ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] Hey say jump School Love [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอน 6[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 794
      0
      21 พ.ค. 53

    ตอน 6

     

    เวลาผ่านไปเกือบ 1 เดือนความสัมพันธ์ของยูโตะและยามะจังเริ่มมีมากขึ้นจนทำให้มีข่าวลือออกมาว่าสองคนนี้แอบคบกันอยู่เพราะว่าบางครั้งก็แอบเห็นสองคนนี้ชอบไปไหนมาไหนกัน 2 คนบางครั้งก็แอบมาทานข้าวกัน 2 คนแถวๆหลังโรงเรียนกันบ่อยๆ

    ห้อง 1-B

    ยามะจัง

    อะไหรอยูริจัง

    ยามะจังเป็นแฟนกับยูโตะคุงรึป่าวยูริพูดขึ้น

    ป่าว ไม่ใช่สักหน่อย

    แล้วทำไมชอบไปไหนมาไหนกับยูโตะคุงบ่อยละ

    ก็....ยูโตะเค้าชวนฉันไปฉันก็ไปด้วยกันเฉยๆ

    งั้นหรอ

    อืม.....จริงสิฉันกับยูโตะไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อยยามะจังพูดขึ้น

    แต่อนาคตไม่แน่ใช่ไหมยูริพูดขึ้น

     "มั้ง"
    "หวัดดี ยามะจัง ชี่"เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    "หวัดดี ริวจัง ทำไมวันนี้มาสายละ"ยามะจังพูดขึ้น
    "เออ....พอดีตื่นสายอะ ยามะจัง"
    "หรอ"
    "ริวจัง"
    "มีอะไรหรอ ชี่"
    "ริวจังฉันว่า ยูโตะกับยามะจังต้องเเอบเป็นเเฟนกันเเน่ๆเลย"ยูริกระซิบให้ริวทาโร่
    "ฉันก็คิดเหมือนชี่"
    "นี่.....พวกนายกระซิบอะไรกัน"ยามะจังพูดขึ้น
    "ป่าว....ใช่ไหมริวจัง"
    "ใช่ไม่มีอะไรหรอกยามะจัง"
    "จริงนะ"
    "อืม.....ไม่มีอะไร"
    -------------------------------------------------10%

    พักเที่ยง
    "ยามะจังไปทานข้าวกัน"เสียงยูโตะพูดขึ้นเรียกยามะจังที่กำลังเดินออกมาจาห้องทำให้ทุกสายตาจับจ้องไปที่ร่างอวบ
    "นี่.....ยูโตะ ไม่ตะโกนเลยละ"ยูริพูดขึ้น
    "ยูริจัง ก็ฉันชวนยามะจังไปทานข้าวด้วยกันสองต่อสองนิ"ยูโตะพูดขึ้น
    "อีกเเล้วนะ ทำไมพักนี้ชอบเเอบไปกินข้าวกันสองคนอยู่เรื่อยเลย"เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    "ก็ ป่าวสักหน่อยริวจังเเค่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ"ยูโตะพูดขึ้น
    "ไปกันเถอะยามะจัง"ยูโตะพูดขึ้นพร้อมจูงมือร่างอวบไป
    "งั้นเราไปกันกันเถอะริวจัง เดี๋ยวเคย์โตะรอนาน"


    ที่โต๊ะอาหาร
    "อ่าว....เเล้วสองคนนั้นไปด้วยกันอีกเเล้วหรอ"เสียงของเคย์โตะพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างของยูริเเละริวทาโร่เดินมาพร้อมจานข้าวเเละน้ำ
    "อืม....อีกเเล้วชอบเเอบไปกันสองคนเเบบนี้ไปเเอบไปทานข้าวด้วยกันหลังโรงเรียนหลายครั้งเเล้วนะ"ยูริพูดขึ้น
    "ฉันว่าสองคนนี้มันยังไงอยู่นะเเอบคบกันรึป่าว"เคย์โตะพูดขึ้น
    "ฉันก็ว่าอย่างนั้น.....เเต่ยามะจังก็บอกว่าไม่ได้คบกัน"ริวทาโร่พูดขึ้น
    "เอาเป็นว่าเรามาสืบสองคนนี้กันดีไหม"ยูริพูดขึ้น
    "อืม.....ก็ดีเหมือนกัน

    ทางด้านยูโตะเเละยามะจัง
    "ยามะจัง ทำข้าวกล่องอร่อยจังเลยนะ"ยูโตะพูดขึ้น
    "จริงหรอ....งั้นฉันทำให้ทุกวันเลยนะ"
    "ขอบคุณนะยามะจัง"
    "ไม่เป็นไรหรอกยูโตะคุง"
    "ยามะจัง"
    "อะไรหรอ"
    คือ....ฉัน....ชอบ ยามะจัง"ยูโตะพูดออกไปสบตามองยามะจังที่ตอนนี้หน้าเริ่มเเดงออกมาเเละหัวใจของเค้าเต้นไม่เป็นจังหวะเเล้ว
    "ยูโตะคุง"
    "ฉันชอบ ยามะจัง ตั้งเเต่เจอกันครั้งเเรกเเละฉันจะเลือกยามะจังมาเป็นควีนคู่กับฉัน"ร่างสูงพูดขึ้น
    "ยูโตะคุง"
    "ถ้ายามะจังยังไม่พร้อมค่ยบบอกทีหลังก็ได้ฉันจะรอ"ยูโตะพูดขึ้น
    "อืม....ฉันไม่โกรธยูโตะหรอกนะเเต่ฉันยังสับสนไม่รู้ว่าฉันชอบยูโตะคุงรึป่าว"ยามะจังพูดขึ้น
    "ไม่เป็นไรหรอก ยามะจัง งั้นเราทานข้าวต่อนะ"
    "อืม"
    "ยามะจังฉันอยากกินไข่ม้วน"
    "งั้น เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันทำให้เอาไหม"
    "จริงหรอ"
    "อืม.....ยูโตะคุงอยากกินอะไรฉันทำให้กินทุกอย่าง"
    "งั้น....กินยามะจังได้ไหม"
    "บ้า"ยามะจังพูดขึ้นเเล้วตีที่เเขนร่างสูง
    "เจ็บนะ ยามะจัง"
    "ก็ยูโตะพูดอะไรก็ไม่รู้"ยามะจังพูดขึ้นเเล้วทำท่าจะลุกขึ้นเเต่โดนร่างสูงรั้งเอาไว้
    "ยามะจัง จะไปไหน"
    "ก็....จะเข้าชมรมมันบ่ายเเล้วยนะยูโตะ วันนี้ไม่มีประชุมหรอ"
    "มีเเต่ยังไม่อยากไป อยากอยู่กับยามะจังนานๆ"ยูโตะพูดขึ้น
    "ปล่อยนะยูโตะ เดี๋ยวมีคนมาเห็น"
    "ไม่เห็นเป็นไรเลยจะได้รู้ว่าเราเป็นอะไรกัน"
    "ยูโตะคุงบ้าที่สุดเลย"
    "ถึงจะบ้าเเต่ฉันก็รักยามะจังเเทบบ้าเพราะยามะจังน่ารักเเบบนี้จะให้ไม่รักได้ไง"ยูโตะพูดขึ้น
    "งั้นเจอกันตอนเย็นนะ"
    "ก็ได้....เเล้วเจอกันนะยามะจัง ที่รัก"

    ตอนบ่าย

    ร่างอวบเดินเข้ามาในห้องชมรมก็เห็นร่างของเพื่อนตัวเล็กของตนกำลังยืนอยู่กับรุ่นพี่ในชมรม

    "อ่าว....ยามะจังมาเเล้วหรอ"ยูริพูดขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนของตนเดินเข้ามาในห้อง
    "กว่าจะได้ออกมายูโตะไม่ยอมให้ฉันมา"
    "อ๋อ....ที่เเท้ก็ไปอยู่กับยูโตะคุงเองหรอ"ยูริพูดขึ้น
    "มีอะไรรึป่าว ยูริจัง"
    "ไม่มีอะไรหรอก"
    "เเล้ววันนี้พี่ไดจังจะทำอะไรหรอ"
    "ทำเเยมโรลเเละก็เค้กวนิลา เสริฟกับพวกคณะกรรมการนักเรียน"ยูริพูดขึ้น
    "หรอ"

    ที่ห้องคณะกรรมการนักเรียน
    "เฮ้ย ไอ่ยะ เเกกับน้องยูริเป็นไงบ้างวะ"เสียงของยาบุพูดขึ้น
    "ก็.....ดีนิ น้องเค้าน่ารักดี "
    "หรอ....เเล้วเคยชวนน้องไปเที่ยวด้วยกันเเล้วยังวะ"เสียงของเคย์พูดขึ้น
    "ยังเลยวะ ที่บ้านน้องเค้าคงไม่อณุญาตหรอก น้องเค้าเรียบร้อยขนาดนั้น"ยูยะพูดขึ้นก่อนนึกถึงใบหน้าที่น่ารักของยูริ
    "งั้นก็ลองชวนน้องเค้าไปสิ รับรองน้องเค้าต้องไปกับนายเเน่"ยาบุพูดขึ้น
    "เอาอย่างงั้นหรอวะ"
    "ยูยะ ฉันถามนายอีกครั้งนะนายคิดยังไงกับน้องยูริ"เคย์พูดขึ้น
    "ก็....ฉันรู้สึกอยากปกป้องน้องเค้าเเล้วอยากดูเเลน้อง"ยูยะพูดขึ้น
    "หรอ.....เเล้วผู้หญิงพวกนั้นของนายละ"ยาบุพูดขึ้น
    "ฉันจะพยายามเลิกเอง"
    "ขอให้ได้อย่างนั้นนะเว้ย อย่าทำให้น้องเค้าเสียใจเพราะนายเเล้วกัน"เคย์พูดขึ้น
    "เฮ้อ....ฉันว่าเราเตรียมประชุมกันดีกว่า ไม่เเน่วันนี้น้องยูริอาจมาเสริฟของว่างให้เราอีกก็ได้นะ"ยาบุพูดขึ้น
    "ฮิคารุ เตรียมเอกสารด้วยละ"ยาบุพูดขึ้นก่อน
    "ได้สิโคจัง"
    ห้องชมรม
    "ยามะจังเดี๋ยวพี่ให้ยูริเข้าไปในห้องกรรมการนักเรียนนะส่วนยามะจังช่วยพี่เก็บของเเล้วกันนะ"ไดกิพูดขึ้น
    "ฮะ"
    หลังจากที่ยูริออกไปข้างนอกเเล้วเหลือเพียงไดกิกับยามะจังเพียงสองคนในห้องที่กำลังเก็บของ
    "ยามะจัง"
    "ฮะ"
    "ยามะจัง ชอบยูโตะคุงรึป่าว"ไดกิพูดขึ้น
    "เออ....ไม่รู้สิฮะเเต่...."
    "เเต่อะไรละ ยามะจัง"
    "เเต่.....ยูโตะคุงเค้าเพิ่งสารภาพรักผมไป"
    "จริงหรอ ยามะจัง"
    "ฮะ"
    "เเล้วตกลงว่าอะไร"
    "ผมไม่ได้บอกยูโตะว่าผมชอบเค้าเพราะว่าผมสับสนไม่รู้ว่าตัวเองชอบยูโตะรึป่าว"ยามะจังพูดขึ้น
    "เเล้วยามะจังรู้สึกยังไงกับยูโตะละ"
    "เออ.....ไม่รู้สิฮะ บางครั้งผมอยู่ใกล้ๆยูโตะคุงหัวใจของผมมันเต้นไม่เป็นจังหวะ"ยามะจังพูดขึ้น
    "อืม.....พี่ว่ายามะจังคงชอบยูโตะคุงเข้าเเล้วละเพียงเเต่ไม่กล้วบอกความในใจไปละสิ"ไดกิพูดขึ้น
    "พี่ไดจัง"
    "ยามะจัง พี่เองก็เคยรู้สึกเเบบนั้นเหมือนกันพี่เองก็ชอบอิโนะจังเเต่พี่ก็ไม่กล้าบอกเหมือนกันเพราะว่าพี่กลัว...กลัวที่จะเสียอิโนะจังไปเพราะพี่กับอิโนะจังเป็นเพื่อนกันตั้งเเต่เด็ก"ไดกิพูดขึ้น
    "เเล้วผมจะทำยังไง"
    "ก็บอกเค้าไปเลยสิ พร้อมเมื่อไหร่ค่อยบอก"
    "ขอบคุณฮะ พี่ไดจัง"
    "ไม่เป็นไรหรอกยามะจัง ยามะจังก็เป็นเหมือนน้องพี่คนนึงเหมือนกัน"
    "ฮะ งั้นผมไปก่อนนะพี่ไดจัง"


    ตอนเย็น
    "ยามะจังรอนานไหม"ยูโตะพูดขึ้น
    "ไม่หรอก ยูริจัง ริวจังพวกฉันกลับก่อนนะ"
    "อืม....เจอกันพรุ่งนี้นะ"
    "ชี่ งั้นฉันกลับก่อนนะ"ริวจังพูดขึ้น
    "อืม"
    เวลาผ่านไปไม่นานร่างสูงเดินเข้ามาหาร่างเล็กที่นั่งรออยู่หน้าโรงเรียน
    "ยูริจัง"
    "พี่ยูยะ"
    "เออ....ยังไม่กลับบ้านหรอฮะ"ยูริจังพูดขึ้น
    "ยูริจัง"
    "อะไรหรอฮะ"
    "วันเสาร์นี้ว่างไหม"
    "ว่างฮะ มีอะไรหรอฮะ"
    "พี่จะชวนยูริ ไปชิบุย่า พาไปทานข้าว เดินเล่น ชอปปิ้ง"ยูยะพูดขึ้น
    "เออ....พี่ยูยะ"
    "ถ้ายูริจังไม่อยากไปไม่เป็นไรนะ"
    "ไม่หรอกฮะ ผมจะไปกับพี่ฮะ"ยูริพูดขึ้น
    "จริงหรอ งั้น 10 โมง เจอกันที่หน้าสถานนีนะ"
    "ฮะ"
    "งั้นวันนี้พี่ไปส่งที่บ้านนะ"
    "ฮะ"



    TBC.

     

    Talk::ตอนหน้าทาคาชี่ทั้งตอน








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×