ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HUNT วิกลคลั่งสั่งรัก l Creepypasta SET

    ลำดับตอนที่ #11 : HUNT10 l สั่งรักครั้งที่10 ตอน ความวาบหวิว {อัพ40%}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      182
      9 ก.ย. 61

    * หากรำคาญเสียงเพลงก็ปิดได้เน้อ *


    EP10

    X : ไม่ต้องห่วง ผมระวังตัวอยู่แล้ว

    X : อีกอย่างป้ายทะเบียนที่ผมขับเฉี่ยวคุณวันนี้

    X : มันคือป้ายทะเบียนปลอม

     

    ได้เห็นตัวอักษรไม่ยืดยาวหลายบรรทัดถูกคู่สนทนาพิมพ์ตอบกลับมาแบบนั้น รอยยิ้มเล็กๆ ก็ผุดขึ้นอย่างไร้ควบคุม มันคือรอยยิ้มที่แสดงถึงความพึ่งพอใจแต่ขณะเดียวกันมันก็บอกถึงความโล่งใจที่ความลับระหว่างเรานั้นจะไม่ล่วงหูไปถึงหูผู้ใด เพราะฉันต้องการให้ทุกอย่างดำเนินไปเช่นนั้นจนกว่าอาการและความรู้สึกแปลกๆ ที่มีมาเนิ่นนานจะได้รับการเยียวยา

    กึก...

    สมาร์ทโฟนในมือถูกวางลงบนพื้นความนุ่มของที่นอน ขณะสมองสั่งการให้เปลือกตาหนักอึ้งปิดลง ก่อนทิ้งดิ่งร่างกายดำดิ่งลงสู่ความมืดซึ่งเต็มไปด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง

    นี่แข...อีกปีสองปี ฉันจะกลับไปหาแกนะ

    จะ จริงเหรอ!? ทางนั้นเขาอนุญาตให้แกกลับมาได้แล้วเหรอ?

    ใช่ กลับได้แล้วก็ฉันหายเป็นปกติแล้วนี่... ฉันได้ยินเสียงของตัวเองและเพื่อนสาวคนสนิทกำลังพูดคุยกัน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนที่ฉันจะกลับมายังเมืองเกิดแห่งนี้

    ดีจังเลย ฉันเป็นห่วงแกมาตลอดเลยรู้ไหม?เสียงซึ่งบอกถึงความดีอกดีใจของแขยังคงดังให้ได้ยินมาจนถึงช่วงเวลาปัจจุบัน ก่อนก่อนบรรยากาศเหล่านั้นจะเปลี่ยนไป แฟน...ไหนๆ แกก็จะกลับมาแล้ว ฉันอยากคุยเรื่องพี่ศอว์หน่อยได้หรือเปล่า?’

    คุยอะไรล่ะ?’ เปลี่ยนไปเพราะชื่อของผู้ชายคนนั้นถูกเปล่งให้ได้ยิน

    เรื่องที่เกิดวันนั้นเมื่อ 6 ปีก่อนน่ะ...อาการที่ควรหายดีตามคพสั่งและใบรองแพทย์ยิ่งแสดงอาการซึ่งถูกซ่อนไว้ภายในราวกับต้องการบอกให้จิตใต้สำนึกรับรู้ว่าฉันยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ มันเกิดมาจากเรื่องเข้าใจผิด ฉันอยากให้เธอกลับมาแล้วพูดคุยกับเขาดู

    เธอรู้จักกับเป็นการส่วนตัวเหรอ?

    เปล่า ฉันรู้จักเขาผ่านๆ ช่วงที่ต้องเข้าให้ปากคำกับศาลและตำรวจน่ะ…’ ความรู้สึกช่วงเวลานั้นยังคงติดแหง่กมาถึงช่วงเวลาปัจจุบันเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะหาย ตรงกันข้าม กลับยิ่งเพิ่มระดับความรุนแรงผ่านทางกายยามต้องพูดถึงผู้ชายคนนั้น ตอนอยู่ในศาล ผู้ชายคนนั้นไม่พูดเรื่องอื่นเลย เขารับสารภาพว่าเป็นคนวางแผนแทงคนร้ายจนบาดเจ็บสาหัสเพราะอยากฆ่า ทั้งที่ถ้าเขาพูด บางทีคำพูดของฉันอาจจะช่วยให้เขาหลุดพ้นจากข้อกล่าวหาก็ได้...

    หลุดจากข้อกล่าวหางั้นเหรอ? อีกสิ่งที่ตามหลอกหลอนจนอาการป่วยที่ซ่อนอยู่ไม่สามารถหายขาดได้ คงเป็นคำพูดของแขที่บอกเล่าเรื่องราวในวันนั้นไว้นั่นแหละ

    ใช่ แต่เธอคงจำไม่ได้ว่าวันนั้นฉันเองก็ตกเป็นเหยื่อเหมือนกัน

    เธอเล่าว่าช่วงเวลาเกิดเหตุภายในบ้านผีสิง เธอถูกใครคนหนึ่งทุบหัวหมายให้สลบ ซึ่งฉันเองก็จำภาพเหตุการณ์เลวร้ายนั่นได้เช่นกัน หากแต่ภาพเหตุการณ์ที่ฉันไม่อาจรับรู้ได้ก็คงเป็นเหตุการณ์หลังถูกพวกสารเลวในคราบตัวตลกลากออกไปทางประตูหลังของบ้านผีสิงนั่นต่างหาก

    แขเล่าว่าผู้ชายคนนั้นเขามาช่วยเธอ ก่อนพลาดท่าถูกไม้ฟาดจนพลาดท่าเสียทีและถูกจับกรอกยาบางอย่างเช่นเดียวกับเธอที่ไม่อาจต้านแรงจากหนึ่งในผู้ร้ายที่ยังเหลืออยู่ได้

    พวกเขาต้องการให้ผู้ชายคนนั้นข่มขืนเธอ แต่ว่า...

    เขาไม่ได้ทำร้ายฉันอย่างที่พวกมันอยากให้เป็น แต่กลับช่วย...ช่วยทั้งที่ตอนนั้นเราทั้งคู่แทบจะไม่ไหว...เธอกลับปลอดภัย และไม่มีตรงไหนพุพังหรือบุบสลายเหมือนที่ฉันเผชิญ

    เธอควรเปิดใจแล้วลองคุยกับเขา พี่ศอว์น่ะเขาไม่ใช่คนเลวอย่างที่เธอเข้าใจหรอกนะ...

    ไม่ใช่คนเลวงั้นเหรอ?

    ฮัลโหล เธออยู่ไหน?

    [ตอนนี้ผมอยู่ที่หน้าสวนสนุก Dream Land เพื่อขับรถชนคุณ ตามคำสั่งผู้ชายคนนั้นครับ แล้วคุณล่ะ ตอนนี้อยู่ที่ไหน?]

    ..ฉันกำลังรอรถประจำทาง....กำลังจะแวะไปทำธุระ..

    [กำลังจะออกมาสินะครับ ถ้าอย่างนั้นระวังตัวด้วย ผมจะพยายามบังคับรถให้เฉี่ยวห่างจากคุณน้อยที่สุด]

    อืมแค่นี้ก่อนนะ รถมาแล้ว

    ไม่ใช่คนเลว ทั้งที่พยายามให้คนอื่นทำร้ายฉันอย่างงั้นน่ะเหรอ?

    ทั้งที่ภายโดยรวมมองเห็นการทำของชายคนนั้นแสดงออกมาในรูปแบบนั้นทว่า

    ฟึ่บ! หมับ!

    เดินระวังๆ หน่อยสิ…’

    เขากลับเป็นฝ่ายช่วยฉันออกจากแผนการงี่เง่าของตัวเอง...

    แปล๊บ...

    อ่า ยิ่งนึกถึง กลางอกซ้ายมันก็เริ่มปวดขึ้นมาอีกแล้ว

    ต้องรักษา ใช่ ฉันต้องได้รับการรักษา

    เขาต้องรับผิดชอบ...

     

    วันต่อมา...

    ฉันตื่นเพราะเสียงเคาะประตูห้องที่ดังขึ้นติดต่อกันร่วมห้านาที หากมองวิถีของคนที่ต้องการใช้ชีวิตสงบสุขบนเตียงนอน อาจเห็นว่านี่คือการก่อกวนอย่างหนึ่งซึ่งไร้มารยาท ซึ่งตรงกันข้ามกับฉันที่นั่งเฝ้ารอการมาของเสียงดังกล่าวอยู่บนที่นอนอย่างใจจดใจจ่อแม้จะอยู่ในวังวนหลับใหล

    ต่อให้ไม่รู้ว่าเจ้าของเสียงเคาะเรียกจากอีกฟากของบานประตูจะเป็นใคร อย่างไรเสีย การมาของใครคนนั้นก็น่าจะมาพร้อมกับเรื่องตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นภายในวันนี้สำหรับฉันอยู่ดี

    ตื่นนานหรือยังคะ?เสียงทักทายดังขึ้นเมื่อสิ่งกีดขวางตรงหน้าระหว่างเราถูกเปิดอ้าออก

    พี่จ๋าถามเหมือนดูไม่ออก ทั้งที่นัยน์ตาคู่นั้นสามารถมองทุกสิ่งได้อย่างทะลุปรุโปร่ง เพราะงั้นฉันจึงต้องตอบเพื่อต่อยอดบทสนทนาระหว่างเราให้ดำเนินไปยังทิศทางที่สมควร

    ฉันเพิ่งตื่นสักพักเขาในวันนี้แต่งกายด้วยชุดสีทมิฬเช่นวันที่ผ่านมา ที่แตกต่างไปจากปกติดูเหมือนเป็นมือข้างหนึ่งซึ่งถูกพันด้วยผ้าพันแผลไว้ เห็นแล้วมันก็อดถามไม่ได้มือนาย ไปโดนอะไรมา?

    คนถูกถามหัวเราะ กระนั้นแล้วเกลับไม่ตอบคำถามฉัน และเฉไฉไปเรื่องอื่น

    รีบอาบน้ำแต่งตัวนะคะ เดี๋ยวพี่ลงไปรอข้างล่าง

    ในเมื่อเขาไม่ยอมตอบสิ่งที่ถูกถาม ฉันก็ไม่มีเหตุผลต้องถามซ้ำเป็นหนที่สอง ยิ่งด้วยพูดจบ พี่จ๋าคือฝ่ายผละตัวออกห่างจากหน้าห้องไปด้วยตัวเองด้วยแล้ว เหตุผลที่จะรั้งตัวเขาไว้เพื่อพูดคุยก็ไม่จำเป็น ต่อให้ไม่ได้ถามถึงเหตุผลที่ทำให้เขาเคาะเรียกกันแบบนี้ แต่จากการทิ้งท้ายก่อนออกห่างไป มันก็มากพอ จะทำให้เข้าใจว่าเขาต้องการอะไร

    รักษาฉันตามข้อตกลงที่เขาเสนอ

    นั่นล่ะหน้าที่ของผู้ชายคนนั้น...


    Loading...40%

    _____________________________________________________________ 

    ไม่เม้นไม่ว่าแต่กดให้กำลังใจเค้าด้วยน้าา ขอบคุณที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะงับ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเม้นและการชี้แนะดีๆในหน้านิยายน้าา


    ll CREEPYPASTA SET ll


    ติดตามเรื่องนี้จิ้มที่รูปโลด

    รักกันชอบกันกดติดตามข้างบน
    หรือกดให้กำลังใจกันข้างล่างนะเอออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×