ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC EXO Mistake {SUHO x CHEN}

    ลำดับตอนที่ #22 : Mistake 17 20%

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59


    Mistake 14

     

                ประตูรถถูกเปิดออกอีกครั้งและคราวนี้ก็เป็นแบคฮยอนนั่นเองที่ขึ้นมาบนรถ เขาขึ้นมานั่งข้างผมในขณะที่คนที่นั่งเฝ้าผมอยู่ก่นหน้านี้ก็ลงไปนั่งข้างคนขับ จื่อเทาไม่ได้ขึ้นมานั่งด้วยผมไม่รู้ว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน แล้วเขาทำอะไรจุนมยอนรึเปล่า

                “นายทำอะไรพี่จุนมยอนรึเปล่าแบคฮยอน” ผมหันมาถามเขาอย่างร้อนรน

                “แหม เป็นห่วงกันออกนอกหน้าแบบนี้ไม่คิดว่าฉันจะเสียใจเป็นบ้างรึไงกัน” แบคฮยอนว่าขำๆ เหมือนไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก “ฉันยังไม่ทำอะไรเขาตอนนี้หรอกจงแดอา...”

                “หมายความว่ายังไง ไม่ทำอะไรตอนนี้”

                “ไม่ทำอะไรตอนนี้ก็แปลว่าอนาคตมันก็ไม่แน่ไงล่ะครับJ

                รอยยิ้มแบคฮยอนน่าเกลียด....สำหรับผมแล้วรอยยิ้มของแบคฮยอนน่าเกลียดเหลือเกิน

              “นายทำแบบนี้ทำไม นายเป็นใครกันแน่แบคฮยอน”

                “อีกไม่นานนายจะได้รู้ทุกอย่าง ออกรถ!” เขาหันมาตอบผมเพียงแค่นั้นแล้วก็สั่งให้คนออกรถ เขาไม่แม้แต่จะหันมาเหลียวแลผมอีกเลยและนั่นก็เป็นอาการที่บอกผมเป็นนัยว่าไม่อะไรจะคุยด้วยแล้ว ถึงให้ผมเซ้าซี้อะไรเขาไปตอนนี้เขาก็คงจะไม่ยอมตอบคงทำได้แค่เพียงรอเวลาเท่านั้น

                รอเวลาที่เขาจะยอมบอกทุกอย่างกับผม....

     

    *****

                ผมเดินกลับเข้ามาในห้องที่มีไคยืนรอรับคำสั่งอยู่ก่อนแล้ว แบคฮยอนปล่อยตัวผมหลังจากที่เราคุยกันได้ไม่นาน ส่วนอี้ฟานก็แยกออกไป ผมไม่ได้ร้อนรนที่จะตามจงแดไปเพราะรู้ดีว่าแบคฮยอนไม่มีทางทำร้ายคนที่ตัวเองชอบได้หรอก

                แบคฮยอน หรือก็คือ แบคฮัน ที่แอบชอบจงแดตั้งแต่เด็กๆ ผมรู้ว่าเขาไม่ใช่คนที่มีจิตใจโหดร้ายอะไร เพียงแต่พ่อของเด็กคนนั้น คุณอาแบคกยอง คุณอาคนนี้ต่างหากที่อยู่เบื้อหลังเรื่องทั้งหมด!

              ทุกอย่างมันใกล้เข้ามาแล้ว ความจริงทุกอย่างกำลังจะถูกเปิดเผย และเมื่อถึงเวลานั้นคนที่ทำเรื่องเลวร้ายทุกอย่างนี้จะต้องได้รับผมตอบแทนอย่าสาสม!!

              “เรื่องเป็นยังไงบ้างครับนายท่าน”

                เสียงของลูกน้องคนสนิทดังขึ้นดึงสติผมที่กำลังล่องลอยไปให้กลับมาอยู่ที่เดิม ผมกระแอมไอเล็กน้อยแล้วยกกาแฟขึ้นจิบก่อนจะตอบคำถาม

                “เป็นไปตามที่เราคาดไว้”

                “แล้วนายท่านจะให้ผมทำยังไงต่อครับ”

              “รอทางนั้นติดต่อกลับมา แล้วเราจะมาเริ่มเล่นเกมกัน”

                “แล้วนายหญิงจะไม่เป็นอันตรายแน่หรือครับ”

                “เด็กนั่นไม่มีทางทำอะไรเฉินเฉินหรอก”

     

    *****

     

     

                ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าตอนนี้ผมอยู่ที่ไหน รอบตัวดูว่างเปล่าไม่มีอะไรเลยทั้งห้องมีเพียงเตียงที่ผมนอนอยู่ซึ่งมันก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรนัก ไม่มีแม้กระทั่งหน้าต่าง ยังดีหน่อยที่ห้องมันไม่ได้มืดจนน่ากลัว หากให้เดาตอนนี้มันก็คงจะเป็นช่วงเวลาเช้าๆ เพราะตอนที่ผมนั่งรถมากับแบคฮยอนนั้นมันยังมืดอยู่เลย

                หรือบางทีนี่อาจจะยังไม่เช้าเลยก็ได้ ก็ผมอยู่ในห้องที่แทบจะเรียกได้เต็มปากเต็มคำว่าห้องปิดตายขนาดนี้ให้มานั่งเดาสภาพลมฟ้าอากาศให้ตายยังไงก็ไม่มีทางเดาถูกหรอก ทั้งห้องเงียบสงัดไม่มีแม้แต่เสียงลมพัดมันเงียบจนได้ยินแม้กระทั่งเสียงลมหายใจของผมเอง

                เสียงความเคลื่อนไหวที่ดังมาจากหลังบานประตูห้องเรียกสายตาของผมที่กำลังสำรวจรอบห้องให้หันไปหยุดอยู่ตรงที่มาของเสียง ร่างกายดีดตัวลุกขึ้นขดขาเข้ามาชิดตัวก่อนที่สองแขนจะกอดขาคู่นั้นไว้โดยอัตโนมัติ เหมือนตกอยู่ในหนังระทึกขวัญเมื่อบานประตูค่อยๆ แง้มออกมาอย่างช้าๆ เหมือนเล่นตลกกับตนที่ต้องคอยลุ้นว่าใครเป็นคนเปิดเข้ามา

                “สวัสดีเพื่อนรัก”

                

    20%

    หายไปชาติกว่าๆ ได้ #เก๊าขอโทษษษษ TToTT
    ยังมีคนรออยู่ไหมอ่ะ มีรึเปล่าไม่รู้แต่ที่รู้ๆ เรื่องนี้ต้องจบ
    ยังไงไรท์จะแต่งจนจบนะคะเพราะวางพล็อตจบแล้ว
    แต่ก็คงจะมาๆ หายๆ อีกตามเคยเพราะไรท์ ม.๖ แล้ว
    อยากบอกว่าโรงเรียนไม่ปราณีเลยค่ะตารางเรียนโหดจริงๆ
    ขอบคุณสำหรับคนที่ยังรอ แล้วก็ขอโทษที่ทำให้รอนะคะ ขอโทษจริงๆ oTL 




    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×