ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Exo] _DEADLINE_ (kaido ft. Exo)

    ลำดับตอนที่ #1 : DEADLINE INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      29 เม.ย. 57

    DEADLINE INTRO

               
                   เพียงเส้นสีแดงบรรจงขีดลงบนกระดาษที่มีรายชื่อนับร้อยล้านคน..ไม่สิ มากกว่านั้น หลายล้านคน เพียงด้วยความเคียดแค้น ริษยา และต้องการเพียงให้
    'ตาย' คำเดียวที่สมุดเล่มนี้หยิบยื่นให้คุณ เชื่อเถอะคน 1 ใน จำนวนหลายล้านคนของประชากรบนโลกยังไงก็ต้องคิดอยากได้มัน..... หรือคุณไม่อยากได้ มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะความต้องการของมนุษย์มันมากจนยากจะหยุดยั้ง
     
                 ' เงินอยู่ไหน!!!! ฉันถามก็ตอบสิวะ!!! '

               
                 ' ฮึก ๆ ผมไม่รู้ แม่เป็นคนเก็บเงิน ผมไม่รู้จริงๆ'

               
                เด็กหนุ่มตอบชายวัยกลางคนที่ตอนนี้เอาแต่ ค้นข้าวของภายในบ้าน
     


                 ' แกจะไม่รู้ได้ยังไงวะ ไอ้จงอิน ฉันรู้นะว่าแกกับแม่แกจะเก็บไปใช้กันแค่สองคน


                 ' ฮึก... ผะ..ผม กับแม่ ไม่ได้คิดอย่างนั้นเลยนะครับ

     
                 ' งั้นหรอ! แกอยากลองดีกับฉันใช่ไหม ได้! มานี่เลยไอ้จงอิน


                ชายหนุ่มลากเด็กหนุ่มน้อย ออกมาไม่อยากจะเชื่อ นั้นมันไม่จริงใช่ไหม ใช่มันไม่จริง คนที่นอนจมอยู่กับกองเลือดไม่ใช่แม่ของผมใช่ไหม 

                ' แม่...! แม่ครับ ม่ายยยย! แม่ครับ ตื่นสิครับ อย่านอนอยู่อย่างนี้สิครับ '

                เด็กหนุ่ม ผละออกจากชายหนุ่ม โผหาผู้เป็นแม่ 

                ' ..... '

                ร่างของผู้เป็นแม่กลับนิ่งงันไม่มีเสียงตอบกลับหาผู้เป็นลูก


                ' ไม่ครับแม่ไม่จริง อย่าทิ้งผมไป ผมจะอยู่กับใคร เราสัญญากันแล้ว
    ไม่ใช่หรอครับ ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ฮือ..ฮือ
    '

                เด็กหนุ่มนั่งกอดร่างไร้วิญญาณของผู้เป็นแม่ ร้องโอดครวญโหยการตอบรับของผู้เป็นแม่

                                        ...มันน่าสมเพชนัก ....หึ 


                ' ฉันเคยบอกแกไปแล้ว ไม่ใช่หรือไง ห้ามเล่นตุกติกกับคนอย่างฉัน '

               
                เด็กหนุ่มหันมองหน้าชายหนุ่มที่กำลังนับเงินอย่างคาดโทษ
     


                ' ทำไม มองหน้าฉันแล้วมันจะช่วยให้แม่แกจะฟื้นขึ้นมาไหม ลูกรักของพ่อ


                ' เอามือสกปรกๆของแกออกจากตัวฉัน ' เด็กหนุ่มสะบัดมือหนาออกจากไหล่ของเขา
                           

                ' ปากดีนักนะ! อยากตายอีกคนใช่ไหม ได้! ฉันจะทำให้แกตายตามแม่แกไป '


                ' ฮึก...ฮึก ปล่อยผม...ผมบอกให้ปล่อย..'

               
                ชายหนุ่มดึงคอเสื้อของหนุ่มน้อย พลางลากตามเขาไปในห้องครัว ชายหนุ่มหมายจะหยิบมีดเล่มหนาออกมาหวังจะปิดชีวิตหนุ่มน้อย
     

                           
                ....' มนุษย์ ทำได้ทุกอย่าง เพื่อหมายของที่ตัวเองหวังมาเป็นของตน เหอะ!
    ชั่งน่ารังเกียจยิ่งนัก หึๆ
    '….


                เสียงแหบห้าวดังขึ้นจึงทำให้ชายหนุ่มหยุดการกระทำทั้งหมด 

                           
                ' แกเป็นใคร! เข้ามาสะเออะยุ่งเรื่องชาวบ้านของคนอื่นทำไมวะ '


                ….' ข้าแนะนำตัวไปเจ้าคงไม่รู้จักข้า ฮ่าๆ '….


                ชายร่างสูงที่อยู่ในชุดสีดำ มีแผงคอขนนกผืนใหญ่พาดอยู่บนลำคอ ตอบกลับมาพร้อมกับสยายปีกสีดำมันช่างดูน่าเกรงขาม ความน่ากลัวของปีกนั้น ทำให้ชายหนุ่มถึงกับตัวอ่อน
    ทิ้งมีดขึ้นมาเสียดื้อๆ




                ' แกเป็นใครออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ ไอ้ปีศาจ! หยุด!.. หยุดอยู่ตรงนั้นเลยนะ อย่าเข้ามา แกจะทำอะไรฉัน '


                ….' ฮ่าๆ ข้าไม่ได้จะเป็นคนทำเจ้า....คงมีคนอยากจะทำเจ้ามากกว่าข้านะ '….


                ….' ใช่ไหมล่ะ?....หนุ่มน้อย?...'….


                ' ผมไม่ได้คิดอย่างนั้น....ไม่ได้คิด..'

               
                หนุ่มน้อยถอยห่างเมื่อร่างสูงเดินเข้ามาใกล้


     
                ….' จริงหรอ? แต่จิตใต้สำนึกเจ้ามันคงเล่นตลกกับคำพูดเจ้าล่ะมั้ง ข้าดันได้ยินเข้าสินะ....อยากลอง 'ฆ่า' ใครสักคนดูไหมล่ะ เผื่อความเคียดแค้นในใจเจ้าจะลดลงไปบ้าง '….


                ร่างสูงเอ่ย ข้อเสนอดีๆ ให้อีกฝ่าย เหมือนหนุ่มน้อยก็คงจะยินยอมรับข้อเสนอนั้น


                ' ผมทำอย่างนั้นได้จริงๆหรอ? ผมฆ่าใครไม่เป็นหรอกนะ...


                ' จะ..จงอิน แกคิดจะฆ่าฉันจริงๆรึไง ฉันเป็นพ่อแกนะ! '


                ' ....หุบ-ปาก...ของคุณไปซะ คุณไม่ใช่พ่อผม ..'

                           
                ' อึก '


                ชายหนุ่มถึงกับจุกจนพูดไม่ออก จงอินจะฆ่าเขาจริงๆใช่ไหม ไม่! ฉันไม่ยอม แกฆ่าฉันไม่ได้เด็ดขาด!!

     
                ' ผมต้องทำยังไงถึงจะฆ่า คนๆนี้ได้ '


                น้ำเสียงอ่อนหวานและนุ่มนวล ที่ใคร่ครวญหาผู้เป็นแม่หายไปไหน ตอนนี้กลับกลายเป็นน้ำเสียงแข็งกร้าน และดูเย็นชาเปล่งออกมาจากเด็กหนุ่ม 

     
                ....' ฮ่าๆ ดีมากๆ ดีมากจริงๆ เหอะ! เอ้า! หารายชื่อชายคนนั้นซะ คนที่ขึ้นชื่อว่าพ่อเจ้าขีดด้วยปากกาด้ามนี้เสีย ชายคนนั้นจะหายไปจากโลกนี้และไปหวนกลับคืนมากอีก '....


                ร่างสูงหยิบสมุดเล่มบางออกมา มันบาง แต่ภายในมีรายชื่อผู้คนนับหลายล้านคนบรรจงเขียนอยู่ในสมุดเล่มนั้น มันตรงข้ามกับสรรพนามคำว่า 'บาง'เสียจริง


    ครืด~~ครืด

     
                            'อ่ะ อ้ากกกกกกกกกก ชะ..ช่วย...ด้วย อ้ากกก '

                ....มันชั่งไพเราะเสียจริงเสียงโหยหวนขอชีวิต มันช่างเพราะเหลือเกิน ฮ่าๆ....

     

     

    {}
     
          แฮ่ๆ Intro เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สนุกไหม? น่าติดตามรึเปล่า ยังก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×