ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] My Doctor คุณหมอที่รัก..... [Gyuwoo Yadong Myungjong]

    ลำดับตอนที่ #4 : My Doctor คุณหมอที่รัก.... 2

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 57


    วันต่อมาอูฮยอนเข้ามาทำงานเป็นวันแรกในฐานะแพทย์ฝึกหัดประจำแผนกอายุร กรรมที่ตอนนี้ตนกำลังเรียนอยู่เป็นปีสุดท้ายหลังจากที่เรียนมาเป็นเวลาสองปี อูฮยอนเข้าไปในห้องตรวจของตนเพื่อจะรอสำหรับคนไข้คนแรกที่ตนต้องรักษาจริง

     

     



    “อ่าว คุณหมออูฮยอนมาเช้าจังเลยนะค่ะ”เสียงของพยาบาลจองพูดขึ้น
    “ฮะ ผมมาผิดเวลาหรอฮะ”อูฮยอนพูดขึ้น
    “ป่าวค่ะ ปกติหมอที่นี้จะเข้างานประมาณเก้าโมงแต่คุณมาตั้งแต่แปดโมงเลยนะค่ะ”เสียงของพยาบาลจองพูดขึ้น
    “ฮะ ผมเลยมาเตรียมตัวก่อน “
    “งั้นดิฉันไม่รบกวนแล้วนะค่ะ”
    “ฮะ”


    เมื่อถึงเวลาทำงานอูฮยอนทำหน้าที่ของตนได้เป็นอย่างดีตามที่ได้ร่ำเรียนมา คนไข้ต่างชื่นชมในการรักษาของตนเพราะอธิบายโรคได้เข้าใจง่าย และอัธยาศัยร่าเริง ยิ้มง่าย ของคุณหมออูฮยอนทำให้คนไข้ที่ส่วนใหญ่เป็นช่วงในวัยทำงานไปจนถึงวัยกลางคน ส่วนใหญ่ทำให้เป็นที่เอ็นดูของคนไข้ที่เข้ามารักษาไม่น้อย จนเวลาล่วงเลยไปจนถึงตอนเที่ยงที่หมดคนไข้ในช่วงเช้า ร่างบางกำลังเก็บของเตรียมตัวไปทานข้าวกลางวันที่โรงอาหารของโรงพยาบาลตาม ที่พยาบาลจองได้บอกไว้ ระหว่างที่กำลังออกจากห้องก็พบร่างสูงของคุณหมอคิมอยู่หน้าห้องพอดี

    “อ่าว น้องอูฮยอนพักเที่ยงแล้วใช่ไหมครับ ไปกินข้าวกับพี่นะ”ซองกยูพูดขึ้น
    “เออ...จะดีหรอฮะ”
    “นะอูฮยอน หรือยังโกรธพี่เรื่องนั้นอยู่ ไปกินข้าวกันตามประสารุ่นพี่รุ่นน้อง”ซองกยูพูดขึ้น
    “ก็ได้ฮะ”อูฮยอนพูดขึ้น

    ที่โรงอาหารของโรงพยาบาลสำหรับบุคลากรในโรงพยาบาลที่ตอนนี้ร่างของทั้งสอง เดินเข้ามาโรงอาหารท่ามกลางสายตาบรรดาแพทย์ พยาบาล เภสัชกร เห็นร่างสูงของซองกยูเดินเข้าในโรงอาหารพร้อมกับอูฮยอนซึ่งเข้ามาฝึกงานที่ นี้สร้างความแปลกใจไม่น้อยกับคนที่พบเห็นเพราะปกติแล้วหมอคิมจะมาทาน ข้าวกลางวันคนเดียวแต่คราวนี้ควงหมอหนุ่มน่าตาน่ารักมาทานข้าวด้วย

    “พี่ฮะ คนอื่นเข้ามองกันหมดแล้วนะ”อูฮยอนกระซิบข้างหูร่างสูง
    “แล้วทำไมละ พี่เป็นคนดูแลอูฮยอนนะ นั่งนี่นะเดี๋ยวพี่ไปเอาอาหารมาให้”ซองกยูพูดขึ้นก่อนจะสั่งให้อูฮยอนนั่ง ที่โต๊ะของซองกยูที่อยู่ในโซนสำหรับผู้บริหาร

    “อูฮยอนทำไมถึงมาฝึกงานที่นี้หรอครับ”ซองกยูถามขึ้นที่ตอนนี้บนโต๊ะมีอาหารวางอยู่บนโต๊ะแล้ว
    “ถามทำไมหรอฮะ”อูฮยอนพูดขึ้น
    “ก็พี่อยากรู้นิ หรือว่าเพราะคิดถึงพี่ครับ”ซองกยูพูดขึ้น
    “ใครเค้าจะคิดถึงพี่กัน”
    “ก็น้องอูฮยอนไงครับ ถ้าไม่มาฝึกงานที่นี้แล้วจะให้ไปฝึกที่ไหน หรือว่าอูฮยอนยังชอบพี่อยู่ใช่ไหม”ซองกยูพูดขึ้น
    “ใครเค้าจะชอบพี่ พี่น่ะ.....”อูฮยอนพูดขึ้น
    “พี่ทำไมหรอครับ”
    “ป่าวฮะ ผมไม่ได้ชอบพี่สักหน่อย”อูฮยอนพูดขึ้น
    “แล้วเมื่อก่อนละ ใครที่มาสารภาพรักกับพี่”ซองกยูพูดขึ้น
    “ก็ตอนนั้นมัน.....”
    “ทำไมครับ”
    “พี่มันคนหลายใจ รักใครไม่ได้หรอกฮะ ผมเสียแรงอุตส่าห์ชอบพี่ตั้งนาน”อูฮยอนพูดขึ้น
    “พี่ขอโทษ ยกโทษให้พี่นะครับ”
    “ไม่เป็นไรฮะ เรื่องมันผ่านไปแล้ว ผมลืมเรื่องนั้นไปแล้วด้วย”อูฮยอนพูดขึ้น
    “ครับ แล้วตอนนี้อูฮยอนยังชอบพี่อยู่ไหมครับ”ซองกยูถามขึ้น
    “ผมหมดรักพี่ไปตั้งแต่วันนั้นแล้วด้วยซ้ำ”อูฮยอนพูดขึ้นจู่ก็มีน้ำตาใหลออกมา
    “อูฮยอนพี่ขอโทษ”ซองกยูเข้าไปกอดปลอกร่างบางที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม
    “พี่ปล่อยเถอะฮะ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น”อูฮยอนพูดขึ้นพยายามดันตัวร่างสูงออกจากตัว
    “อูฮยอน พี่ขอโทษนะ”


    ย้อนกลับไปในงานบายเนียร์ของรุ่นพี่ปี 6 ว่าที่คุณหมอในอนาคต รวมทั้งซองกยูก็เป็นหนึ่งในนักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย งานที่รุ่นน้องปีห้าจัดให้กับรุ่นพี่ปีหกก่อนจบการศึกษาเป็นว่าที่บัณฑิตอีก ไม่กี่เดือนข้างหน้า ในขณะที่ตอนนั้นอูฮยอนตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ปีสี่ ร่างบางนั่งอยู่ในกลุ่มเพื่อนของตนแต่ในขณะที่สายตาจับจ้องไปที่ร่างสูงของ รุ่นพี่ที่ตนชอบมาตั้งแต่เข้ามาเรียนที่นี้ วันนี้ร่างสูงอยู่ในชุดสูทแบบลำลองกับกางเกงสีดำเข้ารูปทำให้ดูดีอยู่ไม่ใช่ น้อย

    “นี่.....อูฮยอนทำไมไม่เข้าไปคุยกับพี่เค้าละ”เสียงของเพื่อนในกลุ่มของอูฮยอนพูดขึ้น
    “ก็ฉันไม่กล้านิ”อูฮยอนพูดขึ้น
    “นี่....อูฮยอน พี่ซองกยูจะเรียนจบแล้วนะ เดี๋ยวไม่ได้เจอกันแล้วนะ บอกความรู้สึกของนายไปสิ”
    “แต่ฉันกลัวนิ คีย์ “
    “กล้าๆหน่อยสิ เชื่อฉันนะอูฮยอน โอกาสครั้งสุดท้ายแล้วนะ”คีย์พูดขึ้น
    “ฉันจะลองดูแล้วนะคีย์”
    “อืม”
    อูฮยอนทำตามที่เพื่อนของตนบอก ร่างบางเดินไปยังโต๊ะของร่างสูงที่กำลังนั่งคุยดื่มกับเพื่อนที่โต๊ะ
    “พี่ซองกยูฮะ”
    “น้องอูฮยอน มีอะไรรึป่าวครับ”ซองกยูพูดขึ้น
    “คือ....ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่ได้ไหมครับ”อูฮยอนพูดขึ้น
    “ได้สิครับ”ซองกยูพูดขึ้น ก่อนจะเดินตามร่างบางไปบริเวณที่ลับตาคน
    “น้องอูฮยอนมีอะไรหรอครับ”ซองกยูถามขึ้น
    “พี่ซองกยูฮะ”
    “คือ....ว่าผมชอบพี่ฮะ”อูฮยอนพูดขึ้น
    “น้องอูฮยอน”
    “ขอบคุณนะที่ชอบพี่ แต่ว่าพี่ไม่ได้ชอบน้องอูฮยอน พี่มีคนที่ชอบอยู่แล้วขอโทษด้วยนะ”ซองกยูพูดขึ้น
    “ไม่เป็นไรฮะ”
    “อ่าว ซองกยูอยู่นี่เองหรอ น้องอูฮยอนด้วย มีเรื่องอะไรกันรึป่าว”เสียงของหญิงสาวพูดขึ้น
    “ป่าวไม่มีอะไรหรอก จียุน พี่ไปก่อนนะอูฮยอน”ซองกยูพูดขึ้นก่อนจะเดินออกไปพร้อมร่างของหญิงสาวทิ้งให้ร่างบางยืนอยู่คนเดียวตามลำพัง

    “พี่คงชอบพี่จียุนมากสินะฮะ”



    กลับมาที่ปัจจุบัน

    เวลาล่วงเลยเป็นช่วงบ่ายพอดีร่างบางเดินมาพร้อมกับร่างสูงที่มาถึงหน้าห้องตรวจของอูฮยอน
    “คราวหน้าไม่ต้องมาส่งผมถึงที่แผนกก็ได้นะฮะ”อูฮยอนพูดขึ้น
    “แต่อูฮยอนเป็นคนที่พี่ดูแลในฐานะแพทย์ฝึกหัดนะ งั้นเย็นนี้เลิกแล้วก็ช่วยเอาบันทึกคนไข้ที่รักษามาให้พี่ที่ห้องด้วยนะ ถ้าไม่รู้จักก็ถามพยาบาลแถวนี้ก็ได้นะ พี่ไปแล้ว”ซองกยูพูดขึ้น
    “เข้าใจแล้วฮะ”
    “ตั้งใจทำงานละ





    แผนกทันตกรรม

    “อ่าว พี่ดงอูสวัสดีค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ”เสียงของผู้ช่วยสาวพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างของดงอูทำงานอยู่ที่เคาเตอร์
    “หวัดดี ซึงมี คุณหมอโฮวอนยังไม่มาหรอ”ดงอูถามขึ้น
    “วันนี้คุณหมอจะเข้ามาช่วงบ่ายค่ะ แล้วพี่ดงอูทานอะไรมาแล้วยังค่ะ”หญิงสาวถามขึ้น
    “เรียบร้อยแล้วละ”ดงอูพูดขึ้น
    “พี่ดงอู ฉันถามอะไรพี่หน่อยสิ”
    “อืม...ได้สิ”
    “พี่ชอบคุณหมอโฮวอนรึป่าวค่ะ เห็นพี่ชอบมาที่นี้บ่อยๆ”หญิงสาวถามขึ้น
    “อืม....ชอบสิ คุณหมอใจดีจะตายไปแถมยังอบอุ่นอีก”ดงอูพูดไปหน้าแดงไป
    “ค่ะ ฉันจะเอาใจช่วยนะค่ะ”
    “ขอบใจนะ ซึงมี”
    “ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวคุณหมอจะเข้าเวรแล้ว พี่ดงอูอยู่ดูแลตรงนี้ค่ะ ฉันเข้าไปข้างในก่อน”หญิงสาวพูดขึ้น
    “ครับ เข้าใจแล้ว”

    ร่างบางนั่งอยู่ทำงานอยู่ที่เคาเตอร์เพื่อจัดคิวสำหรับคนไข้และกำหนดนัดหมาย ของคนไข้ในครั้งต่อไป ร่างบางนั่งทำงานไปด้วยแล้วมองไปที่ช่องกระจกหน้าต่างเล็กที่มองเข้าไปเห็น ร่างหนากำลังทำหน้าที่หมอฟันอย่างตั้งใจทำเอาร่างบางที่เห็นอดยิ้มไม่ได้ ก่อนจะทำงานของตัวเองต่อ

    “พี่ดงอู มีคิวต่อไปกี่โมงครับ”เสียงของคุณหมอร่างหนาพูดขึ้นเมื่อเดินมายังเคาเตอร์ที่ร่างบางนั่งอยู่
    “มีอีกตอนบ่ายสองครึ่งครับ คุณหมอโฮวอน”
    “ขอบคุณครับ พี่ดงอู”
    “ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมยินดีจะช่วยคุณหมออยู่แล้ว”
    “ที่จริงพี่แก่กว่าผมไม่ต้องสุภาพก็ได้นะครับ”โฮวอนพูดขึ้น
    “ก็คุณหมอเป็นหมอนะครับ ผมจะเรียกโฮวอนเฉยๆได้ไหมครับ”ดงอูถามขึ้น
    “ได้สิครับ สำหรับพี่ผมให้เรียกยังไงก็ได้ครับ แล้ววันนี้พี่เลิกกี่โมงครับ”โฮวอนถามขึ้น
    “วันนี้เลิกสี่ทุ่มได้ พอดีพี่แลกเวรกับเพื่อนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว”ดงอูพูดขึ้น
    “ครับ งั้นผมเข้าไปในห้องก่อนนะครับ”โฮวอนพูดขึ้นก่อนจะเดินกลับเข้าไปในห้อง

    “เกือบไปแล้วสิเรา เกือบเผลอใจไปแล้ว ทำยังไงได้ก็พี่ดงอูน่ารักแบบนี้”


    ดงอูนั่งทำงานอยู่ที่หน้าเคาเตอร์จนถึงเวลาเย็นพอดีกับที่คุณหมอนุ่มเลิกงานพอดี
    “ผมกลับก่อนนะครับ พี่ดงอู”โฮวอนพูดขึ้น
    “ครับ เจอกันพรุ่งนี้นะคุณหมอโฮวอน”ดงอูพูดขึ้น
    “เช่นกันครับ “

    หลังจากที่คุณหมอหนุ่มกลับไปได้ไม่นานร่างบางก็จัดการเก็บของของตัวเองแล้ว ปิดไฟ ล็อคห้อง ก่อนจะเดินออกจากห้องไปที่ห้องฉุกเฉินที่ปกติแล้วตนจะทำหน้าที่เฉพาะช่วง เช้าแต่ว่าวันนี้คนเข้าเวรดึกเป็นครั้งแรกตอนนี้ในห้องฉุกเฉินมีพยาบาลอยู่ ในห้องอยู่ประมาณ สามสี่คน หมออีกหนึ่งคน

    “อ่าว พี่ดงอูมาพอดีเลย วันนี้เหนื่อยหน่อยนะค่ะ”เสียงของพยาบาลสาวพูดขึ้น
    “ครับ พี่ฝากด้วยนะ ซูจี แล้วปกติช่วงนี้มีคนไข้เข้ามาบ้างไหม”ดงอูถามขึ้น
    “ปกติก็ไม่ค่อยมีหรอกค่ะ ถ้าจะมีก็เป็นพวกอุบัติเหตุค่ะ”หญิงสาวพูดขึ้น

    ดงอูทำหน้าที่ของตนไปถึงแม้การอยู่เวรในช่วงกลางคืนบรรยากาศภายในห้องจะดู ต่างจากช่วงเช้าไปบ้างที่ไม่ค่อยมีคนเยอะเท่าไหร่ ผิดกับตอนเช้าที่มีคนเยอะพอสมควร จนเวลาผ่านไปตอนนี้เวลาสี่ทุ่มได้เวลาเลิกเวรของดงอูพอดี

    “ซูจี พี่กลับก่อนะ”ดงอูพูดบอกลาพยาบาลสาวรุ่นน้อง
    “ค่ะ กลับบ้านปลอดภัยนะค่ะ พี่ดงอู”หญิงสาวพูดขึ้น
    “ซูจี ก็เหมือนกันละ”

    ร่างบางมาที่รถของตนเองก็สังเกตเห็นรถสีม่วงที่ควรจะกลับไปได้แล้วยังจอดอยู่ที่เดิม ทำเอาร่างบางแปลกใจอยู่ไม่น้อย
    “เลิกเวรแล้วใช่ไหมครับ พี่ดงอู”เสียงของร่างหนาพูดขึ้นจากข้างหลัง
    “อ่าว โฮวรยังไม่กลับอีกหรอ ดึกแล้วนะ”ดงอูพูดขึ้น
    “ผมมารอพี่ครับ”
    “มารอพี่ทำไมหรอ”
    “ก็ผมเห็นว่าพี่กลับดึก ก็เลยมารอพี่ครับ “โฮวอนพูดขึ้น
    “ที่จริงไม่ต้องมารอก็ได้นะ พี่กลับเองได้”
    “แต่ผมกลัวว่าพี่ไม่ปลอดภัยครับ แล้วพี่หิวรึป่าว มีร้านต็อกโปกิแถวนี้เปิดรอบดึกด้วยนะครับ ไปกินด้วยกันไหมครับ”โฮวอนพูดขึ้น
    “อืม ได้สิ”

    ร้านต็อกโปกิ ทั้งสองเดินเข้ามาในร้านสั่งต็อกมาคนละจาน
    “พี่จบมหาลัยเดียวกับผมหรอเนี่ย ทำไมผมไม่เคยเห็นพี่เลย”โฮวอนถามขึ้น
    “ก็ตอนนายเข้ามาปีหนึ่งพี่ก็อยู่ปีสามแล้ว จะเจอได้ยังไง”ดงอูพูดขึ้น
    “น่าเสียดายจัง เราน่านจะรู้จักเร็วกว่านี้นะครับ”โฮวอนพูดขึ้น
    “แต่ตอนนี้เราก็รู้จักกันแล้วนิ”ดงอูพูดขึ้นก่อนจะตักเข้าปากหนึ่งคำทำให้ซอสเลอะปากตน โฮวอนจึงหยิบกระดาษทิชชู่ให้ร่างบางไว้เช็ดปาก

    “ขอบคุณนะโฮวอน”
    “ไม่เป็นไรครับ พี่กินยังไงเลอะหมอแล้ว”โฮวอนพูดขึ้น
    “ก็มันอร่อยนิ”
    “ครับ แล้วพี่เข้าเวรดึกแบบนี้ทุกวันรึป่าวครับ”โฮวอนพูดขึ้น
    “ป่าวหรอก วันนี้แลกเวรแทนเพื่อนพี่น่ะ”ดงอูพูดขึ้น
    “ครับ แล้วถ้าวันไหนพี่เข้าเวรดึกผมขออยู่รอเป็นเพื่อนพี่กลับบ้านได้ไหมครับ”โฮวอนพูดขึ้น
    “แต่จะไม่รบกวนโฮวอนป่าวๆหรอ นายเลิกงานตั้งแต่เย็นแล้วจะให้มารอพี่อีกหรอ”ดงอูพูดขึ้น
    “ก็ผมเป็นห่วงพี่นิครับ กลัวพี่เป็นอันตราย”โฮวอนพูดขึ้น
    “ขอบใจนะที่เป็นห่วง แต่พี่ก็ไม่ได้เข้าเวรดึกแบบนี้ทุกวัน”
    “งั้นก็ได้ครับ เรากลับกันดีกว่านะครับ ผมไปส่งที่รถ”โฮวอนพูดขึ้นก่อนจ่ายเงินค่าอาหารแล้วเดินออกไปพร้อมร่างบางไปที่ลานจอดรถ



    ที่สตูดิโอชื่อดังในย่านดังของโซลที่ตอนนี้มีร่างบางของนายแบบหนุ่มกำลัง อยู่ชุกเสื้อยืดสีเหลืองกับกางยีนสกินนี่สีเข้มกำลังถ่ายแบบคู่กับเครื่อง ดื่มน้ำผลไม้ยี่ห้อดังที่เลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้
    “ซองจง หันขวานิดนึงครับ แล้วมองมาที่กล้องนะครับ”เสียงของช่างภาพพูดกับร่างบางที่กำลังโพสท่าอยู่หน้าฉาก
    “เสร็จแล้วครับเดี๋ยวซองจงไปพักก่อนนะ เดี๋ยวจะมีนายแบบคนอื่นมาอีกแล้วก็มีถ่ายรวมอีกหนึ่งเซต”เสียงของช่างภาพพูด ขึ้นหลังจากที่ถ่ายเซตของตนเสร็จ
    “ฮะ ว่าแต่นายแบบคนอื่นมีใครด้วยหรอฮะ”ซองจงถามขึ้น
    “ก็มีแบคฮยอนกับมินกิน่ะ”เสียงของช่างภาพหนุ่มพูดขึ้น

    ร่างบางที่หลังจากถ่ายเซตของตัวเองก็เดินกลับไปยังห้องแต่งตัวระหว่างทางก็พบร่างบางของคนที่ไม่อยากเจอสักเท่าไหร่เดินสวนกันพอดี
    “หวัดดีซองจง รับงานนี้ด้วยหรอบังเอิญจังเลยนะ”เสียงของร่างบางที่อยู่ในเสื้อสีชมพูพูดขึ้น
    “หวัดดีมินกิ ไม่คิดเลยว่าเราจะได้เจอกันอีก”ซองจงพูดขึ้น
    “อืม....ว่าแต่นายรสมะนาวโซดาหรอ”มินกิพูดขึ้นเมื่อเห็นกระป๋องเตรื่องดื่มที่ซองจงถือมาด้วย
    “ใช่ ถ้าฉันเดาไม่ผิดนายคงเป็นสตรอเบอร์รี่สินะ เหมาะกับนายดีนะ พวกตอแหลแบบนายเนี่ย”ซองจงพูดแขวะ
    “มะนาวก็เหมาะกับนายดีนะ ทั้งเปรี้ยวและแรดแบบนายเนี่ย”มินกิพูดขึ้น
    “อืม....ขอบใจนะที่ชมฉันนะเพราะว่าฉันเป็นคนหวานซ่อนเปรี้ยว ถึงจะแรดแต่น้อยกว่านายก็แล้วกันที่มีข่าวชอบไปมั่วกับคนอื่นโดยเฉพาะคนที่ เค้ามีเจ้าของแล้ว”ซองจงพูดขึ้น
    “ก็ใครจะไปสวย น่ารัก แบบนายละซองจง ไม่งั้น.....คงไม่มีใครรู้หรอกนะว่านายน่ะมีผัวแล้ว ลี ซองจง”มินกิพูดขึ้น
    “นายรู้เรื่องนี้ได้ยังไง”ซองจงพูดขึ้น
    “ฉันไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครหรอก แต่ว่าจะว่าไปแล้ว....”มินกิพูดขึ้นก่อนเดินเข้าไปกระซิบข้างหูซองจง
    “คุณหมอมยองซู หล่อดีเนอะ เห็นแล้วอยากได้”มินกิพูดขึ้นก่อนจะเดินออกไปปล่อยให้ร่างบางที่ได้ยินกำมือแน่นเพราะความโกรธ

    “ถ้านายอยากได้พี่มยองซู ข้ามศพฉันไปก่อนนะ เชว มินกิ”

    ห้องแต่งตัว
    “มาแล้วหรอซองจง แล้วเป็นอะไรอีกละ”ซองยอลพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างบางเดินเข้ามาในห้องแต่งตัว
    “ก็ไม่มีอะไรหรอกฮะ ก็แค่ไปเจอพวกตอแหลมา”ซองจงพูดขึ้น
    “ซองจงพี่บอกแล้วไง ว่าอย่าไปมีเรื่องอีก คงเป็นมินกิอีกสินะที่ทำให้นายเป็นแบบนี้”ซองยอลพูดขึ้น
    “ก็มินกิรู้เรื่องผมกับพี่มยองซูแล้วจริงๆด้วยแล้วก็คิดจะแย่งพี่มยองซูด้วย”ซองจงพูดขึ้น
    “แล้วมินกิไปรู้ได้ไง”ซองยอลถามขึ้น
    “ไม่ได้บอกฮะ”
    “ซองจงพี่บอกแล้วไงถ้าอยากไปมยองซูมันอย่าไปคนเดียวอีกพี่บอกแล้วไง ไม่กลัวเป็นข่าวหรือไง นายเองก็ไม่อยากมีข่าวเสียหายไม่ใช่หรอ”ซองยอลพูดขึ้น
    “แต่พี่ซองยอลก็ผมกลัวนิ ผมกลัวว่าผมจะเสียพี่มยองซูไป”ซองจงพูดขึ้น
    “ใจเย็นนะซองจง มีพี่อยู่ทั้งคนพี่เป็นทั้งผู้จัดการทั้งพี่ชายนะรู้ไหม”ซองยอลพูดขึ้น
    “เข้าใจแล้วฮะ”
    “ดูสิหน้าเลอะหมดแล้วไปให้โคดี้นูน่าแต่งหน้าใหม่เลย เดี๋ยวมีถ่ายรวมไม่ใช่หรอ”ซองยอลพูดขึ้นก่อนจะให้ร่างบางไปแต่งหน้าใหม่

    ที่หน้าฉากตอนนี้ซองจงกลับมาที่ฉากเพื่อรอถ่ายแบบเซตรวมโดยซองจงยืนอยู่ตรง กลาง แบคฮยอนยืนอยู่ทางซ้ายส่วนมินกิอยู่ทางขวา ซองจงโพสท่าตามแบบที่ช่างภาพต้องการได้อย่างเป็นธรรมชาติจนได้รับคำชมจากปาก ช่างภาพ

    “เสร็จแล้ว เดี๋ยวจะส่งรูปไปให้ดูนะ”เสียงของช่างภาพพูดขึ้น
    “ขอบคุณมากๆฮะ”ซองจงพูดขึ้นก่อนจะโค้งขอบคุณเพื่อเป็นมารยาทให้กับช่างภาพ ทีมงานทุกคน ก่อนจะเดินออกไปที่ฉากกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าของตน
    “พี่ซองยอล ไม่มีงานต่อแล้วใช่ไหมฮะ”ซองจงพูดขึ้นหลังจากที่เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ

    ไม่มีแล้วละ ซองจง จะไปไหนหรอ”ซองยอลพูดขึ้น

    ผมอยากไปหาพี่มยองซูได้ไหมฮะ”ซองจงพูดขึ้น

    อืม....อะไรกันเมื่อวานเพิ่งไปหาเองไม่ใช่หรอ”ซองยอลพูดขึ้น

    นะพี่ซองยอล ให้ผมไปหาพี่มยองซูนะ”ซองจงพูดขึ้น

    อยากไปก็ไปสิ ต้องให้พี่ไปด้วยนะ”ซองยอลพูดขึ้น

    ก็ได้ฮะ”

     

    ที่โรงพยาบาลตอนนี้ร่างบางที่อยู่ในเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อนกางเกงขาสั้นสีส้มพร้อมแว่นตากันแดดเดินตรงมายังที่แผนกโรคผิวหนัง

     

    สวัสดีค่ะ คุณซองจง”เสียงของพยาบาลสาวพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างของนายแบบหนุ่มเดินมา

    สวัสดีฮะ แทยอนนูน่า พี่มยองซูมีคนไข้ไหมฮะ”ซองจงพูดขึ้น

    ไม่มีค่ะ ตอนนี้คุณหมอกำลังว่างพอดีค่ะ”หญิงสาวพูดขึ้น

    ขอบคุณฮะ อ่อ.....นี่รูปฟานี่นูน่าพร้อมลายเซ็นต์ที่นูน่าอยากได้ฮะ”ซองจงพูดขึ้นจะเดินเข้าไปในห้องพร้อมซองยอล

     

    อ่าว ซองจง มาได้ไงครับ ซองยอลด้วย”มยองซูพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างของคนที่เข้ามาในห้อง

    ก็ซองจงน่ะสิ อยากมาหานายทั้งๆที่เมื่อวานก็มา”ซองยอลพูดขึ้น

    มาหาพี่ทำไมครับ แค่เมื่อคืนยังไม่พออีกหรอครับ”มยองซูพูดขึ้น

    พี่มยองซู พูดอะไรก็ไม่รู้”ซองจงพูดขึ้น

    นี่....ซองยอลแล้ววันนี้ซองจงไปก่อเรื่องอะไรอีกรึป่าว ถึงมาหาถึงที่นี้”มยองซูถามซองยอล

    ไม่มีแค่ไปเจอพวกอยากจะแย่งคนที่มีเจ้าของแล้ว”ซองยอลพูดขึ้น

    หมายความว่ายังไงครับ ซองจง บอกพี่มาสิ”มยองซูถามซองจงที่นั่งอยู่บนตักของร่างสูง

    ก็....มินกิรู้เรื่องของเราแล้วฮะ แล้วดูท่าทางมินกิพยายามจะจับพี่ให้ได้ด้วย”ซองจงพูดขึ้น

    รู้ก็รู้ไปสิ คนอื่นจะได้รู้ว่าซองจงมีเจ้าของแล้ว”มยองซูพูดขึ้นก่อนจะจุ๊บที่ปากของซองจงไม่ทันตั้งตัว

    พี่มยองซูไม่อายพี่ซองยอลหรอ อย่าลืมสิฮะนี่ไม่ใช้คอนโดนะฮะ”ซองจงพูดขึ้น

    ซองจง ก็พี่คิดถึงซองจงนิครับ”มยองซูพูดขึ้น

    อะไรกันเพิ่งเจอเมื่อวานนี่เองนะฮะ”ซองจงพูดขึ้น

    ก็พี่เป็นห่วงซองจงนิ กลัวจะมีหนุ่มๆมาจีบนิครับ”มยองซูพูดขึ้น

    ผมไม่สนใจพวกนั้นหรอกฮะ เพราะถึงยังไงผมก็รักพี่ฮะ”ซองจงพูดขึ้น

    อืม....เข้าใจแล้วครับ ซองยอลฉัยฝากดูซองจงด้วยนะ อย่าให้มีผู้ชายคนไหนเข้ามาใกล้ซองจงเป็นอันขาด”มยองซูพูดขึ้น

    เข้าใจแล้วน่า มยองซู ฉันเป็นเพื่อนนายนะ”ซองยอลพูดขึ้น

    งั้นผมกับพี่ซองยอลไม่รบกวนพี่นะฮะ”ซองจงพูดขึ้น

    ครับ ถ้าวันนี้เลิกไม่ดึกพี่จะไปหาที่คอนโดนะ”มยองซูพูดขึ้น

    ฮะ”

     

     

     

     

     

     

    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×