ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] Hey say jump ,My love My Brother [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 54


    เริ่มต้น!!!









    ภายในคฤหาสถ์สีขาวสไตล์ยุโรปผสมความเป็นญี่ปุ่นร่างสูงของเด็กหนุ่มอยู่ในชุดนักเรียนชื่อดังของโตเกียวที่เพิ่งกลับมาจากโรงเรียนเดินเข้ามาในบ้านพบกับร่างของชายหนุ่มวัยกลางคนนั่งรออยู่ในห้องนั่งเล่นเเละข้างๆยังมีร่างของหญิงสาวหน้าตาสวยนั่งข้างๆเเละถัดออกไปเป็นร่างของเด็กน้อยหน้าตาน่ารัก ดวงตากลมโต กำลังมองมาที่ร่างสูง


    "เคย์โตะ กลับมาพอดีเลย พ่อจะเเนะนำให้รู้จัก นี่....คุณ นัสซึกิ จะมาเป็นเเม่ใหม่ของลูก เเละ....."เสียงของผู้เป็นพ่อพูดขึ้นเเต่ก็โนร่างสูงพูดเเทรกขึ้น
    "พ่อ ผมรู้ว่าจะพ่อจะพูดอะไรต่อ เด็กนั่นคงเป็นน้องชายผมใช่ไหม"ร่างสูงพูดขึ้นเมื่อหันไปมองร่างเล็กที่นั่งอยุ่ที่โซฟา
    "อืม....ใช่ริวจังจะเป็นน้องชายลูก ยังไงพ่อก็ฝากดูเเลน้องด้วยนะ เคย์โตะ"เสียงผู้เป็นพ่อพูดขึ้น
    "พ่อก็ดูเเลไปคนเดียวเถอะ ถึงยังไงผมไม่มีทางรับได้หรอก เเม่เพิ่งเสียยังไม่ถึงปีพ่อก็จะพาผู้หญิงคนอื่มาอยู่ในบ้านเเลเวยังมีลูกติดมาด้วยอีก เค้าคงหลอกพ่อมาสิ"ร่างสูงพูดขึ้น

    "เพี๊ยะ"

    เสียงฝ่ามือของผู้เป็นพ่อตบลงไปยังใบหน้าของร่างสูงเต็มเเรงทำเอาร่างสูงไม่พอใจก่อนจะเดินขึ้นไปข้างบน

    "คุณค่ะ ทำเเบบนี้จะดีหรอค่ะ ฉันว่าเค้ายังคงทำใจไม่ได้หรอกนะค่ะ"เสียงของหญิงสาวพูดขึ้น
    "คุณเเค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ เคย์โตะเค้าก็เป็นเเบบนี้ "เสียงของผู้เป็นพ่อพูดขึ้น
    "ริวจังเดี๋ยวพ่อพาไปดูห้องของลูกนะ"เสียงของผู้เป็นพ่อพูดขึ้นกับเด็กหนุ่ม
    "ฮะ"

    ทางด้านร่างสูงที่อยู่ในห้องของตนได้เเต่นั่งเงียบๆเพื่อควบคุมอารมณ์ของตัวเองที่เพิ่งได้กระทำเมื่อสักครู่

    "ก็อกๆ"

    ร่างสูงเปิดประตูออกมาก็พบกับร่างของร่างบางของเด็กหนุ่มที่ยืนตาเเป๋วอยู่ข้างหน้าประตูเเต่มันทำให้ร่างสูงเห็นเเล้วรู้สึกเกลียดสายตาคู่นี้เหลือเกิน






    TBC.





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×