คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 1 >>> 2---50%
E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ
“เงียบทำไมล่ะยะ
หรือละอายใจจนเถียงไม่ออก งั้นฉันขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะยะ
ว่าให้พวกหล่อนช่วยเลิกทำตัวเป็นพวกตัวดูดเงินได้แล้ว
และกรุณาไสหัวไปจากชีวิตพวกฉันสักที เพราะเท่าที่พวกแกได้ไปมันก็มากเกินพอแล้ว”
นวลปรางค์กดปุ่มให้ลิฟต์เปิดออกอย่างรวดเร็ว
ก่อนจะหันไปหาลูกสาวแล้วเอ่ย
“ไปกันเถอะยัยแม็ธ
อยู่แถวนี้นานๆ แล้วแม่จะอ้วก เหม็นสาบพวกตัวดูดจะตายอยู่แล้ว”
มัสยาได้แต่ยืนตัวแข็งทื่อ
แม้ประตูจะลิฟต์จะปิดไปนานแล้ว ก็ยังตั้งสติไม่ได้อยู่ดี
เพราะนี่ถือเป็นคำด่าที่รุนแรงกว่าครั้งก่อนๆ มาก
จนอยากจะขึ้นไปพาแม่ออกไปรักษาที่อื่นด้วยซ้ำ แต่ก็ทำให้แค่คิด
แล้วฝืนเดินไปหาซื้อข้าวปลาอาหารที่มั่นใจว่าคงจะกลืนไม่ลงแน่แล้ว
แต่ก็ควักกระเป๋าซื้ออยู่ดี
ด้วยกลัวว่าน้องมาแล้วจะโทรสั่งอีก พอได้ของครบแล้วก็รีบตรงขึ้นห้อง
แม่ยังคงหลับเพราะความอ่อนเพลียอยู่ พยาบาลเข้ามาวัดความดันกับวัดไข้ตามปกติ
“คุณหมอเป๊กฝากแจ้งว่าถ้าญาติมาแล้วช่วยขึ้นไปหาที่ออฟฟิศด้วยค่ะ”
แต่ที่ไม่ปกติก็คือประโยคนี้
เดาได้ทันทีว่าแม่กับน้องของเขาคงจะขึ้นไปเล่าไปฟ้องหรือไม่ก็ไปบ่นเรื่อง
ที่เจอ ‘ริ้นไร’
ในลิฟต์ให้ฟังแน่ อดดีใจไม่ได้ที่เมื่อกี้ควบคุมสติอยู่
ไม่เผลอหลุดปากเถียงกลับทั้งสองออกไป
* * * * *
เวลาพบกัน จันทร์ - พฤหัสฯ 9:00, 17:00
ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพิ่ม 7:00
* * * * * *
E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ
****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******
ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง
เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้
ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗
ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น
ความคิดเห็น