ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [สนพ.SENSE BOOK] รักติดเกม ll GAME ADDICTION

    ลำดับตอนที่ #18 : Addict17 ll ยกที่สิบเจ็ด {อัพ100%}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.17K
      45
      13 ก.พ. 59

    ***สามารถปิดเพลงตอนอ่านได้นะ***
    แต่ถ้าฟังไปด้วยอาจจะอินมากกว่านะ ฮิๆ


    EP17
    ยกที่สิบเจ็ด






                  ฮีลตรงนี้ให้พี่หน่อยได้ไหมคะ?”
                   คะ?” ฉันย้อนเขากลับไปอย่างไม่เข้าใจ

    อีกแล้ว เขากำลังพูดอะไรแปลกๆ เหมือนเมื่อวานอีกแล้ว

    พี่เกมส์ไม่ตอบ แต่ถือวิสาสะจับมือฉันไปทาบที่อกข้างซ้ายของตัวเองและหลับตาลง เขาทำเป็นสูดหายใจเข้าปอดเสียงดัง ในขณะที่ฉันยืนนิ่งเป็นหุ่นไม่เข้าใจในสิ่งที่เขากำลังปฏิบัติ แต่เพียงไม่นาน พี่เกมส์ก็ยอมปล่อยมือฉันลงแล้วพูดออกมาทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่แบบนั้น

    อ่า เหมือนพลังชีวิตกลับมาเต็มเปี่ยมเลย

    พี่ทำอะไรของพี่เนี่ย หนูไม่เข้าใจการกระทำแปลกๆ ของเขามันทำให้ฉันสงสัย ทั้งที่เป็นแบบนั้นแต่คนถูกถามดันเอาแต่ยิ้ม

    เติมพลังยังไงล่ะค่ะ

    “…”

    พูดง่ายๆ ก็คือพี่เป็นสายแท็งค์ถูกไหม นั่นเท่ากับพี่ต้องเป็นตัวล่อ รองรับการโจมตีแทนสายฮีลฉันเงียบเพื่อฟังเขาอธิบาย แม้จะไม่เข้าใจแต่ฉันก็ยังทนฟัง

    พี่เกมส์ยิ้มคล้ายกับพอใจในคำพูดของตัวเอง และอีกครั้งที่เขาเลื่อนมือ ใช้ปลายนิ้วเคาะลงมาบนหน้าผากฉันเบา แล้วพูดต่อ

    ส่วนน้องกานต์คือสายฮีล มีหน้าที่คอยรักษาและฟื้นฟูพลังชีวิต ขวัญและกำลังใจของพี่ที่เสียไป ตรงนี้…” เขาทำท่าชี้ไปที่หน้าอกข้างซ้ายของตัวเองราวกับว่านั่นคือข้อตกลงระหว่างเรา

    พี่เกมส์เงียบเสียงลงไปครู่หนึ่ง นัยน์ตาเรียวรีกำลังกวาดมองฉันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า แววตาของเขามันเต็มไปด้วยความหวัง

    สรุปแล้วน้องกานต์จะช่วยอยู่เป็นสายฮีลให้พี่แบบนี้ได้ไหมคะ?”

    พี่พูดอะไรบ้าๆ แบบนี้อีกแล้ว หนะ... หนูไม่เข้าใจหรอกนะ สายฮงสายฮีลอะไรกัน!” ฉันถอยห่างเขาหนึ่งก้าว สะบัดหน้าไปทางอื่น เชิดใส่ในสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจ 

    แต่รู้ไหมลึกๆ แล้วหัวใจฉันมันดันสั่นเพราะคำขอบ้าๆ ที่ฉันไม่เข้าใจแม้แต่ความหมายนั่นได้อย่างหน้าตาเฉย

    และการกระทำดังกล่าวของฉันจึงทำให้คนตัวใหญ่พูดขึ้น

    แปลว่าน้องกานต์ยังไม่รู้จักโลกอีกใบของพี่ดี…” ฉันแอบชำเลืองมองพี่เกมส์อีกครั้งอย่างไม่คลายความสงสัย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เขายื่นมือส่งมาทางฉันแล้วพูดขึ้นอีก พี่น่ะแบ่งโลกใบนี้เอาไว้สองฝั่ง นั่นคือโลกความจริงและโลกที่พี่สร้างเอง

    ตอนแรกฉันว่าคำพูดของเขาฟังดูแปลกพอแล้ว แต่ว่ายิ่งปล่อยให้เขาพูด ฉันยิ่งรู้สึกว่าเขาเหมือนกับคนที่เสพการเล่นเกมมากไปจนเพี้ยน

    อยากรู้จักโลกอีกใบของพี่ไหมละคะ พี่จะพาไป…”

    เอ๊ะ!? โลกอีกใบงั้นเหรอ!?



                   3ชั่วโมงต่อมา...

    @ร้านขายของชำใกล้หอพักหญิงA

    15.30 .

    [กานต์แกอยู่ไหนอ่ะ!]

    เสียงแสบแก้วหูของเมย์ดังลอดผ่านหูโทรศัพท์ทันทีที่ฉันกดรับสาย

    [แกหายไปตั้งแต่เมื่อวาน แล้ววันนี้ยังจะหายหัวไปไหนอีก!] เธอยังคงเอาแต่โวยวาย ไม่ปล่อยโอกาสให้ฉันได้พูดอะไร [รู้ไหมว่าคนทั้งมหาวิทยาลัยลือเรื่องแกกับพี่เกมส์กันไปถึงไหนต่อถึงไหนแล้ว!]

    โอ๊ย! ได้ยินแล้วน่า!” พอได้ทีฉันก็เลยแว้ดเสียงกลับไปบ้าง

    [นี่หล่อน! ฉันโทรมาเพราะเป็นห่วงนะ ไม่ใช่แค่ข่าวลือของแกกับพี่เกมส์นะ แต่เขายังลือกันว่าพี่นัทกับเจ๊ตาลเปิดใจลองคบกันด้วย!] พออีกฝ่ายกล่าวออกมาแบบนั้น ในหัวมันก็นึกถึงคำพูดของเพื่อนทรยศไม่ได้

    อ้อ! ขอบคุณนะกานต์ ที่ยอมเลิกกับพี่นัทเพื่อเจ๊ คราวนี้เราก็หายกันแล้วนะ

              ถึงจะอย่างงั้นก็เถอะแต่ฉันก็ยังพูดตอบกลับไป

    รู้แล้ว เมื่อตอนเกือบเที่ยงนางก็แวะมาขอบคุณฉัน

    [เฮ้ย! ได้ไงอ่ะ นี่เจ๊ตาลชักจะทำมากเกินไปแล้วนะ] ดูเหมือนว่าคนที่หัวเสียยิ่งกว่าฉันน่าจะเป็นเมย์ [แล้วเรื่องที่คนลือกันว่าเธอกับพี่เกมส์คบชู้กันล่ะ มันยังไง?]

    เธอเชื่อไหมล่ะ?ฉันย้อนกลับไปสั้นๆ

    [ก็ฉันไม่เชื่อไง ถึงได้โทรมาหาเธอเนี่ย!] เสียงของเมย์ฟังดูร้อนรน แถมยังดูเป็นห่วงฉันยิ่งกว่าใคร แต่ปากก็ยังพูด ยังบ่นไม่เลิก [ฉันว่าช่วงนี้พี่เกมส์มามหาวิทยาลัยไม่ได้แน่ๆ รู้หรือเปล่าว่าคนทั้งคณะวิศวฯ พร้อมใจกันคว่ำบาตรเขาน่ะ]

    รู้หมดแล้ว…” ฉันตอบเนือยๆ นี่ถ้าฉันบอกเธอไปว่าฉันกับพี่เกมส์เพิ่งจะผ่านสงครามที่เธอว่ามาเมื่อหลายชั่วโมงก่อน เมย์คงจะตกใจน่าดู แต่เพราะคำพูดของเจ๊ตาลมันดันไม่ยอมหลุดไปจากหัวฉันสักที ฉันก็เลยถามเมย์ออกไปอีกครั้ง

    นี่เมย์... แกเชื่อเรื่องที่พี่ต๊อดฉันพูดเมื่อ 4 ปีก่อนป่ะ

    [ห๊ะ? ถามทำไมอ่ะ]

    ก็ถามดู ว่าแกเชื่อฉันหรือเปล่า

    [ทำไม แล้วสรุปเรื่องตอนนั้นมันมีอะไร ไม่สิตอนนี้แกอยู่ไหน ฉันจะไปหา เราจะได้คุยกัน!]

    ฉันอยู่ที่…” ฉันลากเสียงในช่วงท้ายประโยค เหลียวหลังมองกลับไปที่โต๊ะไม้หน้าร้านขายของชำซึ่งตอนนี้มีผู้ชายจำนวน 4 คนกำลังนั่งเท้าคางจ้องเขม้นมาทางฉันเป็นตาเดียวเหมือนจะกดดัน 

    เอาไว้เดี๋ยวฉันโทรหา ขอเคลียร์อะไรแป๊บหนึ่งนะ!” เพราะสายตาของพวกเขานั่นแหละฉันจึงต้องรัวคำพูดเพื่อตัดบทเพื่อนสาวคนสนิท

    [เฮ้ย! เดี่ยวสิกานต์! แกอยู่ไหนบอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ…. ตู๊ดดดด] ฉันไม่ได้รอฟังเมย์พูดจนจบและกดตัดสายเธอทิ้งดื้อๆ 

    และหันไปเผชิญหน้ากับผู้ชายทั้ง 4 คนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอฉันอยู่ที่โต๊ะ ผู้ชายท่าทางน่ากลัวที่ฉันไม่เคยคิดอยากจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเลยไม่ว่าจะเวลาไหน!

    อันที่จริงฉันไม่ได้สนใจพวกเขานักหรอก ถ้าหนึ่งในนั้นไม่ได้ฉวยกระเป๋าเงิน กับกุญแจหอพักของฉันไปไว้กับตัวน่ะนะ แล้วถ้าถามว่าทำไมฉันถึงมาหยุดยืนอยู่ตรงนี้พร้อมกับผู้ชายสี่คน ฉันก็จะเล่าคร่าวๆ ให้ฟังแล้วกัน

    ย้อนไปเมื่อหลายชั่วโมงก่อน หลังจากที่พี่เกมส์เอ่ยปากชักชวนให้ฉันไปรู้จักกับโลกอีกใบของเขา เขาก็เริ่มแสดงความเอาแต่ใจด้วยการพาตัวฉันออกจากรั้วมหาวิทยาลัย ขับตรงไปที่ร้านเกม แต่น่าเศร้าที่ร้านเกมประจำของเขาดันเต็มไปด้วยเพื่อนๆ ของพี่นัทและคนของคณะวิศวฯ มันเลยพลอยให้กระแสการคว่ำบาตรของคนในมหาวิทาลัยนำพาฉันมานั่งแก่วอยู่ที่หน้าร้านขายของชำแห่งนี้ยังไงล่ะ!

    กึก!

    ฉันหยุดเท้าลงที่ข้างโต๊ะม้าหิน สองมือเท้าเอว กวาดมองหน้าพวกเขาทั้งสี่คนเรียงตัว คนแรกคือพี่เซิน เขาถูกพี่เกมส์โทรตามตัวให้มาเจอที่นี่ คนที่สองคือไอ้บอส แฟนเก่าเมย์ผู้ชายที่ติดเกมพอๆ กับติดหญิง คนที่สามคือพี่เกมส์ ตัวการที่พาฉันมานั่งกร่อยอยู่ในสถานที่น่าเบื่อแห่งนี้ ส่วนคนสุดท้าย

    น้องกานต์คะ นี่ กุ๊กน้องชายแท้ๆ ของพี่เอง ทำความรู้จักกันไว้นะคะ” พี่เกมส์ฉีกยิ้มกว้างพลางใช้มือตบบ่าเด็กผู้ชายอีกคนที่เขาแนะนำว่าเป็นน้อง

    ดูจากเบ้าหน้าแล้วฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้ชายที่ชื่อกุ๊กอะไรนั่นจะเป็นน้องชายของพี่เกมส์จริงๆ เขาดูเรียบร้อย น่ารัก ไม่เห็นจะเหมือนคนพี่ตรงไหน แต่เดี๋ยวสิ! นี่มันไม่ใช่ประเด็นสักหน่อย

    โอ๊ยย!! นี่พวกเขากำลังคิดบ้าอะไรกันอยู่นะ!!?

    ฉันเรียกสติของตัวเองกลับคืนมา พลางยื่นมือส่งไปหาพี่เซินแล้วพูด

    พี่เซินส่งกระเป่าเงินคืนหนูได้แล้ว!” พี่เซินเหลือบมองหน้าฉันเล็กน้อย แต่แล้วก็ทำลอยหน้าลอยตา ไม่รู้ไม่ชี้ มือจับโยนกระเป๋าเงินในมือเล่น เหมือนไม่ได้ยิน

    เพียะ!

    โอ๊ยย!” แรงตบของฝ่ามือแกร่งของใครอีกคนที่อยู่บริเวณเดียวกันทำฉันร้องเสียงหลงรีบชักมือกลับมาทันที

    เพราะความเจ็บที่ได้รับ ฉันจึงตวัดตามองค้อนเจ้าของการกระทำดังกล่าวแบบไม่พอใจ

    บอสกระตุกยิ้มหยันคล้ายกับพึงพอใจสิ่งที่ตัวเองทำลงไป จากนั้นก็พูดออกมา

    พี่เซินเขาไม่คืนให้ มองไม่รู้หรือไงนี่เธอตาบอดหรือตาถั่ววะกานต์?”

    ไอ้บอส!”

    อ๊ะๆเสียงของฉันถูกขัดด้วยเสียงทะเล้นที่น่าโมโหยิ่งกว่า 

    โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นตัวต้นเหตุอย่างพี่เกมส์ที่นั่งมองเหตุการณ์ทุกอย่างเคียงข้างน้องชายกำลังชูนิ้วชี้ส่ายไปมา

    ไม่ทะเลาะกันค่ะเด็กๆ พี่เกมส์ไม่ปลื้มนะคะ

    =_= ไอ้ผู้ชายคนนี้นี่มัน...

    โอเค! ยอมรับนะว่าวันนี้ทั้งวันทำฉันรู้สึกตกใจและเป็นกังวลใจในตอนแรก หลังจากนั้นสองชั่วโมงต่อมาฉันก็รู้สึกเบื่อหน่ายเพราะไม่มีอะไรทำ 

    ส่วนตอนนี้ฉันคิดว่าฉันกำลังโมโห! นอกจากตัวต้นเหตุจะไม่ได้ช่วยอะไรเรื่องกระเป๋าเงินแล้ว แถมเขายังมาทำเสียงยียวนกวนประสาทใส่อีก!

    โมโห! พ่นไฟ!

    พี่เกมส์ บอกให้พี่เซินส่งกระเป๋าเงินคืนหนูเดี๋ยวนี้นะคะ!” เมื่อทวงจากพี่เซินตรงๆ ไม่ได้ ฉันเลยเอ่ยปากสั่งพี่เกมส์แทน

    ไม่ได้ค่ะ น้องกานต์ยังไม่รู้จักโลกของพี่เลยนะเขาว่าพลางส่งสายตามองหน้าพี่เซินยิ้มๆ เหมือนรู้กัน 

    การกระทำดังกล่าวทำให้พี่เซินจัดการเก็บกระเป๋าเงินของฉันยัดลงกระเป๋ากางเกงตัวเองทันทีแล้วเปลี่ยนมานั่งเท้าคางมองฉันด้วยสายตาดุๆ แทน

    ถ้าน้องกานต์อยากได้กระเป๋าเงินคืน พี่ก็มีข้อแลกเปลี่ยน...ความเจ้าเล่ห์ของพี่เกมส์ยังไม่หยุดแค่นั้น เขาดีดนิ้วเสียงดังและนั่นทำให้บอสที่คล้ายกับรอเวลาดังกล่าวลุกพรวดขึ้นจากเก้าอี้

    ฉันทำตาปริบๆ อย่างไม่เข้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเห็นบอสเดินผ่านหน้าตรงไปดึงแขนน้องชายของพี่เกมส์เดินเข้าไปร้านขายของชำ

    ไม่ใช่แค่บอสหรอก แต่พี่เซินก็เป็นไปด้วย เขาลุกทำหน้ายียวน แถมยังส่งสายตาข่มขู่ขณะเดินผ่านหน้าฉันตามบอสและกุ๊กเข้าไปในร้านแบบติดๆ ปล่อยฉันให้อยู่กับพี่เกมส์เพียงสองต่อสองที่หน้าร้าน

    “พะ พี่เกมส์ต้องการอะไรคะ?เมื่อทางสะดวก ฉันก็เลยเอ่ยปากถาม และนั่นทำให้คนตัวใหญ่กระตุกยิ้มร้ายกาจทันที

    พี่อยากให้น้องกานต์เล่นไล่จับกับพี่

    “…” เขาว่าไงนะ!?

    “แต่มันไม่ใช่การเล่นไล่จับธรรมดาๆ นะ แต่เป็นการเล่นไล่จับในที่ลับ

    คำพูดของพี่เกมส์ทำฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ โดยเฉพาะเมื่อสายตาเจ้าเล่ห์มองลึกมาที่ฉันอย่างละลาบละล้วง ขณะผู้เป็นเจ้าของลุกขึ้นจากที่นั่งอย่างช้าๆ และในวินาทีที่ฉันตั้งใจจะถอยหลังเพื่อตั้งหลัก พี่เกมส์ก็พุ่งมือเข้าคว้าแขนฉันเอาไว้แน่น

    พี่จะทำอะไรคะ! หนูบอกว่าอย่าโดนตัวหนูไง!” ฉันรีบต่อว่าพลางสะบัดตัวไปมาเพื่อให้เขาปล่อย แต่ดูเหมือนจะสายไปเมื่อเขาบีบแขนฉันเอาไว้แน่น แล้วพูดเชื้อเชิญ

    “มาค่ะ ไปเล่นไล่จับกับพี่ในที่ลับกันเถอะ!” พี่เกมส์ไม่สนใจเสียงแย้งของฉัน แต่เขาดันออกแรงกึ่งดึงกึ่งลากตัวฉันให้ตามเขาเข้าไปในร้านขายของชำ

    ตอนแรกฉันก็สงสัยอยู่หรอกนะ ว่าเขาตั้งใจจะทำอะไรกันแน่ แต่วินาทีแรกที่ฉันถูกเขาลากตัวเข้ามาในร้านขายของชำฉันก็รู้ทันที

    เพราะร้านขายของชำแห่งนี้ ด้านนอกก็ดูเหมือนร้านขายของธรรมดา แต่พอเดินเข้ามาข้างในนี่สิ มันดันไม่ใช่แค่ร้านขายของธรรมดา แต่งยังมีร้านเกมซุกซ่อนอยู่ด้านหลังประตูเลื่อนติดฟิล์มสีทึบด้วย

    แม้ว่าภายในจะมีคอมพิวเตอร์ตั้งอยู่ไม่กี่ตัวแถมยังดูเก่าและไม่เยอะเท่าร้านใหญ่ที่หน้ามหาวิทยาลัยก็ตาม แต่ถึงอย่างงั้นที่นี่ก็ยังมีนักศึกษาแวะเวียนมาเล่นกันบ้างประปราย

    ให้ตายสิ! นี่ถ้าไม่เดินเข้ามาฉันไม่รู้เลยนะว่ามีร้านเกมอยู่ข้างในแบบนี้ด้วย มิน่าล่ะ พี่เกมส์ถึงชอบพาฉันมาที่นี่นัก

    นั่งค่ะ!” พี่เกมส์กดตัวฉันให้นั่งลงกับเก้าอี้เลื่อนมีพนัก โดยที่ข้างๆ มีกุ๊กน้องชายเขานั่งรออยู่แล้ว แถมหน้าจอคอมยังเปิดเกมๆ หนึ่งค้างเอาไว้

    ฉันหันหน้ามองกุ๊กเล็กน้อยตามประสาคนไม่รู้จักและต้องพบว่า กุ๊กเองก็ดูจะมีสีหน้าไม่ได้ต่างไปจากฉันนัก เขาดูเกร็งๆ เหมือนไม่ใช่ผู้ชายที่ชอบเล่นเกมเลยสักนิด

    เกมนี้มีชื่อว่าจับผิดมหาสนุก~~” พี่เกมส์ทำเสียงตื่นเต้นคล้ายกับจะบิ้วอารมณ์ แต่รู้ไหม ไอ้น้ำเสียงพรรค์นั้นน่ะ ไม่ได้ช่วยทำให้ฉันกับกุ๊กเปลี่ยนสีหน้าหรือมีอารมณ์ร่วมด้วยเลย เว้นแต่

    แปะ! แปะ!

    เฮียแม่งเจ๋ง!”

    สุดยอดๆ เฮียแม่งสุดยอด!”

    เอ่อ เว้นไอ้บอสกับพี่เซินน่ะนะ =_= 

    สองคนนี้เหมือนจะดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ ซึ่งพอมองหน้าจอดีๆ แล้วฉันไม่เห็นว่ามันจะพิเศษกว่าเกมส์ในสมาร์ทโฟนตรงไหน ภาพก็ดูงั้นๆ  กราฟฟิกก็ดูเฉยๆ ไม่รู้จะตื่นเต้นอะไรนักหนา

    แต่

    เกมนี้เราจะแบ่งเป็นสองทีม ทีมแรกคือทีม Hunter (คนล่า) ส่วนทีมที่สองคือคนเล่นที่ทำตัวเนียนไปกับ NPC” พี่เกมส์ยังคงอธิบายกติกาการเล่นเกมดังกล่าว ส่วนฉันกับกุ๊กก็ได้แค่นั่งนิ่ง เหมือนคนหมดอาลัยตายอยากในชีวิต พวกพี่จะเล่นเป็นฝั่งคนล่า ส่วนกุ๊กกับน้องกานต์เล่นเป็นฝั่งคนเนียน โอเคนะคะ

    เฮีย ผมต้องไปทำงานตอน 4 โมงกุ๊กครวญเสียงอ่อน แววตาบ่งบอกว่าไม่อยากร่วมเล่นเกมดังกล่าวอย่างชัดเจน

    ดูๆ ไปแล้วเขาคงอารมณ์เดียวกับฉันนี่แหละ

    เฮียจะปล่อยกลับบ้าน ต่อเมื่อกุ๊กเอาชนะพวกเฮียได้ก่อนพี่เกมส์ว่า พลางเท้าแขนลงบนพนักเก้าอี้ตัวที่ฉันนั่งอยู่แล้วหันมากระซิบข้างๆ หู น้องกานต์ก็ด้วยนะ ถ้าเอาชนะได้ พี่จะให้ไอ้เซินคืนกระเป๋าเงินแล้วปล่อยกลับบ้าน แต่...

    “...” ฉันเงียบเมื่อรู้สึกว่าข้อตกลงของเขามันดูน่ากลัว โดยเฉพาะเมื่อพี่เกมส์กระซิบประโยคถัดมา

    ถ้าหนูแพ้ ก็ไม่ได้กลับและไม่ต้องนอนทั้งคืน OK ไหมคะ?

    To Be Continued...

    พี่เกมส์โหดแค่ไหนคิดดูบังคับผู้หญิงที่เล่นเกมไม่เป็นให้มาเล่นเกมด้วย ถ้าแพ้ไม่ได้นอน!!!!!!!!!!!!


    ชอบก็เม้นไว้ ถูกใจเรื่องนี้อย่าลืมโหวตเต็ม100%

    1เม้น1กำลังใจเนอะ ขอบคุณที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะครับ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคอมเม้นและโหวตดีๆในหน้านิยาย

    ติดแท็กในทวิต

    #รักติดเกม 

    #ฟิคแฟนติดเกม

    #ฟิคเมียหลวงได้เมียน้อย

    จิ้มหน้าพี่เกมส์ไว้รอเจอกันชาร์ปหน้านะเออ
    VVVV
    VV

    { เรื่องอื่นของหนุ่มๆ ในสังกัด }

    ไม่เคยส่องหรือลองอ่านเรื่องไหน จิ้มได้น้า

        

         






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×