ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไฟซ่อนเชื้อ [คู่กัด พ่อแง่แม่งอน]

    ลำดับตอนที่ #10 : EP. 1 บาดแผลในหัวใจ 4---50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.16K
      3
      2 มิ.ย. 64



    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ



    “ก็ไม่แน่นี่ ถ้าไม่อยากเสียทุกอย่างให้มูลนิธิเด็กกำพร้าก็ต้องยอมจ่าย”

    คนควบพวงมาลัยรถบอกออกมาด้วยท่าทีอันไม่เดือดเนื้อร้อนใจอะไรนัก แต่สำหรับอิงอรกลับคิดหนักในคำของลูก และไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องทำแบบนี้ด้วย เพราะเงินมันมากเกินไป

    “ไม่เห็นจะมากตรงไหนเลยนี่จ๊ะแม่ ทีเมียน้อยพ่อกับคุณย่าไล่แม่ออกจากบ้านโดยไม่สนใจจะชายตาแล ยังไม่เห็นมีใครไปด่าว่าทำมากไปเลยนี่ พ่อกับคุณปู่ก็ไม่เคยจะตามหาแม่กับอ๋อเลย เหมือนเราสองคนไม่มีความหมาย แล้วทีอย่างนี้จะมาง้องอน อ๋อไม่เอาด้วยหรอก”

    ข้าวต้มตรงหน้า ถูกเจ้าของประโยคคนไปมา มากกว่าจะตักเข้าปากเพราะไม่ได้รู้สึกหิวสักนิด เพียงแค่อยากจะให้เวลาเจ้าของเงินสิบล้านเท่านั้นเอง

    วีนาเองก็คิดไม่แตกต่างจากอิงอรนัก อีกทั้งก็เพิ่งจะรู้เดี๋ยวนี้เองว่าครอบครัวน้าเขยร่ำรวยระดับพันล้าน แม้เมื่อก่อนเพื่อนร่วมงานจะสงสัยในนามสกุลอันยาวเฟื้อยของหทัยชนกอยู่มาก

    จนเอามาล้อเลียนกันให้สนุกปาก ว่าเป็นผู้ดีตกยากถูกตัดออกจากกองมรดก แต่ก็ไม่เคยคาดคิดว่ามาวันนี้ทุกอย่างจะกลายเป็นความจริงขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ

    “แล้วเขาจะยอมเหรอ เงินมากมายขนาดนั้น หรือถ้าจ่ายจริงๆ อ๋อก็ต้องไปทำงานให้เขาน่ะสิ”

    “นี่พี่อี๋! อย่าเพิ่งไปคิดไกลเกินตัวหน่อยเลย รีบๆ กินเข้าไป แล้วก็อย่าลืมสั่งกลับไปให้ลุงกับป้าด้วยนะ จะได้ไม่ต้องทำอาหาร”

    แม้จะบอกด้วยสีหน้าไม่เป็นกังวล แต่เอาเข้าจริงๆ หทัยชนกก็อดคิดไม่ได้ และยิ่งเดินเข้าบ้านมายังคงเห็นคนทั้งสองนั่งรออยู่ ก็ยิ่งใจคอไม่ค่อยดี ด้วยเกรงกลัวว่าจะต้องไปสู้รบปรบมือกับผู้คนที่ไม่เคยคาดคิดว่าจะเดินไปเฉียดใกล้ตลอดชีวิตนี้

    สาลินีเปิดกระเป๋าดึงเช็คเงินสดสิบล้านบาท ที่คนรถเพิ่งจะเอามาให้ก่อนหน้าที่หทัยชนกจะมาถึงไม่กี่นาที ส่งให้ด้วยความไม่พอใจอย่างที่สุด แต่ก็พยายามเก็บอาการเอาไว้อย่างมิดชิด

    “สิบล้านตามที่บอกไว้ แล้วหนูอ๋อจะไปกราบคุณปู่เมื่อไหร่ แล้วจะเริ่มทำงานวันไหนจ๊ะ”

    หทัยชนกไม่ได้พูดอะไรออกมาแต่อย่างใด นอกจากรับเช็คมาตรวจดูความเรียบร้อยอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะหันไปยิ้มให้แม่กับพี่เป็นเชิงบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี สาลินีที่ใจจดจ่ออยู่กับคำตอบจึงจ้องมองเป็นเชิงย้ำถาม


    “ฉันยังไม่ได้บอกคุณเลยนะคะ ว่าจะไปทำงานให้ บอกแค่ว่า สิบล้านสำหรับค่าเสียเวลาไปนอนคิดทบทวน ว่าจะตกลงหรือไม่เท่านั้น ทุกคนในนี้ได้ยินกันหมด จริงมั้ยคะคุณทนาย”

    รอยยิ้มยียวนกวนประสาทของเด็กสาวตรงหน้า แทบจะทำให้สาลินีร้องกรี๊ดออกมาตรงนั้น หากไม่พยายามยั้งอารมณ์เอาไว้ให้ดีก่อน พอหันไปหาสุจินต์เชิงปรึกษา ก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆ ส่งกลับมา สาลินีจึงเอ่ยถามออกไปด้วยน้ำเสียงเอือมระอานิดๆ

    “แล้วหนูจะให้คำตอบเราเมื่อไหร่ล่ะจ๊ะ”

    “อีกเจ็ดวันคุณมารอฟังคำตอบก็แล้วกัน ถ้าหมดธุระแล้วก็เชิญ ฉันกับแม่จะพักผ่อน พี่อี๋พอแขกกลับไปแล้วปิดประตูรั้วเลยนะ”

    สิ้นคำก็ดึงแขนแม่ขึ้นบ้านไป โดยไม่สนใจจะร่ำลาแขกแต่อย่างใด ทั้งสองจึงต้องเดินออกบ้านด้วยท่าทีหงอยๆ ส่วนหทัยชนกกลับยิ้มเยาะเย้ยอย่างสะใจตามหลัง

    ด้วยไม่นึกไม่ฝัน ว่าความขุ่นเคืองที่เก็บงำไว้ในใจมานานแสนนาน จะได้รับการะบายออกมา โดยไม่ต้องลงมือทำอะไรเลยสักนิด เช็คสิบล้านถูกยกขึ้นมาจูบแล้วยิ้มให้แม่อย่างอารมณ์ดีเป็นพิเศษ

    “แม่จ๊ะ ถ้าเช็คนี้ไม่เด้งนะ แม่เตรียมเก็บเสื้อผ้าไปอยู่บ้านใหม่ได้เลย อ๋อจะซื้อหลังใหญ่ๆ ให้ พี่อี๋ก็เหมือนกันอย่าลืมบอกลุงกับป้าให้เตรียมตัวไว้นะ แต่ตอนนี้เราเอาเช็คไปเข้าธนาคารไว้ก่อนดีกว่า ในห้างคงยังไม่ปิด อ๋อไม่อยากเก็บไว้กับตัวมันเสี่ยง เกิดแม่คุณนายสาลินีอุตริสั่งคนมาปล้นเอากลับไปเดี๋ยวเราจะยุ่ง ไปเร็วพี่อี๋!”

     

     * * * * *

    เวลาพบกัน   12:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×