ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ//YUNAMI

    ลำดับตอนที่ #1 : Diavolo Cuore (7 light 7 color } ภารกิจพิทักษ์ยัยตัวดี)

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    บท ผู้ครอบครองอัญมณีสีแสด

    ชั้นเกลียดคำสัญญาเปนที่สุด!!!

    ชื่อ-นามสกุล : คูออเร่ ดิอาโวโล ’  ‘Cuore Diavolo

    ชื่อเล่น : คู (Cu)

    สีตา / สีผม :

    ส่วนสูง : 160 cm

    อายุ : 23 ปี

    ลักษณะนิสัย : ร่าเริงมากจนคนหาว่าบ้า ซุ่มซ่ามเปนที่1 เปนแผลถลอกแทบทั้งตัว ทำแก้ว จาน ชามร้านอาหารอาหารแตกไม่รู้กี่ใบ โดนไล่ออกไม่รู้กี่ครั้ง มีร้านนี้นี่แหละที่แตกไม่รู้กี่ใบแล้วเจ้าของร้านยังให้ทำงานอยู่ เพราะเปนลุงแก่ไม่คิดมาก ค่อนข้างจะสุภาพเรียบร้อยกับผู้ใหญ่ แต่ถ้ากับเพื่อนล่ะก้จะห้าวสุดๆ จนไม่อยากเชื่อว่าเปนคนเดียวกับกับที่คุยกับผู้ใหญ่เมื่อกี้ เนื่องจากเหลืออยู่แค่ตนกับคุณยายทำให้เปนคนที่กตัญญูมาก มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความอดทนสูง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีนิสัยที่ต้องปกปิดนามสกุลของตนเวลาคนถามชื่อ หรือสมัครงาน หากไม่ใช่เรี่องจำเปนจะมาบอกนามสกุลของตนเด็ดขาด เพราะเกลียดความหมายของนามสกุลตนเอง เปนคนที่มีสมาธิสูง และความจำดี ค่อนข้างที่จะมีความรับผิดชอบ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค รักความซื่อสัตย์มาก

    ชอบ : การทำอาหาร นิยาย ฟิค Normal และ Yaoi เป่าฟรุต

    ไม่ชอบ : เครื่องสำอางต่างๆ(ยกเว้นลิปมันกับแป้ง) คนที่จิกหัวใจคนอื่น

    เกลียด : พวกที่ไม่เห็นคุณค่าของอาหาร หนังสือ และดูถูกรสนิยมของตนเอง

    กลัว : ผี ความมืด

    แพ้ : ลูกอ้อน

    ลักษณะการพูด : ใช้คำสุภาพด่าและกวนบาทากับคนที่สนิท หากไม่สนิทก้จะพูดออกแนวสุภาพ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรอยู่ๆก้เปรียบเทียบเปนอาหารได้หมด

    งานอดิเรก : ทำงานพิเศษ เป่าฟรุต

    ความสามารถพิเศษ : เป่าฟรุต

    ระดับพลังเวทย์ : ใช้ไม่ได้

    เพิ่มเติม : ทั้งชื่อและนามสกุลเปนภาษาอิตาลี่ Diavolo หมายถึง ปีศาจ Cuore หมายถึง หัวใจ ชื่อของเทอจึงหมายถึงหัวใจปีศาจเปนปมด้อยของเทอ เหตุที่เทอเกลียดสัญญา เพราะพี่ชายของเทอเปนทหารจึงต้องไปออกรบ และสัญญากับเทอด้วยว่าจะกลับมา แต่สุดท้ายก้สิ้นใจในสนามรบ ตอนนี้อาศัยอยู่กับคุณยายเพียง2คน

    ป.ล เรื่องYไรต์จะเอาหรือไม่ก้ได้นะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×