คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Deceptkion Love - intro -
- intro -
เช้าวันนี้คงเป็นเช้าที่สดใสสำหรับใครหลายๆคน และแน่นอนสำหรับผมด้วยก็เช่นกัน ผมนั่นมองดูคู่รักในโรงเรียนมากมาย ที่กำลังถยอยเดินเข้ามาในโรงเรียน บ้างก็ถือดอกกุหลาบ บ้างก็แปะสติ๊กเกอร์รูปหัวใจสีแดงขนาดใหญ่ไว้บริเวณหน้าอกข้างซ้ายและดวงเล็กบริเวณปกเสื้อ
ใช่ วันนี้คือวันวาเลนไทน์ และผมกำลังรอคนคนนึงอยู่..
แค่ดิดถึงคนที่ผมกำลังรอคอยอยู่ ก็อดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้ ผมก้มมองดูกล่องของขวัญที่ผูกโบว์สีชมพูน่ารักขนาดเล็กในมือ
"พี่จะชอบของที่ผมให้มั้ยนะ?"
ผมพูดกับตัวเองเบาๆ ผมรู้สึกประหม่าไม่น้อยเลย เพราะรุ่นพี่ที่ผมแอบรักมานานนับปี พี่เขาอยู่เกรด 12 ครับ พี่เขาเล่นกีฬาเก่ง เรียนก็ดี ฐานะนี่ไม่ต้องพูด ถึงแม้พี่เขาจะเป็นคนอารมผณ์ร้อนไปหน่อย แต่ก็ยังเป็นที่หมายปองของคนเกือบทั้งไฮสคูลเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม
ผมตกอยู่ในห้วงความคิดของตัวเองได้ไม่นาน คนที่รอมาได้สักพักก็กำลังเดินเขามาในบริเวณโรงเรียน และก็กำลังเดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆ
กึก!!
ผมเดินไปหยุดอยู่ด้านหน้าของคนเป็นรุ่นพี่ ผมยังคงก้มหน้าอยู่เพราะยังไม่ทันได้ตั้งตัว ผมก็เดินมาหยุดตรงหน้าพี่เขาซะแล้ว
"อะไร"
" ... " ผมไม่กล้าแม้แต่จะสบตา เพราะฟังจากน้ำเสียงก็พอจะรู้ว่ารำคาญตนมากแค่ไหน
"อะไร!! มีอะไรก็รีบๆพูดมา" จากน้ำเสียงหงุดหงิดกลายเป็นตะคอก ทำให้คนบริเวณใกล้ๆหันมามองได้ไม่ยาก จากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสาม และก็กลายเป็นว่าผมเป็นจุดสนใจไปแล้ว
"เอ่อ..คือ.. ผมให้คะ.." พูดยังไม่ทันจบประโยคดี พี่เขาก็หยิบกล่องของขวัญ ที่เมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้วผมเพิ่งยื่นไปให้
ผมดีใจมากที่พี่เขารับของขวัญที่ผมตั้งใจเลือกซื้อมาเพื่อรุ่นพี่คนที่ผมรักมาตลอดโดยเฉพาะ ผมเงยหน้าเตรียมที่จะขอบคุณ แต่ก็ต้องช็อคเมื่อภาพที่ผมเห็นคือกล่องของขวัญที่ผมเพิ่งให้ไปเมื่อกี้สดๆร้อนๆนั่น ถูกขว้างทิ้งอย่างไม่ใยดี
"ทะ..ทำไมทำแบบ.. นี้ครับ?" ผมถามเสียงสั่น ด้วยความเสียใจ และในใจนั่นยังคงหวังว่าพี่เขาอาจจะทำตกลงพื้นโดยบังเอิญก็ได้ แม้จะรู้ดีว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้เลยก็ตาม
"เลิกทำตัวน่ารำคาญ และหลบไปซะที คนอย่างนายน่ะถ้าไม่ขายตัวก็ไม่มีใครเอาหรอก" หลังจากพูดจบคนตัวสูงก็เดินออกไปอย่างไม่คิดจะสนใจ ไหล่กว้างๆของร่างสูงชนกับผมจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะเตะกล่องของขวัญกล่องนั้นจนกระเด็นไกลออกไป
รอบตัวของผมมีแต่เสี่ยงซุบซิบนินทา ซึ่งหัวข้้อประเด็นหลักก็คงหนีไม่พ้น "แบมแบม"คนนี้ และคนใจร้ายที่เพิ่งทำลายหัวใจของเขาจนย่อยยับไม่เหลือชิ้นดี เหมือนกับกล่องของขวัญกล่องนั้นที่บัดนี้ ไร้ค่าและไม่มีใครต้องการ
เสียงนินทายังคงดังขึ้นเรื่อยๆ แต่มีหรือที่ผมจะสนใจ เพราะในหัวผมตอนนี้ได้ยินแต่คำพูดร้ายกาจที่วนไปวนมาไม่จบไม่สิ้นของผู้ชายที่เขารักมากที่สุด "มาร์ค ต้วน"
TALK
อันยองฮ่ะ มาลง intro ให้แล้วน้า ช่วยเม้นให้ไรท์กากๆ คนนี้ด้วยนะเอ้อ อัพทุกวันพุธและวันศุกร์งับ แต่พรุ่งนี้ไรท์ไปค่ายนะ กลับวันพุธอาจจะมาอัพวันศุกร์เลย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ฟิคเรื่องนี้หน่อยนะฮ้ะ
ความคิดเห็น