได้
    "พี่ยูนะ ผมอยากได้ตัวนั้นน่ะ"ร่างเล็กพูดขึ้นพร้อมชี้ไปที่ตุ๊กตาหมีตัวนั้น
    "ยูริจังอยากได้หรอ"
    "......."ร่างเล็กพยักหน้าลงเบา
    "งั้นพี่เล่นให้ยูริจังนะ"
    "ฮะ"
    ร่างสูงรับเป้ามา 5 ดอกโดยต้องปาลูกดอกโดยให้ลูกโป่งเเตกมั้งหมด 5 ลูกถึงจะได้รางวัลใหญ่ไปร่างสูงปาลูกดอกไปเรื่อยๆจนมาถึงดอกสุดท้ายที่ยังไม่พลาดสักครั้งเดียว

    "พี่ยูยะสู้ๆนะฮะ"ร่างเล็กพูดขึ้น

    ฟึบ!!!


    เเละเเล้วลูกดอกลูกสุดท้ายก็โดนที่ลูกโป่งลูกสุดท้ายพอดีเเละรางวัลใหญ่ก็ถูกวางลงบนโต๊ะร่างสูงอุ้มมันมอบให้กับร่างเล็กที่ดูเหมือนว่าตุ๊กตาขนาดจะใหญ่กว่าตัวร่างเล็กด้วยซ้ำ
    "พี่ว่าเดี๋ยาเอาไปเก็บไว่ในรถพี่ดีกว่านะ"ร่างสูงพูดขึ้น
    "งั้นผมจะไปรอพี่ที่หอปนะชุมนะ"ร่งาเล็กพูดขึ้น
    "อืม.....เดี๋ยวพี่ตามไปนะ"ร่างสูงพูดขึ้น
    หลังจากที่ร่างสูงเเยกกับร่างเล็กดพื่อจะไปเก็บตุ๊กตาที่ได้ไว้ในรถก็พบกับร่างของหญิงสาวยืนรออยู่ที่รถของเค้า
    "เอริ"
    "หวัดดีค่ะ ทาคาจัง"หญิงสาวพูดขึ้นพร้อมเขย่งตัวจูปไปที่ร่างสูงเบาๆ
    "คุณมานี่ได้ไง"ร่างสูงพูดขึ้น
    "ก็มาหาเที่ยวงานโรงเรียนมันผิดด้วยหรอเเล้ว.....น้องยูริไม่มาด้วยหรอค่ะ"หญิงสาวพูดขึ้นเมื่อไม่เห็นคนที่อยากเจอ
    "น้องเค้าไปรออยู่ที่หอประชุมเดี๋ยวผมต้องรีบไป"ร่างสูงพูดขึ้นทำเป็นเดินหนีเเต่ก็ถูกหญิงสาวรั้งไว้ก่อน
    "เดี๋ยวก่อนสิค่ะ เราไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันเลยนะค่ะ"หญิงสาวพูดขึ้นก่อนจะจูบไปที่ริมฝีปากของชายหนุ่ม

    "อื้อ....อื้อ......"

    เมื่อร่างสูงได้สติรีบถอนจูบออกโดยเร็วเเล้วรีบเดินออกไปโดยเร็ว

    "คิดหรอว่าฉันจะหยุดเเค่นี้ทาคาจัง ฉันรู้ว่าคุณกับเด็กนั่นไปถึงไหนเเล้ว ฉันจะทำให้มันเจ็บกว่าที่คุณทำกับฉัน"



    ที่หอประชุมร่างเล็กยืนรอร่างสูงนานพอสมควรผู้คนจำนวนมากก็ทยอยเข้าห้องประชุมเพราะเริ่มใกล้เวลาสักพักร่างสูงก็เดินมาที่หอประชุมเห็นร่างเล็กยืนรออยู่
    "ทำไมไปนานจัง"ร่างเล็กพูดขึ้น
    "พอดีพี่ต้องเลื่อนรถที่จอดซ้อนรถพี่น่ะ"
    "หรอฮะ"
    "อืม....งั้นเราเข้าไปเถอะ"ร่างสูงพูดขึ้น
    เมื่อเดินเข้ามาในหอประชุมทั้งสองเข้าไปนั่งที่พวกคณะกรรมการนักเรียนจัดไว้ให้สำหรับเหล่าคณะกรรมการนักเรียนร่างเล็กเข้าไปนั่งไกล้ๆร่างสูงเวลาผ่านไปตอนนี้ก็ถึงเวลาอันสมควรเเล้วการประกวดเจ้าหญิงประจำโรงเรียนก็เริ่มต้นขึ้น
    "สวัสดีครับทุกคนผมยาบุ โคตะ ประธานนักเรียนประจำปีนี้ เเละจะดำเนินหน้าที่พิธีกรในวันนี้ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีโรงเรียนคนเรามีการคัดเลือกเจ้าหญิงประจำโรงเรียนโดยเจ้าชายของโรงเรียนปี้นี้ คือ "นากาจิม่า ยูโตะ" ปี1 ห้อง A "เสียงของยาบุพูดขึ้นร่างสูงของคนที่ถูกเรียกเดินมาจากหลังเวทีอยู่ในชุดนักเรียนเนคไทสีน้ำเงินเข้มดูสง่ามากกว่าปกติ
    "สวัสดีครับทุกคน ผม นากาจิม่า ยูโตะ ปี 1 ห้อง A "ร่างสูงพูดขึ้นเเล้วลงไปนั่งที่ข้างเวที
    "เอาละครับตอไปนี้เราขอให้ทุกท่านเชิญพบกับผู้เข้าประกวดเจ้าหญิงประจำปีนี้ ได้เเล้วครับ"เมื่อสิ้นเสียงของยาบุผุ้เข้าประกวดทั้งสี่ก็เดินมาจากหลังฉากมาทางเวทีซึ่งเเต่ละตนล้วนคัดสรรมาอย่างดีต้องมีใหน้าหวานเหมือนผู้หญิง
    "เอาละครับนี้คือโฉมหน้าของผู้เข้าประกวดในปีนี้หวังว่าคงจะถูกใจใครๆไม่มากก็น้อย"ยาบุพูดขึ้น
    "งั้นขอเชิญทุกคนเเนะนำตัวทีละคนเลยครับ"
    ผู้เข้าประกวดทุกคนต่างเเนะนำตัวต่อผู้ชมเเละคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ที่ดูเเล้วปีนี้คงตัดสินใจยากพอสมควรพอเเตละคนมีความเป็นตัวของตัวเองมากๆเเละส่วนคนที่นั่งอยู่ข้างเวทีเองก็เช่นกันเมื่อมองขึ้นไปบนเวทีเห๋นร่างที่คุ้นเคยของเค้าอยู่ในชุดยูกาตะสีน้ำเงินเข้มทำให้ตัดกับสีผิวที่ขาวเนียนของร่างอวบได้เลยทีเดียวเเละดูสวยขึ้นกว่าเดิม
    "เอาละครับหลังจากที่ทั้งสี่คนเเนะนำตัวเสร็จเเล้วขอเชิญน้องๆทั้งสี่ไปพักอยู่ที่หลังเวทีก่อนนะครับ"ยาบุพูดขึ้น
    "ต่อไปเราขอคั่นเวลาด้วยการเเสดงของนักเรียนของเราได้เลยครับ"ยาบุพูดขึ้นก่อนจะหลบไปอยู่ที่หลังเวที
    ผ่านไป 1 ชั่วโมง
    "ต่อไปถึงเวลาเเสดงความสามรถของน้องๆทั้งสี่ที่ได้เตรีมมาในวันนี้นะครับเชิญผมกับหมายเลข 1ก่อนเลยครับ"ยาบุพูดขึ้นพร่อมด้วยเยงปรบมือจากผู้ชม
    หลังจากผ่านไปทั้งสามคนตอนนี้เหลือเพียงคนสุดท้ายที่มาพร้อมกับการเเสดงรำพัดที่ทำให้ผู้ชมทั้งหอต่างพากันตะลึงไปกับท่วงท่าที่งดงามเสียงเพลงบรรเลงไปเรื่อยๆใบหน้าหวานสวยนั้นดูสวยขึ้นเมื่อสะท้อนจากเเสงไฟมันช่างสะกดเหลือเกินเมื่อเสียงเพลงบรรเลงจบลงทุกคนต่างปรบมือดัง
    เมื่อการเเสดงสิ้นสุดลงก็ถึงวินาที่ที่ทุกคนรอคอยการประกวดได้สิ้นสุดเเล้วเหลือเพียงประกาศผลหาผู้ชนะโดยคนชนะได้รับรางวัลเป็นตั๋วไป-กลับ เซนได 3 วัน 2 คืน พร้อมกับสายสะพายตำเเหน่งประจำปี
    "เอาละครับตอนนี้ก็เหลือ 2 คนสุดท้ายเเล้ว ขอเชิญน้องๆทั้งสองยืนข้างหน้าเวีครับ"ยาบุพูดขึ้น
    "เเละขอเชิญเจ้าชายประจำปีนี้ขึ้นมาบนเวทีด้วยครับ"เมื่อสิ้นเสียงของยาบุร่างสูงเดินขึ้นมาบนเวที
    "เอาละยูโตะนายเป็นคนเดียวที่ตัดสินเลือกให้ดีละ"ยาบุพูดกระซิบร่างสูงของรุ่นน้อง
    ร่างสูงเดินเข้าไปคนที่ยืนอยู่หน้าเวทีจากทางด้านหลังค่อยๆเดินไปหาร่างอวบเเละจับไปที่ไหล่ของร่างอวบเมื่อคนที่ถูกจับรู้สึกตัวหันไปยิ้มให้กับร่างสูง
    "เเละเราก็ได้ตำเเหน่งเจ้าหญิงประจำปีนี้ ขอเเสดงความยินดีด้วย"ยาบุพูดขึ้นพร้อมเสียงปรบมือดังกึกก้อง
    หลังจากจบงานทุกคนต่างกันพากันทยอยกันกลับบ้านร่างอวบที่เปลี่ยนจากชุดยูกาตะก็เปลี่ยนเป็นชุดธรรมดาเดินมาจ่กหลังเวทีออกมาพร้อมกับพี่ชายของตน
    "ยามะจัง ยินดีด้วยนะ"เสียงของยูริพูดขึ้น
    "จ๊ะ ยูริจัง"
    "ยามะจังพี่ว่าเรากลับบ้านกันเถอะ"เสียงของคาซึยะพูดขึ้น
    "ฮะ งั้นฉันกลับบ้านก่อนนะยูริจัง พี่ยูยะฝากยูริจังด้วยนะฮะ"ยามะจังพูดขึ้น
    "อืม....ได้สิยามะจังเพื่อนยามะจังพี่ไปส่งให้ถึงบ้านเลย"ยูยะพูดขึ้น
    "งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะยูริจัง"
    "อืม"
    TBC.
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×