ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC EXO Mistake {SUHO x CHEN}

    ลำดับตอนที่ #11 : :: Special :: Promise Suho x ChenChen

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 58




    Promise 1

    SUHO x CHENCHEN

     

     


    คำสัญญาในวัยเด็กจะสามารถเชื่อมั่นได้หรือเปล่านะ....

     

     

     

    ร่างเล็กของเด็กชายคิม จงแด เดินตามหลังของคุณแม่คนสวยไม่ยอมห่างไปไหน ส่วนคุณพ่อผู้เป็นเสาหลักของครอบครัวและเป็นพ่อก็ทำหน้าที่โดยการเดินขนาบข้างกับคุณแม่คนสวย เด็กน้อยตัวเล็กรู้สึกหวั่นกลัวเมื่อบริเวณโดยรอบของคฤหาสน์ตระกูลใหญ่มีแต่ชายชุดดำร่างใหญ่ใบหน้าเรียบเฉยยืนเรียงรายเป็นแถวตามบริเวณต่างๆ

     

    เด็กตัวน้อยกำชายเสื้อทางด้านหลังของคุณแม่แน่นไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมามองใคร คุณแม่คนสวยที่คงจะรู้แล้วว่าลูกน้อยของตนนั้นหวาดกลัวจึงหันมาลูบผมนุ่มให้เบาๆ เด็กน้อยช้อนตามองอ้อนคนเป็นแม่จนคนถูกอ้อนทนใจแข็งไม่ไหวต้องอุ้มลูกน้อยขึ้นมาแนบอก

     

    ภายในคฤหาสน์กว้างใหญ่ชายชราที่เดินมาต้อนรับครอบครัวคิมเดินนำทางให้พวกเขาทั้งสามคนเข้ามาจนมาหยุดอยู่ห้องโถงกว้างมีเพียงโต๊ะอาหารตัวใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงกลาง

     

    อ้าว มากันแล้วเหรอนั่งก่อนสิผู้ชายร่างสูงผิวขาวจัดยืนขึ้นกล่าวทักทายครอบครัวคิมอย่างเป็นกันเอง

     

    คุณพ่อของจงแดยิ้มทักทายกลับแล้วจึงเดินนำเขากับคุณแม่คนสวยไปนั่งยังที่ที่ถูกจัดไว้ให้ คุณพ่อของจงแดนั่งอยู่ทางฝั่งขวามือของคุณลุงผิวขาวซึ่งนั่งอยู่หัวโต๊ะ คุณแม่ให้จงแดนั่งข้างๆคุณพ่อส่วนคุณแม่ก็เดิมอ้อมไปนั่งอีกฝั่งตรงข้ามกับคุณพ่อซึ่งมีคุณน้าคนสวยคนหนึ่งนั่งอยู่

     

    สบายดีกันรึเปล่าน่ะคิมฮัน ซูอินพ่อของจงแดเอ่ยถาม

     

    สบายดี พวกนายเองก็สบายดีกันใช่ไหม

     

    สบายดี แล้วเจ้าหลานชายไปไหนซะแล้วล่ะ

     

    ฮ่าฮาฮ่า! เจ้าซูโฮน่ะเหรอ เรียนเปียโนอยู่น่ะฉันให้คนไปตามมาแล้วล่ะ

     

    ผมมาแล้วครับ

     

    ไม่ทันไรเสียงนุ่มๆที่ยังไม่แตกหนุ่มดีก็ดังขึ้นมา ร่างของเด็กชายวัยกำลังโตที่มีผิวขาวจัดเดินตรงมาที่โต๊ะอาหารโค้งให้พ่อกับกับแม่ของจงแดเป็นการทักทายแล้วจึงเดินมานั่งลงข้างเด็กชายตัวเล็กที่นั่งก้มหน้านิ่งไม่ยอมสบตาใคร

     

    ยิ่งโตยิ่งหล่อนะเราเนี่ยคุณพ่อของจงแดพูดยิ้มๆ ซึ่งคนที่โดนชมก็ก้มหัวให้เล็กน้อยพร้อมกับเอ่ยขอบคุณเสียงเบาด้วยรอยยิ้ม

     

    เอาล่ะ มาครบกันแล้วก็ลงมือกันเลยดีกว่านะคุณลุงตัวขาวเอ่ยขึ้นก่อนที่ทุกคนจะลงมือกันรับประทานอาหารกันอย่างเงียบๆ

     

    มือเล็กของจงแดกำช้อนแน่นไม่กล้าตักอาหารหน้าตาน่าทานที่วางอยู่เต็มโต๊ะจนเด็กชายอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆ สังเกตเห็น เด็กหนุ่มผิวขาวเอื้อมไปตักเนื้อหมูในจานที่เหมือนว่าเด็กตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆ จะมองมันอยู่พักหนึ่งแล้วแต่ไม่กล้าเอื้อมมืออกไปตัก เขาวางเนื้อหมูทอดน่าตาน่าทานลงใจจานข้าวของเด็กที่นั่งอยู่ข้างๆ จนเด็กที่เอาแต่นั่งนิ่งสะดุ้งเบาๆ

     

    ลองกินดูสิ อร่อยนะ

     

    ขอบ ขอบคุณครับ

     

     

     

    สวนดอกไม้ในคฤหาสน์ตระกูลคิมทำให้เด็กน้อยตัวเล็กที่ออกมานั่งเล่นอยู่คนเดียวรู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้าง บริเวณรอบข้างที่ไม่ได้มีผู้ชายตัวใหญ่ใส่ชุดดำทำหน้านิ่งยืนอยู่ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดอย่างที่เคยแม้จะไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วยก็ตาม สองขาเล็กเดินมาตามทางเรื่อยๆ จนกระทั่งมาเจอชิงช้าไม้สีขาวมุมปากสวยยกยิ้มกว้าง

     

    เด็กชายตัวเล็กปีนขึ้นไปนั่งบนชิงช้าไม้ได้ไม่ยากนักเพราะชิงช้าไม่ได้สูงมาก ขาเล็กหย่อนลงมาแกว่งไปมาพลางมองไปบริเวณรอบๆ ที่มีดอกไม้หลากหลายชนิดหลากหลายสีระลานตาไปหมด

     

    ชอบดอกไม้เหรอ

     

    อ่ะ!” เด็กน้อยชะงักเมื่อได้ยินเสียงเอ่ยทัก พอหันไปมองตามเสียงก็เจอพี่ชายตัวขาวที่คอยตักกับข้าวให้เขาเมื่อตอนกำลังนั่งรับประทานอาหารกันอยู่

     

    พี่ขอนั่งด้วยคนได้ไหม

     

    ดะ ได้ครับ

     

    พี่ชายตัวขาวนั่งลงที่ชิงช้าไม้ข้างๆจงแด เด็กตัวเล็กก้มหน้างุดอีกตามเคยเมื่อเจอพี่ชายตัวขาวหันมายิ้มกว้างให้ ไม่ได้เป็นเพราะรู้สึกกลัวพี่ชายตัวขาวนี้หรอก จงแดก็แค่ทำตัวไม่ถูกเมื่ออยู่กับคนแปลกหน้าที่เพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน

     

    กลัวพี่เหรอ

     

    เปล่า คะ ครับถึงจะบอกว่าไม่กลัวแต่เสียงแหลมเล็กก็ยังสั่นเมื่อยามเอ่ยวาจาออกไป จนคนที่ถามอดที่จะยิ้มขำไม่ได้

     

    บอกไม่กลัวแต่ตอบพี่เสียงสั่นเชียวนะ

     

    ........

     

    พี่ชื่อซูโฮนะ นายชื่ออะไรล่ะคนเป็นพี่พยายามชวนคุยอีกครั้ง

     

    จงแดครับ

     

    อื้ม รู้จักชื่อกันแล้วที่นี้เราก็ไม่ใช่คนแปลกหน้ากันแล้วนะ

     

    ครับจงแดทำใจกล้าเงยหน้าขึ้นมาสบตากับพี่ชายตัวขาวก่อนจะพบว่าพี่ชายตัวขาวนั้นก็มองเขาด้วยรอยยิ้มอยู่ก่อนแล้ว เด็กน้อยมองหน้าพี่ชายตัวขาวอย่างใช้ความคิดว่าทำไมทั้งที่ก็อยู่กับคนหน้าตาโหดๆ ตัวใหญ่ๆ ใส่เสื้อผ้าสีดำทุกวันไม่ยักเห็นว่าพี่ชายตัวขาวจะดูน่ากลัวแบบนั้นบ้าง ตรงข้ามกลับยิ้มแย้มสดใสจนจงแดนึกว่ามีแสงส่องมาเวลาพี่ชายตัวขาวนั้นยกยิ้มกว้าง

     

    มองหน้าพี่แบบนั้นมีอะไรรึเปล่า

     

    อ่ะ! เปล่าๆ ครับ

     

    ฮ่าฮ่ะฮ่าๆ ไม่ต้องทำหน้าเหรอหราขนาดนั้นก็ได้พี่ยังไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อยเมื่อเห็นพี่ชายตัวขาวหัวเราะตัวเองจงแดก็ก้มหน้างุดอีกตามเคย จงแดชอบดอกไม้ไหม

     

    จู่ๆ พี่ชายตัวขาวก็เปลี่ยนเรื่องขึ้นมาเสียจนจงแดแทบจะตามไม่ทัน นึกสงสัยว่าพี่ชายคนใหม่นี้ไปเอาคำพูดมาจากไหนนักหนาถึงได้ชวนเขาคุยไม่มีขาดขนาดนี้

     

    ชอบครับ พี่ซูโฮถามทำไมเหรอครับ

     

    พี่จะพาไปเก็บดอกไม้ไง สนใจไหม

     

    สนใจครับ!” เด็กตัวเล็กตอบแทบจะทันทีที่ถูกชักชวน ซูโฮหัวเราะร่าอีกครั้งแล้วจึงอุ้มน้องตัวเล็กลงมาจากชิงช้าไม้ จูงมือเล็กๆ นั้นเดินเข้าไปตามทางที่มีแต่ดอกไม้หลากหลายชนิดเกิดขึ้นเต็มข้างทางอย่างเป็นระเบียบ

     

     

    เมื่อเดินมาถึงที่หมายเด็กน้อยจงแดก็ตาลุกวาวปากเล็กๆ อ้าออกเล็กน้อยเมื่อได้เห็นสวนดอกกุหลาบหลากหลายสีที่ปลูกไว้เรียงตามสีล้อมรอบสระน้ำที่มีน้ำสีฟ้าสดใสไว้ ยิ่งเวลานี้แดดกำลังจ้าสักหน่อยเมื่อไปตกกระทบผิวน้ำทำให้เหมือนมีเพชรพราวระยิบระยับอยู่เต็มสระน้ำไปหมด

     

    สวยไหม

     

    สวยมากๆ เลยครับเด็กน้อยตอบเพ้อๆ

     

    อยากลองเก็บดอกไม้เองบ้างไหม

     

    ได้ด้วยเหรอครับ

     

    แน่นอนสิ 

     

    งั้นพี่ซูโฮพาจงแดไปเก็บดอกไม้นะครับๆเด็กตัวเล็กออดอ้อนออเซาะพลางเอาหัวกลมๆ มาแซะๆ ที่ไหล่ของพี่ชายตัวขาวจนคนเป็นพี่ต้องหลุดหัวเราะออกมาเสียงดัง ...มีน้องชายน่ารักแบบนี้ไว้เล่นด้วยกันทุกวันคงจะดีไม่น้อย

     

    ได้สิครับ

     

    เย้!”

     

     

     

    รบกวนป้านาอึนด้วยนะครับ

     

    ด้วยความยินดีค่ะคุณหนู

     

    ซูโฮไหว้วานให้แม่บ้านที่ดูแลสวนช่วยสอนเขากับน้องตัวเล็กให้เก็บดอกกุหลาบอย่างถูกวิธี และคนที่ตื่นเต้นที่สุดก็เห็นจะเป็นจงแดที่ตอนนี้ยิ้มแก้มปริไม่ได้หุบตั้งแต่เขาพาเดินเข้ามาในสวนแล้ว

     

    ด้านหลังเป็นสระน้ำที่จงแดอ้อนเขาให้พาลงไปเล่นเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วแต่เขาก็ปฏิเสธไป พร้อมกับห้ามเด็ดขาดให้น้องลงไปเล่นเพราะเดี๋ยวจะเกิดอันตรายได้ ซึ่งเด็กดีอย่างจงแดก็เพียงแค่ทำหน้าหงอยๆ แล้วเดินห่างออกมาจากสระ

     

    คุณหนูต้องค่อยๆ ตัดมันอย่างนี้นะค่ะ แล้วก็ต้องระวังหนามของมันไว้ให้ดีด้วย

     

    ครับคนพี่ทำตามที่แม่บ้านสอนทุกอย่างระวังไม่ให้เผลอไปจับโดนหนามของมัน โดยมีคนน้องยืนมองตามอย่างลุ้นๆ ว่าคนพี่จะตัดดอกกุหลาบสีเหลืองอ่อนนี้ได้สวยเหมือนที่คุณป้าแม่บ้านตัดหรือเปล่า อ่า ได้ล่ะ!”

     

    เย้ๆ พี่ซูโฮเก่งจังเลยคนน้องตบมือชอบใจ พี่ชายตัวขาวเลยยื่นดอกไม้ที่ตัดเป็นดอกแรกให้กับน้องเมื่อสำรวจดูแล้วพบว่าไม่มีหนามที่จะทำอันตรายกับน้องได้ ขอจงแดลองตัดได้ไหมครับ

     

    ได้สิครับ แต่จงแดต้องระวังหนามมันมากๆ นะ เข้าใจไหมครับ

     

    เข้าใจครับ!”

     

    เด็กน้อยรับกรรไกรมาถือไว้ในมือ ดวงตาเฉี่ยวมองหาดอกไม้ที่ถูกใจและคิดว่าสวยที่สุดสำหรับตนเอง และเมื่อพบดอกไม้ที่ถูกใจแล้วมุมปากเล็กก็ยกยิ้มกว้าง สองมือค่อยๆ เอื้อมไปใกล้ดอกไม้ที่ตนหมายตา เด็กน้อยลงมือเตรียมจะตัดดอกกุหลาบด้วยความตั้งใจแต่คงไม่ทันระวังตัวจนโดนหนามกุหลาบทิ่มเข้านิ้มมือเล็กอย่างใจจนได้เลือด

     

    โอ้ย!!”

     

    จงแด! / คุณหนูคิม!”

     

    ทั้งซูโฮและป้าแม่บ้านร้องอย่างตกใจเมื่อมือน้อยนั้นปล่อยกรรไกรลงกับพื้นเสียงเล็กร้องเสียงหลงเมื่อถูกหนามทิ่มมือ ซูโฮไม่รอช้ารีบเข้าประชิดตัวน้องแล้วดึงมือเล็กข้างที่ถูกหนามทิ่มเข้ามาดูใกล้ๆ เลือดสีแดงสดไหลออกมาเล็กน้อยคนพี่เลยยิ้มออกมาอย่างโล่งใจเมื่อพบว่าน้องน้อยไม่ได้เป็นอะไรมาก

     

    ฮ่าฮ่ะฮ่า ไม่เป็นไรมาหรอกครับ เลือดออกนิดเดียวอย่าร้องไห้นะ

     

    ก็จงแดเจ็บนี่นา เด็กน้อยเบ้ปากทำหน้าเหยเกเหมือนจะร้องไห้ เลือดจงแดออกด้วย

     

    โอ๋ๆ มาเดี๋ยวพี่จะห้ามเลือดให้นะครับ

     

    ซูโฮเมื่อเห็นน้องงอแงแล้วยื่นนิ้วมือที่ถูกหนามทิ่มเลือดออกมาให้ดูใกล้ๆ ก็ยกยิ้มกว้างแล้วจึงจับมือนั้นไว้แน่น ดึงมือน้องเข้ามาใกล้เบาๆ แล้วโน้มหน้าไปใกล้ใช้ริมฝีปากดูดเลือดที่ไหลออกมาเพียงเล็กน้อยนั้นเบาๆ เมื่อคิดว่าเลือดคงจะไม่ไหลแล้วซูโฮเลยเงยหน้าขึ้นมาแล้วเป่าที่นิ้วน้อยๆ นั้นไปหนึ่งที

     

    เพี้ยง! แค่นี้ก็หายแล้วนะครับลูบหัวน้องเบาๆ จนแม่บ้านที่ยืนมองดูอยู่ใกล้ๆ ได้แต่อมยิ้มให้กับความน่ารักของเด็กๆ ป่ะ เดี๋ยวพี่จะพาไปนั่งเล่นกินขนมอร่อยๆ ด้วย โอเคไหมครับ

     

    ครับ!”

     

     

     

    ซูโฮพาน้องมานั่งเล่นที่สวนอีกพากหนึ่งที่ไม่ใช่สวนดอกกุหลาบเหมือนเคย แต่เป็นสวนดอกน้อยใหญ่หลากหลายชนิดแทน ที่นี่มีศาลาไม้หลังเล็กที่ใกล้ๆมีสระน้ำเล็กๆ ไม่ใหญ่เทาของที่สวนกุหลาบแต่น้ำก็ใสไม่ต่างกัน เด็กน้อยนั่งกินขนมอยู่กับพี่ชายตัวขาวอย่างอารมณ์ดีลืมเรื่องที่โดนหนามกุหลาบทิ่มเลือดออกจนเกือบจะร้องไห้ไปเสียสนิท

     

    อร่อยไหมถามน้องด้วยรอยยิ้มเมื่อเห็นว่าปากเล็กๆ นั่นเคี้ยวขนมอยู่เต็มปากสองมือเล็กก็ถือขนมไว้ข้างล่ะชิ้นอย่างกับกลัวว่าเขาจะแย่งกิน

     

    อร่อยมากๆ เลยครับ

     

    งั้นก็กินเยอะๆ นะ เดี๋ยวพี่จะให้แม่บ้านเขาใส่กล่องให้กลับไปกินที่บ้านด้วย

     

    จริงเหรอครับ!”

     

    จริงสิ พี่จะโกหกเราไปทำไม เดี๋ยวเรารอพี่อยู่นี่ก่อนนะพี่จะไปบอกให้แม่บ้านเขาจัดขนมใส่กล่องให้

     

    ครับ

     

    แล้วก็ห้ามไปซนที่อื่นล่ะว่าจบก็ลูบหัวลูบหางเจ้าตัวเล็กสักหน่อยด้วยความเอ็นดู เมื่อเห็นเด็กน้อยพยักหน้าหงึกหงักแล้วจึงได้เดินกลับเข้าไปในคฤหาสน์ แต่ระหว่างที่เดินไปก็ไม่ลืมหันมามองน้องเป็นระยะๆ

     

     

    ฝ่ายจงแดเมื่อเห็นพี่ชายตัวขาวเดินหายเข้าไปในคฤหาสน์หลังใหญ่แล้วก็นั่งกินขนมมองนั่นมองนี่ไปเพลินๆ กลิ่นดอกไม้หลากหลายชนิดลอยตลบอบอวนให้ได้ชื่นใจ เด็กน้อยมองตรงไปยังสระน้ำใสแจ๋วก่อนจะตัดสินใจเดินลงจากศาลาไม้ไปดูสระน้ำใกล้ๆ

     

    สวยจัง

     

    เด็กน้อยว่าพลางยิ้มกว้างอยากให้ที่บ้านมีสระน้ำเล็กๆ ในสวนแบบนี้บ้างจัง แต่ติดตรงที่บ้านของจงแดไม่ได้ใหญ่เท่าบ้านพี่ซูโฮนี่สิ ...ขอคุณพ่อกับคุณแม่มาเล่นกับพี่ซูโฮบ่อยๆ จะได้ไหมนะ

     

    นั่งคิดอะไรไปเพลินๆ อยู่ตรงขอบสระ ก่อนจะต้องยกยิ้มกว้างเมื่อมีผีเสื้อสีสันสดใสบินมาวนใกล้ๆ มือน้อยๆ เอื้อมไปหมายจับต้องแต่ก็ไม่ทันเจ้าผีเสื้อเสียที เมื่อคิดได้ว่าคงไม่มีทางที่จะจับตัวเจ้าผีเสื้อนี้ได้แน่เด็กน้อยเลยได้แต่นั่งมองมันบินวนไปมา จนกระทั่งเจ้าผีเสื้อตัวเดิมพลัดท่าตกลงไปในขอบสระน้ำ

     

    อ่ะ! ตกลงไปได้ไงล่ะนั่น

     

    จงแดยู่ปากมองดูเจ้าผีเสื้อตะเกียกตะกายจะขึ้นจากน้ำแต่ก็ขึ้นมาไม่ได้สักทีเพราะปีกสีสวยของมันโดนน้ำไปเต็มๆ จงแดเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปช่วยเจ้าผีเสื้อน้อยแต่ด้วยช่วงแขนที่สั้นเอื้อมไปไม่ถึงผีเสื้อตัวนั้นเสียทีเด็กน้อยใจดีเลยกระเถิบเข้าไปหมิ่นเหม่อยู่ตรงขอบสระเรื่อยๆ จนสามารถช่วยเจ้าผีเสื้อนั่นขึ้นมาได้สำเร็จ

     

    ฮ่า ได้เสียที เหวออ!” แต่คงด้วยเพราะจงแดเข้าไปใกล้ขอบสระมากเกินไป บริเวณนั้นก็ลื่นพอสมควรเลยทำให้เด็กน้อยตกลงไปในน้ำไม่เป็นท่า

     

    ตู้ม!!!

     

    อ่ะ! ชะ ช่วย...ดเสียงเล็กพยายามเรียกให้คนมาช่วยแต่ก็เหมือนโชคจะไม่เข้าข้างเพราะบริเวณที่จงแดอยู่นั้นไม่มีวี่แววของใครอื่นเลย

     

    ช่วย ผ ...ผม ด้วย!”

     

    เกิดอะไรขึ้นน่ะใครสักคนที่คงจะได้ยินเสียงจงแดแล้วนั้นร้องถาม แต่เมื่อเดินมาถึงศาลาไม้ริมน้ำคนมาใหม่ก็เป็นต้องได้หวีดร้องเสียงหลงเมื่อเห็นคุณหนูคิมซึ่งเป็นแขกของคุณท่านทั้งหลายกำลังตะเกียกตะกายตีน้ำอยู่

     

    ช่วย ด้วย ...ช่วย ค่อก ผม...

     

    ว๊ายยยย คุณหนูค่ะอย่าเพิ่งเป็นอะไรนะค่ะ ช่วยด้วยค่ะๆ คุณหนูคิมตกน้ำค่ะ!!” แม่บ้านที่เห็นจงแดจมน้ำตะโกนเรียกให้คนมาช่วยสุดเสียงจนผู้คนที่ได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือต่างก็กรูเข้ามาช่วยกันยกใหญ่

     

    ตู้ม!!!

     

    เสียกระโดดน้ำของใครสักคนที่โดดลงไปช่วยคุณหนูคิมที่กำลังจะจมลงไปใต้น้ำ สระน้ำที่มันก็ไม่ได้ลึกอะไรมากสำหรับผู้ใหญ่แต่คงจะลึกมากสำหรับเด็ก ร่างของคุณหนูตัวน้อยถูกนำขึ้นมานอนที่พื้นหญ้าพร้อมกับผู้ที่กระโดดลงไปช่วยก็รีบตามขึ้นมาปฐมพยาบาลทันที

     

    เกิดอะไรขึ้น!” เสียงทุ้มใหญ่ของนายใหญ่ของบ้านดังขึ้นมาก่อนลูกน้องทั้งหลายที่ยืนล้อมกันอยู่จะถอยออกให้ผู้เป็นนายเดินเข้ามา

     

    คุณหนูคิมตกน้ำค่ะนายท่าน

     

    ว๊ายย จงแดลูกแม่!” คุณนายคิมที่เห็นร่างน้อยของลูกรักนอนนิ่งอยู่ก็รีบวิ่งเข้าไปดูลูกรักทันที พร้อมกับคุณคิมพ่อจงแดก็รีบรุดไปดูลูกชายแสนรักด้วยเช่นกัน จงแดอย่าเป็นอะไรนะลูก!”

     

    แค่กๆ

     

    จงแด! จงแดลูกแม่ไม่เป็นไรแล้วนะคนดี

     

    คุณนายคิมรีบอุ้มลูกรักมากอดไว้แนบอกทันทีเมื่อลูกน้อยสำลักน้ำออกมาแล้ว ดวงตาเฉี่ยวหรี่ลงก่อนจะค่อยๆ ปรับสายตาให้มองเห็นได้ชัดขึ้น ซูโฮที่ยืนอยู่ข้างพ่อของตนเองค่อยๆ ก้าวออกมาข้างหน้าแล้วโค้งให้กับพ่อและแม่ของจงแด

     

    ผมขอโทษครับที่ดูแลน้องไม่ดี ทุกอย่างมันเป็นความผิดของผมเองครับ...

     

    เอาเถอะ ลุงไม่ว่าอะไรหรอกแค่น้องไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว งั้นเดี๋ยวลุงจะพาน้องกลับไปพักผ่อนที่บ้านก่อนแล้วกัน ...ฉันไปล่ะนะ ไว้โอกาสหน้าเจอกันประโยคแรกพูดกับซูโฮแต่ประโยคที่สองคุณพ่อของงแดหันไปพูดกับเพื่อนของตนเองที่ยืนมองอยู่

     

    พ่อของจงแดมองลูกชายแสนรักที่นอนซบอกแม่ของตนด้วยแววตาหวาดกลัวผู้นำครอบครัวคิมเลยก้มลงไปช้อนเอาตัวลูกชายขึ้นมาแนบอก แล้วครอบครัวคิมจึงเดินออกไปขึ้นรถที่จอดรออยู่ ซูโฮเดินตามออกมาส่งพร้อมกับคุณพ่อของตนเอง ถึงแม้ว่าคุณลุงจะบอกว่าไม่ว่าอะไรแต่เขาก็ยังรู้สึกผิดอยู่ดีที่ไม่ดูแลน้องให้ดี ย่งเห็นแววตาหวาดกลัวมากมายของน้องแล้วเขาก็ยิ่งโกรธตัวเอง

     

    ทั้งสองคนมองตามไปจนรถของตระกูลคิมหายลับไป คุณหนูซูโฮเลยได้แต่ก้มหน้าคอตกสำนึกผิดอยู่อย่างนั้นจนคนเป็นพอต้องตบไหล่ไปสองสามที

     

    อย่าโทษตัวเองเลยน้า

     

    ผมบกพร่องในหน้าที่ซะแล้วสิครับ น้องเกือบ...นั่นแหละครับ ทุกอย่างมันเป็นเพราะผมเอง

     

    เอาน่า คราวหน้าก็ดูแลน้องให้ดีสิ

     

    ผมกลัวว่าจะไม่มีโอกาสนั้นน่ะสิครับ...



     

     มาอัพช้ามากอ่ะจริง ถถถถถ
    ไม่มีอะไรแก้ตัวเลยยยย เพราะงานเยอะมง๊ากกก #นี่คือไม่ได้แก้ตัว -.-
    อ้อ ลืมบอกไป ทวิตเตอร์ไรท์เข้าไม่ได้อ่ะ มีอะไรทักไลน์มานะค่ะ
    แต่ถ้ามีฉากคัทก็หาได้ตามลิงก์เดิมแหละค่าา
    ไปล่ะ ฝันดี ชรุ้บ

    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×