ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจจักรภัทร [เจ้านายหนุ่มหล่อ VS ลูกน้องสาวสวย)

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 1 หนุ่มเนี๊ยบ 4---55%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.44K
      50
      9 เม.ย. 63

    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 




    เมื่อตื่นมาแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายเหมือนจะเป็นไข้ จักรภัทรจึงโทรไปหาแม่ก่อน วันเสาร์ออฟฟิศจะทำงานแค่ครึ่งวัน บวกกับบ่ายแก่ๆ ต้องต้อนรับแขกจากยุโรปยืนยาวไปจนถึงมื้อเย็น เลยรีบโทรไปสั่งงานเนติต่อ จากนั้นไม่นาน แม่กับเต้ยก็ขึ้นมาหาบนห้อง พร้อมสมุนไพรป้องกันไข้หวัดหลายขนาน

    ถ้าป่วยเล็กๆ น้อยๆ แม่จะใช้วิธีรักษาคนในบ้านด้วยสมุนไพรก่อน ถ้าไม่จำเป็น ก็จะไม่ให้กินยาปฏิชีวนะ ซึ่งเป็นอะไรที่ดีไม่น้อย พอได้ยาแล้วเขาก็ตัดสินใจนอนต่อแทนการลุกไปทำงาน เมื่อเห็นว่าไม่มีอะไรสำคัญมากรออยู่ ราวสิบโมงก็สะดุ้งตื่น เพราะมือถือดังขึ้น พอยกมาดูก็เห็นว่าเป็นชูชาติเลยรีบกดรับ

    “ครับพี่ชาติ คุณแม่เป็นยังไงบ้างครับ”

    “ก็ไม่เป็นอะไรมากครับ ขาหักต้องเข้าเฝือกสักสองสามเดือนครับ คุณเกียร์โทรหาผมมีอะไรหรือเปล่าครับ เมื่อวานมัวแต่ยุ่งๆ แบตก็หมดด้วย ผมเพิ่งจะเห็นครับ วันนี้ผมลางานอีกวันครับ แต่ถ้ามีเรื่องด่วน ผมไปหาที่ออฟฟิศได้ไม่มีปัญหาครับ”

    “อืม! มาที่บ้านแทนดีกว่าครับ พอดีผมอยากคุยเรื่องรับสต๊าฟ[1] เปิดใหม่ที่ย่างกุ้งครับ ว่าแต่พี่ชาติสะดวกแน่นะครับ”

    “ได้ครับ เดี๋ยวผมจะให้เด็กเอาเอกสารไปสมทบ ที่บ้านคุณเกียร์เลยก็แล้วกันครับ คงจะถึงราวๆ สิบเอ็ดโมงครึ่งนะครับ เผื่อรถติด”

    “โอเคครับ”

    นั่นแปลว่า เขามีเวลานอนให้อาการดีขึ้นกว่านี้อีกชั่วโมง เลยรีบโทรไปบอกเต้ย ให้คอยขึ้นมาปลุก แล้วก็หลับต่อ เพราะยังเพลียๆ อยู่ สะดุ้งตื่นตอนเกือบสิบเอ็ดโมงครึ่ง ซึ่งเป็นเวลาที่ชูชาติใกล้จะมาถึงแล้วในความคิดเขา เลยถามเต้ยว่าทำไมไม่ปลุกตามเวลาที่บอกไว้

    “คนที่ออฟฟิศก็ยังมาไม่ถึง เต้ยเห็นคุณเกียร์หลับลึก เลยอยากให้พักผ่อนมากๆ ก่อนครับ”

    “รู้ดีจริงนะเรา”

    เขาเหน็บเด็กหนุ่มน้อยๆ แต่สายตานั้นเอ็นดูยิ่ง ก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำ ก็พบว่ามีน้ำอุ่นกับลูกประคบแช่อยู่ในถังเฉพาะกิจ จะเห็นมันก็ตอนไม่สบาย แม่จะให้เต้ยเตรียมน้ำสมุนไพรให้อาบแทน เลยหันไปหาเต้ย

    “คุณแม่ให้ใส่อะไรในห่อนี้บ้างเต้ย”

    “ก็มีหอมเล็กสามหัว ใบมะขามหนึ่งกำมือ เปลือกส้มโอประมาณครึ่งลูกครับ คุณท่านบอกว่าจะช่วยบรรเทาหวัดแล้วลดน้ำมูกได้ด้วยครับ แล้วคุณเกียร์จะรับน้ำส้มคั้นเย็นๆ สักแก้วก่อนมั้ยครับ”

    “ไม่ดีกว่า”

    “งั้นเต้ยจะลงไปช่วยลุงฝางลงผักต่อนะครับ ตอนบ่ายจะรีบมาทำงานส่งอาจารย์ครับ”



    [1] Staff = พนักงาน

    +++++ 


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ
    ดวงใจจักรภัทร [Sweetheart]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มจ้า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ”และด้วยสัญชาตญาณ สองวงแขนของเขา ก็รับเอาร่างเล็กๆ มากอดแนบอกไว้เช่นกัน ตอนแรกนั้นเพราะความอยากปกป้องเพศที่อ่อนแอกว่า และกำลังต้องการที่พึ่งพิง 








    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******

    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง





    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ



    IFrame

    สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น


    IFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrameIFrame



    วิมานสอยดาว [Heaven]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆคุณไม่มีสิทธิ์จะไปไหนทั้งนั้นจนว่าผมจะอนุญาตหรือไม่ก็จนกว่าพี่ชายคุณจะหาเงินสี่สิบล้านมาให้ผม ระหว่างนี้คุณมีหน้าที่ปรนเปรอความสุขบนเตียงให้ผม และทำทุกอย่างที่ผมสั่งไม่มีข้อยกเว้น โดยเฉพาะเ


    ใต้ร่มสกุณี [Shadiness]
    กันเกรา
    www.mebmarket.com
    “ปล่อยฉันลงนะ ออกไปจากห้องฉัน!!! ออกไปให้ห่างจากตัวฉันนะ ฉันเกลียดคุณ!!! คนหลอกลวง!!! ได้ยินมั้ยว่าฉันเกลียดคุณ!!!”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×