ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] Hey say jump School Love [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอน 9(100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 672
      0
      8 มิ.ย. 53




    ตอน 9

    3 วันต่อมาร่างอวบเดินเข้ามาโรงเรียนพร้อมกับร่างสูงของยูโตะที่เเวะมาหาที่บ้านทุกเช้าเพื่อเดินไปโรงเรียนด้วยกันตามปกติท่ามกลางสายตาของคนในโรงเรียนที่ต่างพากันสงสัยว่าเป็นอะไรกันรึป่าว
    "ยามะจัง ตอนเที่ยงเจอกันนะ"ร่างสูงพูดขึ้นเมื่อมาถึงหน้าห้องยามะจัง
    "อืม....เเล้วเจอกัน

    "หวัดดี ยูริจัง ริวจัง"ยามะจังพูดขึ้นทักเพื่อนทั้งสอง
    หวัดดียามะจัง ยูโตะมาส่งหรอ"ยูริพูดขึ้น
    "อืม....มีอะไรรึป่าว"ยามะจังถามขึ้น
    "ก็เเค่สงสัยว่ายูโตะคุงกับยามะจังเป็นเเฟนกันจริงรึป่าว"ยูริพูดขึ้น
    "ทำไมชี่จังคิดเเบบนั่นละ"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "ไม่รู้สิ ก็เดี๋ยวนี้ยามะจังกับยูโตะตัวติดกันจะตายไป"ยูริพูดขึ้น
    "อืม....เเล้วยามะจังกับยูโตะคุงเป็นเเฟนกันจริงรึป่าว"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "เเฟนอะไรกันไม่ใช่สักหน่อย"ยามะจังพูดขึ้น
    "ขอให้มันจริงเเล้วกัน"ยูริพูดขึ้น
    "เออ....ยามะจัง ชี่จัง วันนี้ไม่ต้องเข้าชมรมนะ"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "ทำไมละ ริวจัง"ยามะจังพูดขึ้น
    "ก็วันนี้เค้ามีประกาศเรื่องค้นหาควีนประจำโรงเรียนที่หอประชุมน่ะ"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "อย่างงั้นหรอ"
    "อืม....ตั้งเเต่ประมาณบ่ายโมงจะชี้เเจงเรื่องควีนประจำโรงเรียนเเล้วก็มีการสุ่มนร.มาเเข่งขันด้วยนะ"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "จริงหรอ ริวจัง"ยูริพูดขึ้น
    "อืม.....เเค่ให้มาประกวดเฉยๆถึงยังไงยูโตะก็เลือกยามะจังอยู่ดี"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "ถ้าอย่างงั้นยามะจังต้องเตรียมพร้อมเเล้วละ"ยูริพูดขึ้น
    "พร้อมอะไร"
    "ก็....ไหนๆยามะจังจะได้เป็นควีนเเล้ว ฉันว่ายามะจังน่าจะบำรุงอะไรหน่อยนะ"ยูริพูดขึ้น
    "บำรุงอะไรชี่จัง เเค่นี้ยามะจังยังไม่สวยหรอ"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "ใช่ ริวจังพูดถูก"ยามะจังพูดขึ้น
    "ก็....ฉันอยากให้ยามะจังดูดีที่สุดในวันนั้นนิ"ยูริพูดขึ้น
    "ไม่ต้องหรอกยูริจังเดี๋ยวฉันจัดการเอง"ยามะจังพูดขึ้น
    "อืม....งั้นก็ได้"

    พักเที่ยง
    "ไปทานข้าวกันเถอะ ยามะจัง"ยูริพูดขึ้น
    "ใช่ไปทานข้าวด้วยกันนะยามะจังเราไม่ได้ทานด้วยกันหลายอาทิตย์เเล้วนะ"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "อืม....ก็ได้เเล้วยูโตะละ"
    "ก็ไปกินด้วยกันนั่นเเหละ"ยูริพูดขึ้น
    "งั้นเราไปหาเคย์โตะคุงกับยูโตะคุงกัน"
    "อืม"

    ที่โรงอาหาร
    "ยูโตะคุงละ เคย์โตะ"ยูริพูดขึ้นเมื่อไม่เห็นเพื่อนร่างสูงอีกคน
    "อ๋อ....ไปเตรียมตัวรอขึ้นเวทีที่หอประชุมตอนบ่ายน่ะ"เคย์โตะพูดขึ้น
    "หรอ....น่าเสียดายจัง"ริวทาโรพูดขึ้น
    "ไม่เป็นไรหรอกริวจัง ถึงยังไงยูโตะก็มียามะจังอยู่เเล้วทั้งคนจริงไหมยามะจัง"เคย์โตะพูดขึ้น

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++20%



    เวลาผ่านไปตอนบ่ายนร.ตัง้เเต่ชั้นม.ต้นจนถึงม.ปลายต่างเข้ามากันในหอประชุมเพื่อฟังประกาศจากสภานักเรียนเมื่อมาที่หอประชุมก็พบกับคณะสภานักเรียนอยู่บนเวที
    "สวัสดีครับทุกคนผม ยาบุ โคตะ ประธานนักเรียนปีนี้ ผมมีเรื่องอยากจะให้ทุกคนทราบวันนี้เราจะสุ่มนักเรียนเพื่อมาเป็นควีนประจำโรงเรียนเเละทำการเเข่งขันเพื่อหาควีนประจำโรงเรียนตัวจริง"ยาบุพูดขึ้น
    เสียงดังของนร.ดังขึ้นมาเมื่อได้ยินว่าวันนี้จะสุ่มเลือกนร.มาประกวดควีนประจำโรงเรียนทำให้ทั้งหอประชุมดูครึกครื้นขึ้นมา
    "เออ....ผมนากาจิม่า ยูโตะ เป็นเจ้าชายโรงเรียนปีนี้ อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าผมต้องเลือกควีนที่มาเป็นคู่กับผม เพราะฉะนั้นผมขอทำการคัดเลือกตัวเเทนควีนประจำโรงเรียนในครั้งนี้"ยูโตะพูดขึ้นท่ามกลางสายตาของนร.ทุกคนเเต่สายตาของร่างสูงนั้นจับจ้องไปที่ร่างอวบที่ยืนอยู่บริเวณหอประชุม
    "เอาละครับผมขอทำหน้าที่ประกาศตัวเเทนเลยนะครับ"เสียงของเคย์พูดขึ้น
    "ยามาดะ เรียวสุเกะ ปี 1 ห้อง B"
    "โยชิคุนิ เรียว ปี 2 ห้อง C"
    "โมริตะ ยาสึทากะ ปี 3 ห้อง D"
    "ซารุวาตาริ ไทกิ ปี 1 ห้อง C"
    (ชื่อคนที่ 2-4 นามสมมติ)
    "ขอให้คนที่ถูกประกาศชื่อมาบนเวทีด้วยครับ"เคย์พูดขึ้นเเล้วให้คนที่ถูกประกาศชื่อขึ้นไปบนเวทีที่มีร่างสูงของยูโตะยืนอยู่ข้างๆ
    "เอาละครับนี่คือโฉมหน้าของคนที่ถูกคัดเลือกนะครับ เราจะประกวดกันอีก 2 อาทิตย์ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมนะครับ"เคย์พูดขึ้
    หลังจากที่เลิกประชุมที่หอประชุมเสร็จเเล้วนร.ต่างเเยกกันกลับบ้านเพราะว่างดชั่วโมงชมรมทำให้เลิกเร็วกว่าปกติทำให้มีเวลาว่าง
    "ยามะจัง"เคย์โตะพูดขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนร่างอวบเดินลงมาบนเวที
    "มีอะไรหรอเคย์โตะ"ยามะจังพูดขึ้น
    "พอดีริวจังชวนไปกินเค้กอะ"เคย์โตะพูดขึ้น
    "จริงหรอ ริวจัง "
    "อืม.....ยามะจังไปด้วยกันไหม"
    "ไปสิ เเล้วยูโตะคุงละ"
    "อ๋อ.....เดี๋ยวเรารอยูโตะที่นี้กันก่อนเเล้วค่อยไปกัน"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "เเล้วยูริจังละ"ยามะจังพูดขึ้นเมื่อไม่เห็นร่างของเพื่อนตัวเล็ก
    "อ๋อ....โดนพี่ยูยะลากไปไหนไม่รู้เเล้ว"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "อ่าว....หรอ"
    ทางด้านยูยะเเละยูริ
    หลังจากที่ร่างสูงลากร่างเล็กออกจากกลุ่มเพื่อนก็พามาที่สวนข้างหลังโรงเรียนที่ไม่มีใครอยู่เเถวนั้น
    "พี่ยูยะพาผมมาที่นี่ทำไมฮะ"ยูริพูดขึ้น
    "คือ.....พี่ชอบ....ยูริจังนะ"ยูยะพูดขึ้น
    "พี่ยูยะ"
    "ยูริจังคบกับพี่ได้ไหม"ยูยะพูดขึ้น
    "เเต่เราเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานเองนิฮะ"ยูริพูดขึ้น
    "งั้นให้พี่เป็นพี่ชายยูริจังก่อนก็ได้นะเเล้วเราค่อยเลื่อนขั้นเป็นเเฟนดีไหม"ยูยะพูดขึ้น
    ""เออ....ก็ได้ฮะ"
    "ยูริจังตั้งเเต่วันนี้ไปพี่จะปกป้องยูริจัง พี่จะเลิกเจ้าชู้ พี่จะไม่ทำให้ยูริจังเสียใจ"ยูยะพูดพร้อมจับมือคนตัวเล็กกว่า
    "พี่ยูยะปล่อยมือดีกว่านะฮะ"ยูริพูดขึ้น
    "ก็ได้เเล้วยูริจังนัดเพื่อนยูริจังไปไหนรึป่าว"ยูยะพูดขึ้น
    "อ่า....ลืมไปเลยว่าริวจังนัดไปทานเค้กด้วยกัน"ยูริพูดขึ้นเมื่อนึกถึงเพื่อนของตน
    "งั้นผมขอตัวก่อนนะ พี่ยูยะ"
    "อืม....อย่ากลับบ้านดึกละ"
    "ฮะ"
    อีกด้านหนึ่งหลังจากที่ยูโตะเลิกประชุมเสร็จเเล้วทุกคนก็มารอร่างเล็กที่หน้าโรงเรียน
    "นั่น ยูริจังมาเเล้ว"เสียงของยามะจังพูดขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนร่างเล็ก
    "ขอโทษนะที่ให้รอ"ยูริพูดขึ้น
    "ไม่เป็นไรหรอกยูริจัง ว่าเเต่ไปคุยอะไรกับพี่ยูยะหรอ"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "ไม่มีอะไรหรอก เเล้วจะไปกันได้เเล้วยัง"ยูริพูดขึ้น
    "ไปเลย"
    ที่ร้านเค้ก ภานในตกเเต่งไปด้วยสีฟ้ากับสีชมพูสลับกันทำให้ดูภายในร้านดูสดใสเเล้ะบรรดาขนมที่ตั้งอยู่บนชั้นก็น่ากินเเละของตกเเต่งที่ดูน่ารัก
    "ริวจังร้านสวยจังเลยนะ"ยามะจังพูดขึ้น
    "อืม.....ไปหาโต๊ะนั่งกันดีกว่า"ริวทาโร่พูดขึ้นเพื่อมองหาโต๊ะที่พอสำหรับ 5 คน
    "สั่งอะไรกันมาเเล้วยัง"ยูริพูดขึ้น
    "ฉันเอา สตรอเบอร์รี่ ช็อตเค้ก กับ ชามะนาว"ยามะจัง
    "งั้นฉันเอา บานาน่าช็อกโกเเลตเค้ก กับโกโก้"ยูโตะ
    "ของฉันเอา บลูเบอร์รี่ชีสเค้กกับ ชาเย็น "เคย์โตะ
    "ฉันเอา พายเลมอน กับ มิ้นท์ปั่น"ยูริ
    "ส่วนฉันเอาทาร์ตผลไม้ กับ น้ำมะนาว"ริวทาโร่
    หลังจากที่สั่งเค้กกันเรียบร้อยเเล้วนั่นทุกคนก็พากันพูดคุยเรื่องต่างๆรวมทั้งเรื่องวันนี้
    "ยามะจังเตรียมอะไรไปโชว์วันประกวดควีนหรอ"ยูริพูดขึ้น
    "อืม....อะไรดีละ"ยามะจังครุ่นคิด
    "ฉันว่ายามะจังน่าจะใส่ชุดยูกาตะนะ"เคย์โตะเสนอความคิด
    "อืม...ดีเหมือนกันเอาเป็นรำพัดเป็นไง"ริวทาโร่เสนอความเห็น
    "อืม....ใช่รำพัดยามะจังก็เคยรำไม่ใช่หรอ"ยูริพูดขึ้น
    "จริงด้วยสินะ เเต่ฉันจำท่าไม่ค่อยได้เเล้อะ"ยามะจังพูดขึ้น
    "ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันช่วยยามะจังเอง"ยูริพูดขึ้น
    "ขอบใจนะยูริจัง"
    "ไม่เป็นไรหรอก"
    "ยูโตะคุง"
    "มีอะไรหรอริวจัง"
    "ไม่มีอะไรหรอก เเค่นึกภาพยามะจังใส่ชุดยูกาตะจะน่ารักขนาดไหน"ยูโตะพูดขึ้น
    "เหอะๆ คงน่ารักอยู่หรอกเเหมก็ยูโตะเลือกยามะจังเองกับมือนิ"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "อะเค้กมาเเล้ว"ยูริพูดขึ้นเมื่อเห็นของที่เสริฟ
    "งั้นเรากินกันเถอะ"
    เวลาผ่านไปไม่นานทั้งหมดก็กินเค้กกันเสร็จเเล้วนั่นก็เตรียมตัวกลับบ้าน
    "งั้นเราเเยกกันตรงนี้เลยนะ"เคย์โตะพูดขึ้นพร้อมเดินไปพร้อมริวทาโร่
    "เเล้วเจอกัน"
    "งั้นฉันกลับบ้านเเล้วนะยามะจัง ยูโตะ"ยูริพูดขึ้น

    ฉันไปส่งยามะจังที่บ้านนะ"ยูโตะพูดขึ้นพร้อมจูงมือยามะจังไป
    ในเวลาเดียวกันหลังจากที่ยูริเเยกทางกลับบ้านกับยามะจังเเละยูโตะเเล้วก็พบกับร่างของหญิงสาวคนหนึ่ง
    "ยูริจัง ใช่ไหม"หญิงสาวพูดขึ้น
    "ฮะ พี่คือ...."
    "พี่เอริไงที่เป็นเพื่อนสนิทกับทาคาจังไง"หญิสาวพูดขึ้นพร้อมยิ้มอย่างเป็นมิตร
    "ฮะ สวัสดีฮะ"
    "เเล้วนี่จะกลับบ้านหรอ"
    "ฮะ"
    "ให้พี่ไปส่งไหม"
    "ไม่เป็นไรหรอกฮะ"ยูริพูดขึ้นเเต่ก็โดนมือของหญิงสาวจับไปที่ข้อมือร่างเล็กเเล้วบีบเเรงๆจนเเดง
    "โอ๊ย พี่ทำอะไรน่ะ"ร่างเล็กร้องขึ้น
    "ก็ไม่มีอะไรหรอกยูริจัง พี่เเค่จะสั่งสอนคนที่มายุ่งกับของของพี่"หญิงสาวพูดขึ้นก่อนเเสยะยิ้มออกมา
    "ผมไม่เคยคิดจะเเย่งของของใครทั้งนั้น"ยูริพูดขึ้น
    "เเล้วที่ทำอยู่เค้าไม่เรียกว่าเเย่งหรอยังเด็กอยู่เลยคิดกล้าเเย่งสามีชาวบ้านเค้า มันใช่ได้ที่ไหน"หญิงสาวพูดขึ้นก่อนจะลากร่างเล็กไปที่ซอบเเคบๆเเถวบ้านของร่างเล็กเมื่อไปถึงก็พบกับร่างของชายหนุ่ม 2-3 คนรออยู่
    "จัดการกับเด็กนี่ซะ"หญิงสาวพูดขึ้นเเล้วเหวี่ยงร่างเล็กไปที่พื้นจนทำให้บริเวณเเขน ขา มีเเต่รอยถลอก
    "พี่ปล่อยผมไปเถอะนะ"ร่างเล็กพูดขึ้น
    "จะให้พี่ปล่อยหรอไม่มีทางเป็นเด็กเป็นเล็กคิดจะเเย่งคนที่เค้ามีเจ้าของเเบบนี้เค้าเรียกว่า"ร่าน"รู้จักไหม"หญิงสาวพูดขึ้น
    "ฮึก....ฮึก"ร่างเล็กร้องไห้ออกมา
    "อย่าทำมาสำออยหน่อยเลยยูริจังถึงยังไงยูริจังคงได้เป็นเเค่ของเล่นของทาคาจังพอทาคาจังเบื่อก็ปล่อยทิ้งไว้"หญิงสาวพูดขึ้นก่อนจะเดินออกไปสั่งกลุ่มชายที่มารอก่อนหน้านั้น เมื่อหญิงสาวเดินออกไปได้ไม่นานกลุ่มชายร่างสูงก็มาล้อมร่างเล็กไม่ให้หนีไปไหนได้
    "จะหนีไปไหนคนสวย"เสียงชายหนุ่มในกลุ่มพูดขึ้นพร้อมจับร่างเล็กเเล้วผู้ชายอีก2 คนก็จัดการถอดเสื้อผ้าของร่างเล็กเผยให้เห็นผิวอันขาวเนียนของร่างเล็กเเล้วจัดการจับร่างเล็กนอนราบไปกับพื้นเเล้วไซร้ขบเม่นไปที่ซอกคอขาวๆของร่างเล็กจนเป็นรอยเเดง
    "อื้อ....อื้อ...."ร่างเล็กร้องครางออกมทั้งน้ำตา


    TBC.


    ไม่เม้นต์โดน....



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×