ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] Hey say jump School Love [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอน 2

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 53


    ตอน 2
    “ยามะจังมาแล้ว”เสียงของยูริพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างอวบกำลังเดินมา
    “งั้นเราไปห้องกรรมการนักเรียนกันเถอะ”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    ห้องกรรมการนักเรียน
    “ขออณุญาตฮะ”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้นเมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องก็พบกับร่างสูงของรุ่นพี่ประธานนักเรียนนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะ
    “อ่าว.....ริวจังมีอะไรรึป่าว วันนี้ไม่มีประชุมนิ”เสียงของรุ่นพี่ร่างสูงพูดขึ้นเมื่อเห็นร่างของรุ่นน้องเข้ามาในห้อง
    “ไม่มีอะไรหรอกฮะพี่ยาบุ”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    “แล้วพาใครมาด้วยละ”เสียงของยาบุพูดขึ้นเมื่อเห็นริวทาโร่พาเพื่อนมาด้วย
    “เออ.....เพื่อนผมเองละฮะ “ริวทาโร่พูดขึ้น
    “ผมยามาดะ เรียวสุเกะ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ”
    “ผม จิเน็น ยูริ ยินดีที่ได้รู้จักฮะ”
    “ยินดีที่ได้รู้จักนะ พี่ โคตะ ยาบุ อยู่ปี3 “เสียงยาบุพูดขึ้นแนะนำตัวเอง
    “แล้วยูโตะคุงอยู่ไหมฮะ”ริวทาโร่พูดขึ้น
    “อยู่ในห้องเก็บเอกสารอะ”เสียงของยาบุพูดขึ้น
    “หรอฮะ งั้นผมขอตัวแล้วกันนะฮะ”
    “อืม”

    ห้องเก็บเอกสาร
    “ยูโตะคุง”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้นเมื่นห็นร่างสูงโปรางกำลังนั่งเรียงเอกสารบนโต๊ะทำงาน
    “ว่าไง ริวจัง”ร่างสูงทักขึ้น
    “ยูโตะยุ่งอยู่ฉันไม่กวนแล้วดีกว่า”ริวทาโร่พูดขึ้นเมื่อเห็นเพื่องของตนกำลังทำงานอยู่
    “ไม่ยุ่งหรอกริวจังว่าแต่มีอะไรรึป่าว”เสียงของร่างสูงพูดขึ้น
    “พอดีจะแนะนำเพื่อนให้รู้จัก”ริวทาโร่พูดขึ้นร่างของทั้งสองเดินเข้ามาในห้องร่างสูงเมื่อร่างสูงเงยหน้าขึ้นมามองก็พบกับผู้ชายตัวเล็กหน้าตาราวกับเด็กผู้หญิงอีกคนมีรูปร่างค่อนข้างอวบเล็กน้อยใบหน้าสวยหวาน เหมือนผู้หญิงที่ทำให้เค้ารู้สึกใจเต้นตลอดเวลาเมื่อเห็นใบหน้าสวยแบบนั้น
    ฉัน จิเน็น ยูริ ยินดีที่ได้รู้จัก เรียกฉันยูริหรือชี่ก็ได้นะ”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “ฉัน ยามาดะ เรียวสุเกะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะ”เสียงของยามะจังพูดขึ้น
    “ฉัน นากาจิม่า ยูโตะ ปี1 ห้องA ยินดีที่ได้จักเช่นกันหวังว่าเราคงได้เพื่อนกันนะ”ร่างสูงพูดขึ้น
    อีกด้านหนึ่ง
    “เฮ้ย ยาบุ ริวจังพาใครมาวะเห็นน่ารักทั้งคู่เลยวะ”เสียงของชายหนุ่มร่างสูงที่นั่งบนโซฟาคุยกับเพื่องของตน
    “เด็กใหม่เพื่อนของริวจัง ทำไมวะแกสนใจหรอ”เสียงของยาบุพูดขึ้นเมื่อเห็นเพี่อนของตน”ทาคากิ ยูยะ”ผู้ดำรงตำแหน่งประธานนักกีฬา
    “อ่อ....ป่าวเห็นแค่ว่าน่ารักดีสงสัยงานนี้ยูโตะของเราคงคิดหนักแน่ๆเลยวะ เล่นมีคนน่ารักมาคั้ง2 คนแบบนี้ก็คงตัดสินใจไม่ถูก ว่าไหม”ยูยะพูดขึ้น
    “ฉันก็ว่าอย่างนั้นถ้าเป็นฉันคงเลือกไม่ถูกเหมือนกัน”เสียงของยาบุพูดขึ้น
    “แล้วนี่ ฮิค ไปไหน”ยูยะพูดขึ้นเมื่อไม่เห็นเพื่นอีกคนอยู่ในห้อง
    “ฮิคไปตรวจเวรตั้งแต่บ่ายแล้ว”เสียงของยาบุพูดขึ้น
    “งั้นหรอวะ”
    “อืม”
    อีกด้านหนึ่งหลังจากที่ทั้ง4 ออกจากห้องแล้วกลับไปที่ห้องเพื่อรอเรียนวิชาต่อไปร่างสูงยังคงเดินกลับเพื่อไปที่ห้องของตนแต่สายตาก็แอบมองร่างอวบที่เดินอยู่แบบห่างๆเพื่อไม่ให้รู้ตัว
    “ถึงห้องแล้วละยูโตะคุง ขอบคุณมากนะ”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “ไม่เป็นไรหรอกห้องฉันกับห้องนายก็อยู่ติดกันแค่นี้เอง”เสียงของยูโตะพูดขึ้น
    “งั้นฉันไปแล้วนะ”ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมยิ้มออกมาไปทางร่างอวบที่ยืนอยู่ทำเอาทั้งริวทาโร่และยูริแอบเห็นพฤติกรรมของร่างสูง
    “ฉันว่าเข้าห้องกันดีกว่า”เสียงของร่างอวบพูดขึ้นแล้วเดินเข้าไปในห้องเพื่อเตรียมเรียนวิชาต่อไป
    “นี่....ชี่ฉันว่าเราหาควีนประจำโรงเรียนแล้วละ”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจให้กับร่างอวบที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่บนโต๊ะ
    “นั่นสิ ริวจังฉันก็ว่าอย่างนั้นเหมือนกัน”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “นี่.....พวกนายสองคนกำลังนินทาฉันอยู่ใช่ไหม”เสียงของร่างอวบพูดขึ้นเมื่เงยหน้าจากหนังสือเรียนแล้วหันไปมองเพื่อนอีกสองคน
    “ป่าว....พวกฉันแค่พูดเฉยๆเท่านั้นเองนะแค่เห็นยูโตะคุงมองยามะจังแปลกๆ”เสียงขอยูริพูดขึ้น
    “แปลกยังไงหรอยูริจัง”เสียงของร่างอวบพูดขึ้น
    “ก็....ดูเหมือยว่ายูโตะคุงเค้าจะชอบยามะจัง”เสียงของยูริพูดขึ้นทำเอาคนที่ถูกพาดพิงถึงกับหน้าแดงออกมาเล็กน้อย
    “ยูริจังพูดแบบนี้ฉันก็เขินนะ”เสียงร่างอวบพูดขึ้น
    “แล้วตกลงยามะจังก็แอบชอบยูโตะคุงด้วยใช่ไหม”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น
    “ป่าว....ฉันไม่ได้ชอบยูโตะคุงสักหน่อยแล้วอีกอย่างเราเพิ่งเจอกันเอง”เสียงของร่างอวบพูดขึ้น
    “อืม.....แต่ฉันว่ายูโตะคุงเค้าดูเหมือนจะชอบยามะจังอยู่เหมือนกันนะ”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “ฉันก็เห็นด้วยกับชี่นะ ฉันเห็นสายตาที่ยูโตะคุงมองยามะจังมันก็รู้แล้วว่ายูโตะคุงเค้าคิดยังไงกับยามะจัง”เสียงของริวทาโร่พูดขึ้น


    เวลาผ่านไปเป็นช่วงโรงเรียนเลิกพอดีเพื่อเตรียมตัวกลับบ้านทั้งสามเตรียมตัวจะกลับบ้านระหว่างที่กำลังเดินมาจากห้องเรียนก็พบกับกับร่างสูงของยูโตะและเคย์โตะมารอกันอยู่หน้าห้อง
    “อ่าว....ยูโตะคุงกับเคย์โตะคุงมารอกลับพร้อมพวกเราหรอ”เสียงของยูริพูดขึ้น
    “อืม.....งั้นเรากลับบ้านกันเถอะเดี๋ยวเย็นซะก่อน”เสียงของยูโตะพูดขึ้นก่อนจะหันไปมองทางร่างอวบที่ยืนอยู่ข้างๆ
    ก่อนหน้านั้น

    เฮ้ย เคย์โตะวันนี้เรากลับบ้านพร้อมพวกริวจังดีไหม”เสียงของยูโตะพูดขึ้นเมาอหันไปถามเพื่อนของตน
    “เออ.....ก็ได้ว่าแต่ทำไมถึงอยากกลับบ้านพร้อมริวจังละ”เคย์โตะพูดขึ้น
    “ก็ไม่มีอะไรหรอกแค่อยากกลับบ้านพร้อมริวจังไม่ได้หรอก”ยูโตะพูดขึ้น
    “แน่ใจนะว่ากลับบ้านพร้อมริวจังไม่ใช่อยากเห็นหน้าเพื่อนของริวจัง”เคย์โตะพูดขึ้น
    “ก็ได้....ฉันแค่อยากตีสนิทกับยามะจังเค้า”เสียงของยูโตะพูดขึ้น
    “เฮอะๆ อย่างนายไม่ต้องเข้าไปตีสนิทหรอก ปีนี้นายเป็นเจ้าชายโรงเรียนประจำปีนี้ไม่ใช่หรอ นายก็ต้องเลือกคนมาเป็นควีนนายก็เลือกยามะจังก็หมดเรื่อง”เคย์โตะพูดขึ้น
    “มันก็ถูกแต่ฉันอยากรู้จักเค้ามากกว่านี้”ยูโตะพูดขึ้นก่อนยิ้มออกมาเล็กน้อย
    “งั้นแสดงว่านายจะจีบยามะจังใช่ไหม”
    “ใช่เลยเพื่อนรัก นายนี่มันรู้ใจฉันจริงเลยนะ”ยูโตะพูดขึ้นพร้อมโผเข้าไปกอดเคย์โตะ




    TBC.




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×