ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pretty Boy [ALLCHEN]

    ลำดับตอนที่ #9 : OS Xiumin x Chen Rain

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58




    XIUMIN x CHEN

    Rains

     

     ซ่าาาาๆๆ

     

     

               เสียงฝนที่ตกกระหน่ำลงมาอย่างแรงทำให้หลายคนต้องวิ่งวุ่นหาที่หลบฝนกันยกใหญ่ ทั้งๆที่ตอนเที่ยงยังแดดจ้าอยู่เลยแต่พอบ่ายมาทำไมฝนถึงดันมาตกเสียได้ ร่างโปร่งของซิ่วหมินนักเรียนชั้นมัธยมปลายปี3 ที่อยู่ในยูนิฟอร์มของโรงเรียนชื่อดังก็เป็นอีกคนที่วิ่งหาที่หลบฝนให้จ้าหล่ะหวั่น ให้ตายสิเดินอีกไม่ไกลก็จะถึงบ้านอยู่แล้วเชียว ร่างโปร่งได้แต่สบถด่ากับฟ้ากับลมอยู่ในใจ ก่อนที่สายตาจะหันไปเจอกับร้านค้าเก่าๆที่ปิดไปแล้วคาดว่าคงจะไม่มีเจ้าของมานานพอสมควร ซิ่วหมินตัดสินใจวิ่งเข้าไปหลบฝนทันที มือขาวจัดการปัดๆหยดน้ำฝนที่ติดตามตัวและหน้าออก

     

     

     

         "เฮ้ออออ ให้ตายสิชักจะหนาวขึ้นมาทะแม่งแฮะ"

     

     

     

           บ่นกับตัวเองอยู่อย่างนั้นก่อนจะวาดวงแขนออกมากอดตัวเองไว้ให้คลายหนาว ดวงตากลมมองออกไปยังข้างนอกผู้คนส่วนใหญ่ก็ปิดประตูเข้าบ้านของตัวเองกันแทบจะหมดทุกหลัง แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังวิ่งหาที่หลบฝนกันให้ยุ่ง ฝนก็ดันมาตกตอนเลิกเรียนแล้วก็เวลาเลิกงานของหลายๆ คนเสียได้

     

     

     

             "เอ่อ...ผมขอหลบฝนด้วยได้ไหมฮะ"

     

     

            ซิ่วหมินหันกลับมามองเด็กตัวบางข้างๆที่สภาพเปียกปอนตัวสั่นน้อยๆเพราะความหนาว แต่กระนั้นร่างบางตรงหน้าก็ยังส่งยิ้มอย่างเป็นมิตรให้แก่ซิ่วหมิน มันจะดูเวอร์ไปไหมถ้าซิ่วหมินจะบอกว่าเขาเห็นแสงสว่างออกมาพร้อมกับรอยยิ้มกว้างๆนั้น

     

     

     

          "ดะ ได้สิ"

     

     

           ซิ่วหมินตอบกลับพร้อมรอยยิ้ม มือข้างขวายกขึ้นเกาท้ายทอยอย่างเขินๆ

     

     

     

             ผ้าผืนหนาถูกยื่นออกมาตรงหน้าร่างโปร่ง ซิ่วหมินหันไปมองก็เจอกับร่างบางที่ยื่นผ้าส่งมาให้เขาทั้งที่ยังก้มหน้าอยู่ แต่รู้อะไรไหม หึหึ ผมเห็นริ้วแดงๆพาดผ่านสองข้างแก้มของร่างบางล่ะ

     

     

     

     

            "ผ้าฮะ คะ คุณคงจะหนาว"

     

     

     

     

    ทั้งที่ตัวเองก็หนาวจนตัวสั่นแต่ก็ยังเลือกที่จะให้ผ้ากับเขา... น่ารักจริงๆ : )

         ร่างบางเอ่ยเสียงหวานแอบสั่นนิดๆ ซิ่วหมินยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์เมื่อคิดอะไรบางอบ่างได้ ขอโทษทีนะแต่นายมาทำให้ฉันตกหลุมรักก่อนเอง

     

     

     

     

     

          "นายก็คงหนาวมาห่มด้วยกันสิ" พอรับผ้าจากอีกคนมาห่มซิ่วหมินก็เอ่ยเชิญชวนร่างบางที่ยืนสั่นอยู่ให้มาห่มด้วยกัน แต่ร่างบางกลับส่ายหน้าปฏิเสธ

     

     

     

     

     

          "มะ ไม่เป็นไรฮะ"

     

     

     

     

          "เถอะน่า ขืนนายไม่ยอมห่มมีหวังได้แข็งตายกันพอดี"

     

     

     

     

           ไม่รอให้ร่างบางได้ตอบอะไรซิ่วหมินก็เดินอ้อมไปทางด้านหลังของร่างบาง  แขนเรียววาดออกไปก่อนจะดึงร่างบางให้เข้ามาอยู่ในอ้อมแขน

     

     

            ฉ่าาาาาา

     

     

            ตอนนี้หน้าของจงแดคงต้องแดงมากๆเป็นแน่ ฮืออออ ทำไรก็ไม่รู้เขาเขินนะ -/////-

     

     

     

             "เป็นแฟนกันไหม" ซิ่วหมินก้มลงมาถามอีกคน ร่างบางเบิกตาโพลงอย่างอึ้งๆ กระพริบตาปริบๆแล้วจึงตั้งสติเพื่อตอบคำถามของอีกคน

     

     

     

     

          "ตะ แต่ว่าเรายังไม่รู้จักกันเลยนะฮะ" ร่างบางก้มหน้าตอบ

     

     

     

     

               "นายชื่ออะไร?" ร่างบางขมวดคิ้วสงสัยกับคำถามแต่ก็ยอมตอบออกมาแต่โดยดี

     

     

     

               "จงแดฮะ คิม จงแด"

     

       

            "ฉันชื่อ ซิ่วหมิน หรือ คิม มินซอก"

     

     

     

             พูดจบซิ่วหมินก็ก้มลงไปหาจงแด แต่จงแดก็ยังไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมา ซิ่วหมินจึงก้มลงกระซิบข้างหูขาวแทน

     

     

     

     

             "รู้จักกันแล้ว ถ้างั้นก็เป็นแฟนกันได้แล้วสินะ หึหึ"

     

     

     

     

              "-///////-"

     

     

     

     

             "เป็นแฟนกันนะ"

     

     

     

             "อื้ม ตกลง -///- "

     

     

     

    END

     

     

     

    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×