ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pretty Boy [ALLCHEN]

    ลำดับตอนที่ #28 : SF Lay x Chen I'm not a child! I 100%

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 60



    I’m not a child!

     

                    เรามักจะเคยได้ยินประโยคที่บอกว่าแม้เราจะโตจนกระทั่งมีครอบครัวเป็นของตัวเองพ่อกับแม่ก็ยังคงจะมองเราเป็นเพียงแค่เด็กน้อยอยู่เสมอ นั่นผมไม่เถียงแต่กับคนที่เป็นแค่พี่ชายข้างบ้านที่แม่ผมขอให้ดูแลในช่วงที่ท่านไม่อยู่เพราะต้องไปดูงานที่ต่างประเทศแค่นั้น เขามีสิทธิ์อะไรมามองว่าผมเป็นแค่เด็กน้อยทั้งที่ตอนนี้ผมก็อายุปาเข้าไป 20  ปีบริบูรณ์แล้วแท้ๆ!

     

                    จาง อี้ชิงไม่เคยมองว่าคิม จงแดโตพอๆ กับที่คิม จงแดไม่เคยคิดว่าจาง อี้ชิงเป็นพี่ชาย...

     

                “ผมก็เคยบอกพี่ไปแล้วนะครับว่าวันนี้ผมมีนัดกินเลี้ยงกับเพื่อน

     

                “แล้วพี่อนุญาตยัง?”

     

                “แล้วทำไมผมต้องรอให้พี่อนุญาตด้วย ดวงตาคมตวัดมามองผมทันทีตั้งแต่ยังพูดไม่ทันจบประโยคดี ยอมรับว่าผมเองก็แอบกลัวสายตาคมคู่นี้อยู่เหมือนกัน

     

                แต่ด้วยส่วนตัวที่ผมเป็นคนที่ดื้อรั้นมิใช่น้อย ยิ่งใครห้ามอะไรก็ยิ่งเหมือนกับยุยงส่งเสริม ผมไม่ชอบถูกบังคับพอๆ กับการถูกถูกขัดใจแต่คนๆ นี้ก็มักจะทำทุกอย่างที่ผมไม่ชอบจนผมรำคาญ

     

                “ไม่รู้ล่ะ! ผมนัดกับเพื่อนไว้แล้วนัดก็ต้องเป็นนัดสิพี่จะให้ผมเบี้ยวนัดกับเพื่อนรึไง

     

                “คิม จงแดพี่ว่าพี่พูดชัดแล้วนะ น้ำเสียงนิ่งๆ ยังคงถูกส่งมาจากคนที่กำลังนั่งเกากีต้าร์อยู่เหมือนไม่ได้ให้ความสนใจ  แต่ผมรู้ว่าที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้น่ะมันเป็นการระงับสติอารมณ์ของเขาที่ตอนนี้ภายในคงเดือดปุดๆ

     

                “โถ๋ พี่ก็รู้ว่าผมดูแลตัวเองได้ ผมไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะพี่อี้ชิง ผมทำทีกระเง้ากระงอดแล้วทิ้งตัวลงไปนั่งกอดแขนอ้อนคนเป็นพี่

     

                “แล้วที่ทำอยู่ตอนนี้ล่ะ?” แววตาคมชำเลืองมองสองมือของผมที่กอดแขนเขาแน่น ผมเบะปากใส่คนมาดเยอะแล้วดึงสองมือตัวเองกลับมาไว้ที่ตัก

     

                “ผมรู้ว่าผมชอบทำตัวเป็นเด็กเวลาอยู่กับพี่แต่ว่าถ้าผละจากพี่ไปผมมั่นใจว่าผมมีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ...ผมลอบสังเกตสีหน้าของคนด้านข้างแต่เขาก็ไม่ได้แสดงท่าทางอะไรออกมาเลย “...อย่างน้อยผมก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเจ้าบยอน แบคฮยอนแล้วกัน!

     

                “นินทาอะไรฉันมิทราบ เสียงของบุคคลมาใหม่ดังขึ้นมาจากทางด้านหลัง จงแดหันไปเบะปากใส่คนเป็นเพื่อน จนคนมาใหม่ทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาตัวตรงข้าม

     

                “ว่าไงนินทาอะไรฉันอยู่ เจ้าเพื่อนตัวแสบที่บ้านอยู่ท้ายซอยนั่งจ้องหน้าผมสลับกับพี่อี้ชิงไปมา ผมแอบขยิบตาส่งให้เพื่อนสนิทสองสามทีอย่างรู้กัน

     

                “ถึงจะเป็นนายพี่ก็ไม่อนุญาต พี่อี้ชิงเหลือบตาขึ้นมามองแบคฮยอนแต่มือก็ยังเกากีต้าร์ตัวโปรดไปพลางๆ ผมแอบเห็นแบคฮยอนลอบกลืนน้ำลายก่อนจะตั้งสติใหม่

     

                “แค่ครั้งนี้เองนะครับพี่อี้ชิง ผมสัญญาว่าผมจะดูแลจงแดเป็นอย่างดี อีกอย่างเราไปกันตั้งหลายคนรับรองไม่มีใครทำอะไรจงแดได้แน่นอนครับ

     

                “ครั้งที่แล้วก็พูดแบบนี้จำไม่ได้รึไงว่าเกิดอะไรขึ้น คราวนี้ทั้งผมและแบคฮยอนต่างก็เงียบกริบก้มหน้าสำนึกผิดแทบไม่ทัน

     

                เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อตอนผมขึ้นปีหนึ่งใหม่ๆ ตอนนั้นรุ่นพี่ของผมกับแบคฮยอนนัดเลี้ยงสายรหัสกัน แต่ปรากฏว่าไปแล้วยังไม่ทันจะได้ลองดื่มลิ้มรสชาติแอลกอฮอล์เป็นครั้งแรกในชีวิตก็ดันเกิดเรื่องขึ้นซะก่อน

     

                เมื่อพี่มินโฮพี่รหัสของผมดันไปมีเรื่องกับแฟนเก่าของแฟนคนปัจจุบันเลยทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต ต่อยตีกันจนมั่วไปหมดจงแดที่หลบหาที่ปลอดภัยไม่ทันโดนใครสักคนชนจนหัวไปชนกับเสาอะไรสักอย่างได้แผลที่หัวหนึ่งแผล

     

                พอพี่อี้ชิงรู้เรื่องก็โกรธมากเขาไม่ยอมให้ผมไปไหนมาไหนกับสายรหัสอีกเลย แม้แต่ติดต่อยังไม่ให้ติดต่อนอกจากจะเจอกันที่มหาลัยเท่านั้นถึงจะสามารถทักทายกันได้ และแบคฮยอนกับชานยอลที่เป็นคนสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะดูแลเขาอย่างดีก็โดนพี่อี้ชิงเขม่นมาจนถึงทุกวันนี้

     

                “แต่นั่นมันก็ผ่านมาเป็นปีแล้วนะครับ อีกอย่างตอนนี้ผมก็โตขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้วด้วย

     

                “พี่ไม่ชอบให้นายดื้อนะจงแด ไม่ว่าเปล่าสายตาคมกริบมองผมอย่างจริงจัง จนผมต้องถอนหายใจออกมาอย่างทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งคอตกยอมรับชะตากรรม

     

     

     

     

     

    -  I’m not a child –

     

     

     

                มื้อเย็นระหว่างผมกับพี่อี้ชิงพ่วงด้วยแขกอย่างแบคฮยอนผ่านไปด้วยบรรยากาศเงียบเชียบชวนอึดอัด แม้ว่าแบคฮยอนจะพยายามหาเรื่องชวนคุยสักเท่าไหร่ก็มักจะจบลงเหมือนเดิมคือได้ความเงียบตอบกลับมาเท่านั้น


                จนกระทั่งทานข้าวเสร็จแบคฮยอนก็ขอกลับบ้านผมที่ยังโกรธพี่อี้ชิงอยู่ก็เดินขึ้นห้องตัวเองทันทีโดนไม่แม้จะบอกฝันดีอย่างเช่นที่เคยทำ ผมรู้ว่าที่พี่อี้ชิงทำทุกอย่างเพราะเป็นห่วงแต่ผมโตพอที่จะออกไปไหนมาไหนได้แล้ว ผมไม่ชอบที่เขาทำเหมือนผมเป็นแค่เด็กที่ไม่รู้จักโต

     

                ทีเขายังออกไปเที่ยวไปดื่มเหล้ากับเพื่อนได้แล้วทำไมทีผมเขาถึงได้ห้ามนักห้ามหนา  แต่เขาอาจจะลืมไปว่าคนอย่างคิม จงแดน่ะยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ


                ผมนอนเล่นรอเวลาจนถึงสามทุ่มก็ค่อยๆ แง้มหน้าต่างห้องนอนออกเพื่อสำรวจช่องทาง การหนี ข้างล่างเป็นสนามหญ้าจากชั้นสองของบ้านถ้ากระโดดลงไปเลยก็คงจะเจ็บตัวอยู่ไม่น้อย ผมค่อยๆ เดินไปเอาผ้าห่มผืนใหญ่ของตัวเองมัดไว้กับขาเตียงดึงสองสามทีเพื่อเช็คว่ามันจะไม่หลุดตอนที่ผมกำลังไต่มันลงไปข้างล่าง

     

                เมื่อเช็คดูเรียบร้อยผมก็หย่อนผ้าห่มลงไปทางหน้าต่างไฟห้องนั่งเล่นข้างล่างนั้นถูกดับไปแล้วเมื่อประมาณ 20 นาทีที่แล้วและผมก็แอบได้ยินเสียงพี่อี้ชิงเดินขึ้นมานอนห้องรับแขกที่อยู่ฝั่งตรงข้ามผมเรียบร้อย เป็นอันว่าทางสะดวก!

     

                    ผมค่อยๆ ปีนหน้าต่างออกมามือข้างหนึ่งยึดผ้าห่มไว้แน่นส่วนอีกข้างก็เกาะขอบหน้าต่างไว้ ตั้งตัวได้ก็ค่อยๆ ปล่อยมือจากขอบหน้าต่างแล้วเปลี่ยนมาจับผ้าห่มไว้แน่นค่อยๆ ปีนป่ายจนกระทั่งความสูงลดระดับลงไปพอที่กระโดดลงไปแล้วไม่เจ็บผมก็ดีดตัวลงทันที

     

                ปุ!!!

     

                    ผมพยายามที่จะทำให้เกิดเสียงน้อยที่สุดแล้วจึงค่อยๆ มุดเข้าไปเอารองเท้าที่แอบเอามาซ่อนไว้ตั้งแต่เมื่อตอนที่พี่อี้ชิงยังไม่กลับมาจากเรียน แอบยิ้มให้ความฉลาดของตัวเองเล็กน้อยแล้วจึงรีบสวมรองเท้าปีนข้ามกำแพงไปบ้านพี่อี้ชิงที่ตอนนี้ไฟบ้านทั้งหลังมืดสนิท เพราะไม่มีใครอยู่บ้านจากนั้นค่อยไปปีนรั้วออกทางหน้าบ้านอีกที แล้วตรงไปยังจุดนัดพบที่ผมเตรียมกับแบคฮยอนและชานยอลไว้เรียบร้อย

     

                ถึงแม้แผนทุกอย่างมันจะดูสำเร็จง่ายดายเกินไปแต่เพราะตื่นเต้นที่จะได้ไปเที่ยวเลยทำให้จงแดไม่ได้ระวังอะไร...

     

                ไม่ระวังจนไม่รู้ตัวว่ามีร่างสูงที่ตอนนี้นั่งมองเขากับเพื่อนๆ อยู่ในรถด้วยรอยยิ้มที่เดาไม่ค่อยออก...

     

     

     

    40%

     

     

     

              ร่างสมส่วนของอี้ชิงเดินเข้าไปด้านในของคลับชื่อดังที่เจ้าเด็กดื้อแอบหนีเขามาเที่ยว เขาไม่ได้หลับอย่างที่จงแดเข้าใจหรอก เพราะเขารู้แกวของเจ้าเด็กคนนี้ดีถึงแม้จะทำเป็นยอมเชื่อฟังเขาแต่ความจริงแล้วเด็กคนนี้หัวดื้อกว่าที่คิด ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งเป็นการไปยุเจ้าตัวนั่นแหละ


                แต่ที่ผมไม่ออกมาห้ามตั้งแต่ทีแรกก็เพราะว่าความจริงผมไม่ได้อยากจะห้ามให้จงแดออกมาเที่ยวจริงๆ หรอก เพราะรู้ว่าจงแดก็เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งเรื่องเที่ยวเรื่องดื่มมันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา ถึงผมจะห้ามไปยังไงจงแดก็ไม่มีทางฟังเพราะงั้นสู้แอบตามดูอยู่ห่างๆ อย่างนี้ดีกว่า

     

                ผมเลือกที่นั่งที่สามารถแอบสังเกตกลุ่มของจงแดได้อย่างไม่มีอะไรมาบังมานัก เด็กดื้อนั่งคุยเล่นกับชานยอลแบคฮยอนแล้วก็เพื่อนในกลุ่มอีกสองสามคนที่ผมจำชื่อไม่ได้ ดูไปแล้วก็ไม่น่าจะมีอะไรเพราะกลุ่มของจงแดก็คงไม่ได้เป็นพวกนักดื่มอะไรมากมายส่วนมากก็นั่งคุยกันมากกว่า

     

                ตัวผมเองก็สั่งเหล้ามาดื่มนิดหน่อยสายตาก็มองไปที่กลุ่มของจงแดเป็นระยะ ไม่ได้จ้องซะจนเหมือนน้องเป็นนักโทษ มีบ้างที่ชนแก้วทักทายกับสาวๆ ที่เดินมาทำความรู้จักแต่ผมก็ไม่ได้ไปต่อกับใครเพราะยังติดภารกิจ

     

           “มาคนเดียวหรอคะ สาวสวยหุ่นอวบอึ๋มเดินเข้ามาทักพลางวาดมือโอบรอบคอผมอย่างถือวิสาสะ

            ครับ แล้วคุณ...

             “จีมินค่ะ เธอบอกชื่อกับผมแล้วย้ายสะโพกสวยมานั่งลงที่ตัก ผมยิ้มมุมปากให้กับเธออย่างมีมาดแขนข้างที่ว่างก็กอดเอวเธอไว้  จีมินมากับเพื่อนค่ะ

                ผมหันไปมองตามทางที่เธอพยักเพยิดหน้าให้ดู เห็นกลุ่มเพื่อนเธอสองสามคนกำลังส่งยิ้มมาให้พลางชูแก้วให้ซึ่งผมก็ชูแก้วขึ้นตอบแล้วจึงหันกลับมาสนใจสาวร่างน่าขย้ำบนตักต่อเมื่อเธอจับให้หันไปสนใจเพียงเธอ

              “จีมินยังไม่รู้ชื่อคุณเลยนะคะ

               “เลย์ครับ ผมเลือกที่จะไม่บอกชื่อจริงกับเธอแต่ใช้ชื่อที่เพื่อนจะชอบเรียกเวลาออกมาเที่ยวด้วยกัน

                “ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ...เลย์"

                “เช่นกันครับ ผมยิ้มร้ายส่วนเธอเองก็ยิ้มยั่วก่อนที่ริมฝีปากของเธอจะเข้ามาบดเบียดกับริมฝีปากของผม ผมเองก็ตอบรับไปอย่างเต็มใจคุณอาจจะแปลกใจกับการกระทำของผมแต่ไม่ต้องแปลกใจไปหรอกครับ


                ผมเองอก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่มีความอยากไม่ต่างไปจากผู้ชายหลายๆ คน อีกอย่างจงแดเองก็ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วถ้าผมจะไปต่อกับสาวสวยคนนี้ก็คงจะไม่...

      

                เพล้งงงง!!!


               “ไอ้เฮงซวยเอ้ย!!!เสียงตะโกนและเสียงแก้วแตกทำให้ผมจำต้องผละออกจากจีมินแล้วหันไปมองยังที่มาของต้นเสียงว่าเกิดอะไรขึ้น เสียงเพลงที่เมื่อกี้ยังดังกระหึ่มตอนนี้กลับเงียบกริบ

     

                “มึงกล้าดียังไงมาต่อยกูวะ ไม่รู้รึไงว่ากูเป็นใคร!!!เสียงตะคอกของผู้ชายร่างสูงดังทะลุออกมาจากวงล้อม ผมเพ่งสายตามองคนที่กำลังมีเรื่องกันในใจก็แอบหวั่นรู้สึกเป็นห่วงจงแดขึ้นมาแปลกๆ


                “นั่นคุณจะไปไหนคะ ผมไม่ตอบจีมินแต่เดินแทรกผู้คนที่ยืนมุงดูเหตุการณ์กันอย่างให้ความสนใจ และเพียงสายตาผมได้เห็นว่าใครที่กำลังมีเรื่องกันอยู่ดวงตาของผมก็เบิกกว้าง

          

                     นั่นมันกลุ่มของจงแด!!!

     

                “ก็มึงมาลวนลามเพื่อนกูก่อน ที่มึงโดนก็สมควรแล้ว เป็นชานยอลที่กำลังตะโกนใส่หน้าผู้ชายอีกคนที่มีเลือดไหลอาบใบหน้าไปเกือบครึ่งหนึ่ง ผมยืนดูเหตุการณ์ไม่ได้เข้าไปช่วยทันทีเพราะก็อยากจะดูด้วยว่าเด็กพวกนี้จะเป็นผู้ใหญ่พอที่จะแก้ปัญหากันเองได้รึเปล่า


                แต่ในใจก็อดเป็นห่วงเด็กตัวเล็กที่ยืนกอดปลอบแบคฮยอนอยู่ไม่ห่าง คาดว่าคนที่ถูกลวนลามคงจะเป็นแบคฮยอนเองสินะ

      

              “ไอ้เด็กปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมมึงอย่ามาทำซ่าให้มันมากระวังจะไม่ตายดี


                “ถ้าปากกูไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมปากมึงก็คงจะไม่สิ้นกลิ่นคาวเลือดเพราะตีนกูเหมือนกัน!!!ร่างสูงของชานยอลต่อยไปที่หน้าของชายอีกคนจมล้มก่อนที่จะตามไปกระทืบซ้ำ เขาหัวเราะให้กับความเลือดร้อนของเด็กหนุ่ม จนเมื่อมีการ์ดของทางคลับเดินแทรกเข้ามากลางวงสองคนหิ้วปีกชานยอลและล็อกแขนไว้แน่น ส่วนที่เหลือก็ช่วยกันคนที่ยืนล้อมอยู่ไม่ให้เข้าไปยุ่ง ส่วนคนมาใหม่ที่ยืนอยู่ตรงกลางวงล้อมอีกคนเขาก็พอจะรู้อยู่บ้างว่าเป็นใคร

      

                “ย๊าส์!!! ทำอะไรน่ะปล่อยเพื่อนผมนะ ร่างเล็กของจงแดที่ตอนแรกยืนปลอบขวัญแบคฮยอนอยู่ก้าวออกมาข้างหน้าอย่างคนใจกล้านั่นทำให้อี้ชิงขมวดคิ้วมุ่นเกิดความเป็นห่วงขึ้นมา  คนที่จงแดกำลังเผชิญหน้าอยู่นั้นเป็นเจ้าของคลับแห่งนี้และคนที่ล้มกองอยู่กับพื้นก็คือน้องชายคนล่ะแม่ของเจ้าตัวนั่นแหละ แต่ใช่ว่ามันทั้งสองจะถูกกันถามว่าทำไมเขาถึงดูรู้เรื่องคนพวกนี้น่ะหรอ ก็เพราะกลุ่มเขากับเจ้าของคลับที่ชื่อว่าคังแทไม่ค่อยจะกินเส้นกันเท่าไหร่


                แต่เขากับเจ้าหมอนี่ไม่ได้เกลียดอะไรกันหรอกอยู่ใครอยู่มัน เพราะเราสองคนไม่ได้ไม่กินเส้นกันโดยตรงคนที่ไม่กินเส้นกันเห็นจะเป็นเพื่อนในกลุ่มของผมกับเพื่อนของคังแทซะมากกว่า

      

                “ฉันไม่ชอบให้มีคนมาก่อความวุ่นวายในที่ของฉันนะ เสียงทุ้มต่ำของคังแทพูดขึ้นมาเรียบๆ ทำให้บรรยากาศดูเย็นยะเยือกขึ้นมา


                “พวกผมก็ไม่ได้อยากจะมีเรื่อง แต่ไอ้บ้านั่นต่างหากที่มาก่อกวนพวกผมก่อน เสียงแหลมของเจ้าเด็กดื้อดังแทรกเข้ามา  ถึงจะพอรู้มาบ้างว่าไอ้คังแทมันเป็นคนใจเย็นพอสมควรแต่ก็รู้มาอีกเหมือนกันว่ามันก็ร้ายไม่เบา เห็นทำหน้ายิ้มๆ แบบนั้นแต่ในหัวมันอาจจะคิดเรื่องชั่วๆ อยู่ก็ได้ ชักจะรู้สึกเป็นห่วงจงแดขึ้นมาแล้วสิ...

     

                “งั้นฉันคงต้องขอโทษแทนน้องชายฉันด้วยแล้วกันนะหนุ่มน้อย ร่างสูงของคังแทยิ้มหวานให้จงแด เจ้าตัวเล็กเบะปากให้อย่างคนไม่ชอบใจเท่าไหร่กับรอยยิ้มการตลาดนั้น

      

                “คุณไม่ได้ทำผิดไม่เห็นจำเป็นต้องขอโทษ หมอนั่นต่างหากที่ต้องเป็นคนขอโทษเพื่อนผม นิ้วเรียวชี้ไปยังคนก่อเรื่องที่นั่งกุมท้องตัวเองอยู่บนพื้น


                “เห็นทีว่าจะยากซะแล้วสิ คังแทพูดขึ้นมาลอยๆ จากตรงนี้ผมเห็นว่าจงแดทำหน้ายุ่งคงจะหงุดหงิดที่ไม่ได้ดั่งใจ ผมแทรกเข้าไปใกล้ที่เกิดเหตุมากขึ้นหากเกิดอะไรขึ้นจะได้เข้าไปช่วยทัน

     

                “ขี้ขลาด ใบหน้าน่ารักของจงแดโผล่ออกมาพูดกับคนที่ยังคงนั่งอยู่ที่พื้นที่มีร่างสูงของคังแทยืนบังอยู่ นั่นทำให้เขาหลุดขำออกมาให้กับเจ้าคนนี้ ให้ตายสิ! เขาก็พอจะรู้ว่าจงแดเป็นคนยังไงแต่พอมาเจอแบบนี้ทำเอาเขาอดจะแปลกใจกับความใจกล้าของเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

     

                 "ไอ้เด็กเวร!!!"

     

                แต่ขำได้ไม่นานก็เป็นอันต้องคิ้วกระตุกเมื่อมือหนาของคนที่ยืนขวางน้องชายตัวเองอยู่จับแขนเล็กของจงแดไว้  ใบหน้าน่ารักขมวดคิ้วมุ่นเมื่อเห็นว่าใบหน้าหล่อเหลานั้นยิ้มขำให้ตัวเอง  น้องไอ้คังแทลุกขึ้นยืนเหมือนจะเข้ามาหาเรื่องจงแดแต่ก็โดนพี่ชายต่างแม่ยกมือขึ้นห้ามซะก่อน ถึงจะไม่ค่อยถูกกันแต่ถ้าให้สู้กันจริงๆ ไอ้เด็กอวดเก่งที่วันๆ ก่อแต่เรื่องคงจะไม่มีทางสู้ไอ้คังแทได้แน่


              เพราะงั้นหมอนั่นถึงได้ยอมไอ้คังแทตลอด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเชื่องหรอกนะก็แค่รอเวลารอบกัดพี่ชายตัวเองทีหลังอย่างคนขี้ขลาดต่างหาก

     

                “ชื่ออะไร 

                “อะ  อะไร ร่างเล็กพยายามดึงแขนตัวเองให้หลุดจากพันธนาการแต่เหมือนยิ่มดึงออกเท่าไหร่ร่างสูงก็ยิ่งดึงตัวจงแดให้เข้าไปใกล้มากขึ้น เรียกให้คิ้วของอี้ชิงกระตุกได้เป็นอย่างดี

                “ฉันถามว่านายชื่ออะไร

                “ถามทำไม"

                “ก็เปล่า...เห็นว่าใจกล้าดีฉันชอบนายว่ะ ใบหน้าหล่อเหลายกยิ้มมุมปาก ผมกำหมัดแน่นรู้สึกไม่พอใจขึ้นมาเมื่อได้ยินประโยคเมื่อครู่

                “พูดบ้าอะไร ปะ  ปล่อยได้แล้ว!”  จงแดที่พยายามดีดตัวออกห่างจากร่างสูงเริ่มตะโกนใส่เสียงแหลมเมื่อเริ่มรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของตัวเอง

                “มึงจะทำอะไรจงแดวะ ปล่อยเพื่อนกูเดี๋ยวนี้นะ!!!ทั้งแบคฮยอนและชานยอลพยายามจะเข้ามาช่วยจงแดแต่ก็ถูกล็อกตัวไว้แน่นจนไม่สามารถเข้ามาช่วยได้

                “ฉันชื่อคังแทยินดีที่ได้รู้จักนะ แล้วก็เรื่องที่บอกว่าชอบนายน่ะ...ฉันชอบจริงๆ นะ ว่าจบร่างสูงก็กระตุกเอาร่างของจงแดเข้าสู่อ้อมอก ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงไปใกล้ก่อนที่จะประกบริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากของจงแดมือข้างที่ว่างจับคางของร่างเล็กไว้ไม่ให้หันหลบ ส่วนมืออีกข้างก็กอดเอวเล็กไว้แน่นหนา เพียงแค่นั้นอี้ชิงไม่รอดูสถานการณ์อะไรแล้วทั้งสิ้น


                เขาพุ่งตัวเข้าไปกลางวงโดยไม่สนว่าการ์ดที่ยืนกันอยู่นั้นจะพยายามกันเขาออกมาแค่ไหน หมัดหนักต่อยเข้าที่หน้าใครบ้างเขาไม่สนสิ่งที่จางอี้ชิงรู้ในตอนนี้คือเขาจะต้องเข้าไปช่วยจงแดให้เร็วที่สุด!!! 

              ผมพุ่งตัวเข้าไปกระชากร่างของไอ้คังแทออกมาก่อนจะซัดหมัดใส่ใบหน้าหล่อของมันไปหนึ่งทีจนหน้าหัน

               “อย่ามายุ่งกับคนของกู ผมกัดฟันพูดเมื่อไอ้คังแทหันหน้ามามองว่าใครคือคนที่ซัดหมัดใส่หน้ามันโดยไม่ได้เกรงกลัวว่าลูกน้องของมันที่ยืนล้อมวงอยู่จะเข้ามารุมกระทืบ

                ไอ้คังแทยกมือขึ้นห้ามลูกน้องที่กำลังจะเข้ามาช่วยพลางกระตุกยิ้มให้ผมหนึ่งที นิ้วโป้งของมันเช็ดเลือดตรงที่มุมปากก่อนจะแสยะยิ้มซึ่งหลายคนอาจจะกลัว แต่บอกเลยว่าผมไม่!!!

              ผมดันตัวจงแดให้มาหลบอยู่ข้างหลังเจ้าเด็กดื้อยังคงสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แต่จากที่สัมผัสได้ผมรู้ว่าน้องตัวสั่นมากแค่ไหน รู้อย่างนั้นมันก็ยิ่งทำให้ผมโมโห

               “ไม่เจอกันนานเลยนะ จาง อี้ชิง ร่างสูงของไอ้คังแทเดินเข้ามาใกล้ผมพร้อมใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม ผมเองก็แสยะยิ้มให้กับประโยคเมื่อครู่เหมือนมันเป็นมุกตลกขบขัน  ช่างเป็นการกลับมาพบกันที่น่าสนใจดี


                มันพูดพร้อมกับชะโงกหน้าไปมองจงแดที่ยืนซ่อนตัวอยู่ข้างหลังผมด้วยความกลัว เมื่อเห็นใบหน้าหล่อของไอ้คังแทมือเล็กของน้องก็กำเข้าที่ชายเสื้อของผมแน่นจนรู้สึกได้ และยิ่งรู้ว่าน้องกลัวผมก็ยิ่งใช้ตัวเองบังรัศมีการมองเห็นไม่ให้ไอ้คังแทมองเห็นจงแดได้


              “เด็กคนนั้น...ของนายหรอ ใบหน้าหล่อหันมามองที่ผม พลางถามคำถามที่ทำเอาคิ้วของผมกระตุกรู้สึกถึงลางสังหรณ์แปลกๆ


              “ถ้าใช่แล้วจะทำไม ผมถามด้วยน้ำเสียงระแวดระวัง


              “พูดกันแบบแมนๆ เลยนะ ไอ้คังแทยกยิ้มมุมปากก่อนจะกระซิบที่ข้างหูของผมพูดด้วยน้ำเสียงที่สามารถทำให้คนที่ซ่อนอยู่ข้างหลังผมสามารถได้ยินด้วยอย่างชัดเจน ฉันชอบ...อยากได้

     

                “...!!!”

     

                “...ขอนะ

     

                “ไอ้สารเลว!!!

     

                     ผลั้วะ!!!

     

                   ผมไม่รอช้าที่จะเหวี่ยงหมัดใส่ใบหน้าหล่อของไอ้คังแทแบบไม่ยั้ง ซึ่งคราวนี้มันก็ไม่ได้ให้ผมต่อยมันคนเดียว หมัดหนักของมันสวนผมมาเป็นระยะให้เราได้แผลกันทั้งคู่ ผมได้ยินเสียงของจงแดตะโกนเรียกชื่ออยู่ข้างหลังแต่ตอนนี้เหมือนผมจะฟิวขาดไปเรียบร้อย


                ความโกรธและความโมโหเข้าครอบงำจนผมไม่สามารถหยุดไฟที่กำลังลุกโชนอยู่ในตัวได้ มีอย่างเดียวที่สามารถดับไฟในตัวผมได้คือต้องเอาเลือดไอ้คังแทมาดับมัน!!!

     

     

     

     

     

     

     

    TBC

     

     

     

    หายไปนานอีกเช่นเคยกว่าจะมาอัพได้แต่ล่ะทีต้องขอโทษรีเดอร์ทุกคนดวยนะคะเพราะไรท์เองก็ไม่ค่อยว่าง

     บางทีถ้าว่างก็ดันมาไม่มีอารมณ์ร่วมในการแต่งพอไม่มีอารมณ์ร่วมในการแต่งไรท์ก็กลัวว่าจะเขียนออกมาได้ไม่ดี

    เลยตัดสินใจพักไว้ก่อนเป็นแบบนี้จนทิ้งร้างไว้นาน ขอโทษกับคนที่รอจริงๆ ค่ะ

     ไม่สัญญาว่าจะมาอัพให้บ่อยขึ้นแต่จะพยายามให้เต็มที่หวังว่าจะยังไม่ทิ้งเรื่องนี้กันนะคะ ตอนหน้ามารอลุ้นกันว่าพี่อี้คนดีจะจัดการกับจงแดของเราที่ดื้อหนีเที่ยวจนได้เรื่องยังไง

     

    ก่อนจะไปไรท์มีอิมเมจหนุ่มคังแทของเรามาฝากกกกก และนั่นก็คือ....

     

     

     

    หนุ่มพัคฮยองชิกของเรานั่นเอง

     

    ตอนหน้าใบ้ว่าคังแทจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นด้วยนะเค๊อะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×