ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยอาญา [Sign of Love]

    ลำดับตอนที่ #73 : EP 5 เหนื่อยล้า 4---25%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.43K
      2
      27 ต.ค. 64

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    พี่เพลงกินน้ำก่อน ป้าแพงให้เอามาให้” ผ่านไปหลายชั่วโมง รำพึงก็ถือกระติกน้ำเดินเข้ามาในเรือนเพาะชำ

    ขอบคุณนะรำพึง ฝากขอบคุณป้าแพงด้วยจ้ะ”

    เธอบอกและก็รีบถอดถุงมือออกพร้อมกับเปิดกระติกน้ำตักมาดื่มด้วยความหิว

    หนูไปก่อนนะพี่ แอบหนีออกมาจากครัว เมื่อกี้นังแตนมันมาเร่งให้ทำอาหารเร็วๆ แล้ว ต้องรีบกลับไปช่วยป้าแพงต่อ”

    รำพึงบอก แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเจ้านายเดินเข้ามาในเรือนเพาะชำพอดี เลยรีบหลบหน้าแล้วก็เลี่ยงออกไปโดยเร็ว ส่วนระพีพรรณก็รีบวางแก้วน้ำ แล้วใส่ถุงมือกลับแล้วหันไปหางานที่ทำโดยเร็ว

    วันนี้สมพรให้ทำอะไร”

    เขาเดินมายืนตรงหน้า หญิงสาวแหงนหน้าขึ้นไปมองใบหน้าอันหล่อเหลาและดวงตาที่ดูจะเกลียดชังเธอเป็นนิจ ส่วนเขานั้นก็มองมาหาเช่นกัน วันนี้เป็นครั้งที่สอง ที่ได้เห็นหน้าเขาใกล้ๆ หลังจากทำงานมาทั้งอาทิตย์ เธอก็แทบจะไม่ได้เห็นเขาเลย และภาวนาว่าอย่าให้ต้องเผชิญหน้ากับเขาเลย เพราะรู้สึกอึดอัดกับแววตาที่สองแม่ลูกนี้มองมา

    กรอกดินลงถุงค่ะ” แล้วก้มหน้าลงไปทำงานต่อ

    ฉันเห็นแล้วว่าเธอทำอะไร แต่ฉันอยากจะรู้ว่ากรอกดินไปทำอะไร”

    น้ำเสียงเขาแข็งและดุเพราะรู้สึกเหมือนว่าเธอกำลังตีรวนกับเขาอยู่

    สมพรให้ดิฉันกรอกดินเอาไว้ก่อนค่ะ เสร็จแล้วเขาจะมาสอนให้เอากล้าไม้ลงไปปลูกไว้ในถุง ดิฉันยังไม่ทราบว่าสมพรจะให้ปลูกต้นอะไรค่ะ ก็เลยยังบอกคุณไม่ได้”

    เธอรีบให้เหตุผลและพยายามควบคุมอารมณ์ให้ได้มากที่สุด

    คนที่ตั้งแต่เกิดมาก็แทบจะไม่เคยทำอะไร เพราะมีคนคอยรับใช้จนแทบจะป้อนเข้าปากอย่างเธอ ทำงานพวกนี้กับเขาเป็นด้วยเหรอ ไม่น่าเชื่อนะ”

    อดเหน็บไม่ได้ แต่หญิงสาวก็เลือกที่จะไม่ว่าอะไร เพราะความกลัวว่าหากเผลอตัวไปต่อปากหรือเถียงเข้า เขาอาจจะกล่าวหาว่าละเมิดสัญญาข้อใดข้อหนึ่งก็ได้

    แล้วเป็นยังไงงานอาทิตย์แรกของเธอ ทีนี้เธอเข้าใจหรือยังล่ะว่าการเป็นคนใช้คนนี่มันไม่ได้เป็นกันได้ง่ายๆ นะ กลับบ้านไปก็อย่าลืมเอาไปเล่าให้พ่อชั่วๆ ของเธอฟังด้วยล่ะ ว่าเธอทำอะไรบ้าง มันจะได้รู้สึกสักทีว่ามันเคยทำอะไรไว้กับลูกคนอื่นบ้าง”

    เขาโมโหไม่น้อย เมื่ออีกฝ่ายไม่ตอบโต้ จึงพูดกระทบแรงๆ เพื่อเป็นการยั่วให้เธอได้โกรธ แต่ก็เปล่าประโยชน์เพราะอีกฝ่ายเลือกที่จะปิดปากเงียบ


     * * * * *

    เวลาพบกัน   8:00, 16:00

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×