ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pretty Boy [ALLCHEN]

    ลำดับตอนที่ #12 : SF Lay x Chen Gift

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58


    Gifts

    Lay x Chen

     

     

     

     

    บรรยากาศยามเช้าอันแสนสดใส แสงแดดอ่อนต้องกับสายน้ำพราวระยิบระยับ ร่างเล็กของเด็กหนุ่มที่มีมุมปากยกสูงเหมือนลูกแมวตัวน้อยนั่งมองแสงระยิบระยับนั้นอย่างหลงใหล

     

     

     

    มุมปากสวยแย้มยิ้มยามสายลมพัดปลิวให้รู้สึกเย็นสบาย บนตักของเด็กหนุ่มมีลูกกระต่ายตัวจ๋อยกำลังหลับปุ๋ยโดยมือมือเรียวสวยของเด็กหนุ่มคอยลูบขนกล่อมให้นอนฝันดี

     

     

     

    "จงแด มาแต่เช้าเลยนะเรา"

     

     

     

    "พี่อี้ชิง~"

     

     

     

    เด็กหนุ่มตัวผอมหันกลับไปหาชายร่างโปร่งที่กำลังสาวเท้าเข้ามาใกล้ มุมปากที่แย้มยิ้มน้อยๆเมื่อก่อนหน้าพอเจอกับคนรักก็เผยรอยยิ้มที่กว้างขึ้นจนดวงตาเฉี่ยวหยีเล็กลงดูน่ารักน่าเอ็นดู

     

     

     

    "ว่าไงครับคนดี มาหาพี่แต่เช้ามีอะไรเอ่ย"

     

     

     

    คนมาใหม่นั่งลงที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามกับเด็กหนุ่ม รอยยิ้มอบอุ่นส่งมาให้เด็กหนุ่มจนรู้สึกขวยเขิน

     

     

     

    "ถ้าไม่มีอะไรผมก็มาหาพี่อี้ชิงไม่ได้งั้นเหรอครับ" เด็กหนุ่มแกล้งถามอย่างงอนๆ

     

     

     

    "ใครบอกกัน พี่ไม่ได้หมายถึงแบบนั้นสักหน่อย"

     

     

     

    "ผมแค่คิดถึงเลยมาหา" เด็กหนุ่มตอบอย่างเอาใจ

     

     

     

    "ปากหวานนะเรา จะอ้อนเอาอะไรอีกหล่ะ"

     

     

     

    เด็กหนุ่มทำปากยื่นแก้มป่องทันทีที่โดนถามคำถามที่ทำให้เด็กหนุ่มรู้สึกเหมือนตัวเองนั้นเป็นเด็ก 2 ขวบที่อยากจะได้อะไรก็ไปกอดแขนกอดขาออดอ้อนเอากับพ่อแม่

     

     

     

    "พี่อี้ชิงพูดเหมือนผมเป็นเด็กสองขวบไปได้"

     

     

     

    "ฮ่าฮ่า! พี่ขอโทษครับพี่สัญญาจะไม่พูดอีกแล้ว"

     

     

     

    คนเป็นพี่ส่งยิ้มหวานมาให้ มือขาวก็ชูนิ้วก้อนขึ้นมาให้อีกคนเกี่ยวแทนคำสัญญา ซึ่งเด็กน้อยของเขาก็ยอมยกนิ้วก้อยป้อมๆนั้นขึ้นมาเกี่ยวด้วยแต่โดยดี

     

     

     

    "แล้วนี่สรุปคือมาหาพี่แต่เช้ามีอะไรครับ"

     

     

     

    เมื่อเจอคำถามที่พอจะถูกใจเจ้าตัวไม่น้อยเด็กหนุ่มก็ยกยิ้มขึ้น ซึ่งคนมองอยู่นั้นก็ได้แต่ยิ้มตาม...

     

     

     

    รอยยิ้มของเด็กคนนี้เป็นรอยยิ้มที่สดใสที่สุดที่เขาเคยเจอ เพราะฉะนั้นเขาสัญญาว่าจะรักษารอยยิ้มนี้ไว้ให้ดีที่สุด

     

     

     

    "พี่อี้ชิงจำได้ไหมว่าวันนี้เป็นวันอะไร~"

     

     

     

    "หืม วันอังคารไง"

     

     

     

    อี้ชิงตอบเด็กน้อยด้วยรอยยิ้มพาซื่อ แต่อีกคนกลับทำหน้าบึ้งตึงแสดงความไม่พอใจออกมาให้อีกคนเห็นอย่างชัดเจน

     

     

     

    "มันก็ใช่ แต่วันนี้มันเป็นวันที่พิเศษกว่าวันอื่นๆ มันไม่ใช่แค่วันพุธธรรมดา"

     

     

     

    ใบหน้าหล่อเหลาครุ่นคิดว่าวันนี้คือวันพิเศษอะไร วันที่ 7 ตุลาคม

     

     

     

    ...วันที่ 7 ตุลาคม

     

     

     

    ......วันที่ 7 ... อ่ะ! ใช่แล้ววันนี้วันเกิดเขาเองนี่นา

     

     

     

    อ่าา ให้ตายเถอะจางอี้ชิงลืมวันเกิดของตัวเองได้ยังไงกัน!

     

     

     

    "คิดออกแล้วใช่ไหมฮะ"

     

     

     

    เสียงหวานใสเอ่ยถามพร้อมกับใบหน้าหวานที่ยื่นเข้าใกล้ ดวงตาหวานทอดแสงสดใสเหมือนกับลูกหมาตัวน้อยไม่มีผิด

     

     

     

    "วันเกิดพี่สินะ"

     

     

     

    "ช่าย~ วันเนี่ยวันเกิดพี่อี้ชิง"

     

     

     

    เด็กน้อยเอ่ยรับคำแล้วถอยกลับไปนั่งตามเดิม มือเรียวสวยก็กลับมาลูบขนของกระต่ายน้อยที่เริ่มจะดิ้นขลุกขลักให้หลับลงอีกครั้ง

     

     

     

    "แล้วไหนหล่ะของขวัญของพี่หน่ะ"

     

     

     

    มือเรียวสวยของเจ้าของบ้านแบออกมาไว้ตรงหน้าของเด็กหนุ่ม ซึ่งเด็กหนุ่มก็ยิ้มรับแล้วส่ายหน้าเบาๆเรียกเรียวคิ้วสวยของอี้ชิงให้ขมวดเข้าหากันด้วยความงงงวย ก่อนจะเก็บมือของตัวเองให้มาวางไว้บนหน้าขาตามเดิม

     

     

     

    "อะไรเหรอ?"

     

     

     

    "หลับตาก่อนสิฮะ" เด็กน้อยตอบเสียงใส

     

     

     

    "ไม่หลับไม่ได้เหรอ"

     

     

     

    "ถ้าพี่อี้ชิงไม่หลับตาก็อดเอาของขวัญจากผม...แค่นั้น"

     

     

     

    "โอเคครับๆ หลับตาแล้วครับ"

     

     

     

    เปลือกตาของคนตัวขาวหลับลงช้าๆ เด็กหนุ่มหน้าทะเล้นยิ้มแป้นให้กับภาพที่เห็น...จาง อี้ชิง ของ คิม จงแด น่ารักจัง~

     

     

     

    "ห้ามลืมตาจนกว่าผมจะบอกนะฮะ"

     

     

     

    "ครับๆ"

     

     

     

    เด็กน้อยตัวผอมค่อยๆอุ้มกระต่ายน้อยขนสีขาวปุกปุยที่หลับปุ๋ยอยู่ในอ้อมแขนมาวางไว้บนโต๊ะที่กั้นกลางระหว่าเขากับแฟนหนุ่ม นิ้วมือเรียวสวยเกลี่ยขนนุ่มนิ่มนั้นสองสามครั้งแล้วจึงเอ่ยอนุญาตให้คนรักลืมตาได้

     

     

     

    "ลืมตาได้แล้วฮะพี่อี้ชิง"

     

     

     

    เปลือกตาบางค่อยๆลืมขึ้น ดวงตาคมหวานสะดุดตากับลูกกระต่ายน้อยขนปุยที่นอนหลับอยู่บนโต๊ะก่อนรอยยิ้มละมุนจะเผยขึ้นมาอีกครั้ง

     

     

     

    "ชอบไหมครับ"

     

     

     

    "ชอบครับ ชอบมากๆเลย"

     

     

     

    "ลองอุ้มมันดูสิครับมันเชื่องมากๆเลยนะ แถมยังขี้เซาอีกด้วย"

     

     

     

    ประโยคหลังแอบเบ้ปากขณะพูดน้อยๆ จนคนเป็นพี่ต้องหัวเราะเบาๆให้กับความน่ารักของเด็กน้อยในการดูแล

     

     

     

    สองมือแกร่งค่อยๆโอบอุ้มประคองกระต่ายน้อยที่เริ่มจะตื่นแล้วมาวางไว้บนตัก พออุ้มมันแบบนี้ถึงได้เห็นว่าบริเวณคอของกระต่ายน้อยผูกโบว์สีแดงดูน่ารักน่าชังจนอี้ชิงยิ้มแก้มปริ

     

     

     

    "มันน่ารักมากใช่ไหมครับ"

     

     

     

    "อืม น่ารักมากๆเลยแต่ว่า..."

     

     

     

    "......?"

     

     

     

    "คนที่เอามันมาให้พี่หน่ะ...น่ารักกว่าเยอะ"

     

     

     

    "บ้า!"

     

     

     

    เด็กน้อยก้มหน้าซ่อนริ้วแดงๆไว้ไม่ให้อีกคนได้เห็น

     

     

     

    เพียงแค่ได้สบตา ได้ยินประโยคหวานๆที่อี้ชิงพูดแค่นี้เจ้าเด็กตัวแสบก็ถึงกับทำอะไรไม่ถูก ได้แต่จิกเล็บลงบนหน้าขาของตัวเองเบาๆสลับแรงในบางครั้ง

     

     

     

    "จงแดครับ..."

     

     

     

    "ฮ ฮะพี่อี้ชิง"

     

     

     

    "พี่ก็มีของขวัญจะให้จงแดด้วยนะ"

     

     

     

    "เอ๋?" เจ้าของชื่อจงแดทำหน้าตาฉงน

     

     

     

    วันนี้มันเป็นวันเกิดของพี่อี้ชิงไม่ใช่วันเกิดเขาแล้วทำไมเขาต้องได้ของขวัญด้วยหล่ะ?

     

     

     

    "หลับตาก่อนสิครับ"

     

     

     

    "แต่..."

     

     

     

    "ไม่อยากได้ของขวัญจากพี่เหรอ"

     

     

     

    "ยะ อยากได้สิฮะ"

     

     

     

    "ถ้าอยากได้ก็ต้องหลับตาก่อนนะครับ"

     

     

     

    จงแดลังเลอยู่เพียงครู่ก่อนจะค่อยๆหลับเปลือกตาลง หัวใจด้วงน้อยเต้นตึกตักอย่างตื่นเต้น ลุ้นจนตัวเกร็งว่าจะได้อะไรเป็นของขวัญ

     

     

     

    สัมผัสนุ่มนิ่มแตะลงที่ริมฝีปากของเด็กน้อยที่กำลังนั่งหลับตาอยู่ อี้ชิงค่อยๆละเมียดละไมลิ้มชิมรสหวานบนริมฝีปากของคนรัก มือน้อยยกขึ้นมากำเข้าที่เสื้อเขาแน่ดวงตาหวานนั้นหลับตาแน่นขึ้นกว่าเดิม

     

     

     

    อี้ชิงรับรู้ได้ว่าตัวของคนรักนั้นสั่นน้อยๆเพราะความตื่นเต้นปนตกใจ ร่างสูงจึงไม่ได้รุกล้ำเข้าไปข้างในให้น้องต้องตื่นกลัวไปกว่านี้

     

     

     

    ใบหน้าหล่อเหลาค่อยๆผละออกมาจากริมฝีปากของน้องแล้วลากผ่านริมฝีปากไปประทับจุมพิตหวานฉ่ำที่สองข้างแก้มที่ขึ้นสีชมพูน่ารัก

     

     

     

    "เป็นไงครับ ของขวัญของพี่"

     

     

     

    "ก็...แค่ แค่นี้เองหน่ะเหรอ" เด็กน้อยเอ่ยเสียงสั่นๆ

     

     

     

    "หืม? ถ้าอยากได้มากกว่านี้งั้นเดี๋ยวพี่พาไปเอาอีกที่ห้องนะครับ"

     

     

     

    อี้ชิงเอ่ยพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ มือเรียวสวยก็เอื้อมข้ามไปหมายจะคว้าเข้าที่แขนของเด็กน้อยที่กำลังนั่งหน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศ

     

     

     

    "มะ ไม่ๆๆ ผมไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นสักหน่อย"

     

     

     

    "แล้วหมายความว่ายังไงเหรอครับ"

     

     

     

    "ไม่ ไม่ได้หมายความว่าอะไรทั้งนั้นอ่ะ!"

     

     

     

    "หว่า เสียดายจัง"

     

     

     

    "พี่อี้ชิงคนบ้า!"

     

     

     

    เด็กน้อยเอ่ยเขินๆจนคนขี้แกล้งหมั่นเขี้ยวยื่นมือออกไปยีผมนุ่มจนฟูฟ่อง เมื่อพอใจแล้วถึงได้กลับลงมานั่งที่ของตนเองตามเดิม

     

     

     

    ความเงียบเริ่มปกคลุมแต่บรรยากาศกลับไม่ได้น่าอึดอัดอย่างที่ควรจะเป็น ตรงข้ามความอบอุ่นและความอิ่มเอมใจกลับสุมอยู่รอบตัวของคนทั้งสอง เหมือนมีแสงเรืองรองสีชมพูที่แผ่กระจายออกมารอบๆบริเวณนั้น

     

     

     

    "พี่อี้ชิง...ไม่คิดจะตั้งชื่อให้มันหน่อยเหรอฮะ" เป็นจงแดที่เอ่ยทำลายความเงียบก่อน

     

     

     

    "แล้วจะให้พี่ตั้งชื่อมันว่าอะไรดีหล่ะ"

     

     

     

    "อืมมม ละ ลอ เลย์! เลย์ไงครับ"

     

     

     

    เสียงหวานแหลมตะโกนออกมาเสียงดังเพราะคิดชื่อให้เจ้ากระต่ายน้อยออก ใบหน้าหวานระบายรอยยิ้มอิ่มอกอิ่มใจออกมาอย่างไม่คิดจะปิดบัง

     

     

     

    "ทำไมต้องเป็นเลย์"

     

     

     

    "ก็เพราะว่าผมชอบกินขนมเลย์...มันอร่อยมากๆเลยนะ"

     

     

     

    อี้ชิงแทบจะหลุดขำออกมาเสียให้ได้เมื่อรู้ถึงสาเหตุที่มาที่ไปของชื่อเลย์ที่เจ้าตัวตั้งให้เจ้ากระต่ายน้อยขนปุย

     

     

     

    แล้วก็เถียงว่าตัวเองไม่ใช่เด็กนะ คิม จงแด

     

     

     

    "อร่อยเท่าจงแดของพี่รึเปล่าหล่ะ"

     

     

     

    "อ ไอ้พี่บ้าพูดไรก็ไม่รู้!"

     

     

     

    "พูดความจริงไงครับ"

     

     

     

    "บ้า!"

     

     

     

    อี้ชิงหัวเราะถูกอกถูกใจที่ได้แกล้งให้เด็กน้อยเขินจนอายม้วนสำเร็จ มือสวยลูบขนนุ่มของเจ้ากระต่ายขี้เซาไปเรื่อยๆอย่างมีความสุข

     

     

     

    อยากจะหยุดเวลาไว้แค่ตรงนี้จัง...

     

     

     

    "พี่อี้ชิงครับ"

     

     

     

    "ว่าไงครับคนดี" อี้ชิงเอ่ยรับแล้วเงยหน้าขึ้นมามองคนรัก

     

     

     

    "ขอบคุณนะฮะ"

     

     

     

    "หืม? ขอบคุณพี่ทำไมครับ"

     

     

     

    "ขอบคุณที่พี่ทำให้ผมมีความสุข ขอบคุณที่พี่เกิดมาให้ผมรัก ขอบคุณที่พี่ไม่ทิ้งผม..."

     

     

     

    "......"

     

     

     

    "ขอบคุณที่พี่คอยเอาใจใส่ผม ขอบคุณที่พี่รักผม และขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เราได้พบกับ ได้รักกันจนถึงทุกวันนี้..."

     

     

     

    "........."

     

     

     

    "ช่วงเวลาที่ชีวิตผมมีพี่เข้ามาอยู่ในวงเวียนชีวิตผมมีความสุขที่สุดเลยหล่ะฮะ"

     

     

     

    อี้ชิงยิ้มให้กับประโยคคำพูดน่ารักที่ฟังแล้วช่างหวานหูที่คนรักเป็นคนเอื้อนเอ่ย

     

     

     

    "พูดจาน่ารักแบบนี้...เดี๋ยวพี่พาไปให้รางวัลที่ห้องดีไหม"

     

     

     

    อี้ชิงล้อน้องขำๆจนคนที่กำลังซึ้งถึงกับต้องแหวลั่นเพราะการขัดอารมณ์หวานของแฟนตัวขาว

     

     

     

    "ย๊าส์!! จาง อี้ชิงคนบ้าผมไม่คุยด้วยแล้ว!"

     

     

     

    พูดจบเด็กน้อยของจาง อี้ชิงก็เดินปึงปังๆออกไปพร้อมกับสองแก้มที่แดงปลั่งอย่างเขินอาย ซึ่งอี้ชิงก็วางเจ้ากระต่ายน้อยขี้เซาไว้แล้ววิ่งไปตามจับเจ้าเด็กดื้อของเขาทันที

     

     

     

    "ยอมให้พี่พาไปเอารางวัลเสียดีๆเด็กน้อย~"

     

     

     

    "ไม่มีทางงงง!"

     

     

     

    เสียงตะโกนโหวกเหวกของทั้งสองดังขึ้นพร้อมกับเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขจนคนในบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องพากันยิ้มเอ็นดูให้กับเด็กทั้งสอง

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตลอดเวลาที่อี้ชิงมีจงแด อี้ชิงนั้นมีความสุขเสมอ

     

     

     

    เช่นเดียวกับจงแดที่เมื่อมีอี้ชิงทุกช่วงเวลาของเขาก็ดูสดใสเสมอ

     

     

     

    วันเกิดทุกปีของให้เราสองคนมีกันและกันตลอดไปนะครับ...จาง อี้ชิง รัก คิม จงแด และ คิม จงแด ก็รัก จาง อี้ชิง...ตลอดไป

     

     

    H.B.D

     

     

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×