ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pretty Boy [ALLCHEN]

    ลำดับตอนที่ #1 : OS Suho x Chen ง้อ & งอน

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 58




    Suho x Chen

    งอน // ง้อ

     

     

     

    ห้องนอนโฮเฉิน...

     

    "นี่ฮยองหายโกรธผมเถอะนะ"

     

    เสียงหวานๆหนึ่งในเส้นเสียงหลักของเอ็กโซดังขึ้นเป็นระยะๆเพื่อง้อแฟนสูงอายุ(?) ที่แสนจะขี้งอนอย่างซูโฮ พยายามง้อมาได้เกือบครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าแฟนสูงอายุ (ซูโฮ : นี่ก็แขวะกรูจัง -_- ) จะหันมาสนใจ ร่างบางของจงแดจึงตัดสินใจกระโดดขึ้นไปนั่งตักของร่างสูง แขนเรียวคล้องที่คอแกร่งบังคับให้คนเป็นพี่หันมาสนใจ

     

    "หายโกรธผมเถอะนะ นะๆๆๆๆ"

     

    "ไม่ได้โกรธ แค่งอน" คนเป็นพี่เอ่ยออกมาครั้งแรกในรอบครึ่งชั่วโมง

     

     

    "ง่ะ! อย่างอนจงแดเลยนะฮยอง ที่ทำไปน่ะมันก็แค่งาน"

     

    "ฮยองเข้าใจว่ามันเป็นงาน แต่ที่ฮยองไม่เข้าใจคือทำไมเราต้องไปเต้นยั่วคนนู่นคนนี้ด้วย"

     

    นี่แหละครับเหตุผลที่ผมต้องมานั่งง้อซูโฮฮยองอยู่แบบนี้ คือวันนี้พวกเราเอ็กโซต้องไปถ่ายรายการรายการหนึ่งแล้วทางรายการเนี่ยดันคิดอะไรพิเรนท์ๆจับผมไปแต่งหญิงแล้วก็ให้เต้นเอ่อ...อะไรแบบนั้นแหละครับ แบบที่ซูโฮฮยองบอกว่ามันยั่วน่ะ ไอ้ผมจะปฏิเสธก็ไม่ได้เลยต้องจำใจทำ และพออัดรายการเสร็จเหล่าเมมเบอร์ทั้งหลายก็แห่กันขึ้นรถรีบกลับมาพักผ่อน แต่ล่ะคนก็ยิ้มกันหน้าบานที่มีเรื่องล้อผมแกล้งผม แต่เห็นจะมีอยู่คนหนึ่งที่ทำหน้าบูดเป็นตูด

     

    คงรู้กันใช่ไหมครับว่าใคร หึ ก็ซูโฮฮยองนั่นแหละครับ แล้วพอมาถึงหอไอ้คนขี้งอนก็เดินตึงตังๆเข้ามาในห้อง จนผมต้องตามมาง้ออย่างที่เห็นนี่แหละครับ

     

    "เค้าขอโทษ เค้าจะไม่ทำอีกแล้ว"

     

    "......" ร่างโปร่งไม่ตอบแต่สะบัดหน้าไปอีกทาง

     

    "หายงอนเค้าเถอะนะ จะให้เค้าทำอะไรเค้าก็ยอม"

     

    "ทุกอย่างจริงเหรอ"

     

    เอ่อ...ทำไมผมเห็นแววเจ้าเล่ห์ที่มันฉายชัดออกมาจากดวงตาของซูโฮฮยองล่ะครับ เหมือนมีลางสังเห่า(หอน) บอกเป็นในว่าผมกำลังจะโดนเอาเปรียบ

     

    "จะ จริงสิฮะ"

     

    "งั้นก็จูบฮยองสิ"

     

    ว่าแล้วเชียว สุดท้ายก็หาเรื่องเอาเปรียบผมอยู่ดี

     

    "แต่ว่า..."

     

    "ไม่ทำฮยองจะ โกรธ นะ"

     

    มีเน้นคำว่าโกรธครับ มีเน้น!!! หึ่ยๆๆ ทำก็ทำ ฝากไว้ก่อนเถอะ ผมค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้คนเจ้าเล่ห์ช้าๆ แอบเห็นว่าซูโฮฮยองยิ้มด้วยแหละครับ ฮืออออ จงแดอยากจิบ้าาาาาา ง่าาา ตอนนี้จมูกเราแตะกันแล้วอ่ะ อีกนิดเดียวริมฝีปากเราก็จะแตะกันแล้ว อีกนิด...

     

    ปัง!!!

     

    "มีใครเห็นตุ๊กตาแพนด้าผมบ้างอ่ะ"

     

    เสียงเปิดประตูพร้อมกับการปรากฏตัวของมักเน่จอมป่วนทำให้ผมรีบกระโดดออกมาจากตักของซูโฮฮยองแทบไม่ทัน หันไปมองเทาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าไอ้เด็กจอมกวนมันไม่ได้บังเอิญมาตามหาตุ๊กตาหรอกครับ แต่มันตั้งใจเข้ามาขัดจังหวะที่พวกผมกำลังจะป้ามปามป๊าม(?) กันต่างหาก แว่วได้ยินเสียงจิ๊จ๊ะอย่างขัดใจของซูโฮฮยองแต่ผมก็ไม่ได้หันไปมองหรอกครับ ได้แต่ก้มหน้าซ่อนริ้วแดงๆที่พาดผ่านสองแก้ม...เขิน -/////-

     

    "ว่าไงมีใครเห็นตุ๊กตาของผมบ้างไหม"

     

    "เทา"  ซูโฮฮยองเอ่ยเสียงเรียบ

     

    "ครับ"

     

    "ตุ๊กตาน่ะไม่เห็นหรอก จะเห็นก็แต่..."

     

    "แต่อะไรเหรอฮะ"

     

    "จะเห็นก็แต่ เท้าฉันนี่ไงเล่า!!!"

     

    "ย้ากกกกกกกกกกก"

     

    ผมเงยหน้าขึ้นมามองก็เจอสองพี่น้องตัวแสบที่วิ่งไล่เตะกันออกไปนอกห้อง แต่ก็มิวายได้ยินเสียงอยู่ดี

     

    "หมินหมินฮยองช่วยเทาเทาด้วยยยยย"

     

    "ไม่มีใครช่วยนายได้หรอก ฮ่าๆๆๆ"

     

    "เฮ้ย ซูโฮนายจะทำอะไรแฟนฉันเนี่ย"

     

    "หมินหมินฮยองช่วยผมด้วยซูโฮฮยองจะฆ่าผมแล้วววววว"

     

    เฮ้ออออออ วุ่นวายดีแท้ หึ่ย ให้มันได้อย่างนี้เซ่!!! คนสวย(?)ล่ะเพลีย

     

     

     

     

    END

    T H E M E
    ◈ B L & W H ◈
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×